‘แม้จะรู้ว่าอยู่ในสถานะซ่อนเร้น แต่ก็ไม่อาจเลิกรักได้’ ดูดวงรายวัน 10 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 10 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือโค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง วันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือใช้มุมมองทางศิลปะ รวมถึงงานประเภทการเขียน การประพันธ์ หรือใช้ภาษาต่างประเทศ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่คุณก็อาจใช้จ่ายให้กับคนใกล้ชิดและคนรัก รวมถึงซื้อของเพื่อสนองนี๊ดให้กับตัวเอง จนเกินกว่าเงินเดือน

ความรัก : อาจเป็นช่วงที่ต่างคนต่างมีเวลาเป็นของตนเอง อาจกลับไปดูแลครอบครัวของตัวเอง รวมถึงลูกหลานและบริวารในบ้านด้วย แต่ก็ยังอยู่ในขอบเขตและสายตาห่วงหาอาทรกันอยู่ คนโสด ไม่แน่วันนี้คุณอาจตกหลุมรักต่างชาติที่ยังหลงเหลืออยู่ในออฟฟิศก็ได้นะ หรือไม่ก็อาจมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ :  คุณสนุกกับการสร้างสรรค์เมนูให้กับครอบครัว ก็ควรคิดถึงเมนูที่ลดแป้ง ลดน้ำตาล ด้วย เพราะน้ำหนักกำลังจะขึ้นแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมงาน แต่บอกเลย…ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เต็มร้อย โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมหุ้นที่เป็นหญิง วันนี้เธออาจมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลร้ายต่อการงานอย่างกะทันหัน เพราะฉะนั้นคุณไม่ควรมีอีโก้ ควรเปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน : มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายทิศทาง แต่คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับตัวเงินมากกว่าผลสำเร็จของงาน วันนี้จึงอาจหมดเงินกับการซื้อของฟุ่มเฟือย หรืออาหารดีๆ ให้แก่ลูกน้อง หรือบริวารที่มาช่วยงาน

ความรัก : คุณทำงานเป็นหลักให้กับครอบครัว โดยเฉพาะญาติสนิทพี่น้อง หรือเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง วันนี้เธออาจมาขอความช่วยเหลือ คนโสด คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าที่จะคิดถึงเรื่องความรัก วันนี้มีแค่เพื่อนผู้หญิงที่สนิทก็พอแล้ว

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างดี แต่วันนี้ด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง เช่น ร้อนจัด หรือมีค่าฝุ่นผงในอากาศสูง ทำให้เกิดภูมิแพ้ หรือป่วยไข้ไม่สบายได้  

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือเจ้าของธุรกิจสถานบันเทิง วันนี้อย่าเพิ่งสตรอง กล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยวมาก เพราะคุณอาจกำลังอยู่ในช่วงพิจารณางาน หรือตกอยู่ในสายตาของผู้มีอำนาจ จึงควรอยู่อย่างสงบ ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นเหตุการณ์อาจแย่ลงกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้

การเงิน :  คุณชอบหมุนเงินมาลงทุน แต่ก็ไม่ควรหวังรวยทางลัด ด้วยการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะสุดท้ายแล้วเงินจะสะดุด ต้องหาเงินจากทุกทิศทาง

ความรัก  : วันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับความบันเทิง หรือเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือคลับลับเฉพาะ ซึ่งพวกนี้มีแฝงในออนไลน์อยู่แล้ว หากคุณจะเข้าไปส่องเพื่อการศึกษาก็ได้ แต่ไม่ควรติดใจถึงกับเข้าไปเป็นสมาชิกจริงจัง    คนโสด ก็ยังอยู่ในหมวดแฟนคนอื่นอยู่ แม้วันนี้ตัวจริงจะรู้ตัว แต่คุณไม่แคร์อยู่แล้ว

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญมากที่สุดคือสมอง รองลงมาก็คือหัวใจที่มีปัญหาต่อเนื่องมาตลอด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นใหม่ หรือนำงานเก่ามาทำต่อให้เสร็จ แต่วันนี้งานที่คุณทำอาจกำลังเข้าสู่กระบวนการพิจารณางาน คุณจึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคล ในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรองให้งานนั้นผ่าน ก็ควรมีสติ หากจะรับปากหรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้ดีก่อน ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่ลง

การเงิน : คุณหาเงินเก่ง แต่วันนี้ก็อาจหมดกับการเข้าสังคม การลงทุน รวมถึงค่าน้ำมันรถ

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง อาจเพราะคุณทำงานเป็นหลักของครอบครัว วันนี้อาจรวมทั้งบ้านใหญ่และบ้านเล็กบ้านน้อยด้วย คนโสด หากคุณชอบใครจะไม่ยอมตกลงปลงใจง่ายๆ แต่จะใช้เวลาส่องแล้วส่องอีกจนแน่ใจ แต่วันนี้คุณอาจพลาด เจอพวกผู้ชายนักฉวยโอกาส

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา ทำให้นั่งก็โอย ลุกก็โอย เป็นผู้สูงอายุไปเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด หรืออยู่ในธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณอาจต้องปรับตัวเป็นรายวัน ทำงานใหม่ๆ ทุกวัน เพราะปัจจัยภายในมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน หรือบุคคลที่ทำงานด้วยที่เห็นต่างคิดต่างกับคุณตลอด

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็อาจถูกญาติพี่น้องขอยืมไปหมุนก่อน แต่เดี๋ยวเขาก็คืนให้

ความรัก : คุณอาจมีโครงการที่จะซื้อบ้านหรือคอนโดใหม่ แต่ก็ยังตัดสินกันยังไม่ลงตัว เพราะไม่มีใครยอมกันเลย วันนี้ก็คงต้องรอไปก่อน  คนโสด คุณอาจมีความคิดที่อยากซื้อคอนโดอยู่ด้วยกัน แต่ควรศึกษาจิตใจให้ดีก่อนการลงทุน เพราะคุณกับเขายังมีความคิดเห็นไม่ตรงกันอยู่หลายเรื่อง

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องของระบบการย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมีแนวโน้มที่จะถูกสัญญาที่เคยทำไว้ ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจผูกมัดให้ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก นอกจากจะได้ทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดแล้ว ยังอาจถูกพิจารณางานด้วย จึงทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่ายกับงานที่ทำมาก แต่อย่างไรก็ตามควรระวังคำพูด ไม่ควรแสดงอารมณ์ ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่ลงอีก

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ รวมถึงไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือให้ใครกู้ยืมเงินด้วย

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ อาจเป็นความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว หรือเรื่องอื่นก็ได้ แต่ต้องระวัง เพราะเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อเธอได้สมใจก็จากไป  คนโสด คุณมีความเสี่ยงที่จะมีรักแบบซ่อนเร้น เป็นความรักที่คาดเดาไม่ได้ จะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม แต่คุณก็ยังไม่สามารถถอนตัวได้

สุขภาพ :  ต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ ซึ่งจะมีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด หรือน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้ก็ยังอยู่ในหมวดของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือมุมมองทางศิลปะ ที่เพิ่มเติมก็คือคุณอาจได้รับแต่งตั้ง หรือมอบหมายให้เป็นเหมือนกุนซือคอยให้คำปรึกษา วางแผนกลยุทธ์ให้กับทีม ซึ่งวันนี้คุณได้ใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ จนทีมยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณสามารถใช้เงินทำงานเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง

ความรัก : วันนี้คุณมีหลายบุคลิกมากเลย กลางวันคุณทำงานซีเรียสจริงจังสมกับเป็นหัวหน้าครอบครัว ตอนเย็นเลิกงานก็ลั้ลลา มีความสุขกับการรับประทานและใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว พอตกดึกก็เข้าห้องพระสวดมนต์ หากแบ่งเวลาได้อย่างนี้ตลอด ชีวิตก็มีความสุข คนโสด คุณมีเสน่ห์ จึงมีความเป็นไปได้ที่จะเจอผู้ชายมากหน้าหลายตา ซึ่งคุณก็เปิดใจรักทุกคน แต่หากให้ถูกโฉลกต้องชะตากับคุณจริงๆ คือต้องอายุมากกว่า หากเป็นชาวต่างชาติด้วยยิ่งดี

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจติดเชื้อเข้ากระแสเลือด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่ามัวแต่คิด เพราะเขาอาจไม่รอ บ๊ายบายไปแล้ว ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563

คนรักเก่าทนไม่ได้ ที่เห็นคุณเป็นของคนอื่น ต้องรีบรีเทิร์น ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2563

แค่ส่องเฟซยังถูกแย่งไปแล้วเลย แร๊งส์จริงๆ ดูดวงรายวัน 6 เมษายน 2563

ไม่ใช่เวลาเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยู่เป็นกำลังใจกันก่อน  ดูดวงรายวัน 7 เมษายน 2563

ลั้ลลากับชีวิตโสด เพราะไม่อยากดึงใครมาร่วมรับผิดชอบชีวิตคุณ ดูดวงรายวัน 8 เมษายน 2563

‘ถึงจุดที่…คู่แข่งหัวใจเป็นชายไม่มองหญิงแล้ว!!!’ ดูดวงรายวัน 9 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up