‘รักแท้สำคัญกว่ารักลวง หากคบแล้วไม่ใช่ ก็เลิก วนไปจนกว่าจะพบ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2566

‘รักแท้สำคัญกว่ารักลวง หากคบแล้วไม่ใช่ ก็เลิก วนไปจนกว่าจะพบ’

ดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ หรือกำลังจะทำอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปะ ศิลปิน ดนตรี งานเขียน งานออกแบบดีไซน์  สถาปนิก ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยความไฟแรง มีอารมณ์ศิลปินในตัวสูงของคุณจะทำให้เจ้านายคาดหวังว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากคุณ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเครียดและกดดัน แต่หากคุณสามารถอดทนจนก้าวข้ามผ่านจุดนั้นไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง วันนี้นับว่าโอกาสและโชคเป็นของคุณ เป็นไปได้ว่าจะหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เงินสินบน หรือเงินเทา เพราะนอกจากคุณจะเสียเงินแล้วยังเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหรืออำนาจบารมีของคนในครอบครัว ก็ต้องระวัง วันนี้จะมีเสียงเม้ามอยลอยลมมาว่า คุณแอบมีความสัมพันธ์อื่น ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความหวั่นไหวในชีวิตคู่ของคุณ คนโสด  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก ซึ่งวันนี้คุณก็ให้ความสำคัญกับรักแท้มากกว่าจะรักชั่วคราว จึงเลือกเฟ้นมาก หากไม่ใช่ คุณก็เลิกแล้วก็คบใหม่ วนไป

สุขภาพ  :  หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร รวมถึงการดื่ม วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ รสจัด เพราะมีโอกาสท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นพวกโรคในกลุ่มของความอ้วน เช่น ไขมันในอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติ มีโอกาสจะพัฒนารุนแรงขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ  จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ วันนี้นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมให้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้  

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับเด็กๆ ในบ้าน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก ซึ่งวันนี้น่าจะรวมถึงทำบุญ หรือออกโรงทานให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาส คาดว่าจะมีผู้ใหญ่มาช่วยด้วยอีกแรง

ความรัก  :  จริงๆ ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี เด็กๆ ในบ้าน รวมทั้งสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณก็น่ารัก วันนี้จะมีก็แต่คุณเองนี่ล่ะ ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมา จนทุกคนในบ้านเอาใจยากเดาใจลำบาก     คนโสด  ก็ยังเกี่ยวข้องกับความรักความผูกพันที่คุณมีต่อเด็กๆ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวก็ตัดใจจากเขาไม่ได้ แต่เดี๋ยวก็ไม่สนใจ คนใกล้ตัวก็ทำตัวลำบากเน้อ

สุขภาพ  :   การรับประทาน เป็นปัญหาหลักของคุณในวันนี้เลย เพราะมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นเอาขึ้นเอา นอกจากนั้นพวกไขมัน เบาหวาน และความดันก็ยังตามมาติดๆ จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน ณ ที่นี้ยังหมายถึงนักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่ใช้เวลาสร้างสรรค์ผลงานมาอย่างยาวนาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว วันนี้ควรเตรียมงานให้พร้อม เพราะ เป็นไปได้ที่เจ้านายจะคาดหวังคุณสูง จนเครียดมากมาย  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินมากจากงานเทาเงินเทา ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ควรเข้าไปยุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินสินบน เงินส่วยต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :   ก็ยังคงไม่มีความสุขกับความเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไม่มีวันหยุด ซึ่งวันนี้จริงๆ คุณอยากจะแยกไปอยู่ตามลำพังแล้ว แต่อย่างไรก็ตามก็ยังหนีไม่พ้นจากอำนาจบารมีของคู่ครองอยู่  คนโสด   ก็ยังอยู่กับความเจ้าชู้ มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะมีความสัมพันธ์แบบวันไนท์สแตนด์ ไม่ผูกมัด

สุขภาพ   :  หากคุณเป็นประเภท ‘Work Hard Play Harder’ ทำงานหนัก เที่ยวหนัก ดื่มหนัก วันนี้ก็คงต้องระวังสุขภาพไว้หน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีโรคประจำตัวอยู่แล้วด้วย มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาขึ้นเป็นโรคร้ายแรงได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในองค์กรที่มีการแข่งขันสูง ท้าทาย เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจในสายบุญ สาย CSR ทำประโยชน์เพื่อสังคม นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบารมี ซึ่งท่าน รวมถึงคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือคุณให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน   :   วันนี้นับเป็นโอกาสดี ได้พบผู้ใหญ่ให้โชคให้ลาภ นอกจากนั้นท่านยังเปิดทางให้ได้พบหลากหลายช่องทางที่จะสร้างรายได้อีกด้วย

ความรัก  :  คุณก็ยังคงให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว  ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่ก็จะเข้ามาบวกๆ ด้วยอีก  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย ซึ่งผู้ใหญ่ก็ตามติดคุณแจมากมายเช่นกัน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเอาใจยากเดาใจลำบาก เป็นทั้งเด็กดีและงอแงในเวลาเดียวกัน

สุขภาพ  :  วันนี้เด่นมากเลยคือ ภูมิแพ้ ทั้งแพ้อากาศ ซึ่งจะส่งผลให้การหายใจคุณมีปัญหา จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ รวมถึงแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ความชำนาญเฉพาะตัวสูงมาก ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี อย่าได้วางใจ เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะได้พบกับคนประเภท ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

 การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะเข้าๆ ออกๆ ขึ้นลงอย่างรวดเร็ว วันนี้ก็เช่นกัน ไม่ต้องกังวล คุณมีโอกาสได้โบนัส หรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งจะแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง มีความคิดและอุดมคติของตัวเองมากๆ พยายามให้อีกฝ่ายคิดเหมือนคุณ บอกเลยว่าอันตรายกับความสัมพันธ์มากๆ     คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้หวานกับคนรัก หากจะให้ดีก็ควรถอดหัวโขน วางตัวตนจนถึง เกียรติยศและศักดิ์ศรีออกให้หมด แล้วคุณจะมีความสุขขึ้นอีกเยอะเลย  

 สุขภาพ   :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้อกจากเลือดลมจะทำงานไม่ปกติ ซึ่งจะส่งผลให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นวูบกลางอากาศแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเครียดโดยไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ก็ซึมเศร้าแล้ว  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการและทฤษฏีขั้นสูง รวมถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายเกษตรและอาหาร ตั้งแต่ เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน งานศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอปด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ต้องลังเลสงสัย หรือไม่กล้าตัดสินใจใดๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทีมงานระดับเทพมาร่วมงานด้วย จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน  :  นับเป็นวันแห่งโชคลาภของคุณเลยทีเดียว มีโอกาสได้รับมรดกเป็นที่ดิน ที่นา หรือหากกำลังจะซื้อ-ขายที่ดินที่สวน วันนี้เป็นไปได้ที่ทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะช่วยเหลือคุณอยู่

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะตั้งทีมเฉพาะกิจขึ้น เพื่อมาให้คำแนะนำปรึกษากับคุณเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ก็ได้ผล เพราะจากที่คุณอยู่ด้วยความลังเลสงสัย ก็มีโอกาสที่จะกลับมารักกันเหมือนเดิม     คนโสด   วันนี้ไม่ควรด้อยค่าสายตาผู้ใหญ่นะคะ เพราะท่านจะจัดคู่มาให้แบบเข้าถึงจิตใจคุณมาก เปิดกว้างถึง LGBTQ เลยทีเดียว ซึ่งคุณก็มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ด้วยสิ

สุขภาพ  :   ต้องระวังโรคช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร เช่น น้ำย่อย กระเพาะ ลำไส้   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ซึ่งวันนี้หากคุณปรารถนาความสำเร็จ ก็ต้องเผื่อใจไว้หน่อย เพราะช่วงนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี มีโอกาสแบกรับภาระงานหนักอยู่คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมถึงเอกสารราชการมีโอกาสผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  รายได้จะมาจากความขยัน รวมถึงวาสนาและบารมีของคุณ ซึ่งวันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเด็กๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทน  

ความรัก  :  หากช่วงนี้งานยุ่ง ทำงานหนัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขอร้องให้คู่ครองช่วยดูแลบ้าน ดูแลลูก รวมถึงสัตว์เลี้ยงแทนคุณ คนโสด  สำหรับมนุษย์ทำงานหนัก หากจะมีแฟน ก็อยากได้คนที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานด้วย แต่วันนี้คาดว่าจะได้เด็กมาน้า…

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับการโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ หากยังคงเป็นแบบนี้ มีโอกาสที่โรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องจะถามหา ที่สำคัญคือกระดูกที่มีโอกาสเสื่อม หรือพรุน จึงควรรับประทานผัก ผลไม้ และวิตามิน รวมถึงอาหารเสริมจำพวกแคลเซี่ยม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up