‘ซ้อมฮันนีมูนก่อนแต่ง หวานก่อนถึงวันจริง’ ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานบริการ หรืองานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจแสงสียามค่ำคืน วันนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวอาจนำปัญหามาให้คุณแก้ยาวเลย ส่วนเขาก็อาจขอความดีความชอบไปเป็นของตัวเอง หรือไม่ก็กำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่เงียบๆ ไม่ให้รู้ตัว

การเงิน : อาจทะเลาะกันเรื่องการทวงเงิน หรือการแบ่งสันปันส่วนไม่เป็นธรรม แต่คุณไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้มัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : วันนี้คงต้องท่องว่า หนักแน่นๆๆ เพราะคุณอาจถูกผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย มาเม้าท์มอยให้ฟังว่า คู่คุณมีกิ๊ก เมื่อดูจากความเป็นจริงแล้ว ไม่น่าจะเป็นข่าวเม้าท์ เพราะคู่ก็มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ จะยอมจบ หรือยอมเจ็บ ก็ค่อยๆ คิด คนโสด ชายในฝันที่พบน่าจะมีเจ้าของแล้ว ซึ่งวันนี้คุณเลือกที่จะเข้าสู่การชิงรักหักสวาทเสียด้วยสิ

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด ปรุงไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานก็ถือว่า โอกาสเปิดแล้ว เพราะคุณจะประสบความสำเร็จจนผู้ใหญ่พอใจในผลงาน รวมถึงเจ้านายก็เมตตาเป็นพิเศษ พร้อมที่จะส่งเสริมสนับสนุนให้ทำงานชิ้นต่อไป จนอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นโดยไม่รู้ตัว ต้องระวังด้วย

การเงิน :  วันนี้อาจเสียเงินซื้อของราคาแพง เพื่อเป็นของกำนัลให้ผู้ใหญ่หรือเจ้านาย รวมถึงอาจซื้อฝากเพื่อนสนิทมิตรสหาย

ความรัก : คุณอาจมีความเป็นผู้นำสูง สลับหน้าที่ความรับผิดชอบกับคู่ก็ได้ อย่างวันนี้วันเสาร์คุณอาจไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ กับเด็กๆ ในความดูแล ส่วนคู่ก็อยู่บ้านดูแลครอบครัวไป ไม่มีผิดถูก อยู่ที่การบริหารจัดการภายในของแต่ละครอบครัว คนโสด คุณอาจได้พบชาวต่างชาติสูงวัยที่เป็นระดับผู้บริหาร แต่ก็แค่ถูกใจเพียงแป๊บๆ

สุขภาพ : อย่าประมาท รีบเดิน เพราะคุณอาจลื่นหกล้มจนกล้ามเนื้ออักเสบ หรือไม่ก็ก้าวพลาดทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณไม่ควรสตรองเกินเหตุ กล้าเสี่ยง หรือลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร เพราะสุดท้ายแล้วหากงานผิดพลาด คุณจะไม่สามารถขอความเห็นใจจากใครได้เลย

การเงิน : ชอบหมุนเงินมาลงทุนในธุรกิจที่มีความเสี่ยงสูง เพราะได้กำไรค่อนข้างดี วันนี้คุณอาจได้ลงทุนกับชาวต่างชาติ หรือลงทุนในธุรกิจส่งออกต่างประเทศ ก็ระวังอาจเสียเงินก้อนใหญ่เพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก  : ก็ยังมีแนวโน้มที่คุณอาจตัดสินใจเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างประเทศ แต่คงต้องทำใจว่า อาจต้องไปอยู่คนเดียว เพราะไม่มีใครตามคุณมาเลย คนโสด คุณอาจเซย์เยสกับหนุ่มตี๋แดนมังกร ท่ามกลางกระแสดราม่าว่า ไม่เหมาะสมกันเลยก็ตาม

สุขภาพ : ปัญหาที่สำคัญอันดับหนึ่งก็คือ สมอง และหัวใจ ซึ่งเป็นปัญหาต่อเนื่องที่คุณอาจยังไม่รู้ตัว กับเรื่องสุขภาพจิต เพราะช่วงนี้คุณอาจย้ำคิดย้ำทำ ควรปล่อยวาง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งอาจเป็นงานในทางลับ เปิดเผยไม่ได้ เพราะเจ้านายกำลังพิจารณาผลงานคุณอยู่ จึงเป็นสถานการณ์ที่ชวนให้อึดอัดมาก คุณควรใจเย็น ระวังคำพูด ปล่อยให้ช่วงเวลานี้ผ่านไปก่อน

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการซื้อขายหรือทำธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่ชักชวนให้คุณลงทุนหรือซื้อขายยานพาหนะ

ความรัก : คุณอาจมีโครงการโยกย้ายถิ่นฐานเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ก็อย่าเพิ่งฝันไปไกลเลย เพราะสิ่งที่คุณวาดหวัง อาจไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด คนโสด คุณอาจเดินทางไปเที่ยวกับคนที่ถูกใจ อาจถือว่าเป็นการฮันนีมูนก่อนแต่งก็ได้ ควรทำใจไว้เลยว่า ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยในเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ ที่มีสาเหตุมาจากหมกมุ่นกับการทำงานมากเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะเพื่อนร่วมงานอาจขัดแข้งขัดขาจนคุณทำงานไม่เข้าเป้าตามที่เจ้านายคาดหวังไว้ ส่งผลให้คุณอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออก ทางที่ดีอยู่เฉยๆ ดีกว่า

การเงิน :  อาจร้อนเงินเพราะอยากได้ในสิ่งที่ต้องการ หรือต้องการนำไปลงทุน แต่หากได้เงินมาก็เป็นเงินร้อน อยู่กับตัวไม่นาน ใกล้สิ้นเดือนแล้วควรประหยัดไว้บ้าง

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว จนคุณเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ วันนี้วันพระก็คงต้องใช้ธรรมะเข้าข่ม ควรเข้าห้องพระ สงบจิตสงบใจ คนโสด ระวัง!! อะไรก็เกิดขึ้นได้ คุณอาจกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ :  ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด หรือโกรธเกลียดใคร เพราะจะส่งผสเสียต่อสุขภาพกาย ทำให้ปวดศีรษะไมเกรน รวมถึงทำให้จิตใจไม่มีความสุข

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมในการเจรจาซื้อขายที่ดินทางการเกษตร ทำสวนทำไร่ หรือการออกแบบภูมิสถาปัตย์ หรือธุรกิจสินค้าโอท็อป ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่น เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณอาจไม่ได้รับการยอมรับจากลูกหลานหรือคนในพื้นที่

การเงิน :  อาจได้จากการซื้อขายที่ดินทางเกษตร ซึ่งคุณก็อาจต้องเสียเงินค่าขนม หรือน้ำชาเป็นค่าเบิกทาง

ความรัก :  คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี ไม่แน่วันนี้อาจมีข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ก็ได้นะ แต่ต้องระวังไม่ควรโหมงานหนัก เพราะอาจมีผลกับสมาชิกใหม่ คนโสด ถือว่าคุณโชคดี เพราะแม้จะทำงานหนัก จนไม่มีเวลาคิดถึงความรัก แต่หากอยากจะมีก็ได้เจอแต่คนที่จริงใจและจริงจัง

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัว ควรต้องรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ รวมถึงรับประทานวิตามินหลักๆ เสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ความสำเร็จและชื่อเสียงในโครงการที่คุณได้รับมอบหมายให้ดูแล วันนี้อาจต้องแลกมาด้วยการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งส่งผลให้คุณไม่สบายใจ จนถึงท้อแท้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน : คุณอาจชอบเสี่ยงลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ แต่วันนี้ผลกำไรหรือผลตอบแทนอาจไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยอย่างที่คิด จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป

ความรัก : มีความเป็นผู้นำสูง จึงอยากให้คู่คุณทำหน้าที่เป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลัง ซึ่งวันนี้เขาก็ทำตามที่คุณต้องการ แต่ไปอยู่หลังสุดจนคุณอาจไมได้เจอเขาเลย  คนโสด คุณมีความเป็นอินดี้สูง หากใครยอมตามใจ ไม่เข้ามายุ่งกับโลกส่วนตัว คุณพร้อมเปย์ให้สุดๆ

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องการทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนทำให้ร่างกายอ่อนเพลียอย่างต่อเนื่อง จะทำให้มีอาการป่วยแบบเรื้อรัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้เหมาะจะจิจ๊ะเพลินๆ แต่หากจริงจังอาจเพลียๆ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2563

คบแล้วเหนื่อย เขาอารมณ์รุนแรง ส่วนคุณก็สุดโต่ง ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2563

อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

จอกันช้าไป ใจเจ็บเกินกว่าจะเริ่มต้นใหม่ ดูดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up