‘รีบชิงสุกก่อนห่าม อาจทำให้รัก รีบจบเร็วกว่าที่คิดก็ได้’ ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอยู่ในช่วงที่ต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการสะสางและแก้ปัญหาต่างๆ ซึ่งวันนี้ไม่สามารถผิดพลาดอีกแล้ว เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำอะไร ควรใช้ความคิดทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบการตัดสินใจ หรือหาเพื่อนคู่คิดมาช่วยก็จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  หากวันนี้ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่จะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ควรหลีกเลี่ยงธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ท่านอาจเจอผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายมาใส่ไฟว่า คู่ท่านมีกิ๊ก ก็ควรพิจารณาให้ดีอย่าเพิ่งให้ทิฐิของท่านมาครอบงำ ยึดเหตุผลของตัวเองเป็นที่ตั้ง จนเรื่องโกโซบิ๊ก  คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกมากมาย แต่ท่านมีมาตรฐานสูงเกิ้นจึงเลือกไม่ได้สักที

สุขภาพ :  ควรทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากท่านจะไปเจรจาติดต่อประสานงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จักชอบพอกัน วันนี้จะไม่เป็นอย่างที่คิด อาจไม่มีการสานความสัมพันธ์ต่อหรือทำธุรกิจต่อ ปิดจ็อบ

การเงิน : ท่านหมดกับการซื้อข้าวของสวยงามเพื่อความสุขส่วนตัว กับช่วยเหลือครอบครัว จนเก็บเงินไม่ได้ ควรแบ่งเงินไปซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้

ความรัก : อารมณ์รักขึ้นๆ ลงๆ และเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ยิ่งหากคู่ท่านใช้เวลาศึกษากันไม่นานอาจมีการทะเลาะเบาะแว้ง จนถึงขั้นเลิกราได้ เพราะฉะนั้นอะไรข้ามได้ก็ข้ามไป รอให้ผ่านวันนี้ไปก่อน คนโสด หากท่านชิงสุกก่อนห่าม ไปลองใช้ชีวิตกันก่อน ไม่แน่ความรักอาจจบเร็วกว่าที่ควรจะเป็นก็ได้นะคะ

สุขภาพ : ให้ระวังจะเจ็บป่วยจากโรคร้ายที่สงบมานาน และหากกำเริบก็อาจหนักกว่าที่คิด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านสตรอง ลุย ไม่กลัวใคร และไม่ให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมงาน จนอาจเกิดการขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้ง ถูกใส่ร้ายป้ายสี หากท่านล้มหรือผิดพลาดเมื่อไหร่ จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที มีผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน ทำให้ท่านเครียด ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน

การเงิน : ลงทุนใจใหญ่ มีเท่าไหร่เทหมดหน้าตัก แต่วันนี้ไม่ใช่วันของท่าน

ความรัก :  ท่านสตรองเกินกว่าจะเป็นแม่บ้านอยู่ในโอวาทของสามี ตรงกันข้ามอยากให้สามีเป็นในสิ่งที่ท่านเป็น เมื่อเขาไม่ทำ จึงอาจเกิดปัญหาร้าวฉานขึ้นในครอบครัวได้  คนโสด หากท่านชอบใครก็ไม่แคร์ว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านแบกความรับผิดชอบหนักอึ้งเต็มสองบ่า เพราะต้องรับเป็นหน้าเสื่อไปเจรจาประนีประนอม หรือประชาสัมพันธ์ที่มีการต่อสู้แย่งชิงผลประโยชน์อย่างดุเดือด ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน : อาจได้รับรางวัลจากการทำงานด้วยความสิเน่หา

ความรัก : ท่านทำงานหนักก็เพื่อครอบครัว ซึ่งตลอดมาท่านเก็บไว้ในใจไม่เคยบอก แต่เมื่อถึงที่สุดแล้วกลับถูกแย่งคู่ครองไป คนโสด ท่านเจ็บจนไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว

สุขภาพ : โหมงานหนักจนล้มหมอนนอนเสื่อ รวมถึงอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะข้อเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านเริ่มต้นวันแม่ด้วยการบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งท่านไม่หวั่นแม้จะมีอุปสรรคและปัญหามากมายรออยู่ข้างหน้าก็ตาม

การเงิน  :  อย่าหลงเชื่อคำพูดหว่านล้อมให้ลงทุน เพราะเสี่ยงต่อการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินนอกระบบ

ความรัก :  รักครอบครัว กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน แต่ท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ ให้ระวังการไม่เตรียมการณ์ล่วงหน้าจะทำให้เลือกอาชีพผิด คนโสด รักง่ายเบื่อเร็ว เน้นที่ความสุขชั่วครั้งชั่วคราวมากกว่าจะจริงใจด้วย

สุขภาพ : ระวังจะบาดเจ็บจากของมีคมและแผลที่ถูกความร้อนหรือไฟไหม้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปติดต่อประสานงานที่เกี่ยวกับการตกแต่งภายใน หรืองานสารพัดช่าง ก็ให้ระวังวันนี้ท่านอารมณ์ร้อน ขี้หงุดหงิด จนอาจถูกผู้ที่ติดต่อด้วยสวนกลับ

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินไปกับการตกแต่งบ้านหรือซ่อมบ้าน

ความรัก :  อาจแต่งงานกันนานจนอาจเริ่มเบื่อกันแล้ว วันนี้วันแม่อาจชวนกันไปไหว้แม่ นอนกับแม่สักคืนแล้วค่อยกลับมาทำงานต่อ ก็จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้กลับมาเหมือนวันแรกที่คบกัน คนโสด เจ้าชู้ เนื้อหอมมาก วันนี้ท่านจะเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่นเลย

สุขภาพ :  พาแม่ไปเที่ยว อย่าลืมเตรียมยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะท่านอาจวิงเวียนศีรษะหน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังมีโครงการใหม่ หรือกำลังวางแผนที่จะปรับปรุงธุรกิจเดิมในอนาคตอันใกล้นี้ ทำให้วันนี้ต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน ซึ่งท่านต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการทำงาน แต่ก่อนที่จะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นท่านอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็หมดกับการกินดื่มเที่ยวอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก : รักใครรักจริง ทุ่มเทกายใจให้จนหลง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ แต่หากเบื่อหรือเกลียดแล้วละก็อยู่ยากละ คนโสด เป็นเพื่อนลั้ลลากันดีที่สุด หากคิดเป็นอื่นจะทุกข์ทันที

สุขภาพ :  วันแม่ถือเป็นฤกษ์ดีที่จะบิ๊กคลีนนิ่ง เพราะจะได้หายใจโล่งปอดสะอาดกันทั้งบ้าน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up