‘คนรักเก่าอาจกลับมา แต่กว่าจะลงตัวได้ แอบมีเซ็ง’ ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ใจคุณอาจไม่ได้อยู่กับการทำงานประจำแล้ว เพราะคุณอยากจะไปศึกษาหาความรู้ หรือไปเรียนคอร์สเสริม เพื่อนำมาใช้กับการทำงานมากกว่า ดังนั้น เหมือนคุณทำงานให้ผ่านไปแค่วันๆ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจต้องเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจมาก่อน

ความรัก : ช่วงนี้คุณอาจอยู่ด้วยกันแบบระแวง ไม่มั่นใจกันและกันเหมือนก่อน อาจเพราะเจอกับความผิดหวังหลอกลวงหลายครั้ง จนวันนี้คุณอยากปลีกวิเวก ไปศึกษาหาความรู้ ไม่ว่าจะทางโลกหรือทางธรรม  คนโสด อาจมีชาวต่างชาติในที่ทำงานมาชอบ แต่เพราะคุณผิดหวังมาเยอะจนไม่อยากรักใครแล้ว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจไม่ปกติ ส่งผลให้เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงโรคความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้งานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง คุณจึงอาจเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรค ที่ทำให้คุณรู้สึกถูกบีบคั้น ไม่ว่าหันไปทางไหนก็ดูตีบตันไปหมด จนคุณรู้สึกผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี จึงควรใช้สติ เข้มแข็ง ใจเย็นค่อยๆ แก้ปัญหา หรือใช้หลักโหราศาสตร์มาช่วยเสริมความเฮงและสิริมงคลด้วยอีกแรง

การเงิน  : มีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก :  คุณทุ่มเทกับความรักและคาดหวังกับคู่มาก จึงใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดมากเกินไป ไม่ว่าเห็นอะไรก็รู้สึกขวางหูขวางตาไปหมด ปล่อยวางบ้าง เพราะทำงานกลับมาก็เหนื่อยแล้ว ยังต้องมาจัดการงานที่บ้านอีก คนโสด คุณรักใครก็จะทุ่มเทให้กับความรัก แม้จะเสี่ยงกับการถูกหลอก แต่คุณก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยืด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณประสบความสำเร็จได้มายืนอยู่ในตำแหน่งผู้นำ แต่ความที่คุณกล้าได้กล้าเสียมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ยิ่งวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ ไม่อยู่ในกรอบด้วยแล้ว จึงเปรียบเสมือนสิงโตที่ยืนอยู่บนปากเหว เดินไปข้างหน้าก็ตก แต่ก็ไม่สามารถหันหลังกลับได้

การเงิน : มีโชค หากจะลงทุนแบบเก็งกำไร หรือเสี่ยงโชค วันนี้อาจได้กำไร

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง จึงอยากให้คู่คอยช่วยเหลือสนับสนนุน และเป็นกำลังใจในทุกๆ สิ่งที่คุณทำ วันนี้อาจต้องลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลง เพราะไม่เช่นนั้นจะคุยกันลำบาก คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่กว่าจะปรับความเข้าใจกันได้ ก็มีเซ็ง

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ควรรับประทานผักและผลไม้ให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณขยันทำงานมาก นอกจากงานของตัวเองแล้ว ยังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานอีก ด้วยความที่คุณมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่สนใจความคิดเห็นของผู้ร่วมงานเลย จึงอาจทำให้คุณถูกเขม่นโดยไม่รู้ตัว ระวังคนข้างตัวหรือคนใกล้ชิด จากที่เคยไว้ใจได้ก็อาจเปลี่ยนท่าที่

การเงิน : ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายจนตัวเองอาจเดือดร้อน

ความรัก : ดูโดยรวมก็เหมือนชีวิตครอบครัวจะราบเรียบ ราบรื่น แต่หากส่องดูลึกๆ ลงไป วันนี้ทิฐิของคุณอาจมีการกระทบกระทั่งกันเรื่องหึงหวง แต่ก็มาแบบวูบๆ แล้วก็หายไป คนโสด ระวังนะคะ วันนี้คู่ของคุณอาจมีอะไรปิดบังซ่อนเร้นอยู่ แต่ก็แค่ฉาบฉวย ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

สุขภาพ : คุณอาจกำลังใช้อาหารเพื่อบำบัดความเครียด ก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย ไหนจะไขมัน เบาหวาน ความดัน อีก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้อาจไม่ใช่วันของคุณ เพราะงานของคุณอาจเข้าสู่กระบวนการพิจารณา ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัว เพราะเขาจ้องเสียบงานแทนคุณอยู่ ต่อให้คุณสู้ก็มีแต่จะแพ้ จึงควรอยู่นิ่งๆ อย่าใจร้อน ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลง

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกๆ ทาง อาจถูกหุ้นส่วนโกง หรือถูกขโมยเงินนะคะ

ความรัก : วันนี้คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง ขอให้อยู่นิ่งๆ ไว้ก่อน เพราะต่างคนกำลังร้อนด้วยกันทั้งคู่ หากทะเลาะกันมีแต่จะรุนแรง  คนโสด วันนี้อาจถูกจับได้ว่า ไม่แฟนก็คุณมีอะไรปิดบังซ่อนเร้นกันอยู่

สุขภาพ : เดินทางไปไหน โดยเฉพาะในสถานที่อโคจร ควรระวังตัวเบอร์ใหญ่สุดเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณพยายามทุกวิถีทางเพราะปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เนื่องจากงานมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้คุณอึดอัด หันไปทางไหนก็ตีบตันไปหมด ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน จนอาจถึงกับใช้กฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ทางที่ดีควรหาผู้ที่มีความรู้ความชำนาญมาช่วย ก็จะทำให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น

การเงิน : หากกำลังคิดร่วมหุ้นกับแฟนหรือคู่ จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ต้องทำอย่างชัดเจนมีเอกสารสัญญาพร้อม ไม่ควรค้ำประกัน หรือให้กู้ยืมเงิน

ความรัก :  คุณเหมือนจำต้องอยู่ด้วยกัน เพื่ออะไรสักอย่าง อาจเพราะหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ หรือบุตรหลานบริวาร จึงทำให้คุณรู้สึกอึดอัด เพราะไปไหนไม่ได้ บางทีวันนี้กฎหมายอาจเป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณก็ได้ คนโสด คุณมีเงื่อนไขและกฎเกณฑ์ในการเลือกแฟนสูงมาก (เสียงสูง) วันนี้ก็ค่อยๆ เลือกไปก่อนนะคะ

สุขภาพ : อวัยวะช่วงขาหรือข้อต่างๆ อาจมีปัญหา อาจเป็นเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนการเดินผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอยู่ในท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์เข้าแล้ว ซึ่งแม้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่เจ้านายคุณก็ไม่สนใจเลย วันนี้จึงควรหนักแน่น เตรียมข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจใดๆ เพราะหากตัดสินใจผิด ชีวิตคุณอาจเปลี่ยนได้เลย

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนเพื่อหวังผลกำไรสูง เพราะความเชื่อใจ อาจทำให้คุณต้องสูญเงินก้อนโต

ความรัก : วันนี้อาจมีปัญหาศึกสายเลือดเกี่ยวกับบ้านและที่ดิน จนคู่คุณหนีการกระทบกระทั่งด้วยการแยกตัวไปอยู่ที่อื่น ซึ่งคุณพยายามอ้อนวอนขอให้กลับมา เขาก็ไม่สนใจ   คนโสด ศึกชิงรักหักสวาทจัดหนักเหลือเกิน ซึ่งคนที่เป็นต้นเรื่องก็ไม่เหมาะสมกับคุณด้วย ก็ไม่รู้จะไปแย่งด้วยทำไม

สุขภาพ : อย่าเครียดนะคะ จะไม่ดีกับสุขภาพกายและจิต เดี๋ยวนี้คนเป็นโรคซึมเศร้าโดยไม่รู้ตัวเยอะมาก รับอะไรมาก็ปล่อยวาง เมื่อไม่นำมาคิดก็ไม่หนักและไม่เหนื่อย จึงไม่ทุกข์

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

สตรองมาก จนไม่แคร์หากเป็นรักที่ซ่อนเร้น ดูดวงรายวัน 5 ตุลาคม 2562

เรือนหอกลายเป็นเรือนร้าง วันนี้ขออยู่เป็นโสดดีกว่า ดูดวงรายวัน 6 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up