‘รู้ทั้งรู้ว่าเขาหลอก แต่ขอไม่พูดเยอะ เจ็บคอ’ ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อย่าไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวเด็ดขาด เพราะเขากำลังจ้องที่จะเสียบผลงาน หรือความดีความชอบแทนคุณอยู่ แต่วันนี้คุณอาจเหนื่อยเกินกว่าที่จะดิ้นรนใดๆ เพราะแค่งานที่ทำอยู่ทุกวัน คุณก็รับบทหนักจนแทบเอาตัวไม่รอดแล้ว เพราะฉะนั้นใครอยากได้ผลงานก็เชิญ

การเงิน : คุณจะทำแต่งานโดยไม่สนใจผลตอบแทนไม่ได้แล้ว เพราะมีคนจ้องที่จะเอาเปรียบคุณอยู่ อาจถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก : คุณเป็นหลักให้กับครอบครัว จึงตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนอาจไม่มีเวลาให้กับคู่ วันนี้คุณจึงอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ โกหกหลอกลวง ซึ่งคุณอาจเลือกงาน แล้วยอมรับความจริงอย่างนิ่งสงบก็ได้ คนโสด วันนี้แฟนคุณอาจอ้างเรื่องงาน เพื่อไปเดทกับสาวอื่น คุณขอไม่พูดเยอะ เจ็บคอ

สุขภาพ : เดินทางไปฉลองตรุษจีนที่ไหน ก็ระวังเรื่องอาหาร และการใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น เพราะคุณอาจติดเชื้อกลับมาเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจรับอาสาไปทำงานที่เป็นโปรเจ๊คท์สำคัญของบริษัท ซึ่งเกี่ยวข้องกับติดต่อสื่อสาร เจรจาต่อรอง หรือเจรจาประนีประนอม ซึ่งความสำเร็จในวันนี้จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าไว้ใจผู้ที่ติดต่องานด้วย เพราะจากที่เขาเคยช่วยเหลือ วันนี้อาจเปลี่ยนท่าทีไม่ช่วยแล้ว

การเงิน : ขึ้นลงเร็วมาก รายจ่ายของคุณจะเกี่ยวกับความรัก เช่น คนรัก บุตรหลาน หรือบริวารในบ้าน

ความรัก : คุณกับบุตรหลานหรือบริวารในบ้านต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง อาจมาเจอกันแค่แวบๆ แล้วก็ต่างคนต่างอยู่ ก็ควรหาเวลาร่วมกิจกรรมกันเยอะขึ้น ไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์จะยิ่งห่างออกไปกันทุกที  คนโสด คุณเจ้าชู้และมีเสน่ห์ รักแค่แป๊บๆ เดี๋ยวก็เปลี่ยนใจอีกแล้ว

สุขภาพ : คุณโหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณอยู่ในสายงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับสถานบริการยามค่ำคืน วันนี้อาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ เพราะมีความคิดเห็นแตกต่างจากคุณทุกเรื่อง ซึ่งคุณก็มีอีโก้สูงจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของใครเลย จึงอาจไม่ได้งานใดๆ

การเงิน : ผันผวนขึ้นลงเร็วมาก ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะเป็นเงินร้อน อยู่กับตัวได้ไม่นาน และจะทำให้เกิดปัญหาเดือดร้อนตามมา

ความรัก : ระวังมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับความสัมพันธ์ของคุณ วันนี้ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรก็ไม่ดีสักอย่าง แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นควรรักตัวเองให้มากๆ อย่าประชด เพราะไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นเลย   คนโสด คุณอาจมีความรักที่คาดเดาได้ยาก อยู่กันอย่างไม่เปิดเผย แถมเป็นคนที่คิดเห็นต่างจากคุณทุกเรื่องอีก

สุขภาพ : ควรหากิจกรรมผ่อนคลายจิตใจ เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจย้ำคิดย้ำทำ จนปวดศีรษะไมเกรน จนถึงซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจถูกมอบหมายให้เป็นผู้นำทีม แต่กว่าจะนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จนั้นไม่ใช่เพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง สะสมบารมี จนสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาให้สำเร็จลุล่วง วันนี้คุณอาจไม่สบายใจ เพราะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน

การเงิน : มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย แต่คุณจะไม่ค่อยสนใจผลตอบแทนมากกว่าเนื้องาน วันนี้คุณอาจเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและบริวารที่มาช่วยงานอย่างเต็มที่

ความรัก : คุณเป็นหลักให้กับครอบครัว ทำงานหาเงินอย่างหนักเพื่อให้สมาชิกในบ้านได้อยู่อย่างสุขสบาย จากภาระหน้าที่นี้อาจทำให้คุณเปรียบเทียบครอบครัวตัวเองกับครอบครัวอื่นโดยไม่รู้ตัว แล้วก็กลายเป็นกดดันคุณกับคู่ไปโดยปริยาย คนโสด คุณทำงานหนัก ซึ่งวันนี้อาจมีเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดี จิตใจดีมาช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานคุณก็ได้

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจทำงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จนรับเชื้อจากภายนอกได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบริการยามราตรี วันนี้ใครก็ขวางคุณไม่ได้ อาจเพราะคุณรู้ว่า มีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยหนุนหลังอยู่ก็ได้ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์เด็ดขาด ควรใช้สติ กับความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว จึงจะทำให้งานผ่านไปได้

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่คุณก็อาจใช้หมดกับการดื่มกินสังสรรค์ จนเงินไม่พอใช้ ระวังจะเป็นหนี้บัตรเครดิต

ความรัก : วันนี้สมาชิกในบ้านอาจมารวมตัวกันเพื่อจับจ่ายซื้อของเตรียมไหว้เจ้าในเทศกาลตรุษจีน เสร็จงานแล้วคู่อาจไม่ได้กลับบ้านพร้อมคุณก็ได้นะ อาจไปเที่ยวกับเพื่อนต่อ จริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่เขาก็ไม่ชอบให้คุณจำกัดอิสรภาพของเขาด้วย  คนโสด ยังคงมีเสน่ห์มากมาย แต่เสน่ห์ก็อาจนำภัยมาถึงตัวได้อย่างรวดเร็ว ก็ไม่ควรใจอ่อน ยอมไปอยู่กับใครง่ายๆ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้เกิดการติดเชื้อในอาหาร มีความเสี่ยงที่จะรับพยาธิ์เข้ามาในร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจรับภาระงานหนักแทบจะเรียกได้ว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว  เหตุผลสำคัญอาจอยู่ที่ทีมงาน หรือพนักงานรุ่นน้องไม่รับผิดชอบงานเท่าที่ควร หยุดงานโดยไม่แจ้งให้ทราบ ภาระหนักจึงตกอยู่ที่คุณคนเดียว ก็พยายามแก้สถานการณ์แค่เอาตัวรอดไปก่อน ไม่อย่างนั้นคุณอาจเหนื่อยตาย

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา แถมวันนี้นอกจากเสียเหงื่อแล้ว ยังเสียรู้ให้กับคนที่ไว้ใจอีก ก่อนจ่ายเงินควรใช้สติพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก : คุณอาจโลเล ไม่แน่ใจ กับเรื่องบุตรหลานหรือบริวารในบ้านว่า จะตัดสินหรือตกลงกันอย่างไร เพราะดูท่าศึกนี้จะยืดเยื้อกันอีกนาน คนโสด คุณเจ็บมาเยอะ เหนื่อยมาแยะ วันนี้ขออยู่กับครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ : คุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่ค่อยป่วยไข้ไม่สบายง่ายๆ  แต่หากเป็นก็จะหนักถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อเลย จึงควรตรวจเช็คร่างกายเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจได้เริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาปรับปรุงใหม่ ซึ่งต้องใช้ความรู้ความสามารถ เทคนิคเฉพาะบุคคลในการต่อรอง การเจรจาประนีประนอมอย่างมาก วันนี้ก่อนตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรคิดพิจารณาให้ดี และตรวจทานดูให้รอบคอบ คุณจึงจะสามารถปล่อยมือได้

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว ก็ต้องระวังอาจถูกหลอกด้วยคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล

ความรัก : คุณรักครอบครัว ยอมแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้กับตัวทุกอย่าง วันนี้ควรผ่อนคลายบ้าง ไม่อย่างนั้นคุณอาจเครียดจนรับต่อไม่ไหวแล้ว   คนโสด คุณยังต้องใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันอีกนาน ไม่ต้องรีบร้อน

สุขภาพ : ไม่ควรยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงข้อเข่าและข้อเท้าอาจเกิดอาการบวมแดง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

สมกับเป็นวันเสาร์ เพราะพวกเธอใช้ชีวิตโสดลั้ลลามาก  ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2563

ปัญหาดก ทั้งหึงหวง อารมณ์รุนแรง เป็นโสดดีที่สุด  ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2563

ไม่อยากผิดหวังอีก จึงควรตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม ดูดวงรายวัน 20 มกราคม 2563

หน้าอย่างใจอย่าง ต้องจับให้ได้ไล่ให้ทัน ดูดวงรายวัน 21 มกราคม 2563

คนนะคะ ไม่ใช่แมว จะตกเป็นทาสอะไรได้ขนาดนั้น  ดูดวงรายวัน 22 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up