‘เจอกันช้าไป ใจเจ็บเกินกว่าจะเริ่มต้นใหม่’ ดูดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร หรืองานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ วันนี้คุณสามารถชิล หรือพอจะวางมือได้บ้าง แล้วไปริเริ่มงานที่แปลกใหม่ ท้าทายกว่าเดิม แต่คุณก็ยังมีความระแวง หรือความไม่มั่นใจอยู่สูงมาก ซึ่งหากคุณก้าวข้ามความรู้สึกเหล่านี้ไปได้ จะได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน

การเงิน : อาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่เพื่อช่วยเหลือญาติสนิท หรือเพื่อนฝูง โดยที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับคู่มาเยอะ จนรู้สึกปล่อยวางได้แล้ว ดังนั้น วันนี้หากอะไรจะเกิด คุณก็สามารถรับมือกับมันได้อย่างสบายๆ คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝัน เป็นหนุ่มศิลปินอารมณ์ดี แต่อาจเจอกันช้าไป เพราะคุณเริ่มเข็ดกับความรัก จนไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครอีกแล้ว

สุขภาพ : คุณมีสุขภาพแข็งแรง จึงค่อนข้างประมาท ไม่ค่อยไปตรวจเช็คสุขภาพ จึงควรเริ่มต้นจากนัดหมอฟันก่อนเลย เพราะสุขภาพฟันอาจส่งผลทำให้เกิดโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังต้องระวังเรื่องเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวคิดไม่ซื่ออยู่ ยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นกิจการใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่นใหม่ ก็อาจมีการขัดแข้งขัดขากันเกิดขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือ ก่อนตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี และอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้คุณเพลี่ยงพล้ำกับคู่แข่ง

การเงิน :  อาจมีการทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์ตอบแทน หรือเงินกู้ หรือหนี้สิน ซึ่งคุณอาจถูกชักดาบ จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณจนทนอยู่ด้วยไม่ไหวแล้ว หากทนกันไม่ไหวจริงๆ ก็ควรตัดสินใจให้เด็ดขาด คนโสด ระวังเพื่อนหญิงคนสนิทอาจคิดไม่ซื่อ ชิงตัดหน้าจีบคนที่คุณถูกใจไปเลย

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้างหรือยัง วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้เหมาะอย่างยิ่ง ระวังเรื่องการรับประทานอาหารด้วย หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เป็นวันแห่งการเดินทางและเริ่มต้นงานใหม่เลยทีเดียว ซึ่งจะเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการประสานงาน วันนี้ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดี โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่เกลี้ยกล่อม หรือโน้มน้าวให้คุณเคลิ้ม เพื่อเสนอขายสินค้า หรือทำธุรกรรมใดๆ เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก  : คุณอาจวางแผนเดินทางย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่วันนี้คู่คุณอาจเปลี่ยนแผน ไม่ยอมให้คุณไป ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แล้วส่งผลกลายเป็นปัญหาครอบครัว คนโสด ก็ยังมีดวงได้เจอรักแบบชายในฝันระหว่างเดินทาง วันนี้มีแนวโน้มว่าจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กันด้วยสิ

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะความเครียดอาจส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ทำให้เป็นโรคกระเพาะ หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณกับเพื่อนสนิทอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท ซึ่งเป็นงานที่มีกฎระเบียบ ขั้นตอนค่อนข้างมาก วันนี้จึงควรใจเย็น อดทน และรอคอยจังหวะ เพราะความสำเร็จจะค่อยเป็นค่อยไป อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะอาจทำให้คุณวิเคราะห์สถานการณ์ผิด

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้กับเพื่อนสนิท จนเงินสะดุด ต้องหาเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในบ้าน ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพ เพราะฉะนั้นหากมีปัญหาอะไร วันนี้อย่าเพิ่งไปยุ่งกับพวกเธอเลยจะดีกว่า คนโสด  คุณอาจตัดสินใจคบกับเพื่อนสนิท เพราะแพ้การดูแลเอาใจใส่ถนอมน้ำใจอย่างดี

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู หรือระดับฮอร์โมนอาจเกิดความผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณอยู่ในธุรกิจบ้านและอสังหาริมทรัพย์ หรือทำงานในโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หรือโฮมสเตย์ วันนี้หากมีการซื้อขาย หรือดีลงานกับลูกค้าระวังเรื่องกฎหมาย หรือเอกสารสัญญา ควรหาผู้เชี่ยวชาญมาดูแลให้คำปรึกษาหรือจัดการจะดีกว่า

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟนในการซื้อขายบ้าน หรือคอนโด ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ แต่ควรเตรียมข้อมูลมาให้แน่นปึ๊ก

ความรัก : คุณอาจกำลังคิดที่จะสร้างบ้านหรือซื้อคอนโด วันนี้ควรดูเรื่องกฎหมาย หรือเอกสารสัญญาให้ดีด้วย หรือไม่ก็อาจต้องมีผู้ใหญ่มาช่วยเป็นสักขีพยาน เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาภายหลัง คนโสด คุณมีมาตรฐานในการเลือกแฟน อย่างน้อยต้องมีบ้านหรือคอนโดให้เห็นก่อน วันนี้คนๆ นั้นอาจเป็นต่างชาติค่อนข้างสูงวัยหน่อย

สุขภาพ : ควรดูแลใส่ใจกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจได้ทำงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคม แต่อาจเพราะทำงานเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์แล้ว วันนี้จึงอ่อนแรง เมื่อพลังกายตก พลังใจก็ตกตามไปด้วย คุณอาจเกิดหวาดระแวง ไม่มั่นใจขึ้นมาซะงั้น พยายามฝืนให้ผ่านวันนี้ไปก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวก็ได้หยุดพักแล้ว

การเงิน : อาจต้องแบ่งเงินไปทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคเพื่อสังคมบ้าง ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องสูญเงินก้อนโตไปอย่างกะทันหัน

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบ และพิธีการ ค่อนข้างเป๊ะ จึงทำให้คุณไม่เป็นส่วนตัว อยากแยกไปอยู่ลำพัง แต่คู่ไม่เห็นด้วย พอพูดเรื่องนี้ทีไร ก็มีแต่ทะเลาะกันทุกที  คนโสด คุณอยากพักเรื่องรัก เพราะเจ็บช้ำมาเยอะ ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ :  หากออกนอกสถานที่ ควรระวังเรื่องอากาศ ฝุ่นละออง และการใช้ของสาธารณะร่วมกับบุคคลอื่น เพราะทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ รวมถึงหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน แก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด วันนี้ไม่ควรใจร้อน หรือใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะอาจเกิดทะเลาะกับผู้ร่วมงานอย่างรุนแรง ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นละ ที่จะเสียใจกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป

การเงิน : คุณใจดี ใครมาขอความช่วยเหลือ คุณก็ช่วยหมด วันนี้อาจลงทุนก้อนใหญ่ให้เลยทีเดียว

ความรัก : ปกติความรักความสัมพันธ์ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจไม่ปกติ เป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่คุณยอมไม่ได้ จึงอาจมีการแสดงความหึงหวงต่อหน้าสาธารณะชน เพื่อประกาศความเป็นเจ้าของ คนโสด คุณอาจกำลังตกอยู่ท่ามกลางศึกชิงรักหักสวาท

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือพลัดตกจากที่สูง ทำให้ข้อเท้าพลิกหรือข้อเท้าแพลง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้เหมาะจะจิจ๊ะเพลินๆ แต่หากจริงจังอาจเพลียๆ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2563

คบแล้วเหนื่อย เขาอารมณ์รุนแรง ส่วนคุณก็สุดโต่ง ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2563

อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up