‘แค่ส่องเฟซยังถูกแย่งไปแล้วเลย แร๊งส์จริงๆ’ ดูดวงรายวัน 6 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 6 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เพื่อนหญิงที่เป็นเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมหุ้นร่วมลงทุน วันนี้เธออาจขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง จนคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคลมาใช้ในการประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปให้ได้

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ  เพราะนอกจากจะซื้อของหรูหราฟุ่มเฟือย หรือความสวยความงามให้ตัวเองแล้ว ยังซื้อให้กับเพื่อนสาวด้วย

ความรัก :  ปกติคุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้เต็มสองบ่าอยู่แล้ว วันนี้อาจมีเรื่องของญาติพี่น้องผู้หญิงที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้ว ก็เรื่องเยอะ ความคิดเห็นไม่ตรงกันอีก ซึ่งคุณก็อาจแบกรับไม่ไหวแล้ว ปล่อยทิ้งบ้าง ไรบ้าง ก็ได้ คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะใช้ชีวิตกับเพื่อนหญิงคนสนิทอยู่ แต่วันนี้อาจมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในเรื่องของอนาคต ซึ่งยังมาไม่ถึง

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้ปวดร้าว ปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงมา หรือเกิดการบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อหรือเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่ยังค้างอยู่มาทำใหม่ อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับบ้าน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจโรงแรม ซึ่งวันนี้อาจกำลังเข้าสู่กระบวนการพิจารณา คุณจึงอึดอัดและเบื่อหน่ายมาก ทางที่ดีควรใจเย็น และระวังคำพูด เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอีก

การเงิน : อาจต้องเร่งหาเงินสุดชีวิต เพื่อนำมาผ่อนชำระค่าบ้าน คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ ไม่ควรหาเงินจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง รวมถึงวิธีการที่ไม่ถูกต้อง เพราะเงินจะอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : คุณหาเงินเก่ง ทำงานได้เท่าไหร่ก็นำมาให้กับที่บ้านหมด ซึ่งอาจไม่ใช่แค่บ้านเดียว แต่คุณยังต้องดูแลบ้านเล็กบ้านน้อยให้เขาอีก คนโสด ไม่ควรอยู่กับผู้ชายที่ไม่สนิทสองต่อสอง เพราะเสี่ยงต่อการกระทำมิดีมิร้าย จะด้วยความสมยอมหรือไม่ก็ตาม

สุขภาพ : ควรระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจากการเดินทาง ควรให้ความสำคัญกับกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า  หน้าแข้ง เพราะคุณใช้งานหนักมากเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจรู้สึกเบื่อหน่ายและอึดอัดกับงานที่ทำมาก เพราะโครงสร้างองค์กรมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมีผลกระทบกับตัวงานที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง จนคุณเครียด หาทางออกไม่ถูก แต่ในสถานการณ์เช่นนี้และต่อๆ ไป ไม่เอื้อให้ทำแบบนั้น มีทางเดียวคืออดทน เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป

การเงิน : มีรายจ่ายเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง จนเงินไม่พอใช้ อาจต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน

ความรัก  :  อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำให้ชีวิตคู่วุ่นวาย ซึ่งวันนี้คุณก็หึงหวงแรงเสียด้วย ก็อาจแสดงความเป็นเจ้าของจนออกนอกหน้าเลย  คนโสด คุณอาจมีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว จนไม่สามารถดูแลความรักให้อยู่กับตัวได้ เพียงแค่ส่องเฟซก็ยังถูกแย่งไปแล้วเลย

สุขภาพ : คุณมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีปัญหาเรื่องเจ็บป่วย แต่หากคุณยังโหมงานหนักอยู่แบบนี้ อาจต้องล้มหมอนนอนเสื่อ ซึ่งไม่เหมาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ขณะนี้ จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้วันหยุดราชการ ซึ่งไม่เหมือนวันหยุด เพราะเป็นช่วงเวิร์ค ฟอร์ม โฮม คุณจึงบู๊ ลุยงานคนเดียว เพราะต้องแก้ไขสถานการณ์เป็นรายวัน นอกจากนั้นคุณก็ยังไม่หยุดที่จะแสวงหาความรู้ และเพิ่มพูนทักษะและประสบการณ์เกี่ยวกับหน้าที่การงานอยู่เสมอ เหมือนเตรียมความพร้อมที่จะทำธุรกิจที่บ้าน

การเงิน :  คุณชอบหมุนเงินมาลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งวันนี้อาจได้โชคอย่างไม่คาดฝัน แต่อาจมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอหยิบยืมเงิน ทำให้เงินสะดุด แต่ก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี จนวันนี้คุณสามารถเอาแต่ใจตัวเองได้ เพราะรู้ว่าอย่างไรครอบครัวก็ตามใจ  คนโสด  คนที่เล็งไว้จะสมหวังหรือไม่ วันนี้อยู่ที่คุณแล้ว หากเดินต่อ เขาก็ไปต่อกับคุณด้วย แต่หากหยุด เขาก็แยกย้าย เพราะต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้คิดจริงจัง

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบ้านคอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องไปทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือมุมมองที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ซึ่งคุณอาจไม่ถนัดก็ได้ จึงต้องระวังการตัดสินใจเลือกอาชีพ หากไม่พิจารณาให้ดีจะมีผลให้ชีวิตคุณพลิกผันได้

การเงิน :  อาจได้เงินจากบ้านและอสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่ควรหลงเชื่อพวกคลิปหรือเซลล์ที่จะโทรมาขอให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะอาจเป็นธุรกิจเครือข่ายหรือแชร์ลูกโซ่

ความรัก : คุณอาจแฮปปี้มีความสุขกับการได้ใช้ชีวิตอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว ซึ่งไม่มีโอกาสแบบนี้มานานแล้ว คู่คุณก็อยู่เป็นแฟมิลี่แมนดูแลครอบครัวอย่างดี คนโสด คุณเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ เพราะฉะนั้นก็ต้องยอมรับหากต้องเริ่มต้นกับใครใหม่เรื่อยๆ

สุขภาพ : อยู่บ้านกับอาหารทั้งในตู้เย็น และทางออนไลน์ ทำให้คุณสนุกกับการโทรสั่งอาหารมารับประทาน หรือไม่ก็เปิดกูเกิ้ลสรรหาเมนูมาทำกับข้าวกัน ระวังน้ำหนักอาจขึ้น จึงควรออกกำลังกายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหาและเผชิญหน้ากับอุปสรรคในการทำงานอยู่ แต่ก็ไม่ต้องกลัว เพราะคุณแอ๊คทีฟ ไม่หยุดนิ่งที่จะเสาะแสวงหาความรู้ เพิ่มพูนทักษะอยู่เรื่อยๆ วันนี้ขอให้อดทนสู้กับงาน เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงเล็งเห็นถึงความตั้งใจของคุณ ให้ความสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนตำแหน่งในเร็ววัน

การเงิน :  คุณอาจได้รับโชคอย่างไม่คาดฝันจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ก็ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ถูกต้อง ไม่ควรนำไปใช้กับการเสี่ยงโชค

ความรัก :  สมาชิกในครอบครัวอาจมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่ก็ต้องทำหูหนักๆ เข้าไว้ เพราะจะมีผู้หวังดี (จริงหรือ) มาเม้าท์มอยให้ฟังว่า คู่คุณมีผู้หญิงให้ความสนับสนุนเลี้ยงดูอยู่ลับๆ ควรเชื่อดีไหม คนโสด  คุณมีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะออกเรือนได้แล้ว ทั้งความเป็นแม่ และภรรยาที่ดี สิ่งนี้จะสามารถชนะใจใครก็ตามที่จะมาเป็นคู่แข่งของคุณ

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด หรือปรุงไม่ร้อน เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณทุ่มเวลาให้กับการทำงานเกินร้อยเลยนะเนี่ย อาจเพราะคุณรู้สึกไม่มั่นคงกับสถานการณ์ภายในออฟฟิศก็ได้ ซึ่งวันนี้กลยุทธ์เดิมๆ อาจใช้ไม่ได้ผล ควรเปลี่ยนแปลงเพื่อเอาตัวให้รอดในสถานการณ์นี้ไปก่อน เช่น อาจนำสิ่งเหนือธรรมชาติมาช่วยบ้าง เช่น โหราศาสตร์ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งวันนี้เซ้นส์คุณแม่น อาจเปลี่ยนแนวไปเรียนโหราศาสตร์เลยก็ได้นะ

การเงิน : คุณมีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง รวมถึงมีโชคแบบแปลกๆ แต่วันนี้อาจต้องเสียเงินอย่างไม่คาดคิด ควรแบ่งเงินเก็บไว้บ้าง เกิดอะไรขึ้นจะได้มีเหลือ

ความรัก : คุณผิดหวังจนเริ่มคิดกับตัวเองแล้วว่า หากต้องอยู่กับคู่ที่ไม่เข้าใจ ทะเลาะกันตลอดเวลา อยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด คุณอาจได้คำตอบกับตัวเองแล้วว่า อยู่คนเดียว มีชีวิตกับครอบครัวดีกว่า มีความสุขกว่า

สุขภาพ :  ไม่ควรหักโหมงานหนัก เพราะอาจเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากงานที่ทำ ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่ามัวแต่คิด เพราะเขาอาจไม่รอ บ๊ายบายไปแล้ว ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563

คนรักเก่าทนไม่ได้ ที่เห็นคุณเป็นของคนอื่น ต้องรีบรีเทิร์น ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up