‘เปรี้ยวจ้า บอกคู่ว่าติดงาน แต่แว๊บแอบไปเดทกับเพื่อน’ ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณทุ่มเททำงานโดยไม่ให้เวลากับตัวเองเลย อาจเป็นเพราะได้เดินทางไปบุกเบิกหรือขยับขยายกิจการในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย แม้ว่าวันนี้คุณจะทุ่มเทมากมายแค่ไหน แต่จะเป็นการทุ่มเทที่มองไม่เห็นทิศทาง จนคุณเครียด ไม่รู้จะไปทางไหนดี

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันวาเลนไทน์ทั้งที แต่คุณก็ยังคงก้มหน้าก้มตาทำงานจนไม่ได้สวีทหวานแหววกับคู่เลย ดังนั้นคู่จึงอาจต้องจำกัดความคิดและอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดคุณบ้าง ซึ่งทำให้คุณไม่พอใจ ฉุนเฉียวและหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด วาเลนไทน์นี้ขออยู่กับงานดีกว่าค่ะ เพราะไม่อยากเจ็บเหมือนที่ผ่านๆ มา

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณมีเพื่อนผู้หญิงที่รู้ใจคอยช่วยงานเปรียบเหมือนมือขวาของคุณเลย วันนี้ควรให้ความสำคัญกับการปกครอง เพราะที่ผ่านมาคุณให้ความสนิทสนมจนเขาไม่เกรงใจ ดังนั้นเมื่อเขาต้องโบกมือบ๊ายบายจากไป แม้ว่าคุณจะตามไปขอคืนดี เขาก็ไม่กลับมา

การเงิน : หมดกับการซื้อของสวยงามราคาแพงให้เพื่อนสนิท จนเดือนนี้อาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่

ความรัก : ความสัมพันธ์กับผู้หญิงในครอบครัวกำลังมีปัญหา อาจเพราะคุณใจร้อน ขี้โมโห มองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมดจนต้องขอหลบไปอยู่คนเดียวบ้าง คนโสด คุณอาจตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูง พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ออกเดท จนไม่ได้สนใจคนใกล้ๆ ตัวเลยว่า เขารอคุณอยู่ตลอดเวลา

สุขภาพ  :  ไปออกเดทก็พกยาดมยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะอาจวิงเวียน หน้ามืด เป็นลมปัจจุบัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จากที่คิดว่าจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงงานเดิมให้ดีขึ้นนั้น วันนี้คงต้องอยู่นิ่งๆ ก่อน เพราะมีแววว่าอาจถูกพับเก็บโครงการตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่ม

การเงิน : รายได้มาจากเงินเดือนเป็นหลัก ไม่ควรหวังรายได้มากขึ้นจากการเสี่ยงโชคหรือเก็งกำไร เพราะอาจต้องปิดบัญชีเลยทีเดียว

ความรัก :  วาเลนไทน์นี้ คุณอาจต้องอยู่คนเดียว เพราะคู่ติดภารกิจต้องไปทำงาน หรือไม่ก็มีกฎเกณฑ์เงื่อนไขมากมายจนอยู่คนเดียวดีกว่า คนโสด ชาวต่างชาติสูงวัยที่คุณหมายปองไว้ว่า วันนี้คือเป้าหมายที่จะออกเดทด้วย แต่ผิดคาด เขากลับจากไปในวันวาเลนไทน์

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า สามารถบริหารจัดการงานได้อย่างเป็นระบบ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล สงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ถึงอย่างไรก็ควรระวังก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกผูกมัดโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  คุณมีโชคในการหาเงินนอกบ้าน มีความสามารถให้เงินทำงาน วันนี้ก็จะหมดกับการทำบุญสร้างกุศล

ความรัก :  วาเลนไทน์นี้สั้นๆ ง่ายๆ คุณให้ความรักกับคนทั้งโลกมากกว่าอยู่กันแค่สองเรา ซึ่งจะเป็นความรักที่มีคุณค่าและน่าจดจำมากกว่าครั้งไหนๆ คนโสด คุณอาจต้องใช้เวลาวาเลนไทน์อยู่กับครอบครัวเสียแล้วสิ อย่าคิดที่จะสวีทกันตามลำพัง

สุขภาพ : อาจต้องบิ๊กคลีนนิ่งชุดใหญ่ เพราะฝุ่นที่สะสมอยู่ในบ้านอาจทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ วันนี้ไม่ใช่แค่ผิวหนัง แต่เข้ามาที่ทางเดินหายใจด้วยอาจเป็นไซนัส

 

 ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้หากคุณคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่หรือท้าทายความสามารถ ในงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ที่ดินทางการเกษตร ต้องบอกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาดกว่าจะสำเร็จ แต่ก็เท่ากับได้พิสูจน์ให้ทุกคนชื่นชมและยอมรับว่า คุณทำได้

การเงิน :  มีเงินทอง ชื่อเสียง และความสำเร็จจากการทำงาน แต่ระวังจะหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว ปาร์ตี้นะคะ

ความรัก :  คุณเป็นคู่ที่ขยันทำมาหากิน ช่วยกันพัฒนามรดกของครอบครัวให้เป็นเงินเป็นทอง แต่วันนี้คู่อาจแสดงท่าทางอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกโลเลลังเลไม่แน่ใจ ก็ลองดูกันต่อไปค่ะ   คนโสด คุณมีโอกาสได้เจอชายในฝันที่เป็นแลนด์ลอร์ดและความจริงใจ แต่เขาก็เป็นเพลย์บอยตัวฉกาจเลย รับไหวไหม

สุขภาพ  : อาจได้รับแผลบาดเจ็บจากของมีคมหรือความร้อน หรืออาจผ่าตัดฟันคุดประมาณนั้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณก็ยังคงเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจในการทำงาน ยังคงแรงดีไม่มีตก แต่วันนี้คุณมีทิฐิและความเชื่อมั่นมากมาย ไม่สนใจความคิดของเพื่อนร่วมงาน จนพวกเขาแอบตกลงกันในทางลับหาทางเอาคืนคุณ ซึ่งจะมีผลให้งานสะดุดหยุดลงได้

การเงิน : ฮาร์ดคอร์ทั้ง work hard และ play hard เลยทีเดียว หาเงินได้มากก็หมดไปกับการดื่ม กินเที่ยวเยอะ

ความรัก : วาเลนไทน์นี้คุณอาจต้องอยู่กับงานมากกว่าอยู่กับคู่ แต่ก็อาจขอแว๊บไปเดทกับเพื่อนสักหน่อย ก็อย่าคิดอะไรมาก คิดว่าเป็นสีสันวันวาเลนไทน์ก็แล้วกันค่ะ คนโสด วันนี้ด้วยภารกิจเรื่องงาน คุณขอฉลองวาเลนไทน์แค่ชั่วคราวมากกว่าเป็นตัวเป็นตน

สุขภาพ : ขับรถระวังด้วยนะคะ คืนนี้หากต้องปาร์ตี้ ดื่มแล้วเมาหรือง่วงก็อย่าฝืนขับ นั่งแท๊กซี่กลับบ้านดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากผู้ใหญ่ วันนี้จึงมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาให้ต้องแก้ไขอย่างรีบด่วน แต่คุณก็ยังลัลล้าอารมณ์ดี อาจเป็นเพราะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ จึงไม่ค่อยทุกข์ร้อนเท่าไหร่

การเงิน : อาจหมดไปการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อเสริมบารมี

ความรัก : คุณอยู่ด้วยกันด้วยเงื่อนไขอะไรบางอย่าง บางทีความแตกต่างของวัยก็อาจทำให้เกิดปัญหาที่ตกลงกันไม่ได้ ซึ่งวันนี้เมื่อบวกทิฐิ อีโก้ของแต่ละฝ่ายที่สูงลิบลิ่ว จึงต้องยิ่งเพิ่มความอดทนเพื่อให้อยู่ด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่ง คนโสด วันนี้หากคุณไปฉลองวาเลนไทน์ก็อย่าลืมมองรอบตัว อาจมีเด็กหนุ่มจิตใจดี อารมณ์ศิลปิน กำลังมองมาทางคุณอยู่

สุขภาพ  : โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณ ลองมาก็สายตานะคะ ลองไปตรวจเช็คดูบ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up