‘คิวเดทแน่นๆ จนผู้ใหญ่ต้องมาจัดระเบียบให้’ ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะรับอาสาไปติดต่อประสานงาน พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือเจรจาประนีประนอม ก็อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะวันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีจนถูกพิจารณาผลงาน ส่งผลให้คุณอึดอัด และเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก จึงควรระวังคำพูด อยู่เงียบๆ จะดีกว่า

การเงิน :  อาจใช้เงินทุ่มให้กับคนรัก กับลูกหลานหรือบริวารในบ้าน ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะอยู่กับตัวไม่นาน

ความรัก : คู่คุณอาจกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับการเที่ยวกลางคืน แต่ก็ไม่จีรังยั่งยืน เดี๋ยวก็เบื่อ คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจในสถานบันเทิง ก็ต้องระวังตัวด้วย เพราะผู้ชายคนนั้นเป็นประเภทฉวยโอกาส ไม่คิดจริงจัง

สุขภาพ : ควรเอาใจใส่กับการรับประทานอาหาร ควรรับประทานให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ เพราะอาจมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จากสาเหตุลำไส้อักเสบ หรือโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังริเริ่มงานใหม่ หรือคิดที่จะโยกย้ายไปอยู่หน่วยงานอื่น เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า วันนี้อาจโชคดี เพราะผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องทำงานแบบร่างแทบแตก ตัวแทบพังด้วยนะ

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา หากได้มาแบบไม่เสียเหงื่อ น่าจะมีอะไรผิดพลาด แล้วอาจต้องช่วยเหลือญาติพี่น้อง กับมิตรสหายที่เดือดร้อนด้วย

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว วันนี้วันอาทิตย์คุณหยุดเที่ยวกับเพื่อน อยู่บ้านกับครอบครัว พาผู้สูงวัยในบ้านไปเที่ยว คนโสด คุณมีเสน่ห์อยู่ท่ามกลางสังคม เป็นที่สนใจของหนุ่มๆ หลายคน เดทอย่างแน่น จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาจัดระเบียบความรักให้

สุขภาพ : อย่าประมาท คุณอาจพลัดตกหกล้ม หรือก้าวพลาด ทำให้บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำในการติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ รวมถึงการเจรจาประนีประนอม ซึ่งวันนี้แม้จะมีปัญหา แต่คุณก็เปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจ สามารถบริหารงานจนเป็นที่ยอมรับของทีม หากเป็นไปได้ควรหาวิธีที่หลุดจากกรอบเดิมๆ อาจใช้ความสามารถทางเซ้นส์ของคุณมาช่วยด้วยก็ได้

การเงิน :  คุณมีความสามารถในการใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้ก็อาจหมดกับความรัก อาจเป็นลูกหลานหรือบริวารในบ้าน  

ความรัก  :  คุณเป็นผู้นำครอบครัว และใส่ใจกับการหาเลี้ยงครอบครัว จนอาจกลายเป็นซีเรียส ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จึงเป็นวันอาทิตย์ที่ค่อนข้างเครียด คนโสด คุณกำลังเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หากผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง ครั้งนี้อาจได้เจอรักแท้ก็ได้

สุขภาพ :  อย่าประมาท ไม่ว่าจะขึ้นรถลงเรือควรระวังตัว เพราะคุณอาจเกิดอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากคิดจะทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้า ใครก็ขวางไม่ได้ เหมาะกับผู้ที่รับราชการ หรือทำงานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว แต่วันนี้อาจต้องระวัง เพราะนิสัยยอมหัก แต่ไม่ยอมงอ อาจทำให้คุณเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งสุดท้ายแล้วคนที่จะทุกข์ใจคือ คุณ จึงควรใช้สติ อดทน และรอคอย ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน :  คุณมีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย แต่วันนี้อาจต้องใช้เงินกับการเลี้ยงดูลูกน้องและบริวาร รวมถึงเพื่อนร่วมงาน จนอาจเงินไม่พอ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณรักครอบครัว และทำหน้าที่ดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวอย่างดี แต่หากใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพในการดำเนินชีวิต คุณจะกลายเป็นอีกคนทันที คนโสด อาจมีหนุ่มรุ่นน้องมียศมีตำแหน่งมาชอบ แต่คุณมีมาตรฐานสูง คาดหวังเยอะ จึงอาจรู้สึกกดดัน

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดในเรื่องของการรับประทานอาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารปรุงไม่สุก หรือของสด รสจัด เพราะอาจทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายบ้าน คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณอาจได้ติดต่อกับหน่วยงานราชการ บอกเลยว่า ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจ  ดังนั้น หากคุณคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่ ที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร หรือการใช้วาทศิลป์ ก็ควรทำเลย

การเงิน :  มีรายได้จากการซื้อ-ขายบ้าน คอนโด แต่คุณอาจต้องเสียเงิน เพื่อเลี้ยงขอบคุณลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่เขาช่วยงาน รวมถึงสงเคราะห์ญาติมิตรที่เดือดร้อนด้วย

ความรัก : คุณอาจกำลังคิดที่จะขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือซื้อบ้านใหม่ สร้างอนาคตของครอบครัวควรถามตัวเองก่อนว่าแน่ใจกับคนนี้แล้วใช่ไหม เปลี่ยนแปลงไม่ได้แล้วนะ คนโสด คุณอาจเจอชายหนุ่มในฝันเป็นคนในเครื่องแบบ ซึ่งคุณอาจรวบรัดตัดความ ซื้อคอนโดอยู่ด้วยกันเลยก็ได้

สุขภาพ : นัดหมอฟันบ้างหรือยัง เพราะสุขภาพปากและฟันต้องดูแลรักษาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ หรือระบบทางเดินอาหารได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานในสายศิลปะ หรือต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ วันนี้คุณทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการสร้างงานอย่างเดียว จนลืมให้เวลากับตัวเอง วันนี้วันอาทิตย์ควรออกไปหาความสุข ผ่อนคลายบ้าง

การเงิน : คุณ work hard และ play hard ทำงานหนักก็เที่ยวหนักด้วย หาเงินได้ก็อาจหมดกับการดื่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานจนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว แม้วันนี้จะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ตาม ขณะที่คู่ของคุณก็อาจไปเที่ยวเล่น สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ไม่สามารถหวังพึ่งให้ดูแลครอบครัวแทน  คนโสด วันนี้หากไม่เจอคนที่เหมาะสมกับตัวเอง ก็ขออยู่กับงาน อยู่กับเพื่อนดีกว่า

สุขภาพ : คุณอาจชอบเสาะแสวงหาอาหารรอร่อยเลิศรสรับประทาน ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย แล้วจะตามมาด้วยแพ๊กเก็จโรคอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังติดเรื่องสัญญาอยู่ แต่วันนี้จะเป็นงานทางด้านตกแต่งภายในอาคารสำนักงาน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท คุณอาจต้องแบกรับงานหนัก เพราะสัญญาไม่เป็นธรรม ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ เพราะฉะนั้นก่อนทำสัญญาจึงควรอ่านให้ละเอียด

การเงิน : ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจทำงานหนักชดใช้หนี้สินแทน

ความรัก :  คุณอาจมีโครงการที่จะต่อเติมหรือตกแต่งบ้านใหม่ ต้องระวังอาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งเธอเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อได้สมใจ เธอก็ตีจาก ส่วนคุณกับคู่ก็ก้มหน้าก้มตาทำงานหนักชดใช้ไป คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรัก อาจกำลังทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ เพื่อก่อร่างสร้างตัว หรือกำลังตกแต่งเรือนหออยู่

สุขภาพ :  ทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ อาจปวดร้าวตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง อาจต้องเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไปนวดคลายเส้นบ้าง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนหญิงหึง กลัวคุณจะรักคนอื่นมากกว่า ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2563

สั้นกระชับ!! ยอมเจ็บ แต่ไม่ยอมจบ ดูดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2563

หากได้พบรักกับผู้ทรงอิทธิพล จะคบดีไหม! ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2563

อาจถูกบังคับให้แต่งงาน แต่แค่ทางนิตินัย ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2563

ไม่แชร์พื้นที่ส่วนตัว ให้กับคนที่ไม่เห็นคุณค่า ดูดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up