‘คบแล้วเหนื่อย เขาอารมณ์รุนแรง ส่วนคุณก็สุดโต่ง’ ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจรับงานหนักและเหนื่อยประมาณตัวแทบแตก ร่างแทบพัง แล้วหากจะไปขอความเห็นใจจากใคร ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย เพราะความที่คุณไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน นอกจากจะไม่มีใครช่วยเหลือแล้ว ยังถูกเขม่นอีกต่างหาก

การเงิน :  ต้องเหนื่อยจึงจะได้เงิน ระวังอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรู้จัก จนคุณต้องขอหยิบยืมจากคนอื่น ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ชื่อเสียงคุณมัวหมอง

ความรัก : คุณอาจขอความเห็นใจให้คู่หยุดเที่ยว หยุดเจ้าชู้ แล้วอยู่บ้านบ้าง ซึ่งเขาก็ยอมตามใจนะ วันนี้เขาจึงเป็นแฟมิลี่แมนอยู่บ้าน แม้จะแค่วันเดียวก็ตาม  คนโสด ก็ยังมีรักที่คาดเดาได้ยาก อาจเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ซึ่งเป็นคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : อาจถูกของมีคมบาด หรือถูกความร้อนลวก จนเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ปัญหาและอุปสรรคก็ยังตามคุณมาไม่ขาด แม้คุณจะพยายามแสดงความคิดที่ล้ำเลิศแล้วก็ตาม แต่น่าจะเก็บไว้ใช้กับงานของตัวเองดีกว่า เพราะคุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ ยังสถานที่แปลกใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือยวดยานพาหนะ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศในเวลาอันใกล้นี้

การเงิน :  คุณใจดี ให้แบบนันสต๊อป แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาขอให้คุณช่วยลงทุน หรือให้ช่วยซื้อรถ เพราะอาจถูกย้อมแมว หรือถูกมิจฉาชีพหลอก แล้วจะไม่ได้คืนด้วย

ความรัก :  คุณอาจอยากย้ายถิ่นฐานบ้านช่องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่คู่คุณไม่ตามใจ ซึ่งคุณก็ไม่ชอบถูกขัดใจเสียด้วย วันนี้จึงอาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด อาจเจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง คบกันแล้วไม่น่าจะเวิร์ค เพราะเขาอารมณ์รุนแรง ส่วนคุณก็สุดโต่ง

สุขภาพ : สภาพร่างกายจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ทำให้ป่วยง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการทำงาน ซึ่งคุณก็ใช้สิทธิ์นั้นอย่างเต็มที่จนไม่ใส่ใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย ระวังวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก ทั้งโครงสร้างองค์กรและงานที่รับผิดชอบ จนคุณจับต้นชนปลายไม่ถูก จึงต้องเปิดหูเปิดสมองรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นบ้าง ทุกอย่างจึงจะผ่านไปได้

การเงิน :  คุณใส่ใจกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน เมื่อได้มาก็จะเข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา ควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ด่วน

ความรัก  : แม้วันนี้งานยุ่ง จนคุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าครอบครัว แต่ขณะเดียวกันคุณก็อดไม่ได้ที่จะใส่ใจทุกรายละเอียด เรียกว่าบริหารจัดการได้ดีทั้งงานในบ้านและนอกบ้านทีเดียว  คนโสด คุณมีความเป็นผู้นำสูง คิดถึงเรื่องงานและครอบครัวมาก่อนเรื่องความรัก อาจต้องรอให้ถึงหลักสี่จึงพร้อมแต่ง

สุขภาพ : ทำงานหนัก อย่าประมาท อาจได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยขณะกำลังปฏิบัติงานอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้รับการทาบทามจากญาติพี่น้องหรือคนรู้จักให้ไปทำงานที่เกี่ยวกับบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ จนถึงงานโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ และโฮมสเตย์  วันนี้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ แต่เหมือนยิ่งพยายามยิ่งมีปัญหา ต้องระวังเอกสารทางราชการอาจมีข้อผิดพลาด

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ แต่น่าจะเป็นการลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว กับไม่ควรเซ็นค้ำประกันซื้อขายบ้าน หรือกู้ยืมเงินแทน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้แทน

ความรัก : คุณอาจเพิ่งแต่งงานหรือพาคู่มาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านด้วย อาจเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน คุณจึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะหากไม่เข้าใจกัน คุณจะยึดเหตุผลตัวเองเป็นใหญ่มากกว่าการประนีประนอม    คนโสด  คุณใจเร็วด่วนได้ วันนี้อาจได้พบคนถูกใจ แล้วก็ตัดสินใจซื้อคอนโด เพื่ออยู่ด้วยกันเลย ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบร้อน

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือด จะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้รับการชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมธุรกิจของครอบครัว ต้องระวัง!! งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตรงกันข้ามเหมือนคุณกำลังเข้าสู่สนามรบ มีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ หน้าที่การงานอย่างดุเดือด แม้คุณจะเป็นคนที่คิดจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้คงต้องอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะแล้วจึงค่อยดำเนินการ คุณจึงจะชนะ หากใช้อารมณ์มีแต่พังอย่างเดียว

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว จึงควรลงทุนระยะสั้นจะดีกว่า

ความรัก : คุณอาจเพิ่งแต่งงานหรือตัดสินใจมาใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน โดยยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยกันให้ดีก่อน จึงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังปรับตัวกันไม่ได้ วันนี้จึงอาจมีปากเสียงเพราะความไม่เข้าใจกัน แล้วก็ไม่มีใครยอมแพ้กันด้วย คนโสด อาจได้พบคนถูกใจแบบกะทันหัน ควรใช้เวลาดูใจกันหน่อย เพราะเขาไม่ใช่คนอยู่ง่ายกินง่าย ต้องปรับตัวกันอีกเยอะ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย เสี่ยงต่อการนำพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจต้องนำความรู้ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะบุคคล มาใช้ในการขายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ หรือทำงานในโรงแรม โฮมสเตย์ เป็นต้น หรืออาจเชิญซินแสมาดูฮวงจุ้ยก็ได้ เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและงานขายของคุณ ทั้งนี้ควรใจเย็น รอจังหวะและโอกาสในการขายด้วย จึงจะเห็นผลกำไร

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อใช้ในการซื้อขายบ้าน แต่อาจเป็นช่วงแรก

ความรัก : คุณค่อนข้างซีเรียสจริงจังกับการสร้างครอบครัว วันนี้อาจคิดถึงการลงหลักปักฐาน ซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัย โดยไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นแสดงความคิดเห็นเลย วันนี้คู่คุณจึงอาจเพลียเกินกว่าจะทะเลาะ  คนโสด คุณอาจกำลังคิดถึงการซื้อบ้าน หรือลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวกันแล้ว แม้ว่าวันนี้จะยังเป็นแค่คนถูกใจกันก็ตาม

สุขภาพ :  อาจป่วยด้วยโรคต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ซึ่งอาจพัฒนาไปเป็นเนื้องอก จึงควรตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ วันนี้คุณจึงทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน โดยเฉพาะหากคุณต้องใช้หลักทฤษฏีมาใช้กับการทำงาน เช่น นักบัญชี นักกฎหมาย หรืองานช่าง ระวังจะมีข้อผิดพลาด ซึ่งคุณพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน : คุณอาจสูญเงินก้อนโตให้กับคนที่ไว้ใจ จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อหามาใช้คืน

ความรัก : งานยุ่ง จนคุณต้องทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ส่วนครอบครัวก็จะให้คู่ช่วยดูแลแทน แต่วันนี้เขาอาจหนี ไม่ช่วยคุณก็ได้นะ อย่าเพิ่งคาดหวัง คนโสด คนที่คุณกำลังคบอาจไม่เหมาะสมกับคุณก็ได้ ควรทำงานไปก่อนดีกว่า

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจมีอาการปวดเสียดท้อง เป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ หรือลำไส้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้เหมาะจะจิจ๊ะเพลินๆ แต่หากจริงจังอาจเพลียๆ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up