‘อย่ารีบมีแฟนเลย เสี่ยงต่อการเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย’ ดูดวงรายวัน 7 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 7 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่มีหน้าที่ต้องติดต่อประสานงาน หรือรับให้บริการคำปรึกษา วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคล ในการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรองอย่างเหนื่อย แทบจะเรียกได้ว่า ตัวแทบแตก ร่างแทบพังทีเดียว

การเงิน :  อาจเสียเงินกับคนรัก หรือลูกหลาน วันเสาร์อาจพาเขาไปเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าสังคมใหม่ แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอยู่แล้ว วันนี้อาจมีเรื่องลูกหลานในบ้านที่ทำตัวออกนอกลู่นอกทางมาให้ปวดใจอีก    คนโสด คุณอาจตั้งเป้าหมายในชีวิตว่า สักครั้งอยากมีแฟนเป็นแบ๊ดบอย วันนี้คุณได้รับสิทธิ์นั้น

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้คุณปวดตึงตั้งแต่บริเวณสะโพกลงไป จนถึงข้อเข่า และข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากวันนี้คุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ก็มีแนวโน้มว่าคุณจะทำงานได้สมดังที่ผู้ใหญ่ไว้ใจ ทำให้เขาเมตตา ส่งเสริมสนับสนุนให้คุณก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่อาจเป็นเพราะวันเสาร์จึงทำให้คุณขี้เกียจ อยากพักมากกว่าอยากออกไปทำงาน

การเงิน : เก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้ อาจสงเคราะห์ญาติมิตร และคนใกล้ชิดที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณต้องการคู่ที่เป็นผู้ใหญ่และมีเหตุผล เพราะที่ผ่านมามีแต่ความขัดแย้งในการใช้ชีวิตคู่ วันนี้ก็เช่นกัน อารมณ์คุณขึ้นลงเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา อาจต้องปรับอารมณ์คุณให้นิ่งลงก่อน  คนโสด อาจได้เจอชาวต่างชาติสูงวัย วันนี้คุณก็ประเภทมาเร็วเคลมเร็ว ยุคนี้ไม่มีเวลาให้ต้องคบหาดูใจกันนาน

สุขภาพ : หากเดินทางไปในสถานที่แปลกถิ่น ควรระวังการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะหากร่างกายคุณอ่อนแอจะทำให้ติดเชื้อได้โดยง่าย ควรรักษาความสะอาด ล้างมือบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานอีเว้นท์ หรืองานออร์กาไนซ์ วันนี้อาจมีโอกาสได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ เช่น เกย์ ตุ๊ด ทอม ดี้  จนคุณเกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ถูก เพราะเดาความรู้สึกของคนทำงานด้วยกันไม่ออก แต่สุดท้ายแล้วก็เห็นเลี้ยงฉลองความสำเร็จกันนะ

การเงิน : อาจได้รับมรดก หรือเงินที่ไม่ได้คาดหวังไว้ แต่คุณก็จะหมดกับการซื้อของสวยๆ งามๆ ราคาแพง สนองนี๊ดตัวเอง

ความรัก  : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงในครอบครัว วันนี้อารมณ์คุณไม่แน่นอน เปลี่ยนแปลงง่ายมาก เดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็วีน จนทุกคนเดาใจไม่ถูก คนโสด เป็นความหลากหลายทางความรัก ทั้งชายรักชาย หรือหญิงรักหญิง จากเพื่อนสนิทอาจพัฒนาจนกลายมาเป็นคนรู้ใจ

สุขภาพ : อาจเป็นไข้หวัด ปอดบวม และโรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานด้านการบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี อาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน แต่คุณควรอยู่นิ่งๆ พักผ่อนให้สมกับวันเสาร์จะดีกว่า ไม่ควรลุกขึ้นมาเต้นแร้งเต้นกาสู้รบปรบมือด้วย เพราะวันนี้ไม่ใช่วันของคุณ

การเงิน : คุณอาจหมดเงินกับการดื่มกินเที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้ จนหมดกระเป๋า ครั้นจะหันหน้าไปหาใคร ก็ไม่มีใครช่วยคุณได้เลย

ความรัก : ความขัดแย้งในเรื่องทัศนคติของการใช้ชีวิตคู่ที่สะสมมานาน วันนี้อาจมาถึงจุดระเบิด ตรงที่คู่คุณออกเที่ยวกลางคืนหนักขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าแอบไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยอยู่ที่ไหนหรือเปล่า   คนโสด คุณอยู่เฉยๆ ก็ดีอยู่แล้ว อย่าเพิ่งรีบอยากมีแฟนเลย เพราะวันนี้เสี่ยงกับการไปเป็นบ้านเล็กบ้านน้อยของเขา

สุขภาพ : ไปนอนค้างอ้างแรมที่ไหนต้องดูแลเรื่องความสะอาดให้ดี โดยเฉพาะการใช้สิ่งของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะหากร่างกายอ่อนเพลีย อาจติดเชื้อหรือเกิดภูมิแพ้ได้ง่ายๆ ทางที่ดีควรรักษาสุขภาพให้แข็งแรง และรักษาความสะอาด ล้างมือบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน แต่ปรากกฏว่าไอเดียของคุณล้ำเลิศจนยากที่จะปฏิบัติได้จริง ซึ่งวันนี้คุณก็อีโก้แรงด้วย จะไม่ยอมปรับหรือเปลี่ยนแปลงใดๆ เพื่อที่จะให้ทำงานต่อได้ ทางที่ดีควรทำเป็นโครงการของตัวเองดีกว่า

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียวก็นำมาช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหายหมด อย่างไม่หวังที่จะได้คืนด้วย

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่ค่อนข้างยึดติดกับกฎระเบียบ ประเพณี และหน้าตาทางสังคม ประกอบกับคุณมีความคิดและอุดมการณ์ที่แรงกล้า มีความเป็นตัวเองสูงอยู่แล้ว หากจะทำอะไรจึงค่อนข้างเปรียบเทียบกับครอบครัวอื่นตลอดเวลา  คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณอาจได้คบหาดูใจกับชายชาวเอเชีย ซึ่งคุณตั้งธงไว้ชัดเจนว่า หากได้คนที่ไม่ดี ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : หักโหมงานหนัก จนอาจทำให้ร่างกายคุณอ่อนแอ ไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ เปิดโอกาสให้ร่างกายรับเชื้อ รวมถึงเกิดอาการแพ้ต่างๆ ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นในสิ่งแปลกใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ จนถึงอยากโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่า วันนี้คุณต้องหนักแน่นและยืนยันในความคิดของตัวเอง เพราะจะมีคนขัดคุณอย่างแรง ไม่ให้ไปสู่จุดนั้น ต่อเมื่อคุณก้าวข้ามผ่านไปได้ จึงจะได้รับการยอมรับ

การเงิน :  เคลื่อนไหวขึ้นลง ไม่ควรใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือในทางอบายมุข

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้ ไม่ว่าคุณจะแสดงความคิดเห็นอะไร คู่คุณก็อาจขัดคุณทุกเม็ด จนกระทั่งลุกลามใหญ่โตกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว   คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันแบบกะทันหัน แต่ก็อาจกระเด็นหลุดจากวงโคจรอย่างกะทันหันเช่นกัน เพราะมุมมองความคิดไม่ตรงกัน

สุขภาพ : ภูมิแพ้ก็ยังเป็นโรคที่น่าห่วงอยู่ จึงควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหาร หรืออยู่ในสถานที่ที่อากาศไม่ถ่ายเท รวมถึงที่ที่มีค่าฝุ่นละอองสะสมอยู่สูง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจกำลังเดินทางไปสอบแข่งขัน หรืออาจรับอาสาเจ้านายเดินทางไปประมูลงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งคุณคาดหวังชัยชนะสูงมากชนิดที่ทำได้ทุกอย่าง โดยไม่คำนึงความถูกต้องชอบธรรม วันนี้อาจต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้าที่เคยติดต่องานด้วย เขาอาจเปลี่ยนท่าที ทำให้เกิดการพลิกล็อค

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ไม่ควรหลงเชี่อคำพูดที่โน้มน้าวใจให้คุณลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมการเงินต่างๆ เพราะเสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจกำลังวางโปรแกรมที่จะเดินทางไปตั้งรกรากในสถานที่แห่งใหม่ ไม่แน่อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แม้คู่คุณจะไม่เห็นด้วย แต่คุณก็ไม่ชอบถูกบังคับหรืออยู่ในกฎเกณฑ์ที่ผูกมัดตัวเองมาก คุณก็อาจไปๆ กลับๆ ก็ได้   คนโสด คุณอาจพบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่ไม่ง่าย เพราะต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะใจเขาด้วย

สุขภาพ : หากต้องเดินทางต้องระวังเรื่องท้องไส้ด้วย เพราะระบบย่อยอาหารอาจแปรปรวน ทำให้ท้องเสีย ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนถึงท้องผูก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่มีเวลา ไม่ใช่ข้ออ้างของการคบซ้อน ดูดวงรายวัน 29 กุมภาพันธ์ 2563

คิวเดทแน่นๆ จนผู้ใหญ่ต้องมาจัดระเบียบให้ ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2563

ดี๋ยวนี้นอกจากไม่รู้ใจแล้ว ยังต้องส่องให้ลึกภายใต้หน้ากากอีก ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2563

เศร้าจัง ผิดหวังตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเลย ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2563

ชอบแบ๊ดบอยก็ต้องทำใจว่า พี่ไม่คบใครคนเดียว ดูดวงรายวัน 4 มีนาคม 2563

เป็นคุณหนูเอาแต่ใจ ขนาดเพื่อนหญิงคนสนิทยังกระเด็น ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2563

ชาวอาทิตย์ผิดหวังมาเยอะ วันนี้ขอเปิดใจรักทุกคน ดูดวงรายวัน 6 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up