‘ยื้อเวลา เพื่อศึกษาดูใจกันนานๆ วันนี้ยอมรับแล้วว่าเขาคือคนที่ใช่’ ดวงรายวัน 7 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 7  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ยื้อเวลา เพื่อศึกษาดูใจกันนานๆ วันนี้ยอมรับแล้วว่าเขาคือคนที่ใช่ ! ‘

ดวงรายวัน 7 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในฝ่ายติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้บริการปรึกษาแนะนำด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหาร องค์กร หรือเจ้าของธุรกิจ ซึ่งคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่ก็คงต้องค่อยเป็นค่อยไป ไม่ควรใจร้อน วู่วาม กล้าหาญชาญชัยอย่างน่ากลัว

การเงิน  :   รายได้มาจากงานประจำ ซึ่งหากคุณลงทุนในกองทุนหรือหุ้นไว้ วันนี้มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างผลกำไรให้อย่างงดงาม

ความรัก  :  วันนี้คุณค่อนข้างซีเรียส คิดมาก เอาจริงเอาจังไปเสียทุกสิ่ง  เป็นไปได้ว่าคนใกล้ชิดจะพลอยเครียดตามไปด้วย คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่ หากเป็นผู้ใหญ่ใจดีต่างชาติด้วยแล้ว คนนั้นล่ะ ใช่เลย

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงสามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความพยายาม ความอุตสาหะ ความรับผิดชอบในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย อัยการ ทนายความ นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับวงการบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ซึ่งคุณสามารถยึดไว้เป็นเรือนตายได้เลย แต่ควรดูให้ดีว่าเป็นธุรกิจสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผยหรือเปล่า เพราะหากคุณถลำลึกลงไป มีโอกาสที่คุณจะอยู่กับความเดือดร้อนไปตลอดๆๆ เช่นกัน

การเงิน :   คุณขยันทำงานหนัก จึงสามารถหาเงินได้ไม่ขาด ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภลอย หรือได้มรดก แต่ก็ต้องพิจารณาให้ดี อย่าหลงเชื่อคำพูดใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ประมาณคอลเซ็นเตอร์

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะมีพฤติกรรมดีขึ้น จากที่ไม่เคยอยู่บ้านเลย วันนี้กลายเป็นแฟมิลี่แมน ดูแลลูก แต่ทำให้คุณไม่มั่นใจว่ามีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงหรือเปล่า คนโสด   หากคุณเป็นนักเที่ยว สายปาร์ตี้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีแม่สื่อชักนำให้รู้จักกับหนุ่มสายปาร์ตี้เหมือนกัน

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว สายปาร์ตี้ วันนี้หากดื่มแล้วไม่ควรขับขี่ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อนและกระแสไฟด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักการและทฤษฏีขั้นสูง รวมถึงประสบการณ์และความชำนาญขั้นเทพ เช่น แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักค้นคว้า นักวิจัย นักกฎหมาย โหราจารย์ อาจารย์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือทางด้านภาษา วันนี้ควรระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานให้ดี มีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลังจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าจะเกิดความขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์กับทีมงานและผู้บังคับบัญชา รวมถึงคนรัก คนใกล้ชิด ตกลงกันไม่ลงตัว วันนี้หากจะไปทวงหนี้ เป็นไปได้ว่าจะเจอลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย มีโอกาสของหายด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าความเบื่อจะชักนำมือที่สามเข้ามาสู่ชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะรวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อให้คำปรึกษาแนะนำ จนถึงเตรียมคนใหม่ไว้ให้เลย  คนโสด  หากคุณกำลังมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่ตั้งโต๊ะจัดสรรคู่เดทเตรียมไว้ให้คุณแล้ว หรือจัดการให้คุณไปเรียนต่อ

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย วันนี้หากจะเดินทางไปไหน ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ ควรระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากคุณประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   อย่าเพิ่งวางใจกับความสุขที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ความบันเทิง ความสวยความงาม ดีไซเนอร์ด้วยแล้ว จากความอยากได้ใคร่มี ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน จะทำให้คุณพบกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามา โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้ใจเลยทีเดียว ทางที่ดีควรใช้สติและสมองมากกว่าจะใช้อารมณ์ในการทำงาน

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงมีโอกาสที่คุณจะใช้เงินเพิ่มขึ้นจากเดิมเยอะมาก

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคาดหวังสูงในเรื่องความมีหน้ามีตาในสังคม การสร้างฐานะให้ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง  คนโสด  คุณมีความสุขกับการใช้เงิน หรือใช้เงินเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง ดังนั้น วันนี้คุณขอให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินก่อน

สุขภาพ :  ประสบความสำเร็จในการทำงานแล้วก็ต้องมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วย วันนี้ควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้วยังเสี่ยงต่อเบาหวาน ไขมัน ความดันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณมีปัญญา มีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบสูง และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตสูงมาก จึงมักจะเป็นบุคคลในกลุ่มของผู้บริหารระดับสูง นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง ผู้นำชุมชน ฯลฯ กระนั้นก็ตามปัญหาและอุปสรรคยังไม่หมดไปง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สายน้ำ ต้นไม้ สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ เป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นขัดแย้งกันอย่างรุนแรงจนไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  หากคุณลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ ฯลฯ จากที่ประสบความสำเร็จด้วยดีมาโดยตลอด วันนี้มีโอกาสที่จะพลิกล็อคอย่างรุนแรง ถึงกับเสียหายหลายเงินเลยทีเดียว

ความรัก :  แม้คุณจะเป็นผู้นำครอบครัว แต่ด้วยทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างแรงกล้า มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกับคู่หรือคนใกล้ชิดในเรื่องการลงทุน บ้าน ที่ดิน ซึ่งวันนี้คุณยอมหัก แต่ไม่ยอมงอ คนโสด   ก็ยังเป็นไปได้ว่าความขัดแย้งจะดำเนินไปจนถึงที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกำลังผ่อนบ้านด้วยกันด้วย มีโอกาสแยกย้ายกันสูง

สุขภาพ :  คุณเครียดง่ายหรือเปล่า ดังนั้น วันนี้จึงควรระวังโรคที่เกี่ยวกับสมองและหลอดเลือดไว้บ้าง เพราะมีโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นรุนแรง จึงควรปล่อยวางจากปัญหาและเรื่องไม่สบายใจต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  นับเป็นโอกาสทองของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป  รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง กระนั้นก็ตามวันนี้คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่จะพลาดได้ง่ายๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีคุณควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้มีความรู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  ก็ยังมีโชคทางการเกษตร ซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์อยู่ โดยวันนี้จะอาศัยอำนาจ วาสนา บารมีในตัวคุณ ซึ่งคุณควรเตรียมเงินไว้เลี้ยงดูญาติสนิท มิตรสหาย และบริวาร ไว้ด้วยเลย

ความรัก :  ก็ยังอยู่ในเรื่องของการเตรียมที่ทางทำมาหากิน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นร่วมหุ้นลงทุนผ่อนบ้านหลังใหม่ด้วยกัน  คนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบกับคนที่จริงใจและจริงจังกับคุณมากพอที่คุณจะตัดสินใจผ่อนบ้าน ผ่อนที่ดินทำการเกษตรด้วยกัน

สุขภาพ :  วันนี้ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจก่อนเป็นอันดับแรก หากเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณก็ยังคงมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง และศิลปินที่พากเพียรสร้างงานมาแรมปี มีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะได้หายเหนื่อยเสียที และจากผลงานในครั้งนี้ มีโอกาสที่คุณจะได้รับการโปรโมทสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่หากเป็นไปได้คุณก็ยังไม่ควรทุ่มเทจนเกินร้อย ควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  หากคุณลงทุนในกองทุนหรือหุ้น แม้เงินจะสามารถทำงานให้คุณได้ แต่วันนี้น่าจะเป็นแบบค่อยๆ เก็บผลมากกว่าจะได้เป็นก้อนใหญ่

ความรัก :  หากความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคุณเป็นไปได้ว่าต้องค่อยๆ ใช้เวลาในการรื้อฟื้นความเข้าใจกันขึ้นมาใหม่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยความกลัวบทเรียนจะซ้ำรอยเดิม จึงทำให้คุณซีเรียส เครียดไปหมดทุกเรื่องโดยไม่รู้ตัว    คนโสด  หากคุณยังรู้สึกระแวงกับคนที่คบอยู่ จนต้องการเวลาเพื่อเรียนรู้ ศึกษานิสัยใจคอกันไป วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยอมรับว่า เขาคือคนที่ใช่

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าถึงกระแสเลือด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up