‘มีดวงพึ่งสายมู เพื่อที่เขาจะได้เป็นของคุณคนเดียว’ ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 21  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงพึ่งสายมู เพื่อที่เขาจะได้เป็นของคุณคนเดียว’

ดูดวงรายวัน 21 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง ไลฟ์ โค้ช ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในการเจรจา จะประนีประนอม ต่อรอง หรือประสานงาน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็นับว่าโชคดีตั้งแต่วันแรกของการทำงาน เพราะผลการเจรจาเป็นที่น่าพอใจ ทำให้คุณมีโอกาสได้เพื่อนร่วมทีมที่ดี

การเงิน  :  รายได้หลัก ณ ตอนนี้อยู่ที่งานประจำ ซึ่งคุณก็ยังมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีที่จะหาช่องทางสร้างรายได้ให้กับคุณ โดยที่วันนี้คุณยังมีรายจ่ายอยู่ที่การเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  หากคุณต้องแบกรับเรื่องราวและปัญหาของสมาชิกในบ้านไว้จนหนักอึ้ง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะรับต่อไปไม่ไหวแล้ว ก็อาจต้องเชิญผู้ใหญ่ในครอบครัวมาตั้งวงปรึกษา เพื่อช่วยกันหาทางออก คนโสด ผู้ใหญ่ตั้งวงปรึกษากันเรื่องจะหาคู่เดทที่ไหนให้ถูกใจคุณ เพราะคุณตั้งสเปคคู่ไว้สูงมาก คนนั้นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่ใช่

สุขภาพ  : จะมีอาการปวดตั้งแต่เอวลงไป รวมถึงตามข้อต่างๆ เช่น ข้อเข่า ข้อเท้า ซึ่งอาจเป็นข้อเสื่อม หรือกล้ามเนื้ออักเสบ หลีกเลี่ยงการยืนและเดินเป็นเวลานาน รวมถึงควรปรึกษาหมอกายภาพ เพื่อรับการบำบัด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฏระเบียบเคร่งครัด แต่ขั้นตอนวุ่นวาย เช่น งานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ งานบัญชี โรงพยาบาล ฯลฯ เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่เหลือเวลาให้กับตัวเองเลย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และความฉลาดขั้นเทพให้เกิดประโยชน์สูงสุด ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย แทนที่จะยึดอยู่แต่ประโยชน์ของเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะคุณจะได้ทำงานอย่างไม่มีอคติ

การเงิน : มีความสามารถในการจัดระบบการเงินของตัวเองได้ดี แต่ติดตรงที่คุณชอบช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้ยิ่งไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ที่จะขอให้คุณช่วยเหลือ หรือทำธุรกิจ เพราะจะทำให้คุณถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง

ความรัก : ช่วงนี้งานก็จะยุ่งๆ หน่อย  จนคุณไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย ซึ่งคู่คุณก็เป็นคนที่ยึดมั่นในหลักการและเหตุผล และอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีเป๊ะมาก เพราะฉะนั้นหากคุณจะให้เขาช่วยดูแลครอบครัวแทน วันนี้ต้องมีเหตุผลมากพอมาสนับสนุน เขาจึงจะเชื่อ คนโสด คุณอาจกำลังเฝ้ามองพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงานที่เป็นหนุ่มตี๋ฉลาดขั้นเทพอยู่เงียบๆ เพื่อตัดสินใจว่า จะรับเขาเป็นแฟนดีไหม เพราะจริงๆ แล้วคุณยังหวงความเป็นโสดอยู่ หากได้คนไม่ดี ก็จะได้ไม่ต้องจริงจัง

สุขภาพ  : คุณจริงจังและเครียดกับทุกสิ่งที่เข้ามาในชีวิต ซึ่งจะส่งผลให้คุณปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคหัวใจ และระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบเป๊ะ แต่มีขั้นตอนมากมาย เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ งานบัญชี งานโรงพยาบาล ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งที่ต้องติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษาด้วยแล้ว มีความเป็นไปได้ที่เปิดงานวันแรกของสัปดาห์ คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หรือหากกำลังเหน็ดเหนื่อยกับการสร้างสรรค์ผลงานมาเป็นเวลานาน วันนี้ถึงเวลาที่คุณจะได้ชื่นชมกับความสำเร็จเสียที

การเงิน : มีความมั่นคง ประหยัด และอดออม แต่จะมาพลาดตรงที่คุณเชื่อคนง่าย ยิ่งหากมีหลักการและเหตุผล คุณยิ่งคล้อยตาม มีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่าย วันนี้ต้องระวังคนรักหรือคนใกล้ชิดไว้ให้ดี

ความรัก : วันนี้คุณเดินทางมาถึงจุดที่อยู่กันอย่างเงียบๆ ชิลๆ ต่างคนต่างมีพื้นที่ของตัวเองมากกว่าจะแสดงความรักกัน ประมาณอยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ  คนโสด คุณแอบหลงรักใครอยู่หรือเปล่าคะ แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ อยู่ เพราะรอยแผลจากความผิดหวังครั้งที่แล้วยังสดอยู่ ก็ไม่ต้องรีบร้อน เพราะเขาก็มีโลกส่วนตัวสูง

สุขภาพ  : ควรระวังตัวให้ดี ขับรถอย่างมีสติ ดื่มแล้วไม่ขับ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท ในกรณีเบาสุดคือ เดินชนนั่นนี่ จนเกิดแผลฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความเป็นจิตอาสา จึงมีความเป็นไปได้ที่คุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ก็ควรระวังตัวด้วย เพราะวันนี้ดวงบริวารของคุณไม่ดี มีความเสี่ยงที่จะถูกทรยศหักหลังได้ง่ายๆ โดยเฉพาะหากคุณกำลังใช้ทักษะ ความสามารถของคุณเพื่อเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงมากขึ้นด้วยแล้ว คุณอาจเจอดราม่า เช่น ถูกแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ก็ได้ ใครจะรู้ จึงควระวังไว้ก่อน

การเงิน : นอกจากจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ไปทวงหนี้ก็เจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ร้ายสุดๆ ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน ต้องระวังตัวให้มากๆ

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่จะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ก็ทำใจร่มๆ นะคะ เพราะเป็นความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย เป็นความหลงชั่วครู่ชั่วยาม เดี๋ยวก็ผ่านไป   คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหามือที่สาม หรือไม่คุณก็เป็นมือที่สามเสียเอง แต่ก็เป็นแค่ความหลงในรูปกายภายนอก ไม่ได้คิดที่จะคบจริงใจ

สุขภาพ : คาดว่าจะมีปัญหาลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนถึงเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเครียดตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว เพราะจะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวันนี้คุณจะรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ใจเย็นๆ ค่ะ ช่วงนี้คงต้องใช้ความอดทนให้มาก รอคอย จังหวะและโอกาส รวมถึงเซ้นส์ เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว แต่ไม่ควรปล่อยให้โทสะหรือโมหะเข้าครอบงำ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายมากมายขึ้นได้ในภายหลัง

การเงิน : แม้คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงิน หรือต้องเหนื่อยกับการหมุนเงินโปะนั่นปะนี่แค่ไหน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะยิ่งจะทำให้เดือดร้อนหนักขึ้นไปอีก

ความรัก : อย่าเพิ่งวางใจในตัวคู่ที่ปฏิบัติต่อคุณอย่างดีนะคะ เพราะวันนี้คุณมีดวงที่จะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม หึงหวง และปรับความเข้าใจไม่ได้ด้วย ก็มีโอกาสมาถึงจุดที่ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย คนโสด  หากจิตใจคุณกำลังร้อนรุ่มด้วยความหึงหวง วันนี้คุณอาจกำลังคิดที่จะพึ่งสายมูเตลู เพื่อให้คนนั้นเป็นของคุณคนเดียว

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะความเครียดจะมีผลต่อระบบย่อยอาหาร ทำให้การทำงานของกระเพาะแปรปรวน ซึ่งหากคุณเครียดสะสม มีความเสี่ยงที่เนื้อดีจะกลายเป็นเนื้อร้ายได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  จากที่คุณมีอีโก้หนักๆ กล้าได้กล้าเสียอย่างน่ากลัว  แต่วันนี้คุณจะแผ่วลงอย่างน่ากลัวเช่นกัน  จนกลายเป็นความเฉื่อยชาตั้งแต่เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ ก็อยู่ในสภาพนี้ได้ไม่นาน เดี๋ยวทีมงานที่เป็นผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายจะจุดไฟให้คุณเอง

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุน ชอบเสี่ยงจนน่ากลัว แต่เพราะได้ผู้ร่วมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีจึงช่วยประคับประคองกันไปได้

ความรัก :  คุณคาดหวังถึงชีวิตคู่ไว้อย่างดีงาม แต่วันนี้มีโอกาสที่จะไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ เพราะด้วยทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะทำอะไรจึงกลายเป็นปัญหาไปหมด จนผู้ใหญ่ต้องตั้งวงให้คำปรึกษา  คนโสด คุณโรแมนติก และวาดฝันถึงความรักอย่างสวยสดงดงาม แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะถูกผู้ใหญ่ดับฝัน เพราะกำลังจัดสรรคู่ให้คุณอยู่

สุขภาพ : อวัยวะที่คุณต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท และความเครียดกับการกดดันตัวเอง จนถึงขั้นเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่อยากไปพบเจอใครเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ทางที่ดีวันนี้คุณควรใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ และความคล่องตัวของคุณ ทำงานเพื่อเอาตัวรอดจากความเสียหายและความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น แม้จะต้องใช้เวลานาน แต่ผลตอบแทนที่ได้รับก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : ดวงการเงินดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็มีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ วันนี้ก่อนจะควักกระเป๋าจ่ายเงิน ควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะสูญเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ นอกจากนั้นก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค จะมีผลให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : วันอื่นไม่รู้ แต่วันนี้คู่คุณจะเข้าใจคุณเป็นอย่างดี ยอมตามใจทุกอย่าง ว่าอย่างไรว่าตามกัน แต่เพราะมีข่าวแซะมาว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก จะเป็นเพราะเหตุผลนี้หรือเปล่าที่ทำให้เขายอมคุณ คนโสด เสน่ห์ก็ยังคงอยู่กับคุณ ยิ่งวันนี้มีโอกาสได้พบคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกัน ก็คงต้องฟาดกันหน่อย

สุขภาพ :  วันนี้ต้องระวังเรื่องการรับประทานเลยล่ะ ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด สุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่ท้องไส้คุณจะมีปัญหา ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up