‘อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด’ ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีม แม้วันนี้คุณจะทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน แต่หากไม่ยอมลดอีโก้ตัวเองลงบ้าง รวมถึงไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ก็ต้องระวังว่า งานที่ทำอาจถูกพิจารณาความดีความชอบ ส่งผลให้คุณอึดอัดกับสถานภาพที่เป็นอยู่ ถึงเวลานั้นควรใจเย็นๆ ระวังคำพูด เพราะไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลง

การเงิน :  คุณอาจให้ความสำคัญกับตัวเงินมากกว่าตัวงาน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้เวลากับงานจนไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว ต้องขอให้คู่ทำหน้าที่นี้แทน หากวันนี้พอมีเวลาคุณควรคิดถึงครอบครัวก่อนสิ่งอื่น ควรปฏิเสธนัดดื่มกินเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน คนโสด คุณทำงานยุ่งๆ เยอะๆ ดีแล้ว อย่าไปเที่ยวกลางคืนเลย เพราะอาจถูกผู้ชายพวกฉวยโอกาสล่อลวง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมและมีปัญหาเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานด้านติดต่อสื่อสาร พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์ชั้นสูง แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะความสำเร็จจะค่อยๆ มา จนคุณอาจรู้สึกเบื่อหน่าย อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย

การเงิน : คุณอาจใช้เงินซื้อเครื่องประดับราคาแพง เพื่อความสุขของตัวเอง จนเงินไม่พอใช้ ต้องไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาพยุงให้ชนเดือน

ความรัก : อาจมีการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งคุณก็อารมณ์ขึ้นลงเร็วมาก จึงอาจทะเลาะกันเรื่องความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ วันนี้จึงควรแยกกันอยู่ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ คนโสด หากคุณอยู่ไกลกันก็คงต้องทำใจหนักๆ เข้าไว้ เพราะไม่คุณก็เขาที่อาจเผลอใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิดได้

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจล้มป่วยอย่างไม่อาการเตือนมาก่อน แล้วก็เป็นแบบเรื้อรังด้วย ทางที่ดีควรตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ความสำเร็จอาจนำภัยมาสู่คุณ เพราะวันนี้คุณเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสุดโต่ง ซึ่งความคิดของคุณอาจนำมาปฏิบัติลำบาก จึงส่งผลให้อึดอัดและเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน หากถึงที่สุดจริงๆ ก็ควรลาออกไปทำงานของตัวเองดีกว่า

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ให้เงินญาติมิตรพี่น้องไปลงทุน จนตัวเองเดือดร้อน แล้วอย่าหวังว่าจะได้คืน ไปแล้วไปลับเหมือนกับสายน้ำ

ความรัก  คุณเป็นผู้นำครอบครัวที่ค่อนข้างเผด็จการนิดๆ ระวังวันนี้อาจเจอปัญหาบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ส่งผลให้คุณรู้สึกเหมือนถูกหยามเกียรติและศักดิ์ศรี แล้วสุดท้ายก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด คุณมีอุดมคติอุดมการณ์สูงมาก หากแต่งงาน คุณไม่ยอมเป็นแม่บ้าน จะให้เปย์เท่าไหร่ก็ยอม

สุขภาพ : สภาพร่างกายอาจมีผลกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทำให้ป่วยไข้ไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานด้านบริการ งานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือธุรกิจสถานบันเทิงกลางคืน วันนี้อาจต้องรับมือกับการปรับเปลี่ยน ทั้งโครงสร้างองค์กร ทั้งตัวงาน ฉะนั้นจึงควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจเหนื่อยเป็นสองเท่า เพราะนอกจากจะเข้าสู่ทางตันแล้ว ยังถูกเพื่อนร่วมงานซ้ำเติมอีก

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ส่วนใหญ่จะลงมากกว่า จนชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คู่คุณอาจออกไปสังสรรค์ กินดื่มเที่ยวกับเพื่อน ก็คงต้องทำใจหน่อยว่า วันนี้อาจมีข่าวฉาวมาเข้าหูคุณ ขอให้ตั้งสติ รักตัวเองให้มากๆ อย่าประชด เพราะสุดท้ายแล้วคนที่เจ็บสุดคือคุณ    คนโสด  ก็ยังมีแนวโน้มว่า คุณอาจได้อยู่คอนโด แต่จะเป็นบ้านที่สองของเขา

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องขาและข้อ อาจเป็นเก๊า หรืออัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาดจนกล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจกำลังฝึกปรือวิชากับผู้เชี่ยวชาญฝีมือดีระดับปรมาจารย์ เพื่อเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา แต่วันนี้วิชาความรู้ที่มีอาจใช้ไม่ได้เลยก็ได้ เพราะปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาเร็วกว่าที่คิด จนรับมือไม่ทัน

การเงิน : อาจหมดกับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม จนเงินไม่พอใช้ แต่ไม่ควรหวังรวยทางลัด เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ไม่ว่าจะครอบครัว หรือหน้าที่การงาน ระวังวันนี้อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายใส่ความว่า คู่คุณมีคนอื่น ไม่รู้เรื่องจริงหรือไก่กา แต่เขาก็บรรลุวัตถุประสงค์ ทำให้คุณทะเลาะกันบ้านแทบแตกได้แล้ว  คนโสด วันนี้ปัญหาเรื่องงานยังหนักหนาสาหัสมากกว่าจะคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ ไม่เช่นนั้นคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจยังต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่ยังเข้ามาไม่หยุดหย่อน แต่ด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน ทำให้คุณไม่ย่อท้อกับอะไรง่ายๆ ขอให้ทนไปก่อน เมื่อถึงวันนั้นคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ควรค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : ต้องเหนื่อยจึงจะได้เงิน หากได้เงินมาแบบไม่ต้องทำงาน ก็ให้สงสัยไว้เลยว่า ต้องมีอะไรผิดพลาด

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงที่มีความรู้ ความสามารถ และยึดถือในเกียรติของตัวเองมาก วันนี้จึงไม่หวั่นไหว หากมีเสียงลอยลมมาว่า คู่แอบมีกิ๊ก คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี จึงมีสองอย่างคือ ผู้ชายเกรงใจ ไม่กล้าจีบ หรือไม่ก็รุมกันจีบ จนต้องเปิดศึกชิงรักหักสวาทกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ จึงไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้อาจพลาดตรงโหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อ่อนไหว ไม่แน่นอน ที่จะเกิดขึ้นกับโครงสร้างองค์กร และตัวงานที่ทำ จนต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน แต่ก็ยังมีความลังเล ไม่แน่ใจสูงมาก จึงควรระดมสมองจากทีมงาน ซึ่งเขาจะช่วยให้คุณรอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปได้

การเงิน : อาจต้องเสียเงินสำหรับที่ปรึกษา หรือต้องจ่ายเงินก้อนโตให้กับสิ่งที่ไม่ได้เตรียมการณ์มาก่อน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกัน เพราะความเหมาะสม ไม่ว่าจะด้วยหน้าที่การงาน หรือครอบครัว ซึ่งคุณก็อาจทนกับความจุกจิกจู้จี้ไม่ไหว จึงอาจกำลังคิดอยากจะแยกย้ายแล้ว คนโสด ที่ผ่านมาคุณผิดหวัง เจ็บช้ำกับความรักมาเยอะ วันนี้จึงอยากหันหน้าเข้าสู่การปฏิบัติธรรม หรืออยู่กับการศึกษาหาความรู้ ไม่ยุ่งเรื่องความรักแล้ว

สุขภาพ : ต้องระวังอาจมีปัญหาที่อวัยวะในช่องท้อง และมดลูก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้เหมาะจะจิจ๊ะเพลินๆ แต่หากจริงจังอาจเพลียๆ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2563

คบแล้วเหนื่อย เขาอารมณ์รุนแรง ส่วนคุณก็สุดโต่ง ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up