‘ระวังถูกมนตรามหาเสน่ห์ ผูกมัดให้คุณไปจากเขาไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังถูกชักชวนจากญาติมิตรให้เข้าไปช่วยงานในธุรกิจของครอบครัว อาจต้องคิดให้ถ้วนถี่  อาจมีปัญหาและอุปสรรครอให้คุณเข้าไปแก้ไขอยู่ก็ได้ แล้วเมื่อถึงเวลานั้นคุณจะขยับตัวไปไหนก็ลำบาก เพราะติดสัญญาไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ที่ได้ให้ต่อกันไว้

การเงิน : ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะนอกจากไม่ได้คืนแล้ว ยังต้องชดใช้แทนอีก

ความรัก : ต้องระวังอาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว อาจเป็นในทางชู้สาวหรือไม่ก็ได้ แต่เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อได้สมใจแล้วก็จากไป แต่คุณกับคู่อาจทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรักจนไปจากเขาไม่ได้เลยทีเดียว อย่าได้ยึดติด เพราะเป็นเพียงอารมณ์หลงชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น

สุขภาพ : การหมุนเวียนเลือดอาจไม่ดี ทำให้คุณมีอาการอ่อนเพลีย วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม จึงควรสร้างสรรค์เมนูที่ใช้ผักและผลไม้ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังติดต่อประสานงาน หรือดำเนินงานเพื่อเตรียมจัดอีเว้นท์ที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรืองานที่เกี่ยวกับศิลปะทุกแขนง วันนี้คุณพอจะวางใจวางมือได้แล้ว เพราะงานมีความพร้อมและได้รับการตอบรับที่ดี

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ (โดยเฉพาะผู้หญิง) ซึ่งคุณก็นำไปซื้อของฟุ่มเฟือย และสวยๆ งามๆ ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำในครอบครัว ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านคุณก็รับผิดชอบอย่างเต็มที่ แต่วันนี้คุณอารมณ์ขึ้นลงไม่คงที่ วีนเหวี่ยงง่ายมาก ก็พยายามอยู่ห่างๆ กันไว้ เพราะมีความเสี่ยงที่จะกระทบกระทั่งกัน คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่อารมณ์ขันและเป็นมิตร หากวันนี้คุณสามารถคุมอารมณ์ตัวเองให้นิ่งได้ จะมีคนอยากคุยกับคุณอีกเยอะเลย

สุขภาพ : ปกติสุขภาพคุณแข็งแรง ทำให้นิ่งนอนใจไม่ไปตรวจเช็กสุขภาพ จนมาถึงวันนี้อย่างแรกที่มองเห็นได้ชัดคือ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ก็คงต้องรีบลดโดยด่วนแล้วล่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับเรือกสวนไร่นา ได้แก่ เกษตรกร นักธุรกิจทางการเกษตร เจ้าของสินค้าโอท็อป หรือนักออกแบบภูมิสถาปัตย์ เป็นต้น วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม หรือหัวหน้าโครงการไปติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์สินค้า แม้จะต้องสู้กับปัญหานานับประการ แต่คุณก็มีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยม จนสามารถนำทีมไปสู่ความสำเร็จ ได้รับการยอมรับ

การเงิน :  คุณสามารถบริหารเงิน ซึ่งอาจมาจากผลผลิตทางการเกษตร จนสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แล้วก็หมดกับการซื้อของฟุ่มเฟือย หรูหรา เพื่อตอบสนองนี๊ดตัวเอง ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก  : คุณได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ขณะเดียวกันคุณก็ทำหน้าที่เป็นหลักของครอบครัวอย่างดี คือใส่ใจทุกรายละเอียดจนกลายเป็นซีเรียสและจริงจัง ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่ปกติ เหวี่ยงวีนง่ายมาก ก็ควรอยู่ห่างๆ กันไว้  คนโสด คุณมีแนวโน้มที่จะได้ข่าวดีเรื่องความรัก หมดโควิด-19 อาจได้เริ่มต้นชีวิตคู่ก็ได้น้า

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งคุณทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่ได้ทำภารกิจของตัวเองเลย อาจเพราะมีปัญหาใหม่ๆ เข้ามาให้ต้องแก้ไขเป็นรายวัน โดยที่คุณก็ไม่สามารถบ่ายเบี่ยงได้ อาจเพราะติดสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจค้ำคอคุณอยู่ ทำให้ไปไหนไม่ได้

การเงิน : คุณอาจถูกญาติสนิทมิตรสหายมาขอความช่วยเหลือ วันนี้ควรปฏิเสธ รวมถึงไม่ควรเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ด้วย นอกจากคุณจะไม่ได้เงินคืนแล้ว ยังต้องชดใช้แทนอีกต่างหาก

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ จะเป็นเรื่องชู้สาวหรือไม่ก็ได้ แต่เธอมาโดยมีผลประโยชน์แอบแฝง ซึ่งก็มีผลให้คุณเกิดความหึงหวงไปแล้ว  คนโสด คุณกำลังถูกบ่วงรักผูกมัดใจไว้จนไม่เป็นอันทำงานเลยทีเดียว ความรักเช่นนี้ทำให้เกิดทุกข์ เพราะใจคุณก็จะมีแต่ความหึงหวง ควรตัดไฟเสียแต่ต้นลม

สุขภาพ : อาจมีโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังอยู่กับงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด หรืออยู่ในธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณอาจต้องติดต่อประสานงานทั้งวัน อย่างไรก็ตามไม่ควรใจดีกับลูกน้องมาก เพราะขณะที่คุณกำลังอยู่ในภาวะลังเลว่าจะตัดสินใจอย่างไร เขาอาจถือโอกาสตัดสินใจแทนคุณโดยพลการไปแล้ว

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือได้รับมรดก ลาภลอย แต่ก็อาจหมดกับการลงทุน หรือคนรัก

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน จนความสวีตหวานแหววประสาคนรักค่อยๆ จืดจางลง วันนี้อาจไม่เหมาะที่จะต่อเติมบ้านใหม่ หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย ก็ใช้วิธีแต่งบ้านทำความสะอาด เพื่อให้บรรยากาศในบ้านสดชื่น เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น คนโสด อารมณ์คุณเหมือนลม ไม่อยู่นิ่ง สับสนลังเลไม่แน่ใจอีกต่างหาก วันนี้จึงยังไม่ต้องรีบตัดสินใจร่วมชีวิตกับใครก็ได้

สุขภาพ : หากจำเป็นต้องออกจากบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัย เฟซชิลด์ เจลล้างมือแล้ว ควรต้องเพิ่มยาดม ยาหม่อง ยาหอมติดกระเป๋าไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในส่วนงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า เตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณอาจไปเจอเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานอย่างมาก ซึ่งคุณควรเอาจริงเอาจัง เพราะวันนี้เจ้านายคุณสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือพวกเงินสินบน เพราะจะมีผลต่อหน้าที่การงานของคุณ

ความรัก : คุณให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก ซึ่งวันนี้คู่ของคุณก็ทำหน้าที่ให้คำแนะนำและแนะแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณได้ แม้จะตรงเป๊ะยึดตามกฎระเบียบนักก็ตาม  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่บุคลิกที่ภูมิฐาน มีหลักการดึงดูดให้ใครก็อยากเข้ามาคุยด้วย ก็ระวังเรื่องมนตรามหาเสน่ห์ด้วย เพราะอาจมีคนอยากให้คุณคุยกับเขาคนเดียว

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันโดยไม่รู้มาก่อน จนทำให้เกิดเม็ดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบ้าน คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ จนถึงธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณอาจได้ติดต่อประสานงาน เพื่อเตรียมจัดอีเว้นท์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งคุณคาดหวังกับงานนี้มาก ก็ต้องระวังวันนี้อาจมีปัญหาในเรื่องของเอกสารทางราชการ ทางที่ดีควรหาผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน : รายได้ของคุณเกิดจากบารมีที่สั่งสมจากการทำงาน จึงอาจต้องเสียเงินเพื่อเลี้ยงบริวาร หรือเพื่อนฝูงผู้ร่วมงาน แต่ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันในการซื้อบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท

ความรัก : หากคุณอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลอะไรก็ตาม จะด้วยเพราะลูก หรือเพราะหน้าที่การงาน หรือเพราะโควิด-19 ก็ควรลดทิฐิ และความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองลงบ้าง จะได้อยู่กันอย่างสันติสุข คนรอบข้างจะได้ไม่เสียสุขภาพจิต คนโสด คุณอาจมีข่าวดีได้โยกย้ายไปลงหลักปักฐานในสถานที่ที่คุณหมายตากับคนที่หมายใจ แม้อาจต้องรอให้ผ่านช่วงโควิด-19 ไปก่อนก็ตาม

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับต้นๆ ของคุณคือ หัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจด้วย ที่รองลงมาคือทางด้านสายตา ตระกูลต้อกำลังถามถึงก็ได้นะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่ามัวแต่คิด เพราะเขาอาจไม่รอ บ๊ายบายไปแล้ว ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563

คนรักเก่าทนไม่ได้ ที่เห็นคุณเป็นของคนอื่น ต้องรีบรีเทิร์น ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2563

แค่ส่องเฟซยังถูกแย่งไปแล้วเลย แร๊งส์จริงๆ ดูดวงรายวัน 6 เมษายน 2563

ไม่ใช่เวลาเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยู่เป็นกำลังใจกันก่อน  ดูดวงรายวัน 7 เมษายน 2563

ลั้ลลากับชีวิตโสด เพราะไม่อยากดึงใครมาร่วมรับผิดชอบชีวิตคุณ ดูดวงรายวัน 8 เมษายน 2563

ถึงจุดที่คู่แข่งหัวใจเป็นชายไม่มองหญิงแล้ว!!! ดูดวงรายวัน 9 เมษายน 2563

แม้จะรู้ว่าอยู่ในสถานะซ่อนเร้น แต่ก็ไม่อาจเลิกรักได้ ดูดวงรายวัน 10 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up