แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2563

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2563

Alternative Textaccount_circle
แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2563
แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2563

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 ซึ่งจะมาเจอกันเป็นประจำทุกเดือน ทั้งในนิตยสารแพรวและเว็บไซต์แพรวดอทคอม

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ต้นเดือนไม่ควรลงทุนในกิจการที่เสี่ยงโชค ระวังจะมีปากเสียงกับผู้ใต้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน ระวังจะป่วยไข้ได้ทุกข์ มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วนกระทันหัน การลงทุนติดต่อนัดหมาย หรือการเสี่ยงโชคละเว้นไว้ก่อน แต่เรื่องการเงินเดินสะพัดสำหรับใช้ประจำวันจะดูคล่องกว่าเก่า ปลายเดือนอาจต้องรับภาระงานหนักเหน็ดเหนื่อย หรือมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงงานใหม่ที่ไม่ค่อยจะดีนัก ช่วงนี้อย่าได้ไว้วางใจใคร เห็นแต่ว่าคุณต้องจับจ่ายใช้สอยเงินออกมากมาย หรือถ้าไม่มีเหตุต้องจับจ่ายให้ระวังจะถูกหลอกลวงจะถูกเบียดเบียน หรือฉ้อฉล หรือหลงลืมสูญเสียทรัพย์อันสูงค่า โชคลากจากล็อตเตอรี่ยังไม่มี จะเกิดปัญหาในครอบครัวแทบจะประคับประคองไม่ไหว ระวังจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับเพศตรงข้ามหรือคู่ครองบางราวถึงคราวต้องเลิกร้างต่อกัน

 

AQUARIUS

13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ต้นเดือนการงานดีมาก มีท่าว่าผู้คนจากเมืองไกลจะมาสู่หาถึงบ้าน เป็นช่วงที่ทำให้คุณกระตือรือร้นและสิ่งดีเด่นสำหรับคุณ มีโอกาสโชว์ผลงานที่น่าภูมิใจ ช่วงนี้สิ่งที่น่าหวาดระแวงแคลงใจก็หายห่วงไปได้ คุณมีหลักการและเหตุผลที่ดี ตัดสินใจในสิ่งที่มุ่งหวังได้อย่างถูกต้อง สามารถสร้างชื่อเสียงได้อย่างงดงาม การเงินก็ดีเช่นกับการงาน แต่กลางเดือนจะเกิดอุปสรรคอย่างกระทันหัน ระวังคำพูดคำจาไว้บ้างจะเป็นผลเสียต่อธุรกิจการงานมาก มีเกณฑ์ว่าสภาพการณ์เริ่มเปลี่ยนแปลงไป การงานและการศึกษาที่เคยดีกลับทรุดต่ำลง ปลายเดือนไม่ควรลงทุนดำเนินกิจการร่วมกับผู้อื่น ควรทำงานซึ่งต้องมีความรู้ความสามารถของตนเองและไม่ควรติดต่อขอความช่วยเหลือจากใครให้ป่วยการ หากมีธุรกิจซึ่งต้องมีผู้ใต้บังคับบัญชา ที่มีอายุสูงกว่าร่วมด้วยให้เกรงว่าการงานซึ่งมอบหมายไว้อาจไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร ต้องคอยติดตามดูแลให้ใกล้ชิด เขาเตือนว่าช่วงนี้อาจต้องจับจ่ายเงินก้อนใหญ่ อาจเป็นการจับจ่ายเพื่อสนองความอยากมีอยากได้ของตัวเองเท่านั้น มีเกณฑ์ได้พบเพศตรงข้ามที่ต้องใจ ความสัมพันธ์ระหว่างเพศ ที่เข้ามาอย่างปุบปับไม่รู้ตัว น่าจะเป็นจังหวะดี แต่สำคัญที่ตัวคุณเองจะตกลงปลงใจละ หรือมีเกณฑ์ได้รู้จักมักคุ้นหรืออาจรับลาภผลจากเพื่อนต่างเพศซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่า

 

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ต้นเดือนการงานมีเกณฑ์ดีและมีโชคลาภจากล็อตเตอรี่ ส่วนการเงินจะได้จากกองมรดก หรือความเสน่หาอย่างไม่นึกฝัน แต่ถ้าคุณเกิดเสียเงินทองในกรณีเช่นนี้แสดงดวงเดิมยังไม่ดีพอเท่านั้นเอง แต่กลางเดือนอาจเจ็บไข้ได้ป่วย อาจมีอุบัติเหตุ ปัญหาซึ่งหมักหมมไว้อาจเพิ่มขึ้นมากระทันหัน หาทางออกไม่ได้ อาจมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือผู้ร่วมงานบางคน  บันดาลให้คุณต้องเจ็บป่วยกระทันหัน ต้องหยุดพักการงานไปหลายวัน ปลายเดือนการงาน การขัดแย้งในที่ทำงานแบบคลื่นใต้น้ำ รอยร้าวจะนำไปสู่การแตกแยกในเบื้องหน้า รอยขีดข่วนเพียงนิดเดียว อาจกลายเป็นแผลกลัดหนองเนื้อร้ายในที่สุด ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามดูดี แต่หากมีคู่เป็นตัวเป็นตนแล้วขออย่าไปมีพฤติกรรมซ่อนเร้นกับเพศตรงข้ามคนใหม่เข้าเชียว เพราะอาจเกิดเหตุถึงหย่าร้างจากกัน สาวโสด เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันขณะนี้รังแต่จะก่อเหตุสร้างเรื่องให้ต้องทุกข์ใจในภายหลัง คู่ครองซึ่งมีลักษณะต้องโฉลก ต้องมีอายุแก่กว่า มีเชื้อชาติเป็นชาวต่างภาษา หรือเป็นบุคคลซึ่งมีฐานะและตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่า เว้นแต่เจ้าชะตาเป็นชาย เรื่องอายุอานามของเพื่อนต่างเพศคนใหม่ที่ว่านี้อาจผ่อนปรนลงได้บ้าง

 

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ต้นเดือนดวงการงานของคุณท่านมีวิถีโคจรไม่ปกติ แถมยังทำยักแย่ยักยันอยู่ในเรือนที่แสดงความหมายถึงมิตรภาพและความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน กลางเดือนระวังปัญหาขลุกขลักทางการเงิน ระวังจะมีเรื่องต้องซ่อมแซมยานพาหนะ หรือได้รับอุบัติเหตุรุนแรง ระวังจะมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับสุขภาพของญาติผู้ใหญ่และบุตรหลาน หรืออาจมีปากเสียงกับวงศาคณาญาติ แต่ปลายเดือนมีเกณฑ์ได้รับลาภผล หรือข่าวอันชวนให้ปิติทางการงานและการศึกษา การติดต่อนัดหมายด้วยลักษณะปิดบังซ่อนเร้น หรือมีการร่วมมือกระทำธุรกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง จะได้รับความสนับสนุนและปรากฏผลสำเร็จในทางที่ดี ความรักใคร่เป็นเรื่องค่อนข้างไปทางลุ่มหลง โลเล ไม่แน่นอน ฟู่ฟ่า แต่ขาดความหนักแน่น บางดวงคู่อาจจะหลงอยู่ในอบายมุข คุณชอบทำตัวชวนผู้อื่นฉงน มีบุคลิกไม่คงที่ เปลี่ยนแปลงไปตามอารมณ์ เดี๋ยวก็ทำเหมือนเป็นคนหัวสมัยใหม่ เดี๋ยวก็ทำคร่ำครึ มักผูกพันหลงใหลสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่เสมอ ถ้าหากคุณเคยแต่งงาน แต่หย่าขาดไปนานแล้ว ตำราท่านให้คาดคะเนว่า เดือนนี้อาจต้องมีนัดหมายกับเพศตรงข้ามที่มีอายุอ่อนกว่า

 

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ต้นเดือนกระแสสะพัดทางการเงินไม่สู้จะดี ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงินและการงาน เฉพาะเรื่องการงาน มีเกณฑ์เป็นไปได้ว่าอาจมีอุปสรรค อาจต้องรับภาระงานหนัก หรือไม่ก็อาจต้องเดินทางเว้นการปฏิบัติหน้าที่ซึ่งเคยทำอยู่เป็นประจำสักระยะหนึ่ง กลางเดือนไม่ควรเริ่มกิจการใหญ่ๆ ด้วยประการทั้งปวง มีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วน หรือได้รับโชคลาภจากงานพิเศษซึ่งมิตรสหายนำมาให้ บางวันอาจมีภาระต้องไปเยี่ยมเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ในสถานที่สงวนสิทธิ์ เช่นโรงพยาบาล หรือสถานกักกัน มีเกณฑ์อยู่ว่าช่วงนี้คุณจะมีความอยากรู้อยากเห็นเรื่องราวอันเร้นลับเกี่ยวกับการค้นคว้าทางจิต ปลายเดือนมีเกณฑ์ต้องรับภาระงานเร่งด่วน ลาภผลทางการเงินดูคล่องตัว จะมีโชคจากล็อตเตอรี่ แต่ความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ชวนให้อึดอัดใจ การเริ่มความรักครั้งใหม่ก็คิดหน้าคิดหลังให้ถ้วนถี่ หากไม่เคยมีคู่มาก่อน เดือนนี้เขาเชื่อกันว่ามีต่างเพศหน้าตาดี เข้ามาพัวพัน เป็นคนดีแต่รูปแต่จูบไม่หอม

 

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

ต้นเดือนจะมีกิจธุระต้องพบปะสังสรรค์ หรือต้องร่วมกิจกรรมบางสิ่งบางอย่าง แต่อีกทางหนึ่งอาจหมายถึงการถกเถียงโต้แย้งในด้านความคิดเพื่อให้อีกฝ่ายคล้อยตาม ระวังจะขาดสติเผลอทำอะไรลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ระวังจะเผลอตัวปล่อยใจให้ลุ่มหลงในเรื่องราวหรือสิ่งของที่ไร้สาระ กลางเดือนช่วงนี้ไม่มีลาภเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค ให้เกรงจะมีเพื่อนฝูงปั้นสีหน้าเข้ามาหยิบยืมเงินทอง หรือขอร้องให้ค้ำประกันสัญญาอันเป็นภาระผูกพัน ระวังอุบัติเหตุจากรถยนต์ งานดูยุ่งเหยิง บริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาก็ดูอืดปวกเปียก ปลายเดือนการงานต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่เหมือนเดิม แต่ถ้าย้ายมาก่อนหน้าแล้วอาจหมายถึงต้องศึกษาหาความรู้ในทฤษฎีวิธีการใหม่ๆ อาจต้องร่วมประชุมกับเพื่อนร่วมงานจำนวนมาก การเงิน ระวังจะเกิดปัญหาติดขัดหรือมีเหตุต้องจับจ่ายเงินสิ้นเปลือง ความรัก จะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้างอีกต่อไป สำหรับชาวราศีเมถุนที่ยังแสวงหาเดือนนี้จะได้พบปะมิตรต่างเพศหน้าใหม่มากหน้าหลายตา แต่ความรักความสัมพันธ์ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงนี้ มักปุบปับเป็นไปอย่างไม่มีรูปแบบจะมีอุปสรรคและปัญหาใหญ่ตามมา

 

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้นเดือนคุณต้องประคับประคองปัญหาด้านธุรกิจการงาน การศึกษาไว้ให้จงดี อย่าเอาแต่ตีอกชกตัวเองนะ เพราะนั่นไม่ใช่วิธีแก้ไขของคุณ การเงินที่จะได้พอเห็น แต่ยังต้องจับจ่ายออกไป กลางเดือนควรระวังโรคเก่าจะกำเริบ หากมีกิจการซึ่งต้องอาศัยแรงงานจากผู้อื่น ระวังบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะก่อเรื่องให้งานล่าช้าเกิดผลเสียหาย ระวังจะขัดใจกับเพื่อนร่วมงาน การขอความร่วมมือจากผู้อื่นจะไม่ได้รับการตอบสนองเท่าที่ควร ควรระวังปัญหาขลุกขลักทางการงาน ไม่ควรริเริ่มงานใหม่ในช่วงนี้ การร่วมหุ้นลงทุนควรงด ปลายเดือนจะได้รับเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่จะยกย่องสรรเสริญ หรือได้รับการแต่งตั้งให้ไปบริหารงานในตำแหน่งซึ่งมีอำนาจหน้าที่สูงกว่าเก่า มีเกณฑ์ได้เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือได้ออกงานสังคม ดูมีเรื่องชวนให้หงุดหงิดใจ ในเรื่องของความรัก คู่ครองและความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ถ้าคุณมีเหย้าเรือน ตบแต่งหรืออยู่กินกับใครไปแล้ว อย่าแอบไปมีนัดหมายกับเพื่อนต่างเพศ แอบมีพฤติกรรมเร้นลับเข้าเชียวนา ควรระวังการเป็นปากเสียงกับคู่ครองหรือไม่คู่ครองอาจเจ็บป่วย อาจต้องเดินทางทำให้ห่างเหินไปจากคุณสักระยะหนึ่ง

 

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ต้นเดือนเรื่องการเงินมีลักษณะดี การติดตามทวงถามหรือกู้ยืม มีท่าว่าจะเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย การติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติต่างภาษา รวมเลยไปถึงการศึกษาต่อในระดับที่สูงกว่าปริญญาตรี หากคุณรอเรื่องเหล่านี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวอันชวนให้แย้มยิ้ม เรื่องการเงินและการลงทุนเพื่อให้เกิดลาภผลก็ยังมีลักษณะเกื้อหนุนไปในทางดี กลางเดือนกระแสสะพัดทางการเงินบอกได้เลยว่า จับต้องสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง หากคิดจะติดต่อกู้ยืมทวงถาม หรือลงทุน  ควรกระทำให้เสร็จสิ้นในช่วงนี้ มีกิจธุระต้องเดินทางระยะใกล้ๆ จะชักชวนน้องหรือเพื่อนฝูงเพื่อให้ร่วมหรือช่วยเหลือในกิจกรรมใด ๆ จะได้รับความร่วมมือและได้รับลาภผลดี ระวังสุขภาพ ระวังจะมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด บุตรบริวารอาจเจ็บป่วย หรือหาเรื่องหนักใจมาให้ หมกมุ่นอยู่แต่เรื่องงานจนลืมนึกถึงความรัก หากมีคู่ครองคนรักอยู่ก่อนแล้ว ไม่ควรมีนัดหมายกับต่างเพศซึ่งมีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า หากคุณเป็น “สิงห์หน้ามืด” มีเค้าว่าจะได้ลิ้มลอง “ของค้างคืน” ที่ลอยฟ่องมารออยู่ตรงปาก

 

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ต้นเดือนหากมีบุตรควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ การเงินจะติดขัด เพื่อนบ้านใกล้ชิดจะตั้งตัวเป็นศัตรู เรื่องการงาน แม้จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือแต่ก็มีท่าทีซึ่งไม่น่าไว้วางใจนัก ควรระวังข้อผิดพลาดจากการงาน มิฉะนั้นจะต้องรับภาระหนัก ระวังจะมีเหตุร้อนใจจากวงศาคณาญาติ หรือมีญาติจากเมืองไกลมาหา กลางเดือนหากมีการเปลี่ยนแปลงงานใหม่ในช่วงนี้ นับได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงซึ่งดูแย่กว่าเก่า ปลายเดือนผู้มีกิจการค้าที่ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับเวลาที่มีค่า แต่ถ้าคิดจะเริ่มลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งคุณไม่เคยพบเห็น ควรระงับความคิดเอาไว้ก่อน การเงินตลอดช่วงนี้ขาดมือ เพราะคุณใช้จ่ายเพื่อความสนุกสนานบันเทิงแบบไม่ยั้งจนเกินรายได้ การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์จะขาดทุนอย่างหนัก ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ เรื่องเพศตรงข้ามสวัสดีได้เลย ใครมีคู่ครองแล้วให้เกรงว่าอาจต้องพลัดพรากจากกัน บางคู่อาจถึงขั้นลงไม้ลงมือและหย่าร้าง สำหรับรายที่ยังไม่เคยมีคู่มาก่อน มีท่าว่าช่วงนี้ความสัมพันธ์ชั่วขณะจะก่อเกิดปัญหาขึ้นในภายหลัง

 

LIBRA

17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ต้นเดือนลาภผลทางการเงินดูดีพอสมควร ทั้งมิตรสหายและผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือเจือจานด้วยดี กลางเดือนอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับธุรกิจการงาน หรือได้รับข่าวคราวเกี่ยวกับการงานในลักษณะที่ดี เงินและงานของคุณควบคู่อย่างแยกไม่ออก การเดินทางไปศึกษาต่อล้วนสำเร็จไปด้วยดี การเงินถ้าคุณไม่อยากจ่าย คุณต้องเก็บไว้ให้แน่น คือไงก็ขอให้เปิดได้ยากขึ้นอีกสักนิด ไม่งั้นจะมีเรื่องให้คุณต้องขมวดคิ้วนิ่วหน้าด้วยความกังวล เพราะระหว่างนี้เรื่องการเงินดูขัดสนร่อยหรอพิกล มีการลงทุนเพื่อกิจการใหญ่ๆ หรือกิจการเกี่ยวกับต่างชาติ ต่างประเทศ มีนโยบายพลิกแพลงในธุรกิจการงาน ความสำเร็จซึ่งได้มาด้วยการชิงไหวพริบ การเจรจาตกลงสัญญาและการลงลายมือชื่อ ช่วงนี้ต้องมีภารกิจโน่นนั่นกระทันหันมิได้ขาด หากไม่เคยมีความรัก ก็นับเป็นจังหวะอันดีงาม ความรักความสัมพันธ์ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงนี้ เขาเชื่อกันว่าพฤติกรรมของความรักใคร่มักปุบปับป็นไปอย่างไม่มีรูปแบบ เป็นคนดี มียศถาบรรดาศักดิ์ มีงานอยู่ในตำแหน่งที่น่าทึ่งเสียด้วย ควรคบหาสมาคมดูใจไปพลางๆ

 

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ต้นเดือนการงานการเงินเป็นช่วงปลอดโปร่งโล่งใจเป็นที่สุดสำหรับคุณ จะได้พบมิตรสหายที่ดีอาจนำงานใหม่มาให้ เรื่องงานดูเด่น จะได้รับคำชมเชยจากผู้มีอาวุโสสูงกว่า กลางเดือนมีโชคลาภจากล็อตเตอรี่ และการลงทุนในตลาดหุ้น ความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านพี่น้องก็ดูดี มีเกณฑ์ได้รับลาภผลสิ่งของจากผู้ใหญ่ หากพลัดพรากจากท่านมานานแล้ว มีเกณฑ์ว่าจะได้พบปะกันพร้อมหน้า แต่ปลายเดือนการเงินเห็นอีหลุกขลุกขลักเหมือนเดิม ไม่ควรจับจ่ายฟุ่มเฟือย ไม่ควรหวังว่าจะต้องได้จากการทวงถามหนี้สิน ให้เกรงจะเกิดเรื่องขัดแย้งหมางใจกับเพื่อนฝูง มีเกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวคราวจากมิตรสหายที่อยู่ต่างแดน ความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ รูปการณ์ลักษณะเหมือนลมเพลมพัด หาสาระไม่ได้เลย ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจเป็นปากเสียง คู่ครองอาจเจ็บไข้ได้ทุกข์ เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันช่วงนี้รังแต่จะก่อเหตุสร้างเรื่อง ช่วงนี้มีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับความรัก และความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หนักเข้าไปอีกจะได้รับข่าวจากแดนไกล ข่าวนี้มั้งถึงได้ทำให้คุณต้องชุลมุนออกน่าสงสาร

 

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

ต้นเดือนมีการเดินทางระยะใกล้ๆ เกณฑ์เกี่ยวกับลาภผลทางการเงิน จะทวงถามหรือกู้ยืมจะได้มาโดยง่าย ธุรกิจการงานจะส่งผลดีเป็นพิเศษ แม้ว่าอาจมีปัญหา อุปสรรค หรือไม่ก็อาจต้องรับภาระหนัก การติดต่อนัดหมายนักธุรกิจจะเป็นไปโดยสะดวก ยิ่งการทำธุรกิจทางด้านเงินๆ ทองๆ ด้วยแล้วยิ่งสะดวกสบายใหญ่ กลางเดือนจะมีการขยับขยายเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงกิจการให้ดูเหมาะ อาจจะได้รับการสนับสนุนเกื้อกูลจากผู้ใหญ่หรือญาติสนิทมิตรสหาย ควรฉกฉวยโอกาสเสี่ยงและกล้าที่จะลงทุน ปลายเดือนจะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง ตำแหน่งสูงขึ้น แต่ก็ให้ระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน หรือการขัดแย้งอย่างเฉียบพลันไว้ด้วย การเงิน ได้จากส่วนแบ่งหุ้นนายหน้าทรัพย์สินจากกองมรดก และลาภผลที่เป็นของสวยงามประเภทโลหะมีค่าหรือเป็นเครื่องประดับ จะได้พบเนื้อคู่ นัยว่าเป็นคนถือกำเนิดมาจากเมืองไกล มีประวัติความเป็นมาชวนให้น่าตื่นเต้นกว่าคนเดิม ถ้าคุณยังโสดเริ่มมองหาคู่ตะนาหงันไว้บ้างก็ดี ความรักอยู่ใกล้ๆ เช่น ในหมู่มิตรสหาย ญาติ พี่น้อง คนใกล้เคียง จะให้ความช่วยเหลือจะสมหวังครานี้ละ ก้าวลงจากคานเถอะบางรายอาจมีเกณฑ์แต่งงาน


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 964

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็กดวงความรัก! ดูศาสตร์ไหน ราคาเท่าไหร่ เปิดลิสต์ 5 หมอดู การันตีความแม่น

แชร์เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง 4 จุดบนใบหน้า ให้สวยรวยโชคตลอดปี

หน้าปั๊วะแถมดวงปัง! ทริคการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง สวยเฮงรับทรัพย์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up