‘ดวงมาตรฐานความรักเบี่ยงเบน ถึงขั้นลบเมมโมรี่กันใหม่หมดทีเดียว เพราะอะไร? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2566

‘ดวงมาตรฐานความรักเบี่ยงเบน ถึงขั้นลบเมมโมรี่กันใหม่หมดทีเดียว’

ดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ รวมถึงการร่วมงานกับทีมงาน เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ค้นคว้า แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานบริการด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานกับเด็ก หรือรุ่นน้อง ที่เอาแต่ใจตัวเอง ซึ่งคุณก็คาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากด้วย และทุ่มเทจนแทบจะเรียกว่าพลีชีพเลยก็ว่าได้

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าทีมงานและผู้บังคับบัญชาจะนำงานดีเงินดีมาให้คุณ และด้วยความใจดีและใจบุญของคุณ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะซื้อขนมเลี้ยงเด็ก หรือเลี้ยงข้าวเด็กตามสถานสงเคราะห์ก็ได้นะ    

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำแนะนำปรึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูกหลานหรือบริวารในบ้าน มีโอกาสที่คุณจะพาเด็กๆ ไปอยู่กับผู้ใหญ่ก็ได้นะ ส่วนคุณวันนี้ก็น่าจะไม่ได้ไปด้วยล่ะ ดูออก    คนโสด   หากคุณยังอยู่ในวัยเรียน หรือในวัยทำงาน เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุนให้เรียนหรือทำงานก่อนที่จะมีแฟน  ส่วนคุณน่ะหรือ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะไม่เลือกอะไรเลย

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหนักอยู่ วันนี้ควรระวังโรคในช่องปากที่จะลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ จนถึงทางเดินอาหาร รวมถึงโรคเครียดที่จะทำให้คุณเก็บตัวจนถึงเป็นซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำงานในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ต้องระวังความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลไร้ขอบเขตที่จะนำงานเข้าอย่างไม่คาดคิด เพราะก็ยังมีโอกาสที่จะมีข่าวเซอร์ไพร์สจนคุณไปต่อไม่ถูก ต้องหาทางออกให้ตัวเองอย่างเร่งด่วนที่สุด ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาด

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่จะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน จะอ่อนไหวกับความเดือดร้อนของคนอื่น ดังนั้น จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกทางการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน และการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก  :   จริงๆ แล้วหากคุณรักใครก็จะทุ่มเทให้เขาสุดๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขอทำอะไรตามใจตัวเองบ้าง ก็เรียกว่าถึงขั้นเดาใจยาก เอาใจลำบากเลยทีเดียว   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แม้จะยังรักกันอยู่ แต่วันนี้คุณขอเอาแต่ใจตัวเองก่อนแล้วกัน   

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ของดของหวาน ของมัน ของทอดไปก่อน แล้วหันมารับประทานผัก ผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพราะมีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ไม่ถึงกับแก่งแย่งชิงดีในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างบ้าคลั่ง แต่ก็ใกล้เคียง เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อต้องการทำลายความน่าเชื่อถือ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่วันนี้จะมีข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด และเป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดจินตนาการกว้างไกลด้วย จึงมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ได้นะ หนี้สินต่างๆ ก็ทวงไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สินด้วย ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรใจดี เพราะตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก  ก็ยังคงอยู่กับปัญหามือที่สามที่จะสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวของคุณ แม้จะรักมาก แต่เป็นไปได้ว่าจากอุดมการณ์ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ที่ชัดเจน วันนี้คุณมีโอกาสที่จะทำในสิ่งที่ทุกคนคิดไม่ถึง คนโสด   เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับความรักความสัมพันธ์ของคุณ ซึ่งวันนี้คุณจะตัดสินใจโดยที่ใครก็คิดไม่ถึงก็ได้นะ

สุขภาพ   :  ระวังระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ จะมีปัญหา เป็นสาเหตุของโรคเบาหวานและโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติของเม็ดเลือด นอกจากนั้นยังต้องระวังข้อเข่าจะไม่ค่อยดี พวกโรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค ฯลฯ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ก็ยังมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย เอกสารสัญญา ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจในสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับสังคม รวมถึงงานทางด้านวิชาการด้วย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ วุ่นวายไปหมด ด้วยความไม่มั่นใจตัวเอง ที่สุดแล้วจึงไม่สามารถที่จะตัดสินใจใดๆ

การเงิน   :   มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ  รวมถึงมรดกด้วยนะเนี่ย แต่ควรดูให้ดีในเรื่องเอกสารทางราชการ หรือข้อตกลงทางกฎหมายด้วย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องที่ดิน ที่พักอาศัย ที่เป็นสินสมรส หรือสินส่วนตัวเข้ามาให้คุณตัดสินใจ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องกฎหมายด้วย โดยมีแนวโน้มที่ยังไม่กล้าพอที่จะตัดสินใจอะไรลงไปให้เด็ดขาด       คนโสด  หากคุณตั้งมาตรฐานคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก วันนี้มีโอกาสที่เมมโมรี่ต่างๆ จะถูกลบทิ้ง เพราะเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า ชอบเพศไหนแน่

สุขภาพ  :  ก็ยังต้องให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ นอกจากนั้นวันนี้หากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ เป็นไปได้ว่าออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ปวดเนื้อเมื่อยตัว โดยเฉพาะหลัง ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์  เรียลเอสเตท สิ่งก่อสร้างทุกชนิด ด้วยแล้ว วันนี้ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากนัก ในทางกลับกันควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ งานไม่ได้รับการพิจารณา เป็นไปได้ที่เพื่อนที่รู้ใจจะชะแว๊บเอาตัวรอดไปก่อน ทางที่ดีควรอยู่นิ่งๆ เพื่อที่สถานการณ์จะไม่เลวร้ายลงไปกว่านี้

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน ที่พักอาศัย เป็นไปได้ว่างบจะบานปลายจนเงินหมด ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรู้จักเนี่ยล่ะ! อันตรายที่สุด  

ความรัก  :   หากคุณกำลังหลงใครคนใดคนหนึ่งหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง ถึงกับออกจากบ้านไปจมอยู่กับสิ่งนั้นๆ เลย จนเป็นไปได้ว่าวันนี้คนที่บ้าน หรือคนใกล้ชิดจะอ้อนวอนขอร้องให้คุณกลับมาแต่คงไม่มีผลใดๆ กับคุณ คนโสด วันนี้คุณรักเขาหลงเขาจนมีความเป็นไปได้ที่จะหอบผ้าผ่อนไปอยู่กับเขาเลยนะเนี่ย แต่ไม่ว่าคุณจะพยายามอ้อนวอนขอร้องอย่างไร เขาก็ไม่ให้อยู่น้า…

สุขภาพ   :   ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลือง ซึ่งจะเป็นสาเหตุของเนื้องอก จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ นอกจากนั้นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันคือ ความคิดฟุ้งซ่าน วิตกกังวล ซึ่งจะทำให้เกิดภาวะซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเข้าไปทำงานในหน่วยงานราชการ เจ้าหน้าที่รัฐวิสาหกิจ การแพทย์และการสาธารณสุข การเงินการธนาคารด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้เทคนิคและความชำนาญส่วนตัว รวมถึงประสบการณ์ในการดูแลรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่นให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   หากกำลังลงทุนกับคนรัก คู่ครอง หรือครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และจากความขยันของคุณก็จะทำให้กิจการไปได้ด้วยดี แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงงานเทาเงินเทา เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีโอกาสที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด   

ความรัก :   แอบมองใครอยู่หรือเปล่าคะ เพราะแม้คุณจะมีคู่ครองแล้ว แต่ความเจ้าชู้ก็ไม่เข้าใครออกใคร หากมองแล้วเงียบ ก็ไม่เป็นไร เรียกว่าความสุขทางใจ คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเจ้าชู้เงียบ มีคนที่หมายตาอยู่แล้ว แต่ไม่แสดงออก กลัวเหยื่อตื่น

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยว ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ วันศุกร์แห่งชาติเช่นนี้ จะไปดื่มที่ไหนก็ควรมีสติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งควรลุกไปปัสสาวะบ่อยๆ ด้วย อย่ากลั้นไว้ เพราะเดี๋ยวคุณจะได้เชื้อกลับมาด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล งาน CSR เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบารมี ทางที่ดีอย่ายึดติดกับอีโก้ จนใครก็แย้งความคิดคุณไม่ได้ หากเป็นไปได้ควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้ดึงดันทำไป

การเงิน  :   หากผู้ใหญ่ทั้งในที่ทำงานและที่บ้านให้ความอุปถัมภ์คุณอยู่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าท่านจะยุติความช่วยเหลือ เพื่อให้คุณทำงานด้วยความสามารถของตัวเอง

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาไกล่เกลี่ยปัญหาที่กำลังขัดแย้งกันอยู่ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ชอบถูกบังคับหรืออยู่ภายใต้คำสั่งใคร เมื่อเป็นเช่นนั้นคุณก็ควรเตรียมใจไว้เลยว่า จะต้องดูแลและรับผิดชอบตัวเองและครอบครัวเอง  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณหนีไม่ได้ที่จะตกอยู่ภายใต้อิทธิพล หรือสายตาของผู้ใหญ่ที่คอยสอดส่องความรักความสัมพันธ์ของคุณอย่างใกล้ชิด

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะคุณมีโอกาสแพ้อาหาร อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up