‘ขอแหวกกฎระเบียบตึงเป๊ะ มีแฟนเป็นเพศเดียวกัน’ ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้การติดต่อปรระสานงาน หรือการรับเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทต่างๆ คุณควรลดความกล้าบ้าบิ่นลงบ้าง เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน ทำให้งานเกิดความผิดพลาด แม้ว่าคุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจก็ไม่มีใครสนใจ

การเงิน : อาจต้องเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด จนชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะเวลามีปัญหากันคุณมักจะยึดถือความถูกต้องของตนเองมากกว่าการประนีประนอม จนวันนี้คู่อาจตีตัวออกห่าง แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอให้เขากลับก็ไม่มีประโยชน์  คนโสด  คนที่อยู่ด้วยวันนี้ไม่เหมาะสมกันอย่างแรงค่ะ

สุขภาพ :  อาจเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลังค่อนข้างมาก ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  จากที่คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้ามาตลอด แต่วันนี้ด้วยปัญหาและอุปสรรคขวากหนามต่างๆ ทั้งเพื่อนร่วมงาน และบริวาร ทำให้คุณอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ อดทนไว้ เพราะผลงานของคุณจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง โด่งดังเลยทีเดียว

การเงิน :  สามารถทำรายได้สูงให้กับตัวเอง แต่ก็มีเหตุให้ต้องร้อนเงิน ก็เรียกว่ายังไม่ลำบากมาก เพราะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งดูแลในบ้านและนอกบ้าน อยู่เบื้องหลังช่วยสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี วันนี้คุณอาจถูกเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม จนเกิดความหึงหวงและไม่เข้าใจกัน คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่น่าแปลกที่วันนี้คนที่เข้ามามีคู่อยู่แล้วทั้งนั้น

สุขภาพ  :  แม้ว่าคุณจะมีเดทชุก เรียกว่าสับคิวกันมือเป็นระวิง แต่จะเป็นเดทแบบเครียดๆ ทานอะไรไม่ค่อยลง ระวังอาหารอาจไม่ย่อย ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานที่เป็นโปรเจ๊คท์สำคัญของบริษัท ซึ่งเป็นส่วนของเอ็นเทอร์เทน ก็ดูจะเหมาะสมกับคุณดี แล้วคุณก็จะทำได้ดีด้วย

การเงิน : ศุกร์หรรษา อาจหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว ความรื่นเริงบันเทิงใจ

ความรัก : เสน่ห์ของคุณอยู่ที่จิตใจดี มองโลกในแง่บวก สนุกสนาน ใครที่ได้คุยกับคุณก็อาจหลงเสน่ห์ได้ง่ายๆ ก็ระวังเรื่องคดีชู้สาวไว้หน่อยนะคะ เพราะคุณไม่ได้ตัวเปล่าเล่าเปลือย  คนโสด คุณสนุกอยู่กับงานปาร์ตี้ ความบันเทิงเริงรมย์ ก็ระวังอารมณ์ตัวเองไว้หน่อยนะคะ อย่าคล้อยตามกับบรรยากาศนัก อาจเกิดภาพไม่งามขึ้น

สุขภาพ : ไม่ควรหักโหมทำงานจนไม่มีเวลาพักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เพราะอาจทำให้เกิดโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณก็ยังมีเพื่อนผู้หญิงอยู่ข้างกาย ซึ่งวันนี้ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ทักษะเฉพาะบุคคลในการติดต่อประสานงานค่อนข้างมาก ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย ไม่ควรยึดติดแต่ความคิดของตัวเอง จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : จะหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ หรือไม่ก็ซื้อเครื่องประดับหรูหราราคาแพงเพื่อใส่ไปออกเดท จนต้องนำเงินออมออกมาใช้

ความรัก :  เช่นกัน วันนี้คุณก็ยังสนิทสนมกับเพื่อนหญิงที่ช่วยงาน เมื่อประกอบกับชีวิตคู่เริ่มเข้าสู่ภาวะเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน ไม่หวือหวาแล้ว ระวังอาจกลายเป็นประเด็นเรื่องชู้สาวกันได้ คนโสด คุณเบื่อกับการอยู่ในกฎกรอบประเพณี ก็เลยอยากลองคบเพศเดียวกันดูบ้าง

สุขภาพ : มีทั้งลม ทั้งน้ำที่จะทำให้คุณไม่สบายได้ ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวพกใส่กระเป๋าไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จากความมุ่งมั่นในการทำงานที่ไม่มีอะไรมาขวางคุณได้ วันนี้อาจทำให้คุณถูกพิจารณาผลงาน และความดีความชอบ จนคุณรู้สึกอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานอย่างมาก  ก็ไม่ควรวิตกกังวลเกินไป เพราะอย่างไรคนที่สนับสนุนคุณอยู่ก็ไม่ทิ้งคุณ สามารถทำงานต่อไปได้

การเงิน : ร้อนเงิน จนต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้องนัก

ความรัก : วันนี้คุณอาจได้เจอคนวัยสว.ที่ให้คำปรึกษากับคุณได้ทุกๆ เรื่องจนคุณหลงเคลิ้ม กลับมาฝันถึงคะนึงหา อยากคุยกับเขาบ่อยๆ หากคุณโสดก็ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนมีครอบครัวระวังปัญหาจะตามมา คนโสด วันนี้ผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จในการนัดเดทให้คุณค่ะ เพราะคุณอาจหลงใหลได้ปลื้ม จนเริ่มคิดถึงข่าวมงคลเลยทีเดียว

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด หรือสุกๆ ดิบๆ นะคะ เพราะเสี่ยงต่อการเป็นโรคพยาธิในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณมีเลือดบ้างานอยู่ในตัวเต็ม 100 ทำงานหามรุ่งหามค่ำ รวมทั้งอีโก้ก็จัดเต็มจนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย จึงเสี่ยงต่อการขัดแย้งกันได้ หากเลือกได้ควรทำเป็นโปรเจ๊คท์ส่วนตัวดีกว่าค่ะ

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา วันนี้อย่าหวังโชคช่วยหรือโชคลาภใดๆ

ความรัก : จากนักเที่ยว นักดื่มตัวยง วันนี้คู่คุณสามารถปรับปรุงตัวเองให้เป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม เพราะฉะนั้นหากคุณคิดจะเปลี่ยนความคิดของเขาให้เหมือนกับตัวเอง อาจหนักเกินไปค่ะ  คนโสด วันนี้อาจเกิดปัญหาชิงรักหักสวาท เพราะคุณได้รู้ว่า เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณอาจมีอุบัติเหตุจากของมีคมบาดตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณขยัน ทำงานหนัก อาจต้องใช้ความรู้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมค่อนข้างสูง วันนี้ไม่ควรมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกของผู้ร่วมงาน เพราะจากที่คุณจะไปประนีประนอมอาจกลายเป็นสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : สนใจแต่เนื้อหาของงาน จนไม่สนใจเรื่องผลตอบแทน วันนี้จึงอาจต้องชักเนื้อกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทาง

ความรัก :  คุณแบกรับเรื่องราวของคนในครอบครัวมากเกินไป ยิ่งวันนี้งานคุณยุ่งมาก กลับบ้านก็ยังมาเจอปัญหาอีก คุณอาจรับไม่ไหว ทางที่ดีปล่อยวางแล้วเลือกช่วยเท่าที่จำเป็น  คนโสด ขอพักเรื่องรัก เข้าสู่โหมดงาน

สุขภาพ  :  เอ็นจอยอีทติ้ง ระวังน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น แล้วพอยืนและเดินมากๆ จะทำให้มีอาการปวดตามข้อตั้งแต่สะโพกลงมา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ดวงของวันพฤหัสกับวันศุกร์ มีลุ้นได้พบชายในฝัน  ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2562

เจ็บนี้อีกนานแสนนาน แม้จะซมซานกลับมาก็ไม่ขอเจ็บอีก ดูดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2562

ดวงใครจะมีเด็กมาจีบถึงที่เรียน ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2562

หากไม่อยากเจ็บ วันนี้ควรเลี่ยงจากการชิงรักหักสวาท ดูดวงรายวัน 20 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up