‘เศร้าจัง ผิดหวังตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเลย’ ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ถือว่าเป็นวันโชคดีของคุณ หากกำลังจะติดต่อกับผู้บริหาร หรือหน่วยงานราชการ วันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือ ส่งเสริมจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ผู้ร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ แต่บอกเลย ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกมาด้วยกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง เพราะฉะนั้นคุณจึงต้องทุ่มเทด้วย

การเงิน :  มีเงินเข้าจากหลากหลายทิศทาง แต่ก็อาจต้องเสียเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง หรือลูกน้อง เพื่อให้เขามาช่วยงาน

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงาน จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย วันนี้เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ได้ เอาใจยาก เดาใจลำบาก จึงพลอยให้คนอื่นทำตัวลำบากไปด้วย คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงานมาจีบ ซึ่งคุณก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่า จะมีแฟนดีไหม เพราะอยู่เป็นโสดก็มีความสุขดี

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่ แต่วันนี้อาจพลาดจากการหักโหมทำงาน จนพักผ่อนไม่เต็มที่ และการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลาและในปริมาณที่มาก จึงทำให้น้ำหนักอาจขึ้น แล้วเป็นสาเหตุให้โรคต่างๆ ตามมาอีก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังอยู่กับงานสำคัญของบริษัท แต่คุณอาจถูกลดบทบาทลง เพราะมีเด็กรุ่นน้องมาทำแทน ก็ต้องระวัง เขาเป็นประเภทเอาแต่ใจ นึกอยากทำก็ทำ หากไม่พอใจก็ทิ้งเลย สุดท้ายแล้วคุณก็อาจต้องเก็บงานมาทำเอง

การเงิน :  อาจเสียเงินเป็นค่าขนมนมเนย เพื่อเลี้ยงเด็ก หรือลูกหลานบริวารในบ้าน หรือหมดกับเรื่องจุกจิกไร้สาระ

ความรัก : วันนี้คุณก็ยังมีโลกส่วนตัวสูง ถึงสูงมาก เพราะพอเจอกันก็ยังขัดแย้งกันเรื่องเดิมๆ จึงอาจถึงกับปลีกวิเวก หรือหนีไปนอนกับลูกเลยก็ได้  คนโสด วันนี้คุณอาจรู้สึกเซ็ง หรือวางเฉยกับการรับลูกหลานเพื่อน หรือญาติมาอุปการะหรือส่งเสีย เพราะอยากอยู่คนเดียวมากกว่า

สุขภาพ :  หากไปนอนค้างอ้างแรมที่ไหน โปรดระวังการใช้สิ่งของสาธารณะ หากร่างกายคุณอ่อนแออยู่แล้ว จะทำให้คุณรับเชื้อเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานในสายบ้าน คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจโรงแรม ต้องระวัง สถานการณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งโครงสร้างการทำงาน และเนื้อหางานที่ทำ จนคุณอาจไปต่อไม่ถูก เพราะฉะนั้นวันนี้อาจต้องทำงานหนักหน่อย ไม่ใช่เพียงคุณคนเดียว แต่ต้องช่วยงานคนอื่นด้วย เพื่อให้รอดไปด้วยกันทั้งทีม

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน นอกจากไม่ได้ทีเดียวหมดแล้ว คุณยังต้องแบ่งไปช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายด้วย

ความรัก  : ชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี จนมาวันนี้บ้านอาจลุกเป็นไฟ เนื่องเพราะความหึงหวง คาดหวังในตัวคู่สูง ยิ่งคุณทุ่มเทให้กับความรักมากเท่าไหร่ก็ยิ่งหวงมากเท่านั้น คนโสด คุณคาดหวังสูง ถึงกับต้องมีบ้านและที่ดิน พร้อมเริ่มต้นครอบครัวเลยทีเดียว ก็คงต้องรอฟ้ามาโปรด

สุขภาพ : ระวังเอ็นจอยอีตติ้งติดๆ กันหลายมื้อ หากน้ำหนักขึ้นแล้ว จะส่งผลต่อข้อเข่าที่ต้องรับน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น จนถึงข้อเท้าที่จะปวดบวม และเดินไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่งที่ต้องจัดอบรมบรรยาย วันนี้คุณอาจได้จ็อบพิเศษในธุรกิจของครอบครัว แต่จะเกี่ยวกับงานทางการเกษตร ทำไร่ทำสวน หรืองานออกแบบภูมิสถาปัตย์ รวมถึงผลิตภัณฑ์โอท็อป ซึ่งคุณจะทำได้ดี สร้างชื่อเสียงให้กับธุรกิจของครอบครัว

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้คุณอาจได้รับเงินพิเศษจากการซื้อขายเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร

ความรัก : แม้คุณจะได้รับความรักความเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีตลอดมา แต่วันนี้คุณอาจอยากออกจากใต้ปีกของครอบครัวบ้าง อยากไปปลีกวิเวก หรือศึกษาหาความรู้ตามลำพัง แต่ก็ได้ไม่นาน เดี๋ยวก็ต้องกลับมา คนโสด วันนี้อาจได้เจอหนุ่มต่างชาติสูงวัย เจอปุ๊บปิ๊งปั๊บ อาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลยก็ได้ นับว่าคุณโชคดีได้เจอคนรักที่จริงจังจริงใจ

สุขภาพ : ต้องระวังระบบการหมุนเวียนเลือด เพราะจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย หน้ามืด เวียนศีรษะ ซึ่งอาจมีสาเหตุจากเลือดจาง ควรรับประทานอาหารเสริมและวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังจะติดต่อประสานงาน ทำงานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือเจรจาประนีประนอมกับหน่วยงานราชการ วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญแน่ๆ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดของคุณน่ากลัว ระวังเขาจะแย่งซีน ฉกฉวยความดีความชอบไปเป็นของตัวเองเฉยเลย

การเงิน : มีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง วันนี้อาจต้องเสียเงินกับคนรักใคร่ชอบพอกัน ไม่ว่าจะบุตรหลาน แฟน ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน แต่ห้ามทวงหนี้สินกันเด็ดขาด อาจมีวางมวยกันได้ แม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าหนี้ก็ตาม

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง ซึ่งคุณก็รักแรงหึงแรง วันนี้จึงอาจอยู่กันอย่างไม่สงบ  คนโสด คุณอาจกำลังเล็งศรพิฆาตให้กับเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดีที่หมายปองอยู่ แต่วันนี้อาจเศร้า เพราะได้รู้ว่า กำลังมีคู่แข่งหัวใจ

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่อุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เดินทางขึ้นรถลงเรือจึงไม่ควรประมาท ระวังอาจถูกมีดหรือของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ไอเดียของคุณก็ยังมาแรงเว่อร์ วันนี้อาจมีงานที่ต้องติดต่อประสานงาน พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ที่ต้องใช้วาทศิลป์มาเกี่ยวข้อง แม้คุณอาจกำลังคิดริเริ่มทำในสิ่งใหม่ที่แปลกและแตกต่าง แต่อย่างน้อยก็ต้องทำให้ทุกคนเห็นก่อนว่า สามารถทำได้จริง แล้วคุณจึงจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน :  ก็ยังต้องเป็นที่พึ่งให้กับทุกๆ คนที่เดือดร้อน วันนี้คุณอาจซื้อเครื่องประดับมีค่าให้ด้วย แล้วอย่าหวังว่าจะได้คืน

ความรัก :  คุณมีความคิดของตัวเองชัดเจน ขณะที่ภาวะอารมณ์ของคุณกลับไม่ชัดเจน มีความแปรปรวนสูง จึงไม่ควรไปยุ่งวุ่นวายกับใครมาก อยู่คนเดียวดีที่สุด คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝันแบบกะทันหัน แล้วพูดถึงงานวิวาห์กันเลย แต่คงต้องใช้เวลาจูนความคิดเห็นกันนานหน่อย

สุขภาพ : ร่างกายอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้โรคที่สะสมอยู่ในร่างกายมานาน แสดงอาการออกมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก วันนี้ใช้แค่การเจรจาไม่พอ อาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ หรือเทคนิคเฉพาะบุคคลเข้าช่วย ต้องระวังเรื่องสัญญาให้ดี ไม่ว่าจะเป็นสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ เพราะคุณอาจถูกบังคับให้ทำงานที่เดิม ไม่สามารถไปที่อื่นได้เลย

การเงิน : อาจเสียเงินกับการเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ หรือการเดินทางท่องเที่ยว แต่ต้องระวังไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : นอกจากคุณจะแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้งแล้ว วันนี้ยังอาจต้องเผชิญกับบุคคลที่สามที่จะเข้ามาฉกฉวยผลประโยชน์ เมื่อเธอสมใจแล้วก็ตีจากไป ทิ้งให้คุณปวดศีรษะอยู่คนเดียว คนโสด คุณมีเป้าหมายในชีวิตแล้ว แต่วันนี้เป้าหมายอาจบิดเบี้ยว เพราะถูกบ่วงรักพันธนาการไว้ จนไม่สามารถทำตามที่ตั้งใจไว้ได้เลย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้คุณปวดร้าวตั้งแต่สะโพกลงมา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่มีเวลา ไม่ใช่ข้ออ้างของการคบซ้อน ดูดวงรายวัน 29 กุมภาพันธ์ 2563

คิวเดทแน่นๆ จนผู้ใหญ่ต้องมาจัดระเบียบให้ ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2563

ดี๋่ยวนี้นอกจากไม่รู้ใจแล้ว ยังต้องส่องให้ลึกภายใต้หน้ากากอีก ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up