‘หากจะรีเทิร์น ต้องเช็กสเตตัสก่อนว่า เคลียร์’ ดูดวงรายวัน 8 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 8 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินในตัวค่อนข้างสูง จึงเหมาะที่จะทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน หรืองานบริการ จนถึงงานในสถานบันเทิงยามราตรี แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน วันนี้สถานการณ์อาจพลิกล็อคได้ตลอดเวลา

การเงิน :  อาทิตย์สุขสันต์ก็อาจเสียเงิน เพื่อดื่มกินสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง วันนี้จึงต้องเลือกคบเพื่อนหน่อยแล้ว

ความรัก : ไม่ควรคาดหวังว่า การเป็นสามีภรรยากันคือการเป็นเจ้าของชีวิตกันและกัน เพราะเมื่อถึงที่สุดแล้วต่างคนต่างก็มีชีวิตของตัวเอง คิดอย่างนี้จะได้ไม่เจ็บปวด หากวันนี้เขาออกไปสังสรรค์กับเพื่อน (อีกแล้ว) คนโสด วันนี้หากคุณออกไปดื่มกินสังสรรค์ มีความเสี่ยงสูงที่จะเจอกับความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : คุณชอบเสาะแสวงหาที่กินที่เที่ยวที่รสชาติอร่อย ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่จะตามมาด้วย รวมถึงการดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกันทุกวัน จะทำให้สุขภาพเสีย ดูโทรมอย่างรวดเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้รับความไว้วางใจให้ทำงานที่สำคัญของบริษัท แต่ก็เรียกได้ว่า คุณอาจถูกสัญญาจ้างบังคับให้ต้องทำงานหนัก ชนิดตัวแทบแตก ร่างแทบพังเลยทีเดียว วันนี้จึงควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนจะเซ็นเอกสารสัญญา

การเงิน : หากคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับแฟน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่ก็ไม่ควรคิดรวยทางลัด เลือกหาเงินในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

ความรัก : คุณกับคู่แม้ว่าจะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ในความเป็นจริงอาจนอนกันคนละห้องนานแล้ว เพราะอาจทนกับความเป็นนักรัก นักเที่ยวตัวยงของเขาไม่ไหว จนมาถึงวันนี้ที่คุณอาจตัดสินใจใช้กฎหมายจัดการขั้นเด็ดขาด   คนโสด หากคุณได้เจอคนถูกใจ ต้องชั่งใจให้ดี เพราะอาจได้เจอนักรักนักเที่ยวตัวยงก็ได้

สุขภาพ : แม้เชื้อโควิด-19 จะแฝงตัวอยู่ตามสถานที่สาธารณะ โดยเฉพาะห้องน้ำ แต่คุณก็ไม่ควรใช้วิธีกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้เป็นกรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบก่อนจะได้รับเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน ซึ่งคุณก็เป็นประเภทกล้าได้กล้าเสียเสียด้วย จึงไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน วันนี้จึงต้องระวัง คนใกล้ชิด หรือคนใกล้ตัว เพราะเขาอาจไม่พอใจจึงวางแผนแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้ โดยที่คุณไม่รู้ตัวก็ได้

การเงิน :  มีช่องทางให้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ต้องระวังอาจถูกเบี้ยว หรือจ่ายไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ใส่ใจทุกๆ รายละเอียด จนทำให้คนอยู่ด้วยค่อนข้างเครียด อาจแอบไปหาที่ผ่อนคลายไว้โดยที่คุณไม่รู้ กระทั่งวันนี้คุณสังเกตว่า เขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ โดยที่คุณก็ไม่เน้นประนีประนอม อาจตัดอย่างเดียวเลย  คนโสด ต้องระวังตกเป็นมือที่สามของคนอื่น หรือถูกสวมเขาเป็นมือที่สาม ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะอะไรก็เจ็บพอๆ กัน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันอาทิตย์แท้ๆ แต่คุณก็อาจต้องทำงานหนัก เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายแล้วก็ตาม แต่เขาก็ไม่เห็นใจ ทางที่ดีคือ ทำแค่พอเอาตัวรอดจากวันนี้ให้ได้ก่อนก็พอ

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินก้อนโตให้กับคนใกล้ชิดหรือคนที่ไว้ใจ โดยไม่รู้มาก่อนล่วงหน้า จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้วันอาทิตย์คุณอาจร้องขอให้คู่คุณหยุดเที่ยว หยุดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง อยู่บ้านกับครอบครัวบ้าง เมื่อเขาทำตาม กลายเป็นว่าคุณกลับไม่เชื่อว่า เขามีอะไรแอบแฝงหรือเปล่า เป็นงั้นไป คนโสด คุณอยู่คนเดียวหรืออยู่กับครอบครัวดีแล้ว เพราะวันนี้มีแนวโน้มว่า อาจได้เจอแบ๊ดบอย ซึ่งไม่เหมาะกับคุณเลย

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องของมีคมหรือมีดบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงอุบัติเหตุจากเปลวไฟหรือความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่แตกต่างจากงานประจำ ต้องระวังเรื่องการแข่งขันหรือแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันอย่างรุนแรง ทั้งเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงาน วันนี้จึงไม่ควรคิดฝันหรือฟุ้งซ่านไปไกลเกินกว่าความเป็นจริง เพราะความฝันอาจมลายได้

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงลงทุนด้วยเงินก้อนโต โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะอาจพลิกล็อค รวมถึงไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน เพราะอาจถูกหลอกถูกโกง

ความรัก : คุณแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน เข้าใจกันดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีเรื่องศักดิ์ศรีที่ยอมกันไม่ได้ จนอาจเกิดปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี โดยที่เขาเองก็ยังเคลียร์ปัญหากับคนรักเก่าไม่ได้เลย ก็คงต้องพิจารณาให้ดีก่อนที่จะยอมคืนดี

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ วันนี้ควรนัดได้แล้ว เพราะสุขภาพปากและฟันอาจมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจ หรือร่วมงานกับเพื่อนผู้หญิง วันนี้หากคุณอยากร่วมงานกับเธออยู่ ต้องระวังไอเดียที่ล้ำเลิศของคุณ เพราะอาจทำให้เธอตามคุณไม่ทัน จนเธอถึงกับถอดใจ ถอนหุ้น ถอนตัวออกไปเลย ทางที่ดีคุณควรทำเองดีกว่า

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ แล้ววันนี้คุณซื้อของมีราคาแพงให้กับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง แต่ต้องระวังอาจต้องเสียเงินให้กับคนที่ไว้ใจ ให้ไปแล้วไม่ได้คืนด้วย

ความรัก : คุณอาจมีความคิดเห็นสุดโต่ง จนญาติพี่น้องผู้หญิงในบ้านบางคนอาจรับไม่ค่อยได้ วันนี้ไม่เธอก็คุณ ต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น     คนโสด เพื่อนหญิงคนสนิทอาจรับรสนิยมของคุณไม่ได้ เพราะคุณอาจคบกับคนที่ไม่เหมาะสมเลย

สุขภาพ : ร่างกายอาจต่อไวสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ทำให้เป็นไข้หวัด ปอดบวม จนถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ดุเดือดมากเลย วันนี้นอกจากคุณจะอยู่ในสถานการณ์แก่งแย่งชิงดีแข่งขันกันอย่างเอาเป็นเอาตายแล้ว ยังต้องระวังคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานที่จ้องจะแย่งความดีความชอบไปเป็นของตัวเองอีก พยายามทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้ แต่ด้วยความรู้ ความสามารถของคุณจะทำให้คุณก้าวข้ามผ่านสิ่งเหล่านี้มาได้

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงลงทุนก้อนโตโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณอาจถูกเบี้ยวค่าตอบแทน จ่ายไม่ครบ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจเป็นผู้นำครอบครัวที่กำลังถูกหยามศักดิ์ศรี ด้วยการที่คู่คุณแอบนอกใจ วันนี้อาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ คนโสด จะรักใครหรือถูกใจใครควรดูให้ดี เพราะหากต้องทำทุกอย่างให้เขาสนใจ เพื่อที่จะได้รู้ว่า เขามีเจ้าของแล้ว ก็เหนื่อยเปล่า

สุขภาพ : ควรระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคม หรือมีดบาดเป็นแผลตามร่างกาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่มีเวลา ไม่ใช่ข้ออ้างของการคบซ้อน ดูดวงรายวัน 29 กุมภาพันธ์ 2563

คิวเดทแน่นๆ จนผู้ใหญ่ต้องมาจัดระเบียบให้ ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2563

ดี๋ยวนี้นอกจากไม่รู้ใจแล้ว ยังต้องส่องให้ลึกภายใต้หน้ากากอีก ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2563

เศร้าจัง ผิดหวังตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเลย ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2563

ชอบแบ๊ดบอยก็ต้องทำใจว่า พี่ไม่คบใครคนเดียว ดูดวงรายวัน 4 มีนาคม 2563

เป็นคุณหนูเอาแต่ใจ ขนาดเพื่อนหญิงคนสนิทยังกระเด็น ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2563

ชาวอาทิตย์ผิดหวังมาเยอะ วันนี้ขอเปิดใจรักทุกคน ดูดวงรายวัน 6 มีนาคม 2563

อย่ารีบมีแฟนเลย เสี่ยงต่อการเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย ดูดวงรายวัน 7 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up