‘เมินไม่จริง ทิ้งไม่ลง เพราะเพื่อนหญิงคนสนิทจะกลับมาวิ่งวนในหัวใจอีก’ ดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เมินไม่จริง ทิ้งไม่ลง เพราะเพื่อนหญิงคนสนิทจะกลับมาวิ่งวนในหัวใจอีก !’

ดวงรายวัน 21 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารหรือเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น รับ-ส่งเอกสาร ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ โรงแรม การท่องเที่ยว เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุมสัมมนา หรืออบรม  ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งคุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะเรียนรู้ เพื่อนำมาใช้พัฒนาองค์กรให้ไปสู่ความสำเร็จ นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่คุณจะได้พบกับเพื่อนหรือมิตรภาพใหม่ๆ ที่สามารถพึ่งพากันได้ในระยะยาว

การเงิน  :   หากวันนี้คุณเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะฉลองอย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

ความรัก  หากคุณกำลังจริงจังกับการเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน เพราะกลัวว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน จนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง ซึ่งจะยิ่งทำให้บรรยากาศในครอบครัวตึงเครียดขึ้นไปอีก  คนโสด  หากวันนี้คุณเดินทาง มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ แล้วหากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิต

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่การทำงานหรือดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักการประกอบสัมมาอาชีพที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงามอยู่นะคะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานหรือธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิงทางด้านบันเทิง หรือดีไซเนอร์ ฯลฯ  รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ทางที่ดีคุณไม่ควรมีทิฐิ เชื่อมั่นในตัวเองอย่างรุนแรง ใจร้อน วู่วาม เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอย่างน่ากลัว เพราะจะทำให้งานเกิดปัญหาและอุปสรรคอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณพอใจในความเป็นอยู่ แต่คนข้างๆ โดยเฉพาะผู้หญิงยังไม่พอใจ จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้เขาจะชวนคุณไปลงทุนนอกเหนือจากที่ทำอยู่ ซึ่งก็นับว่าคุณโชคดี

ความรัก :   เป็นความสัมพันธ์กับญาติผู้หญิงในบ้าน ซึ่งหากคุณกำลังอยู่ในช่วงวางเฉยกับพวกเธอ วันนี้คุณจะกลับมามีอีโก้ ยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ ต้องการเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอม  คนโสด  หากคุณวางเฉยกับเพื่อนหญิงคนสนิทไปแล้ว วันนี้มีโอกาสที่เธอจะกลับมาวิ่งเล่นในหัวใจคุณอีก

สุขภาพ :  ก็ยังไม่พ้นจากภาวะวัยทองนะคะ ยิ่งช่วงอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ฝนตกหนัก  ซึ่งจะส่งผลให้เป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง

 

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    หากงานหรือธุรกิจที่ทำกำลังจะไปต่อไม่ได้ หรือคุณไม่ได้ไปต่อ ก็ขอให้คิดในทางที่ดีว่า จบในวันนี้เพื่อจะเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า ดังนั้น วันนี้คุณควรต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคการเจรจาขั้นสูง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี โดยเฉพาะในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ

การเงิน :  เข้าขั้นวิกฤติ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ควรงดการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว ควรลงทุนอย่างมีสติ

ความรัก :  ไม่แน่นอนจริงๆ ค่ะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะแยกจากคู่ครอง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับความทุกข์ร้อนของสมาชิกในบ้านไว้คนเดียว     คนโสด   หากคุณเพิ่งอกหักมาสดๆ ร้อนๆ ดังนั้น หากจะมีรักอีกสักครั้งก็คงต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ

สุขภาพ :  หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืน-เดินเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่า วันหยุดนี้จึงควรพักขา แช่เท้าด้วยน้ำอุ่นบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน เพราะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงสนับสนุนช่วยเหลือจนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงิน การธนาคาร สาธารณสุข การแพทย์ ฯลฯ ก็อย่าประมาท หรือชะล่าใจไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขัน หรือฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง เป็นไปได้ที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  หากคุณกำลังมีความสุขอยู่กับเวลาของครอบครัว หรือช่วงวาระพิเศษที่สมาชิกได้มาอยู่กันพร้อมหน้า เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เช่น เกิดการทวงสิทธิ์ในตัวลูกอย่างไม่ได้บอกกล่าวกันมาก่อน คนโสด  จริงๆ แล้วน่าจะเป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังมีความสุขกับความรัก แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีมือที่สามกำลังจ้องจะแย่งชิงแฟนคุณอยู่เงียบๆ

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาที่ระบบการย่อยอาหาร และอวัยวะในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัด หรือผ่าคลอดมาระวังแผลจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณตั้งเป้าหมายในการทำงานไว้ที่ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้โอกาสของคุณมาถึงแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าจะได้ไปเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อที่จะเป็นนายตัวเอง หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ  แล้วหากคุณตั้งใจอะไรไว้ ใครก็ห้ามไม่ได้ เพราะฉะนั้นจึงเหมาะกับงานหรือธุรกิจที่มีกฎระเบียบชัดเจน

การเงิน  :  จากที่เงินทองเคยไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยทีเดียว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าสิ่งที่คุณกำลังหลงก็คืองาน เงิน และชื่อเสียง แม้จะให้เหตุผลกับตัวเองว่าทำเพื่อครอบครัวก็ตาม แต่ในความเป็นจริงคือเวลาที่มีคุณค่าของครอบครัวกำลังจะหายไป   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกำลังทุ่มเทให้กับการทำงาน จนลืมความรักหรือคนรักไป ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้เขามาจำกัดความคิดและอิสรภาพ

สุขภาพ :   วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ เช่น ส้มตำกุ้งสด ปูดอง แซลมอนดอง ฯลฯ เพราะมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร จนท้องเสีย แล้วควรไปหาหมอแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นมีความเสี่ยงที่จะลุกลามบานปลาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาเฉพาะตัวค่อนข้างสูง หรือต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง การปกครอง เจ้าของกิจการ องค์กรระหว่างประเทศ จนถึงซินแส โหราจารย์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์   สื่อมวลชน รวมถึงทางด้านภาษา ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :   คุณบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัด และรู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสร้างรายได้จากวาสนาและบารมี แต่ก็ต้องระวังไม่ควรเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกับชาวต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าคุณจะโยกย้ายถิ่นฐานตามเขาไปแบบมีนัยยะสำคัญ เช่น ไปเพื่อลูก เพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่อผู้ใหญ่ ฯลฯ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรลดทิฐิมานะในตัวเองแล้วหันหน้าคุยกันจะดีกว่า  คนโสด  กำลังมีความรักหรือเปล่าคะ ยิ่งหากเป็นชาวต่างชาติด้วยแล้วล่ะก็ วันนี้ต่างคนควรลดความเป็นตัวเองลงบ้าง เพื่อจะได้คุยกันรู้เรื่อง

สุขภาพ :  คุณเป็นคนเครียดและจริงจังกับชีวิต จึงปวดศีรษะง่ายมาก ยิ่งวันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเลยคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกอย่าง รวมถึงสายตาด้วย ตระกูลต้อกำลังถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งส่งผลให้คุณเป็นทุกข์ วิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้กับการทำงานเลยทีเดียว วันนี้หากเป็นไปได้คุณควรเข้าหาผู้ใหญ่ เพื่อปรึกษาหารือ เพราะท่านพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ แต่อย่างไรก็ตามก็อยู่ที่การวางตัวของคุณด้วย ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้ที่มั่นคงได้ด้วยอำนาจ วาสนาและบารมีของคุณ แต่วันนี้คุณใจป๋ามาก เลี้ยงญาติสนิทมิตรสหายและบริวารไม่อั้นเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณคาดหวังในชีวิตคู่ไว้สูงจนกลายเป็นความกดดันทั้งตัวเองรวมถึงคู่ด้วย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ที่นับถือ เพื่อขอให้เขาช่วยก็ได้นะ    คนโสด   พูดสั้นๆ ชัดเจนเลยคือ วันนี้คุณเจ้าชู้ มีโอกาสได้คบทั้งผู้ใหญ่และเด็ก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาอยู่ในระดับไฮโปรไฟล์ ไฮโปรฟิตเลยทีเดียว

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณดูแลและรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองดีทีเดียว แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อหากคุณประมาท ดังนั้น วันนี้ควรเดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะมีโอกาสที่คุณจะพลัดตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บริเวณขาและหลัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up