‘สวยรวยเสน่ห์ แต่แฝงไว้ด้วยเล่ห์มายาแพรวพราว’ ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะรับอาสาไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงออกและถ่ายทอดด้วยอารมณ์ ความรู้สึก เช่น งานเขียน นักแต่งเพลง หรือดีไซเนอร์ วันนี้ท่านก็สามารถทำได้ทุกหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าปล่อยหมด ระวังหลังไว้บ้าง

การเงิน : จะหมดเปลืองกับความสวยงาม หรือของหรูหรา รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  วันนี้ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก อยู่ด้วยกันต้องอาศัยการปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุดจึงจะไปต่อได้ คนโสด จากเพื่อนจะพัฒนาขึ้นมาเป็นเพื่อนสนิท แต่ต้องใช้เวลานานนิดหนึ่ง กว่าจะได้แต่งงานอาจอายุ 35 ขึ้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ  ทานไม่รู้จักอิ่ม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีเป้าหมายอยู่ในใจแล้วว่าจะไปในทิศทางใด แต่อาจยังไม่กล้าตัดสินใจ ซึ่งความสามารถที่โดดเด่นในวันนี้คือการเดินทาง ติดต่อประสานงาน ต่อรอง หรือเป็นที่ปรึกษา ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะท่านให้ความสนิทสนมกับลูกน้องจนเขาไม่เกรงใจ

การเงิน : มีเงินหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็จะเข้ามือซ้ายออกมือขวา หมดไปกับการลงทุนและเปย์ให้แฟน ใกล้สิ้นเดือนเข้ามาทุกทีอาจต้องไปเดือดร้อนผู้ใหญ่แล้ว

ความรัก : รับภาระครอบครัวและบริวารมาก แล้วเขาก็ขยันสร้างความเดือดร้อนให้ท่านเสียด้วย จึงควรช่วยเท่าที่จำเป็น ไม่อย่างนั้นท่านอาจล้มทั้งยืนได้ คนโสด ยังไม่ทันแต่งงานก็เบื่อกันเสียแล้ว ชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง จะได้หายเบื่อหายเซ็ง

สุขภาพ : จะเดินทางไปไหนกันก็อย่าลืมพกยาดม ยาหม่องไปด้วย วันนี้ท่านจะเดินจนเมื่อยขา แล้วอาจมีอาการหน้ามืดเป็นลมแทรกเข้ามาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เก็บตัวค้นคว้าตำราเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบอาคารบ้านเรือน หรืองานช่างต่างๆ ไว้เพื่อทำธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน และคอนโด แต่ก่อนจะตัดสินใจทำธุรกิจอะไรควรวางแผนล่วงหน้าให้ดี ไม่เช่นนั้นท่านอาจตัดสินใจผิดพลาดได้

การเงิน : ส่วนมากรายได้จะมาจากเงินเดือน แต่ท่านอาจมีรายได้เพิ่มด้วยการลงทุนในที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  ท่านกำลังเริ่มต้นสร้างเนื้อสร้างตัว ด้วยการนำที่ดินที่เป็นมรดกมาพัฒนาให้เป็นรายได้ ซึ่งงานนี้ต้องใช้ที่ปรึกษามืออาชีพมาช่วย  คนโสด อาจเจอเนื้อคู่ที่เป็นชาวต่างชาติในที่ทำงาน แต่หากไม่ใช่ก็ถือว่าผิดสเป๊ค อยู่เป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ :  ระบบการหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ ส่งผลให้เกิดโรคเหน็บชา ความดัน หรือเครียดจนมองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านเหมือนเสร็จสิ้นจากการลาพักร้อน กลับมาก็พบว่า ถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงานเสียแล้ว ซึ่งต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง ท่านทำได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน :  มีโชคในการทำธุรกิจการลงทุน แต่ขอให้ทำด้วยตัวเอง อย่าเข้าหุ้นกับคนอื่นจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ

ความรัก : ความรักที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จ ครั้งนี้ท่านจึงกลัวว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย ทำให้คาดหวัง และเปรียบเทียบกับรักครั้งเก่าอยู่ตลอดเวลาจึงเป็นต้นเหตุให้มีปัญหาไม่ลงรอยกันอยู่เสมอ คนโสด สวยรวยเสน่ห์ แต่เพราะกลัวกับความเจ็บปวดที่ผ่านมาจึงต้องสร้างเล่ห์มายาป้องกันตัวไว้

สุขภาพ : เดินทางไปไหน พยายามอย่าใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสหรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านเพิ่งเสร็จสิ้นจากการลาพักร้อน ก็ต้องออกลุยงานโดยอยู่ไม่ติดออฟฟิศเลย เพราะองค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เนื้อหางานถูกเปลี่ยนแปลง ส่วนท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน แต่ระวังก่อนจะเซ็นสัญญาหรือตกปากรับคำต้องพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเสียเปรียบได้ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ  เข้าออกอย่างรวดเร็ว เก็บเงินเก่ง แต่จะยอมแพ้กับความหรูหรา การเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  ท่านตกหลุมรักคนง่ายมากและรวดเร็ว ยังไม่ทันดูใจกันให้ดีก็ตกลงปลงใจแต่งงานกันเลย ก็อาจเป็นไปได้ที่ความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกัน ทำให้มีปากเสียงกันได้ คนโสด เวลาท่านรักก็รักมากมาย แต่หากยามเบื่อหน้าก็ยังไม่อยากมองเลยทีเดียว พยายามอย่าไปให้ถึงจุดนั้นเลย

สุขภาพ :  มาเตือนให้บิ๊กคลีนนิ่งอีกแล้ว เพราะช่วงนี้อากาศชื้นแฉะ เสื้อผ้า หมอนที่นอนผ้าห่มอับ รวมถึงหากท่านไปให้ของร่วมกับคนอื่นก็อาจทำให้ติดเชื้อไวรัสและเกิดภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะเดินทางไปติดต่องานข้างนอกออฟฟิศทั้งวัน วันนี้คุยกับใครก็เออออห่อหมกไปก่อน อย่าไปขัดแย้งกับเขา ไม่เช่นนั้นท่านจะรู้สึกกดดัน ต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนักที่จะขับเคลื่อนงานให้ผ่านไปให้ได้

การเงิน : มีโครงการที่ต้องใช้เงินลงทุนสูง อาจมีเหตุให้ต้องเข้าไปพัวพันกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ ควรหลีกเลี่ยง แม้จะต้องขัดแย้งกับหุ้นส่วนก็ตาม

ความรัก : ก็ถือว่าท่านยังได้คู่ดี ช่วยส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือในทุกๆ ด้าน แต่วันนี้ก็ยังมีความขัดแย้งกันอยู่ ยังต้องปรับทัศนคติให้ตรงกันอีกหน่อยก็จะราบรื่น คนโสด ท่านยังต้องใช้เวลาศึกษานิสัยและปรับทัศนคติกันอีกหน่อยจึงจะไปด้วยกันได้ น่าจะสัก 35 ขึ้นค่อยแต่งงาน

สุขภาพ : เครียด จนไม่เกรนขึ้นแล้วนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านเตรียมค้นคว้าหาความรู้ เพื่อปรับตัวกับเนื้อหางานที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จะมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน แต่วันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้ท่านผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้ จนไม่สบายใจ วิตกกังวล กับปัญหาความขัดแย้งของตนเองและบุคคลอื่น

การเงิน :  หลักๆ เป็นเงินเดือนประจำ แต่อาจมีรายได้เพิ่มจากอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  แต่งงานกันเพราะความพร้อมและความเหมาะสม ทั้งฐานะ และทัศนคติ โดยเฉพาะเรื่องชีวิต การงาน การเงิน และขนบธรรมเนียมต่างๆ จึงอยู่กันอย่างกดดัน ทั้งตัวเองและคู่ก็ยากที่จะมีความสุข คนโสด หากที่ทำงานมีต่างชาติพยายามสบตาเขาหน่อยนะคะ ไม่แน่อาจปิ๊งปั๊งกัน

สุขภาพ :  เดินดีๆ อาจหกล้มข้อเท้าแพลง หรือตกจากส้นสูง ข้อเท้าพลิกได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up