‘มีดวงคุณหนูทำงานหนักที่ไม่อยากผูกมัดเพิ่ม เพราะสายสัมพันธ์เดิมยังตัดไม่ขาด’ ดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงคุณหนูทำงานหนักที่ไม่อยากผูกมัดเพิ่ม เพราะสายสัมพันธ์เดิมยังตัดไม่ขาด’

ดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบและมีลำดับขั้นตอนมากมาย เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานในโรงพยาบาล ฯลฯ แม้คุณจะไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ แต่เพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก จึงยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น จึงมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณมีโอกาสสูงมากที่จะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่อง ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะสบายใจกว่า

การเงิน  :  คุณกำลังหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาชักชวนให้ทำธุรกรรมหรือธุรกิจอยู่หรือเปล่า วันนี้มีความเป็นไปได้ที่เขาจะใช้จุดอ่อนของคุณที่ใจกว้างดุจแม่น้ำหลอกเงินคุณทุกช่องทาง ดังนั้น จึงไม่ควรหลงกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :  จากที่คุณไม่ค่อยหืออือกับใครนัก ใครจะเมาท์มอยอย่างไรก็ไม่สนใจ แต่วันนี้คุณอาจชิลไม่ไหว เพราะถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณกำลังมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหักมาตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้น วันนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่า บทเรียนนั้นทำให้วันนี้คุณจะไม่คบคนเดียวแล้ว เพื่อกระจายความเสี่ยงไปหลายๆ คน

สุขภาพ  :  คุณแข็งแรง จึงละเลยกับการหาหมอตรวจเช็กร่างกาย วันนี้จึงมีโอกาสที่จะเกิดโรคจากการสะสมเรื้อรัง เช่น ไม่สบาย ภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณเป็นคนทำงานที่มีความมุ่งมั่น เมื่อตั้งใจอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ และหากเป้าหมายของคุณในวันนี้คือ ทำงานเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ วันนี้คุณควรใจเย็นๆ อดทน รอคอยจังหวะและโอกาส อย่าปล่อยให้ทิฐิเข้าครอบงำ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ตัวให้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจ ซึ่งจะเป็นหนทางนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

การเงิน : จากที่คุณต้องบริหารจัดการเงินทองตัวเป็นเกลียว จนคุณต้องโหมทำงานเพื่อหาเงินมาให้พอใช้จ่าย มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ผู้ใหญ่และทางบ้านคุณจะร่วมด้วยช่วยอีกแรง

ความรัก : วันนี้ใครก็ห้ามคุณไม่ให้ทำงานไม่ได้ เพราะชีวิตคุณ ณ ตอนนี้คือเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้า ซึ่งคุณก็เลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง คนโสด วันนี้คุณขอทำเพื่อตัวเอง ขอหาเงิน สร้างชื่อเสียง ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานก่อน ส่วนเรื่องความรักไว้ทีหลังนะ

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเกิดอาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ  หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่ลำไส้จะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับเลือกให้เป็นหลักในทีมทำงาน วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากตั้งใจอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ ดังนั้น จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานลง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ ด้าน จึงมีความเสี่ยงสูงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ทางที่ดีควรอดทนรอจังหวะและโอกาสดีกว่าที่จะตัดสินใจด้วยอารมณ์หงุดหงิด หรือไม่พึงพอใจ

การเงิน :  จากที่คุณทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทน จ้างร้อยคุณทำให้เป็นล้าน ดังนั้น จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อน เพราะรายได้ไม่แน่นอน  วันนี้ต้องบริหารจัดการการเงินโดยด่วน

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แล้ววันนี้ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วยนะ ดังนั้น จึงมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกัน เพราะคู่อาจทนกับสภาพนี้ไม่ไหวแล้ว  คนโสด  ขอทำงานก่อนนะ หากวันนี้คนข้างๆ ได้ยินประโยคนี้แล้วไม่เห็นด้วย  คุณก็ไม่สนใจใดๆ

สุขภาพ :  คุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารที่ไม่ถูกหลักโภชนาการ โดยเฉพาะวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สด รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ ในกรณีรุนแรงอาจถึงกับลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเคยเสนองานหรือกำลังจะเสนอโครงการเข้าสู่การพิจารณาอนุมัติ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเฝ้ารอคอยความสำเร็จ จนทุ่มเวลาทั้งหมดทั้งมวลให้กับการทำงาน   แต่ก็ต้องระวัง ด้วยความที่คุณเชื่อมั่นในตัวเองมากจนยากจะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น เพราะฉะนั้นจึงควรใจเย็นๆ อย่าเหวี่ยงวีน เพราะยิ่งทำให้สถานการณ์ต่างๆ มีโอกาสที่จะเลวร้ายลง ทางที่ดีจึงควรรับงานอิสระ หรือเปิดธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน :  ร้อนเงินจนต้องระดมหาเงินจากทุกช่องทาง แล้วเมื่อได้มา คุณก็อดไม่ได้ที่จะนำไปช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน วนไป

ความรัก :  จากที่คุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มอยู่กับการทำงาน อยู่กับความสำเร็จ จนวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีความสุขกับการได้อยู่ท่ามกลางสังคม มากกว่าอยู่กับครอบครัวเสียแล้ว คนโสด  คุณกำลังหลงใครอย่างหัวปักหัวปำอยู่หรือเปล่า วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มคิดได้ว่า เขาไม่ใช่คนที่เหมาะสม ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : การดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกันเป็นเวลานาน จะมีโอกาสให้สุขภาพทรุดโทรม ภูมิต้านทานโรคบกพร่อง ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเบาหวาน รวมถึงร่างกายจะปรับตัวไปตามภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอาจทำให้ไม่สบาย หรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  จากที่คุณใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพของคุณทำงาน สร้างเสริมบุญ บารมีมาโดยตลอด ยิ่งหากคุณได้ทำงานในสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม ด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยากเย็น แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณไม่ควรมีอีโก้ รับฟังความคิดเห็นแต่เฉพาะกลุ่มเพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่คุณจะทำงานด้วยความร้อนรุ่ม และอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  แม้คุณจะบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางบ้านก็พร้อมที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือคุณได้อย่างไม่เดือดร้อน แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะจะมีเหตุให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก จนคุณร้อนเงินอย่างไม่คาดคิด

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณยึดมั่นในหลักการและเหตุผล ประพฤติตนอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามด้วยดีมาตลอด ซึ่งคุณก็แต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีงาม แต่วันนี้จะมีเหตุให้คุณกับคู่เข้าใจผิด เพราะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย จนเกิดความหึงหวง ต้องระวัง!! คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ แต่วันนี้มีเกณฑ์ว่าผู้ใหญ่จะไม่ให้ผ่าน เพราะมีปัญหามือที่สามมายุ่งวุ่นวาย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า นอกจากคุณจะมีโอกาสแพ้อากาศจนหายใจไม่สะดวกแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่ไมเกรนจะถามหา เนื่องจากความเครียด วิตกกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง จึงควรผ่อนคลาย ปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ จนถึงธุรกิจร้านอาหาร เครื่องดื่ม และสถานประกอบการบันเทิง มีความเป็นไปได้ที่คุณจะกลับมาทำงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน สื่อมวลชน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ผลงานจากความเหน็ดเหนื่อยของคุณมีโอกาสที่จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินจากธุรกิจสีเทา งานเอ็นเทอร์เทน แต่หากคุณจะรับปากตกลง หรือทำเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดีก่อนว่า ทำได้ตามนั้นไหม เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะเสียเงินค่าปรับและเสียเครดิต

ความรัก :  หากคุณกำลังผิดหวังกับความไม่ซื่อสัตย์ในชีวิตคู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะสามารถปรับตัว ปรับใจ อยู่กับสภาพที่เป็นอยู่อย่างมีความสุข ด้วยการที่ต่างคนต่างก็มีพื้นที่ส่วนตัว คนโสด  หากคุณเลือกที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องแยกกันอยู่ จะเพราะเลือกเอง หรือจำใจก็ตาม

สุขภาพ : หากคุณทำงานที่ต้องเดินทางไปโน้นมานี่ตลอดเวลา วันนี้มีความเป็นไปได้ว่ากล้ามเนื้อขา หน้าแข้ง และข้อเท้าจะได้รับบาดเจ็บจากการทำงานหนัก จึงควรเปิดโอกาสให้อวัยวะเหล่านั้นได้พักบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณเป็นคนมีบุญ บารมี และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ยิ่งหากได้ทำงานที่เกี่ยวกับสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม แชริตี้ ด้วยแล้วก็นับว่ามาถูกทาง แต่ในการที่จะทำงานบุญให้สำเร็จย่อมมีอุปสรรคเข้ามาเป็นบทพิสูจน์ จึงมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ต้องฝืนในสิ่งที่ไม่อยากทำ เพราะถูกบังคับด้วยเอกสารสัญญา หรือสัญญาใจที่เคยให้ไว้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดเสียด้วย

การเงิน :  นอกจากทางบ้านคุณจะมีความพร้อมที่จะสนับสนุนคุณแล้ว คุณยังสามารถทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้กับตัวเองได้ แต่วันนี้คุณอาจพลาดตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะล่อลวงคุณทุกรูปแบบ จึงไม่ควรรับกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร

ความรัก :  วันนี้หากคุณยุ่งอยู่กับงานจนไม่ทันสังเกตว่า คนใกล้ตัวกำลังทำตัวเป็นมิจฉาชีพ เข้ามาอยู่ในครอบครัวคุณเพื่อหวังผลประโยชน์ และมีความเสี่ยงที่จะทำให้ครอบครัวที่ดีของคุณแตกแยกได้ง่ายๆ คนโสด  คุณมาจากครอบครัวที่ดี ขยันทำงาน เป็นคุณหนูทำงานหนัก จึงไม่พร้อมที่จะผูกมัดกับใครอีกแล้ว เพราะสายสัมพันธ์เดิมๆ ถึงวันนี้ก็ยังตัดไม่ขาด

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาอีกแล้ว วันนี้มีสาเหตจากการทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ ร่างกายจึงอ่อนแอ มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากในกรณีรุนแรงอาจเป็นไซนัส หรือหากเป็นอยู่แล้วมีโอกาสจะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up