‘คนรักเก่าทนไม่ได้ ที่เห็นคุณเป็นของคนอื่น ต้องรีบรีเทิร์น’ ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนหญิงที่สนิท ในธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการ สินค้าประเภทเด็กและสตรี รวมถึงงานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงก็ทำได้ แต่วันนี้ดูเหมือนคุณจะยึดความเป็นผู้นำ คือลุยเดี่ยว ตัดสินใจเร็วโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน เพราะฉะนั้นควรทำคนเดียวจะดีกว่า

การเงิน : อาจหมดเงินกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงลูกหลาน หรือบริวาร หรือซื้อของจุกจิกเข้าบ้าน หากอยู่ในยามปกติก็ต้องบอกว่า จะหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว แต่ยามนี้ก็คงเก็บเงินก้อนนี้ไว้ก่อน

ความรัก :  คุณอาจถูกเลี้ยงดูอย่างตามใจมาตั้งแต่เกิด พอมาแต่งงานมีครอบครัวก็ยังติดนิสัยนี้มาด้วย แล้วยิ่งได้อยู่ท่ามกลางญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง คุณจึงอาจเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ ทำตามใจตัวเองโดยไม่แคร์ใครเลย   คนโสด คุณอาจใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิท โดยอาจเลี้ยงลูกให้เขา หรือรับอุปถัมภ์เด็กมาเลี้ยงด้วยกัน

สุขภาพ :  ไข้หวัดมาเยือนแล้ว แต่จะเกี่ยวกับระบบการหมุนเวียนน้ำของร่างกาย เช่น ปอดบวม โรคเลือดจาง รวมถึงโรคความดันในหูไม่เท่ากันด้วย ไม่เกี่ยวกับโควิด-19

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวิชาชีพการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณเอาจริงเอาจังกับงานนี้มาก เรียกว่า ทุ่มเวลาให้เกิน 100 จนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย

การเงิน : อาจหมดกับการช็อปปิ้งของออนไลน์ หมวดความสวยความงาม การตกแต่งบ้านเกรดดีราคาแพง หาเงินได้เท่าไหร่ก็หมด

ความรัก : วันนี้ญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิงอาจมารวมกัน แต่คุณไม่มีเวลาคุยกับพวกเขาเลย เพราะต้องทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต อาจเพื่อเตรียมโยกย้ายบ้าน หรือตกแต่งบ้านใหม่   คนโสด วันนี้คุณอาจตัดสินใจได้แล้วว่า หากต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ใช่ ก็ขออยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิทดีกว่า

สุขภาพ : หากนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือใช้โทรศัพท์อยู่ในท่าเดิมนานๆ เส้นเอ็นช่วงหลังอาจตึงยึดมาถึงคอ บ่า ไหล่ ทำให้ปวดเมื่อย ต้องลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรืออยากย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่า วันนี้คุณอาจอยู่ในสถานะที่ต้องร้องขอโอกาส เพื่อร่วมในการสอบคัดเลือก หรือประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับเลือก จนไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมก็ได้นะ

การเงิน : คุณอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็อาจต้องเสียเงินก้อนนี้ไปเพราะความไว้วางใจ จึงไม่ควรนำเงินไปใช้ในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  : จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้คงต้องระวังอารมณ์ตัวเองไว้หน่อย เพราะคุณอาจไม่ยอมลงให้กับคู่เลย จนเขาต้องแยกตัวไป แม้คุณจะไปง้อเขาก็ไม่กลับมา  คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่น จนอาจเปิดศึกแย่งชิงกันเลยทีเดียว แต่ปรากฏว่า ไม่มีใครเหมาะสมกับคุณเลยสักคน  เหนื่อยฟรี

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วล่ะ จึงควรระวังเรื่องการรับประทานอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือการรับเป็นที่ปรึกษา จึงอาจได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้างาน แม้คุณจะมีอีโก้สูงมาก กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว แต่คุณก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคจนนำทีมไปสู่ความสำเร็จ วางมือจากงานได้แล้ว ไชโย

การเงิน :  ชอบลงทุน สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ขณะเดียวกันคุณก็ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดูแลและใส่ใจในรายละเอียดของสมาชิกในบ้านมาก วันนี้ก็ควรลดทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณอยากให้ทุกคนทำตามที่คุณต้องการ โดยไม่สนใจเหตุผลของเขาเลย ซึ่งเป็นไปได้ยาก คนโสด คุณอาจกำลังคลั่งไคล้ศิลปินนักร้องอารมณ์ดีอยู่หรือเปล่า งานนี้อาจสมหวังหรือไม่สมหวังก็ได้ ต้องดูยาวๆ ไป

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตออกมาทำงานให้มากที่สุด จนคุณรู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ตรงนี้มาก เพราะเจ้านายคุณเป็นคนที่ไม่ควรล้อเล่นด้วย สามารถให้คุณและโทษคุณได้ในชั่วพริบตา ก็พยายามหาวิธีเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน

การเงิน : อาจเสียเงินโดยไม่ได้คาดคิด จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน

ความรัก : คุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพื่อให้อีกฝ่ายเติมเต็มสิ่งที่ขาดให้สมบูรณ์ หากแต่ก่อนคุณไม่เคยรู้สึกมั่นใจในตัวคู่เลย วันนี้อาจต้องเปลี่ยนความคิด เพราะคู่คุณสามารถให้แนวคิดและวิธีการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องกับคุณได้ คนโสด เจ็บแล้วจำ วันนี้จึงไม่ขอมีความรักอีกแล้ว อยู่กับครอบครัวดีกว่า อ๊ะๆๆ อย่ารีบตัดรอนเช่นนั้น เพราะคุณยังมีเวลาเลือกถึง 35-40 โน่นแน่ะ

สุขภาพ : ปกติคุณสุขภาพแข็งแรง แต่หากเจ็บไข้ได้ป่วยก็อาการหนักเลย วันนี้อวัยวะสำคัญที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : งานประจำที่ทำอยู่ วันนี้อาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรก็ขัดแย้งไปหมดทุกอย่าง ทำให้ต้องแก้ปัญหากันเป็นรายวันทีเดียว ทางที่ดีไม่ควรคิดออกนอกกรอบมาก ไม่เช่นนั้นถูกเขาตีตกหมด เสียสมองเปล่าๆ

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ  เพราะคุณใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน รวมถึงอาจถูกหลอกลวงด้านการลงทุนด้วย วันนี้จึงไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือค้ำประกัน เพราะอาจเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็เปรียบเหมือนลิ้นกับฟัน มีกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดา วันนี้คุณก็เป็นเช่นนั้น เนื่องจากคุณก็มีความคิดและอุดมการณ์สุดโต่งไม่ยอมใคร การกระทบกระทั่งกันอาจเป็นเรื่องปกติในครอบครัวคุณก็ได้ คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่อาจเพราะความหึงหวง จนทนไม่ไหวที่เห็นคุณไปเป็นของคนอื่นก็ได้นะ

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจมีปัญหา ควรรับประทานอาหารที่บำรุงเลือด รวมถึงผัก ผลไม้ และวิตามินต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ วันนี้คุณอาจต้องนำหลักวิชาความรู้ ทฤษฏี วิชาการในตัวมาใช้กับการทำงานอย่างมาก จนรู้สึกอึดอัด เบื่อหน่ายเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ไหนจะเรื่องการศึกษาเล่าเรียน ไหนจะเรื่องลงทุน จนอาจเหนื่อยกับการหมุนเงิน มีเกณฑ์ต้องหยิบยืมเงิน เป็นหนี้สิน

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการเข้าใจผิด หรือมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซง ซึ่งอาจเป็นกิ๊กหรือไม่ใช่ก็ได้ แต่ก็ทำให้คุณปรับความเข้าใจกันไม่ได้ เพราะด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นของทั้งคู่ ก็อาจต้องแยกย้ายกันไปหามุมสงบของตัวเอง  คนโสด อย่าเพิ่งคิดเรื่องความรักเลย เพราะดูเขาก็ไม่จริงจังกับคุณอยู่แล้ว

สุขภาพ : ปล่อยวางเถิดพี่น้อง ทุกวันนี้ไหนจะข่าวโควิด-19 ที่เข้ามาใกล้ตัวเราเต็มที ก็เครียดพอแล้ว อย่าทำตัวให้เครียดจากปัญหาอะไรอีกเลย เดี๋ยวจะปวดไมเกรน หรือความดันขึ้นได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ ระวังถูกรัดไม่ปล่อยน้า ดูดวงรายวัน 30 มีนาคม 2563

ยอมให้เขาหลอกอีกแล้ว วันนี้อาจเสียทรัพย์ใหญ่นะเนี่ย ดูดวงรายวัน 31 มีนาคม 2563

อยู่บ้านเพื่อชาติ แต่ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป ดูดวงรายวัน 1 เมษายน 2563

แฟนเก่าใช้วิธีการใหม่ ง้อผ่านทางผู้ใหญ่ที่นับถือ ดูดวงรายวัน 2 เมษายน 2563

อาจเสียสละเขาให้เพื่อนสนิท เพราะคุณเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ดูดวงรายวัน 3 เมษายน 2563

อย่ามัวแต่คิด เพราะเขาอาจไม่รอ บ๊ายบายไปแล้ว ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up