‘มีดวงหยุดเจ้าชู้ เพราะต้องหยุดใจไว้ตรงนี้ที่เธอ’ ดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงหยุดเจ้าชู้ เพราะต้องหยุดใจไว้ตรงนี้ที่เธอ’

ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณเป็นสไตล์มุ่งมั่น หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหาร หรืออยู่ในตำแหน่งบริหารงาน แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังทั้งกายและใจ แต่ทางที่ดีควรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสมากกว่าจะฝืนทำไป  ด้วยอารมณ์โกรธ เพราะช่วงนี้ดวงบริวารชองคุณไม่ค่อยดี มีความเสี่ยงที่จะถูกเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชาเทได้ทุกเมื่อ จากที่เคยช่วยเหลืองานคุณด้วยดี แต่วันนี้จะเปลี่ยนท่าทีไม่ช่วยงานคุณแล้ว

การเงิน  :  จากที่คุณต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้จะมีลู่ทางที่สดใสขึ้น คือคุณจะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงขึ้น แต่ก็ยังไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน

ความรัก :  วันนี้คุณค่อนข้างซีเรียสกับการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว จนดูเครียดไปเสียทุกเรื่อง แต่พอออกนอกบ้าน คุณจะเปลี่ยนเป็นคนละคน กลายเป็นลัลล้าหว่านเสน่ห์ไปทั่วๆ คนโสด คุณเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็วปานกามนิตหนุ่ม แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่ จนต้องหยุดใจไว้ตรงนี้ที่เธอ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทางไปมา ไม่หยุดนิ่ง มีความเป็นไปได้ที่ในอนาคตอันใกล้นี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่ขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ แต่ก็ไม่ควรกล้าหาญบ้าบิ่น ใจร้อน วู่วาม ตัดสินใจโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดแอบเลื่อยขาเก้าอี้ หรือถูกแทงข้างหลังจนพรุน

การเงิน :  มีโชคลาภ มีเงินเข้าอยู่ตลอด ทางที่ดีวันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะทะเลาะกับหุ้นส่วน ในเรื่องผลตอบแทนไม่ลงตัว หากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ร้ายสุดๆ ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณรักครอบครัว ทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่ด้วยความที่คุณมีทิฐิสูงปรี๊ด ยึดแต่เหตุผลของตัวเองมากกว่าจะประนีประนอมอ่อนเข้าหากัน ยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันเพราะถูกจับได้ว่า มีมือที่สาม คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะผิดหวัง เพราะคนที่คุณหมายตาไว้ เขามีแฟนแล้ว หากยังจะสานต่อก็เสี่ยงที่จะเป็นมือที่สามของเขา

สุขภาพ  :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้าง เพราะมีความเสี่ยงที่สมาชิกในบ้านจะเป็นภูมิแพ้ฝุ่นผงที่อยู่ในบ้าน รวมถึงติดเชื้อต่างๆ อย่างไรก็ตามก็ควรระวังจะถูกของมีคมบาดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง ไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจในเรื่องของค่าตอบแทน แม้จะเสนองานไป แต่เจ้านายก็ไม่สนใจ จนคุณทนทำงานต่อไปไม่ไหวแล้ว วันนี้จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ เพื่อหางานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานเพื่อแลกกับผลตอบแทนที่ดีขึ้น แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า ที่ใหม่นี้คุณต้องพิสูจน์ตัวเอง ด้วยการแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดเสียด้วย

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด จนต้องขยันทำงาน เพื่อหาเงินให้ได้เท่าที่เสียไป เพื่อรักษางบดุลของตัวเอง แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาใช้คืน

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานมากเกินไปหรือเปล่า จนไม่มีเวลาให้ครอบครัวเลย วันนี้คู่คุณจะเริ่มทวงเวลาของเขาคืนบ้างแล้ว แต่คุณก็ยังไม่สนใจอยู่ดี คนโสด  คนที่ถูกใจไม่เหมาะสมกับคุณเลย คุณขยันและเอาการเอางานมากกว่า

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่มีเวลาได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะรู้สึกผิดปกติเวลารับประทานอาหาร ซึ่งอาจเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ จนถึงหลอดลมอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบงานได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน บุ่มบ่าม หรือกล้าหาญเกินตัว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวแอบแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ จนตำแหน่งหน้าที่การงานสั่นคลอน ทางที่ดีวันนี้ควรทำงานแค่เอาตัวรอดจากความเสียหายหรือความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  มีโชค มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าก็ควรมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หากไปทวงก็จะเจอแบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ร้ายสุดๆ ก็คือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  แม้คุณจะมั่นใจว่า คนที่คุณเลือกนี้เหมาะสมกับคุณที่สุดแล้ว แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่ความเชื่อมั่นทั้งหมดของคุณจะถูกทำลาย เพราะคุณจะจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ แอบคบคนอื่นอยู่ คนโสด แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่คุณจับได้ว่า คนที่คุณมีใจด้วยแอบคบคนอื่น

สุขภาพ : วันนี้มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ทางที่ดีควรพบแพทย์อยู่เป็นประจำ เพราะหากเป็นอะไรขึ้นมาจะมีอาการหนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นได้ว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง ไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจ จนถึงเสนองานไปก็ไม่ได้รับความสนใจจากเจ้านายเหมือนก่อน ทางที่ดีคุณควรเริ่มงานใหม่ หรือหาทางนำโครงการเก่าขึ้นมาปรับปรุงใหม่ ยิ่งหากเป็นงานที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ ไม่หยุดนิ่งด้วยแล้ว จะยิ่งดี แต่บอกเลยว่า วันนี้ต้องใช้พลังกาย พลังใจอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ตัวเองให้เจ้านายกลับมาให้ความสำคัญกับคุณเหมือนเดิม

การเงิน : คุณจะใช้ความสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้ตัวเอง แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดและคนรู้จัก

ความรัก : ดูแล้ววันนี้ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรนะคะ คู่คุณก็ให้ความช่วยเหลือและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณด้วยดี แต่คุณอาจเรียกร้องความสนใจเกินไปก็ได้ คนโสด  หากคุณกำลังถูกใจผู้บริหารหนุ่มไฟแรง วันนี้เขาอาจไม่ใช่คนที่คุณอยู่ด้วยแล้วสบายใจ เพราะวันนี้คุณต้องการคนที่เป็นกันเอง ไม่ถือตัวมากกว่าจะฟอร์มเยอะ

สุขภาพ :  คุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่จะมาพลาดเพราะฝุ่นผงในบ้านนี่ละ ที่จะทำให้ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา รวมถึงเป็นภูมิแพ้ ทางที่ดีควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหาร มีลูกน้องอยู่ภายใต้การปกครอง วันนี้นับว่าเป็นวันของคุณ นอกจากตัวคุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงานแล้ว ยังนับว่าโชคดี เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิจัย ค้นคว้า แพทย์ มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว

การเงิน :  จะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง รวมถึงมีโอกาสได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาด้วย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะใช้ไปกับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม รวมถึงช่วยเหลือและอุปถัมภ์ญาติผู้ใหญ่

ความรัก : งานดี แต่ความสัมพันธ์ในครอบครัวอาจไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ เพราะวันนี้คุณซีเรียสกับการทำงานจนกลายเป็นเครียดไปเลย รวมทั้งยังมีโอกาสที่จะตกอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่อีก ยิ่งทำให้คุณอึดอัดจนอยากไปหาที่สงบๆ อยู่  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่ให้คุณ ก็ลองเปิดใจทำความรู้จักกันก่อน เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ รับผิดชอบงานได้ดี ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี มีความเป็นไปได้ที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ จึงควรระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด มีโอกาสเกิดคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดี วันนี้ควรทำงานเพื่อเอาตัวรอดจากความเสียหายหรือความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น รวมถึงหาเพื่อนที่ไว้วางใจและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็มีเงินให้ใช้จ่ายได้เรื่อยๆ แต่วันนี้ไม่ควรรับเป็นนายหน้ากู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องแบกรับหนี้สินแทน

ความรัก : คุณอาจมาถึงจุดที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพราะหน้าที่ หรือเพราะผลประโยชน์ หรือเพราะผู้ใหญ่ ซึ่งคู่คุณก็ยินยอมพร้อมใจด้วยดี คนโสด  คุณผิดหวังจากความรักมาหลายครั้ง จนเริ่มกลัวกับสถานะแฟนแล้ว วันนี้ขอคบแบบเพื่อนดีกว่า

สุขภาพ :  อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up