‘เป็นคุณหนูเอาแต่ใจ ขนาดเพื่อนหญิงคนสนิทยังกระเด็น’ ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน เช่น การออกแบบดีไซน์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงาม วันนี้แม้คุณจะคาดหวังความสำเร็จสูง แต่ไม่ควรทำอะไรแบบใจกล้าบ้าบิ่นนัก เพราะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดกับเอกสารทางราชการ ควรเน้นใช้วาทศิลป์ในการต่อรอง หรือหาเพื่อนรู้ใจ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ ก็จะช่วยให้ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง

การเงิน :  คุณหมดกับการสังสรรค์เลี้ยงเพื่อนฝูง รวมถึงซื้อความสุขสนองนี๊ดให้ตัวเอง ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจเกิดความผิดพลาดทางเอกสารสัญญา

ความรัก : วันนี้คุณอารมณ์ขึ้นลงแรงมาก จึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวตนลง เน้นการประนีประนอมมากกว่าการเอาชนะกัน ก็ยังอาจประคับประคองกันต่อไปได้ คนโสด ก็ยังมีดวงที่จะมีข่าวมงคลอยู่นะเนี่ย แต่อาจเป็นเพราะตัวคุณเอง ที่ยังไม่อยากร่วมหอกับใคร

สุขภาพ : อาจมีอาการของโรคบางชนิดส่งสัญญาณเตือน เป็นได้ว่าอาจมาจากหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ กับเรื่องสายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานแปลกใหม่ วันนี้อาจต้องทำงานหนัก ชนิดตัวแทบแตก ร่างแทบพังเลยก็ได้ นอกจากนั้นสิ่งที่อันตรายที่สุดคือ อีโก้ และความเชื่อมั่นของคุณ เพราะคุณจะไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน หากคุณพลาดจึงมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกซ้ำเติม จึงควรเอาใจเขามาใส่ใจเขา ผูกมิตรในที่ทำงานไว้ดีกว่า

การเงิน : อาจชักหน้าไม่ถึงหลัง คุณจึงต้องทำงานเพิ่ม เพื่อหารายได้เสริม แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : แม้วันนี้คู่คุณจะยอมไม่ออกไปเที่ยว อยู่กับบ้าน อยู่กับครอบครัว แต่คุณก็ไม่ไว้ใจอยู่ดี สงสัยว่า คู่คุณอาจมีอะไรปิดบังหรือซุกซ่อนไว้ คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มแบ๊ดบอยอย่างที่ฝันไว้ แต่ก็ต้องทำใจหน่อยว่า อาจเป็นความรักที่ซ่อนเร้น คาดเดาไม่ได้

สุขภาพ : ควรไปหาทันตแพทย์บ้าง เพื่อตรวจเช็คสุขภาพปากและฟันให้อยู่ในสภาพดี เพราะไม่เช่นนั้นอาจส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ความรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่ายกับทุกสิ่งรอบตัว ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย วันนี้อาจมาถึงจุดระเบิด จนคุณคิดที่จะลาออกเพื่อทำสิ่งแปลกใหม่ให้กับตัวเอง เช่น เปิดบ้านทำธุรกิจส่วนตัว อาจค้าขาย ร้านอาหาร หรือซาลอน เป็นต้น

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะต้องหาเงินเพื่อการลงทุน แต่วันนี้คุณจะมีลาภอย่างไม่คาดฝัน

ความรัก  : จริงๆ แล้วคุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้อาจเพราะอารมณ์คุณร้อน ความหึงหวงเข้ามาบดบังความรู้สึกดีๆ ที่ได้รับ จนอาจทำให้มีปัญหาไม่เข้าใจกัน คนโสด หนุ่มที่จะเข้ามาหาคุณวันนี้ขี้หึงมาก ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุทำให้ปรับความเข้าใจกันไม่ลงตัว

สุขภาพ : คุณไม่ชอบไปหาหมอ หากอาการไม่หนักหนาจริงๆ ซึ่งวันนี้ควรนัดทันตแพทย์ได้แล้ว เพราะสุขภาพปากและฟันอาจกำลังมีปัญหา ซึ่งหากทิ้งไว้จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณมีเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมหุ้นธุรกิจที่เป็นผู้หญิง วันนี้อาจต้องมีอันแยกย้ายกันไปทางใครทางมันอย่างไม่คาดคิด เพราะคุณอาจได้รับการส่งเสริมสนับสนุน และได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิด ให้ทำตามความฝัน ซึ่งแสดงถึงหลักประกันในอนาคต

การเงิน : คุณมีผู้ใหญ่ให้เงินใช้จ่ายอย่างไม่ขาดเหลือ แต่ก็ไม่ควรนำไปซื้อของหรูหราฟุ่มเฟือยที่ไม่จำเป็น เพราะเงินอาจหมดโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้อาจมาถึงจุดที่ต้องแยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง สำหรับตัวคุณยังเอาแน่นอนไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ จึงพลอยทำให้คนอื่นตัดสินใจลำบากด้วย คนโสด ด้วยอารมณ์ที่เอาใจยาก เดาใจลำบากของคุณ ทำให้อาจต้องยุติความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนหญิงคนสนิทที่สุดลงก็ได้

สุขภาพ : อาจเป็นไข้หวัด ปวดบวม หรือโลหิตจาง จนถึงความดันและน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเป็นคนสู้งาน เป็นบุคคลประเภทที่หากคิดจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้ต้องระวัง คุณอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ถนัด ขอให้คุณใจเย็นและอดทน เพราะเมื่อจังหวะและโอกาสอำนวย ผู้ใหญ่และคนใกล้ตัวจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้กลับไปทำงานอย่างที่ฝันไว้

การเงิน :  ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนคุณให้ไปลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ทำให้ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อไปใช้หนี้

ความรัก : วันนี้คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ ขณะเดียวกันก็ไม่ชอบให้ใครขัดใจ ก็โชคดีว่าคู่คุณก็มีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกับคุณ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความยืดหยุ่นและประนีประนอมสูง แต่วันนี้คุณเข้าใจยาก เดาใจลำบาก ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ใครคิดจะจีบก็อาจต้องทำใจหน่อย

สุขภาพ : เอ็นจอยอีตติ้ง แต่ก็ต้องหลีกเลี่ยงของสดที่ไม่สด ปรุงสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจมีโปรแกรมเดินทางไปทำโครงการที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ที่น่าเป็นห่วงคือ อาจได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่น่าจะร่วมงานกัน ก็คือขัดแย้งกันไปเสียทุกเรื่อง แค่นึกภาพก็เหนื่อยแล้ว

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้คุณซื้อรถ หรือซื้อของแต่งบ้านราคาแพง เพราะอาจเป็นของที่ย้อมแมวมาขาย

ความรัก :  คุณอาจวางโปรแกรมที่จะเดินทางโยกย้ายไปก่อร่างสร้างตัวใหม่ที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่คู่คุณอาจมีความคิดเห็นขัดแย้ง ไม่ยอมไปซะงั้น ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดหรือตั้งเงื่อนไขกฎเกณฑ์ จึงอาจแยกย้ายต่างคนต่างไปก็ได้ คนโสด คุณอาจพบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งทำให้คุณคิดถึงการก่อร่างสร้างตัวเลยทีเดียว แต่ก็อาจยกเลิกในทันที เพราะเขาขัดคุณทุกอย่าง

สุขภาพ :  นั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ จะทำให้ปวดเมื่อยตามแนวกระดูกสันหลัง บริเวณกล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น ควรลุกเดินเปลี่ยนอิริยาบถ หรือบีบนวดคลายเส้นบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  อาจเกิดปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ด้าน แต่ด้วยภาวะผู้นำที่อยู่ในตัวคุณ ทำให้พลังกายและพลังใจยังคงเต็ม 100 วันนี้ควรระวังการวางตัวกับลูกน้อง ไม่ควรเป็นกันเองมากนัก เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ซึ่งจะเป็นผลให้เกิดความขัดแย้งตามมาอย่างรุนแรง

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่หากจะลงทุนใหม่ๆ วันนี้อาจทำให้สถานการณ์ทางการเงินอยู่ในขั้นวิกฤติ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนความสวีทหวานแหววอาจลดน้อยลงไปตามกาลเวลา ขณะที่ซีเรียสกับเรื่องครอบครัวมากขึ้น สุดสัปดาห์นี้อาจรับประทานอาหารพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวบ้าง เพื่อผ่อนคลายและกระชับความสัมพันธ์  คนโสด เพราะความหวังดีและเป็นห่วง จนคุณใส่ใจคนใกล้ตัวมากไปหน่อย บางทีเขาอาจไม่ชอบ จึงอาจมีปากเสียงรุนแรงอย่างไม่คาดคิดก็ได้

สุขภาพ : นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว ควรพกยาดม ยาหม่อง หรือยาประจำตัวติดตัวไปด้วย เพราะคุณอาจเจอแดดร้อน จนหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่มีเวลา ไม่ใช่ข้ออ้างของการคบซ้อน ดูดวงรายวัน 29 กุมภาพันธ์ 2563

คิวเดทแน่นๆ จนผู้ใหญ่ต้องมาจัดระเบียบให้ ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2563

ดี๋ยวนี้นอกจากไม่รู้ใจแล้ว ยังต้องส่องให้ลึกภายใต้หน้ากากอีก ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2563

เศร้าจัง ผิดหวังตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเลย ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2563

ชอบแบ๊ดบอยก็ต้องทำใจว่า พี่ไม่คบใครคนเดียว ดูดวงรายวัน 4 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up