‘ดวงอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ ซึ่งจะกลายเป็นหวานใจให้คุณกอด จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ดวงอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ ซึ่งจะกลายเป็นหวานใจให้คุณกอด จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการและทฤษฏี รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานที่ลึกซึ้ง เช่น นักวิชาการ ครูบาอาจารย์ นักค้นค้า นักวิจัย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสาธารณกุศล สาธารณะประโยชน์ จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ หรือหากจะเรียนตอในด้านดังกล่าว ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ หากตั้งใจอะไรไว้  ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนและส่งเสริมให้ทำตามนั้น  

การเงิน  :   คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ที่จะนำพารายได้ที่ดีให้คุณ แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้น่าจะหมดไปกับการทำบุญ บริจาคทานมากกว่า

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณน่าจะได้อยู่กับผู้ใหญ่มากกว่าจะคู่ครอง กระนั้นก็ตามก็ไม่สามารถจะกะเกณฑ์อะไรคุณได้ เพราะวันนี้คุณจะยึดที่ใจตัวเองเป็นใหญ่   คนโสด  ก็เช่นกัน เป็นไปได้คุณจะได้อยู่กับผู้ใหญ่เยอะๆ ซึ่งหนี่งในนั้นอาจกลายมาเป็นหวานใจให้คุณกอดก็ได้น้า… จะอย่างไรก็ตามก็คงต้องแล้วแต่อารมณ์ ณ ตอนนั้นด้วย  

สุขภาพ  :  ที่เด่นๆ เลย คือการรับประทาน  ที่วันนี้มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น รวมถึงไขมัน เบาหวาน ความดันที่จะตามมาติดๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ แล้วลามไปถึงระรบบการย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เทพพระอังคาร ซึ่งเป็นเทพประจำวันสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงวันนี้คุณจะบู๊ ลุย พูดจาโผงผาง เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้พลังกายพลังใจในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจเพื่อจะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ด้วยการใช้สติปัญญาและความสามารถส่วนตัวสูง เช่น ตำรวจ ทนายความ กฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง นักปกครอง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ เพื่อนร่วมงานลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า แม้คุณจะพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไรก็ไม่ได้รับการตอบรับจากเลขหมายที่เรียก  

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งวันนี้หากคุณจะร่วมงานหรือลงทุนร่วมหุ้นกับคนรัก คู่ครอง หรือญาติสนิท มีโอกาสที่คุณเสียเงินให้เขาอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทางานเทา เพราะจะสร้างปัญหาให้ไม่หยุดหย่อน  

ความรัก  :   หากคุณถูกทิ้งให้ต้องนอนอยู่บ้านคนเดียวมานาน แม้จะพยายามอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมาอยู่กับคุณเพียงไร แต่เขาก็ไม่ใส่ใจ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณมีโอกาสที่จะตัดสินใจเดินเรื่องทางกฎหมายแล้ว  คนโสด  คุณเจ้าชู้นะคะเนี่ย แล้วแต่ละคนที่คุณสนใจจะต้องระดับตัวท้อปทั้งนั้น แต่เป็นไปได้ว่าสิ่งที่ได้วันนี้จะไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้สังสรรค์ระดับตัวพ่อตัวแม่ วันนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ หากเป็นมากสามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความสำเร็จของคุณจะเป็นโอกาสนำไปสู่วงการเอ็นเทอเทน  เช่น นักร้อง นักดนตรี บันเทิง พิธีกร คอนเสิร์ต จนถึงสถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ก็ไม่ควรไว้ใจเพื่อนสนิทหรือหุ้นส่วนคนสำคัญ เพราะมีโอกาสที่เขาจะทรยศและหักหลังคุณ

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา ก็ต้องระวังจากที่จะได้เงินกลับกลายเป็นไม่เหลืออะไรเลย

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณดำเนินมาด้วยความราบรื่น สดใส มีความสุขกันดี ก็อย่าได้วางใจ เพราะวันนี้ไม่คุณก็คู่ครองจะมีโอกาสวอกแวกกับสิ่งยั่วยุภายนอก อาจเป็นในสถานบันเทิง หรือแหล่งอโคจร ก็ยั้งใจไว้หน่อย เดี๋ยวจากความสุขจะกลายเป็นทุกข์ในชั่วพริบตา   คนโสด  หากคุณกำลังได้พบรักที่ดี มีความจริงจังและจริงใจต่อกัน ก็อาจต้องเผื่อใจไว้นิด เพราะวันนี้ความเจ้าชู้มาเยือน ทำให้คุณวอกแวกออกนอนลู่นอกทางไป อย่าคิดว่าตัวจริงจะไม่รู้นะคะ

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว วันนี้นอกจากระบบย่อยอาหารจะทำงานผิดปกติแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธุ์ได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือได้รับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหรือหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การแพทย์การสาธารณสุข การเงินการธนาคาร ด้วยแล้ว วันนี้หากคุณจะเสนองานหรือโครงการอะไรเพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง ก็ควรเตรียมแผนสอง แผนสามไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ยิ่งหากเรียกร้อง โวยวาย ยิ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน  :   คุณเมีการงางแผนการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพ เก็บเงินเก่ง แต่วันนี้มีโอกสที่คุณจะถูกญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงหยิบยืมไปหมด จนตัวเองกลายเป็นเดือดร้อนเอง ไม่เป็นไร เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคาดหวังกับลูกให้เขาทำในสิ่งที่ชอบมากจนถึงกับหลงใหลเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นบุคคลหรือกิจกรรม ไม่ใช่เขานะที่ชอบแต่เป็นคุณที่ชอบ โดยที่คุณจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่า เขาชอบหรือไม่ เพราะเขาจะไม่พูดใดๆ   คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลคลั่งไคล้ในบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งอย่างหัวปักปัวปำ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะหลงเขาหนักขึ้นอีก จึงมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาทางการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปากเลยทีเดียว จนลงมาถึงกระเพาะและลำไส้ คาดว่าจะมาจากการสะสมจนเรื้อรัง รักษายาก

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังที่จะได้รับผลงานดีๆ จากคุณ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะนั่งหลังเสือมาเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นระดับผู้บริหาร CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งวันนี้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจ บู๊ดีเดือด ลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร จึงต้องระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น  

การเงิน  :   คุณชอบการลงทุนที่ตื่นเต้นและท้าทาย รวมถึงธุรกิจและธุรกรรมต่างๆ ที่วันนี้ก็สร้างดอกผลที่งดงามให้คุณ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องสินบน ส่วย เงินใตโต๊ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้เลย

ความรัก  :  คุณดุดัน แข็งแกร่ง มีพลังทางเพศสูง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะซีเรียสและเครียดกับทุกๆ สิ่งรอบตัว พลอยให้คนรอบตัวเครียดไปด้วย  คนโสด  วันนี้ความรักของคุณซีเรียสมากเลย แต่เป็นซีเรียสในแบบที่ไม่สนใจใครมากกว่าตัวเอง ก็ดูให้ดี เพราะมีทั้งตัวจริงและตัวปลอมปนๆ กันมา

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องปัสสาวะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเคยมีปัญหาในเรื่องของกระเพาะปัสสาวะมาแล้ว วันนี้ยิ่งต้องให้ความสำคัญมาก เพราะมีโอกาสที่จะปรับระดับขึ้นไปสู่โรคร้ายได้  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เป็นหัวหน้าทีม หัวหน้าโครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน เข้าร่วมในการแข่งขันหรือประมูลโครงการ เป็นไปได้ว่าจะเต็มไปด้วยการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันอย่างบ้าคลั่ง ดังนั้น จึงไม่ควรยึดในอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายหรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน วันนี้เป็นไปได้ว่าได้เงินมาเท่าไหร่ คุณก็ให้คนอื่นใช้หมด หากจะลงทุนเพิ่ม ควรจะศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการตัดสินใจ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดจากภาระการทำมาหากิน เพื่อนำมาเลี้ยงปากท้องของครอบครัว วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะเครียด จนใข้วาจาก้าวล่วงกันอย่างไม่ให้เกียรติกันเลย  คนโสด หากคุณพร้อมในเรื่องฐานะความเป็นอยู่ รายได้ที่มั่นคง แต่ขาดอย่างเดียวคือคนที่จะมาอยู่ด้วย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพยายามแย่งชิง เพื่อให้ได้เขามา

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักเพื่อหาเงินทองมาผ่อนบ้าน ผ่อนรถ วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความเครียด ความเหนื่อย จะเป็นผลกับต่อมน้ำเหลือง นอกจากนั้นยังต้องระวังได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานทางด้านวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ณ ที่นี้ยังหมายถึงนักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ที่สร้างงานมานานก็จะประสบความสำเร็จด้วย แต่ก็ต้องระวัง พวกที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย  

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภลอย จนถึงมรดก แต่เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ได้เป็นก้อน จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จนถึงได้บ้าง ไม่ได้บ้าง

ความรัก   :   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังรู้สึกไม่แน่ใจในชีวิตคู่ของคุณ อาจเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แล้ววันนี้คุณก็ไม่ยอมที่จะเข้าหาด้วยนะ  คนโสด  มีความไม่มั่นใจ ไม่แน่ใจในเรื่องความรักอยู่ตลอดเวลา แล้ววันนี้ใครก็ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของคุณด้วย

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังจริงจังและเครียดกับทุกๆ สิ่งที่เข้ามา วันนี้เป็นไปได้ว่าจะส่งผลต่อระบบการย่อยอาหาร มีอาการปวดท้อง ท้องอืด อาหารไม่ย่อย จนถึงอาหารเป็นพิษ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up