‘เช็กๆๆ สถานภาพตัวเองสักนิดว่า ชอบผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่’ ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ช่วงนี้แม้ท่านกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้รู้สึกผิดหวังเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตา แต่ถึงอย่างไรก็ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว ให้ได้ทำตามความฝัน จนกลายเป็นที่อิจฉาของเพื่อนร่วมงาน

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง ใจกว้างช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาส จึงหมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คนทั้งญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : ท่านได้คู่ที่เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น ไม่เสแสร้งอย่างที่ต้องการ แต่วันนี้ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เพราะบางเวลาก็ยังรู้สึกว่า อย่ามายุ่งกับฉัน ฉันจะทำงาน คนโสด รอท่านก็คงไม่ได้ความ ผู้ใหญ่จึงช่วยแนะนำนัดเดทให้

สุขภาพ :  ไปทานข้าวกับผู้ใหญ่บ่อยจนน้ำหนักขึ้นแล้วนะคะ ระวังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : มีโอกาสได้ทำงานกับครอบครัว หรือคนรู้จักใกล้ชิด ยิ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก ท่านทำได้ดี วันนี้โชคดีได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รักและเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน  :  ใช้เงินเก่ง จะหมดกับการสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด ทำให้เก็บเงินไมได้

ความรัก : หากท่านกำลังโกรธกัน หรือแยกกันอยู่ วันนี้หากท่านจะไปง้อขอคืนดีก็มีโอกาสกลับมา หากกลับมาคราวนี้ก็คือจะไม่แยกจากกันอีก คนโสด หากกำลังตัดสินใจไปทดลองใช้ชีวิตร่วมกันโดยที่ทางบ้านไม่รู้ คิดใหม่ ทำใหม่ค่ะ สิ่งที่เห็นอาจเป็นแค่ภาพลวงตา

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดมีปัญหา ท่านอาจวูบได้โดยไม่รู้ตัว ควรทานวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ดวงนารีอุปถัมภ์ก็ยังไม่หายไปจากท่าน อาจเป็นแม่ พี่ ป้า น้าอา น้องที่เป็นผู้หญิงได้ทั้งนั้น วันนี้วันเสาร์วันหยุดท่านอาจถูกเรียกให้เข้าไปทำงานของครอบครัวเป็นงานเสริมพิเศษ แต่ระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ ไม่มีการวางแผนงานทำให้ตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน : เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น โดยเฉพาะธุรกิจครอบครัวจะเจริญก้าวหน้าแบบมั่นคง

ความรัก :  วันนี้ท่านได้อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัว ส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิงที่ไม่แต่งงาน หรือไม่ก็ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัว คนโสด ดวงนารีอุปถัมภ์วันนี้ ขึ้นผู้หญิงเยอะมาก อาจเป็นความรักแบบหญิง-หญิงที่เกิดจากความสงสารก็ได้

สุขภาพ : มีโอกาสเป็นไข้หวัดนะคะ อย่าไปตากฝน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านมีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูงจะเกี่ยวข้องกับศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม และวงการบันเทิง วันนี้ท่านยังคงถูกเพ่งเล็งว่าจะทำให้งานผ่านพ้นไปได้ไหม ทำให้รู้สึกอึดอัด วิตกจริต เบื่อหน่ายมากๆ ควรปล่อยวางใช้ทางพระเข้าข่ม ทำบุญอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เรื่องร้ายจะเบาขึ้น

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกวิถีทาง รวมถึงแหล่งที่ไม่ค่อยถูกต้องด้วย

ความรัก : เครียดกับงานมาทั้งอาทิตย์แล้ว วันนี้ชวนกันไปดื่ม หาความสุขยามราตรีเปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อย แต่ก็บ่อยนักนะคะ วันพรุ่งนี้ก็ไปวัดทำบุญจะได้บาลานซ์ คนโสด ไปเที่ยวดื่มกินก็ดูแลรักษาตัวดีๆ นะคะ วันนี้ท่านมีโอกาสเพลี่ยงพล้ำให้กับอารมณ์ของตัวเอง

สุขภาพ :  อย่าดื่ม กิน สูบหนักมากนะคะ เพราะจะเสียสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีความเป็นผู้นำสูง เมื่อมุ่งมั่นทำสิ่งใดแล้วก็จะเดินหน้าต่อสู้ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แต่วันนี้ต้องคิดและตัดสินใจเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน บันเทิง เริงรมย์ แต่มีบางอย่างที่ทำให้ท่านตัดสินใจไม่ได้ ควรหาจังหวะที่ถูกต้องและเหมาะสม เชื่อเซ้นส์ของตัวเอง วันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลย

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อมาอุดธุรกิจ ระวังถูกหลอกหรือเสียรู้เรื่องเงินและการลงทุน

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงมี 2 ภาคอยู่ในตัว ทั้งความเป็นผู้นำในครอบครัว ส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับสามี ขณะเดียวกันก็มีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง จึงไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพอาจมีเคืองกันได้ คนโสด เช็กๆๆ สถานภาพตัวเองสักนิดว่า ชอบผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : แรงอึดของท่านก็ยังแรงอยู่ แถมความเอาแต่ใจเข้ามาร่วมด้วย วันนี้ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับงานที่มีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ต้องเดินทางไปๆ มาๆ ทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศ

การเงิน :  อย่าเชื่อคารมอ่อนหวานให้ท่านไปลงทุน เพราะอาจเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก :  ท่านอาจเดินทางบ่อยจนมีข่าวฉาวมาเข้าหูเรื่องมือที่สาม แถมลือกันไปถึงมีลูกด้วยกันด้วย จะจริงหรือไม่ต้องรอพิสูจน์อย่าเพิ่งปักใจเชื่อ คนโสด ยังต้องเอาชนะใจต่อไป แต่วันนี้ท่านมีโลกส่วนตัวสูง หากตั้งกฎเกณฑ์และข้อผูกมัดมีวี๊ด

สุขภาพ :  ยังคงเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษอยู่นะคะ ทำให้กระเพาะอาหารและลำไส้มีปัญห่า

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ติดต่อและเดินทางอยู่ตลอดเวลา เกี่ยวกับเรื่องที่ดิน อาคารบ้านเรือน อสังหาริมทรัพย์ วันนี้ต้องอาศัยความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลค่อนข้างสูง จนท่านมองข้ามความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ควรรับฟังความคิดเห็นของพวกเขาด้วย ค่อยคิดและตัดสินใจปัญหาอย่างช้าๆ จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีเกณฑ์ซื้อหรือขายบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หรือได้มรดกประเภทที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

ความรัก : การที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานก็มีโอกาสที่จะเบื่อหน่ายกันเป็นธรรมดา ควรโยกย้ายถิ่นฐาน การทำงาน หรือวันหยุดนี้ก็ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างจะทำให้สดชื่นขึ้น คนโสด ต้องมาแบบสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันนะจึงจะไปด้วยกันรอด

สุขภาพ : ตรวจเช็คสุขภาพประจำปีหรือยัง ถึงเวลาแล้ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up