‘อย่ามัวแต่คิด เพราะเขาอาจไม่รอ บ๊ายบายไปแล้ว’ ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งวันนี้คุณรับบทหนักเป็นแกนหลักของงานเลยทีเดียว ก็ต้องระวังเรื่องเดิมคือ อีโก้และความเชื่อมั่น จนไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร อาจเป็นสาเหตุให้คุณถูกเขม่นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน ฉะนั้นควรหาคนมาช่วยบริหารจัดการก่อนที่จะลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะอาจไม่เห็นเลยก็ได้

ความรัก : วันนี้พยายามแบ่งเวลาให้ดี ระหว่างเวลางานกับเวลาของครอบครัว เพราะเวิร์ค ฟอร์ม โฮม คุณอาจยุ่งอยู่ตลอดเวลา ไม่เช่นนั้นอาจมีการทะเลาะกันจริงจัง คนโสด คุณต้องเป็นหลักให้ครอบครัว จึงอาจยากที่จะมีความรัก เพราะไม่รู้จะแบ่งเวลาอย่างไร

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังจะวางโครงสร้างงานชิ้นใหม่ ตอนนี้อยู่ในช่วงของการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม รวมถึงกำลังทำงานเกี่ยวกับงานเขียน งานแปล และช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจได้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำตามความฝัน ซึ่งเป็นหลักประกันให้งานก้าวไปอย่างมั่นคง

การเงิน : พื้นฐานฐานะคุณไม่เดือดร้อน คุณจึงใช้จ่ายอย่างเพลิดเพลิน ทั้งจ่ายให้กับคนรัก ลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน หรือซื้อของตกแต่งและอำนวยความสะดวกในบ้าน ก็ระวังเงินหมดโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : วันเสาร์ วันของครอบครัว ช่วงนี้ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาอยู่แล้ว วันนี้คุณจึงอาจเอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายๆ รอบ จนคนที่อยู่รอบตัวคุณเอาใจไม่ถูก ทำตัวลำบาก  คนโสด คุณอาจได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่ก็ยังสองจิตสองใจว่าจะเริ่มต้นสานสัมพันธ์ดีไหม ระวังมัวแต่คิดจะถูกเชิดตัดหน้าไปนะคุณ

สุขภาพ : อย่าประมาทในการใช้ชีวิต แม้อยู่บ้านก็อาจเจ็บตัวได้ วันนี้ต้องระวังอาจเกิดบาดเจ็บที่หลัง หรือกระดูกสันหลัง มีอาการปวดหลัง ปวดตึง ร้าวลงไปถึงเอว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีม จะโดยสมัครใจหรือไม่ก็ตาม แต่จะมีปัญหาตามมาเพียบ วันนี้เซ้นส์คุณแรง หากลองนำมาใช้กับการทำงาน ไม่แน่อาจเวิร์คก็ได้ ทำให้เพื่อนร่วมงานและเจ้านายยอมรับในความสามารถของคุณ แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใส่ร้ายป้ายสีไว้ด้วย

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้อย่าหลงเชื่อคำพูดหรือคลิปที่ดูมีหลักการ มาเชิญชวนให้คุณทำธุรกิจหรือธุรกรรม เพราะอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก  : คุณมีหน้าที่ดูแลครอบครัว ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่ได้อย่างดี ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จึงทำให้ทุกคนอยู่กันอย่างอิ่มปากอิ่มท้อง นอนหลับสบาย แฮปปี้  คนโสด คุณเป็นประเภทอ่อนไหว โรแมนติก และก็หึงหวงมาก หากหลงรักใครก็ทุ่มเทให้เขาหมด จึงเสี่ยงกับการผิดหวังเหลือเกิน

สุขภาพ : ระวังอาจเจ็บไข้ได้ป่วย หรือได้รับอุบัติเหตุจากงานที่ทำหรือการดำเนินชีวิตประจำวัน จึงอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณกำลังติดต่อเจรจาเรื่องเรือกสวนไร่นา งานออกแบบสวน หรือธุรกิจทางการเกษตร รวมถึงสินค้าโอท็อป จากที่เคยมีแนวโน้มว่าจะเป็นไปด้วยดี แต่วันนี้ด้วยสถานการณ์โรคระบาดอาจได้รับผลกระทบจนต้องปิดดีลนี้ก่อนชั่วคราว

การเงิน : เงินที่ได้จากการซื้อขายผลผลิตทางการเกษตรอาจติดขัด ซึ่งเวลานี้ก็ยังไม่เหมาะที่จะลงทุนในกิจการใหม่ๆ

ความรัก : ปกติคุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจเพราะอารมณ์คุณโลเล ไม่แน่ใจเหมือนกับสายลม จึงอาจทำให้การตัดสินใจบางอย่างต้องล้มเลิก คนโสด คนที่เขากำลังรอความรักจากคุณ วันนี้อาจรอไม่ไหว โบกมือบ๊ายบายแล้วก็ได้

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นต้องออกนอกบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอลล์แล้ว ควรพกยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะคุณอาจร้อนจนหน้ามืด ตาลาย เป็นลมแดด เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจว่า คุณเป็นโควิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่หรือนำงานเก่าที่ค้างอยู่กลับมาทำใหม่ให้เสร็จ ซึ่งวันนี้ถึงเวลาที่คุณจะต้องสตรอง ตัดสินใจให้เด็ดขาด ไม่ต้องรอถามความคิดเห็นจากใครแล้ว ไม่เช่นนั้นงานไม่เสร็จ  ถึงอย่างไรก็ตามก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาอะไร ต้องพิจารณาดูดีๆ ว่าสามารถทำงานเสร็จทันหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเครดิต

การเงิน :  ชอบหมุนเงินมาใช้ในการลงทุน ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง แต่แม้จะไม่เสี่ยงคุณก็ใช้เงินเยอะ วันนี้ผู้หญิงอย่าหยุดสวย อาจหมดเงินกับเครื่องสำอาง ความสวยความงาม

ความรัก : อารมณ์คุณแปรปรวนง่ายมาก เปรียบเหมือนพระจันทร์ที่มีทั้งด้านมืดและด้านสว่าง เดี๋ยวคุณก็ทำอะไรโดยที่ไม่แคร์ใครเลย แต่บทคุณจะแคร์ก็แคร์จนไม่กล้าทำอะไรเลย อย่างนี้คนอยู่ด้วยทำตัวลำบาก คนโสด คุณขยันทำงาน หาเลี้ยงครอบครัวตัวเป็นเกลียว วันนี้อาจมีข่าวดีข่าวมงคลมาให้ชื่นใจบ้างก็ได้นะ

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้าง เพราะสมาชิกอยู่กันเต็มพิกัดตลอด 24 ชั่วโมง บ้านจึงมีโอกาสเลอะเทอะมากกว่าปกติ จึงควรทำความสะอาดบ่อยๆ สเปรย์แอลกอฮอลล์ น้ำยาฆ่าเชื้อ อย่าให้ขาด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณเพียบพร้อมทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน แต่วันนี้จากไอเดียที่คุณนำเสนอไปแล้วหรือกำลังจะนำเสนออาจซับซ้อน จนหากนำไปปฏิบัติตามอาจเกิดปัญหาและอุปสรรค ซึ่งคุณไม่สามารถตอบโต้ได้เลย ทางที่ดีควรนำไปปฏิบัติเองดีกว่า

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ให้แล้วไม่หวังที่จะได้คืนด้วย แต่ต้องระวังวันนี้คุณอาจให้คนผิด จนชักหน้าไม่ถึงหลัง ไปขอพึ่งใครก็ไม่ได้ด้วย

ความรัก :  ความคิดของคุณสุดโต่งมาก และอารมณ์ก็รุนแรงมากด้วย วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเปิดศึกโต้เถียงด้วยประเด็นใดประเด็นหนึ่งอย่างรุนแรง คนโสด คุณชอบคบหาสมาคมแลกเปลี่ยนความคิดกับคนอื่นมากกว่าที่จะมีแฟน วันนี้ช่องทางที่คุณจะแสดงความคิดเห็นได้คือ ในโลกโซเชียล ก็ควรเปิดใจยอมรับความคิดเห็นที่ต่างด้วย

สุขภาพ :  โดยรวมทั่วไป ร่างกายอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ จนอาจเป็นสาเหตุให้เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปติดต่อขอความร่วมมือหรือขอความเห็นใจจากลูกค้าหรือคู่ค้า อาจเป็นในกรณีที่ทำงานผิดพลาด หรือขอโอกาส หรืออะไรก็ตาม ก็ต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน จากที่เคยเกรงใจ ให้ความช่วยเหลือ วันนี้อาจเปลี่ยนท่าที ทำเหมือนไม่รู้จักคุณเลยก็ได้

การเงิน :  ระวังถูกคนใกล้ชิด หรือคนใกล้ตัวหลอกเงิน ทำให้การเงินหมนุเวียนขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก : ในยามที่ทุกคนต้องการกำลังใจ แต่คู่คุณอาจรู้สึกเบื่อหน่ายจึงขอแยกตัวไปอยู่ต่างหาก วันนี้คุณอาจต้องใช้ทางพระเข้าข่มใจให้สงบ คิดเสียว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  คนโสด คนที่คุณกำลังแอบชอบแอบส่องอยู่ ต้องเรียกว่าเป็นความหลงแค่ชั่วครั้งชั่วคราว เขาไม่ได้คิดจริงใจอะไร

สุขภาพ : อย่าคิดมาก อย่าเครียด ปล่อยวาง เพราะมีผลกับระบบการย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืดท้องเฟ้อ เป็นโรคกระเพาะ จนถึงลำไส้อักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ ระวังถูกรัดไม่ปล่อยน้า ดูดวงรายวัน 30 มีนาคม 2563

ยอมให้เขาหลอกอีกแล้ว วันนี้อาจเสียทรัพย์ใหญ่นะเนี่ย ดูดวงรายวัน 31 มีนาคม 2563

อยู่บ้านเพื่อชาติ แต่ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป ดูดวงรายวัน 1 เมษายน 2563

แฟนเก่าใช้วิธีการใหม่ ง้อผ่านทางผู้ใหญ่ที่นับถือ ดูดวงรายวัน 2 เมษายน 2563

อาจเสียสละเขาให้เพื่อนสนิท เพราะคุณเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ดูดวงรายวัน 3 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up