พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน จันทร์ที่ 25 เมษายน 2559

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ได้อยู่ในระบบและรูปแบบงานที่ถูกใจ คือไม่มีผู้บริหารมาควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้ท่านทำงานได้อย่างสบายใจ ตัดสินใจอย่างอิสระ

การเงิน : ระวังของมีค่าสูญหาย จากความพลั้งเผลอของตัวเอง

ความรัก : คู่ของท่านต้องการกำลังใจ คงเครียดเรื่องงาน และสุขภาพ อย่าลืมใส่ใจดูแลกันบ้าง คนโสดทำท่าเหมือนจะยอมสละโสด แต่อีกฝ่ายกลับลำทำเฉยๆ ท่านก็เลยสับสน จะรักหรือเลิกก็ยังไม่รู้ พิจารณาให้ดีว่าจะรอหรือจะตัด

สุขภาพ : ระวังเป็นแผลในปาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อิทธิพลของดวงตกยังคงส่งผล สำหรับท่านที่ทำธุรกิจต้องเข้มแข็ง ปัญหาที่เคยมองข้าม คิดว่าไม่สำคัญ จะย้อนกลับมาทำลายชื่อเสียง และทรัพย์สินจำนวนมาก ขอให้ท่านเก็บไว้เป็นบทเรียน งานหน้าควรใส่ใจ และทำให้ถูกต้อง จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม

การเงิน : ทวงหนี้ไม่ได้ ระวังเจอภาษีย้อนหลัง หรือถูกตรวจสอบย้อนหลังยาวๆ ได้

ความรัก : ความหวานชื่นเบาบางลงมากๆ เพราะท่านมัวแต่แก้ปัญหาเรื่องงาน ขณะที่คู่ก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมท่านไม่มีเวลาให้เวลาเลย มีปัญหาควรแบ่งปันกันจะได้สมกับที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน ส่วนคนโสด คนที่คบอยู่นี้มีแต่ทุกข์มากกว่าสุข ต้องคอยเอาใจ แล้วจะคบไปทำไมละเนี่ย

สุขภาพ : ยังมีเกณฑ์ผ่าตัดอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : จะเหนื่อยและต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โฟกัสที่การประชาสัมพันธ์กับตัวเลขในบัญชีดีๆ เพราะมีข้อบกพร่อง ควรแก้ไขโดยด่วน

การเงิน : อยากเก็บเงินไว้ซื้อของแต่งบ้าน

ความรัก : ความซื่อสัตย์ทำให้ครอบครัวมีความสุขมากๆ แต่คู่ของท่านยังมีความลับต่อกัน และเริ่มที่จะไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะตามมาด้วยความยุ่งยาก คนโสดจะมีทั้งคนดีและนิสัยแย่ๆ เข้ามา ดวงท่านก็แปลก เพราะสิ่งที่ท่านจะเลือกคือพวกแบดบอย แบดเกิร์ล

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาเรื่องไขมันกับความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สบายใจได้ไม่นานก็ต้องเครียดอีกแล้ว เพราะจะผิดใจกับผู้ร่วมงาน ประสานงานกันไม่ดี อย่าฟังคำพูดที่ทำให้ไม่สบายใจ ไม่มีเขา เราก็ทำได้

การเงิน : ต้องใช้เงินกับบุตรบริวารในการซื้อของใช้

ความรัก : เลิกงอน หันมาสวีทกันเหมือนเดิม ส่วนคนโสด หากช่วงนี้มีคนมาตื้อขอคบ อย่าเพิ่งรับปาก เพราะยังดูไม่ออกว่าจะรักจริงหรือไก่กา ศึกษากันก่อน

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องปวดท้องกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับท่านที่ทำงานด้านศิลปะจะรู้สึกอึดอัดกับงานที่ทำ เพราะเจอปัญหาล่าช้าในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร หรือไปถึงต่างประเทศ

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ

ความรัก : หลังจากพยายามประคับประคองกันมา ความสัมพันธ์ก็ยังไม่ดีขึ้น คู่ของท่านก็ยังไม่สามารถทิ้งความเป็นโสดได้ ก็ถึงจุดที่จะต้องเลิกรากัน คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกใจ แต่ต้องใช้เวลาศึกษากันยาวเลยค่ะ จึงจะสมหวัง

สุขภาพ : ผู้หญิงระวังระบบมดลูกจะมีปัญหา ให้ระวังเรื่องการแท้งบุตร รวมทั้งโรคเบาหวาน กับความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ทุ่มเทกับงานให้หนักๆ หน่อย เพราะหากงานนี้สำเร็จท่านจะได้รับผลประโยชน์ และสร้างชื่อให้กับท่านด้วย

การเงิน : มีจ่ายเรื่องเบี้ยประกันภัยต่างๆ

ความรัก : ยังคงขัดใจกัน หากยังไม่ดีขึ้น ลองแยกกันอยู่สักพัก หรือหาโอกาสไปเที่ยวเมืองนอก ไปหาอากาศเย็นๆ บ้าง เผื่ออารมณ์จะเย็นลง คนโสดโดนอีกแล้ว ญาติๆ อยากให้ท่านแต่งงาน หากไม่รีบเลือก ญาติๆ จะหาให้แล้วนะ

สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องโรคเบาหวาน ไขมัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับชาวเสาร์เปิดทำงานวันจันทร์นี้ดูจะชิลกว่าเพื่อน หลังจากกรำงานหนัก แก้ไขงานมาหลายวันติด

การเงิน : มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ จากรายได้พิเศษ

ความรัก :  ในบ้านกำลังมีความสุขกับการต้อนรับสมาชิกใหม่ ทายาทคนแรกเสียด้วย คนโสดก็มีความสุขกับการบริหารเสน่ห์ ระวังๆ บ้าง

สุขภาพ : ปวดหลัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up