‘อย่าเพิ่งหลงใหลกับความจริงใจ เพราะมีดวงต้องแยกจากกัน’ ดวงรายวัน 5 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 5  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าเพิ่งหลงใหลกับความจริงใจ เพราะมีดวงต้องแยกจากกัน! ‘

ดวงรายวัน 5 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำในด้านต่างๆ  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้หนักกว่าเดิม ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภทด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน วู่วาม กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว เพราะเจ้านายคุณมีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :   การลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ขณะเดียวกันรายจ่ายก็ไม่ขาดสายเช่นกัน โดยเฉพาะวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณเยอะทุกสิ่ง ทั้งความโรแมนติก ความเอาแต่ใจ และทิฐิ  ซึ่งโชคดีว่าวันนี้คู่คุณเข้าใจในสิ่งที่คุณเป็น ก็พยายามส่งเสริมและสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ คนโสด  วันนี้คุณร้อนแรงและโรแมนติก อยากใช้เวลาอยู่กับคนรักตลอด 24 ชั่วโมง แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่ไม่ใช่ หากอยู่กันตลอด 24 ชั่วโมง มีแต่จะอึดอัด

สุขภาพ  :  วันนี้ต้องระวังโรคประจำตัวจะสะสมจนลุกลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ถึงเวลาที่จะต้องรักษาอย่างจริงจังแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะลุยงาน หนักเอาเบาสู้ ทำงานหนักชนิดเหนื่อยสายตัวแทบขาด จนมีโอกาสที่วันนี้งานจะประสบความความสำเร็จ แต่ควรหลีกเลี่ยงงานหรือธุรกิจสีเทา งานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วจะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่ได้หยุด เป็นไปได้สูงมากที่จะไปต่อไม่ได้

การเงิน :  มีโอกาสทำรายได้อย่างงดงามจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ แต่วันนี้ควรระวังในการคบเพื่อน เพราะเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก :  หากคุณกำลังมีความสุขกับครอบครัวที่รักและดูแลคุณอย่างดี คู่คุณก็ประพฤติตัวเป็นแฟมิลี่แมนอย่างคาดไม่ถึง แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้มีโอกาสที่จะแยกจากกันเสียแล้ว คนโสด  หากคุณได้พบกับคนที่จริงใจและจริงจัง วันนี้ควรดูให้แน่ใจจริงๆ ว่า คุณคิดไปเองหรือเปล่า เพราะมีดวงว่าที่สุดแล้วจะต้องแยกจากกัน

สุขภาพ :  อย่าประมาท มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บเพราะของมีคมบาดเป็นแผล รวมถึงได้รับอันตรายจากความร้อน และกระแสไฟ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังเผชิญกับอุปสรรคและปัญหาที่จู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งส่งผลให้คุณเป็นทุกข์ วิตกกังวล จนถึงท้อแท้  วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้นับหนึ่งใหม่ ได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้นจากเดิม ยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบดีไซน์ ความสวยความงามด้วยแล้ว เรียกว่าเหมาะกับคุณ แต่งานนี้มีความท้าทายและการแข่งขันสูง ดังนั้น คุณจึงควรทำงานด้วยสติปัญญามากกว่าอารมณ์ จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :   คุณสามารถสร้างรายได้ได้หลากหลายช่องทาง โดยปกติคุณก็ประหยัดมัธยัสถ์ดีอยู่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเอง หมดไปกับการดื่ม กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง

ความรัก :  คุณให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว ดังนั้น คุณจึงคาดหวังสูงมากที่จะให้ครอบครัวหน้ามีตาอยู่ในสังคม จนกลายเป็นความกดดันทั้งคู่และตัวเองโดยไม่รู้ตัว  คนโสด  วันนี้บุคลิกของคุณโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาของคนในสังคม เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้อำนาจความมีเสน่ห์นั้นอย่างเต็มที่ ซึ่งคุณก็แมนพอหากไม่ใช่ก็แยกย้าย ไม่ยื้อไว้ใช้

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด แอลกอฮอล์ ทั้งที่ใช้ภายนอกและดื่ม โดยจะมีผื่นคันขึ้นตามตัว หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบบวมแดง และเป็นไข้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเปลี่ยนไปทำงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ ไรเดอร์ ฯลฯ โดยมีโอกาสได้เดินทางไปขยายสาขาในสถานที่แปลกใหม่ อาจไปไกลถึงต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศ แต่จะเป็นในลักษณะของงานการกุศล เพื่อสังคม เช่น มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ซึ่งอาจเป็นทางออกที่ดีก็ได้

การเงิน :   หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในการเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ แต่ก็ไม่ควรหลงกับคำพูดที่อ่อนหวานที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ เพราะมีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  หากคุณกำลังพบว่าคู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ แอบคุยกับคนอื่นอยู่ วันนี้เป็นไปได้สูงว่าคุณจะประชดด้วยการออกจากบ้านไปเลย เพื่อให้เขาตามมาง้อคุณ   คนโสด  คุณยังขาแรง พร้อมลุย ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่ามือที่สามจะมาให้เห็นตัวเป็นๆ เลยล่ะ

สุขภาพ :   วันนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์เลยล่ะ จำพวกความหึงหวง ความโกรธ ความแค้นเคืองทั้งหลาย ซึ่งจะส่งผลให้ระบบย่อยอาหาร รวมถึงกระเพาะอาหารทำงานแปรปรวน  จนถึงรับประทานอาหารมากผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังเผชิญอยู่กับการแทงข้างหลัง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจนส่งผลให้เก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร โรงพยาบาลด้วยแล้ว จากที่คุณคาดหวังว่าจะอยู่จนถึงเกษียณ วันนี้เป็นไปได้ว่าเหตุการณ์จะลุกลามบานปลายจนคุณหลุดจากเก้าอี้อย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :  มีโอกาสถูกขัดผลประโยชน์ หากจะไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนถึงของหาย ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้อย่างง่ายดาย

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย แม้ที่ผ่านมาคุณพยายามเก็บความหึงหวงไว้จนลึกสุดใจ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถระงับอารมณ์ตัวเองไว้ได้อีกแล้ว คนโสด  แม้คุณพยายามจะเคลียร์ความสัมพันธ์เดิมๆ ให้จบ แต่เป็นไปได้ว่าจะยิ่งรุนแรงมากขึ้น ดังนั้น วันนี้อย่าเพิ่งหาทำ ควรอยู่อย่างสงบๆ ไปก่อน

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงโรคภัยไข้เจ็บที่สะสมมาเป็นเวลานาน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะลุกลามจนกลายเป็นเรื้อรังได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ วันนี้คุณมีปัญญาที่เฉียบแหลม มีมันสมอง มีความคิดสร้างสรรค์ และความรับผิดชอบที่ดี จึงมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ทางที่ดีไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมาก เพราะจะทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด

การเงิน :  รายได้หลักคืองานประจำ วันนี้หากคุณลงทุนในอสังหาริมทรัพย์  ที่ดิน ต้นไม้เป็นรายได้เสริม  เป็นไปว่าจะทำกำไรให้อย่างงดงาม แต่ก็ไม่ควรใจใหญ่ ใช้เงินมือเติบมากกว่าที่ได้มา เพราะโอกาสหมดตัวได้ง่ายๆ

ความรัก :   คุณมีความเป็นผู้นำสูง ขยันทำมาหากินเพื่อเป็นหลักให้กับครอบครัว ส่วนชีวิตคู่ก็อยู่ด้วยกันอย่างผู้ใหญ่ ช่วยกันทำมาหากินมากกว่าที่จะแสดงความรักฉันท์สามีภรรยา  คนโสด  ก็ยังหลงแสน่ห์ผู้สูงวัยอยู่ แต่วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำมาหากินมากกว่าจะหลงใหลพร่ำเพ้อแบบลอยไปลอยมา

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสที่จะเป็นเหน็บชา ความดันกำเริบ ยิ่งหากคุณเครียดง่ายจะมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจโดยคาดหวังที่เงินทอง ชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเกิดในราศีเมษด้วยแล้ว อิทธิพลจากพระราหูย้ายจะส่งผลให้คุณมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  คุณโหมงานหนักเพื่อแลกกับผลตอบแทนที่สูง ทั้งเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าเงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้าย แต่จะหนักไปในทางออกมากกว่า จนคุณต้องดิ้นรนหาเงินอย่างรีบด่วน

ความรัก :  หากคุณขยันทำงาน เพื่อให้ครอบครัวได้มีฐานะความเป็นอยู่ที่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ซึ่งที่ผ่านมาคุณทำได้ดี แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคู่จะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งคุณก็ต้องทนอยู่กับภาวะนั้น     คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับความสุขสบายในชีวิตจนยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะจ๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะลื่นตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นอักเสบ  โดยเฉพาะบริเวณช่วงขาและหลัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up