‘สมกับเป็นวันเสาร์ เพราะพวกเธอใช้ชีวิตโสดลั้ลลามาก’ ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ที่ต้องมีการอบรมสัมมนา วันนี้คุณอาจต้องปิดจ็อบที่ทำอยู่ แล้วมาทำงานที่เกี่ยวกับบ้าน อสังหาริมทรัพย์ จนถึงงานโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ต้องระวังความเชื่อมั่นที่สูงไป อาจทำให้การตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด จนเกิดปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : รายได้หลักที่เคยมาจากงานประจำ วันนี้ก็อาจมีรายได้เสริมจากการซื้อขายที่ดิน

ความรัก : วันนี้โปรแกรมที่คุณตั้งใจไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลง จากที่คิดว่าจะไปถือศีลปฏิบัติธรรม หรือไม่ก็ศึกษาหาความรู้ กลายเป็นว่าอาจต้องไปเดินเรื่องที่ดินของครอบครัวแทน คนโสด คนที่ผู้ใหญ่นัดเดทให้อาจไม่มา คุณก็เลยลั้ลลาเป็นไทกับตัวเองได้อีกวัน

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายไม่ปกติ อาจทำให้เป็นโรคเหน็บชา กับระวังจะเป็นโรคเครียด วิตกกังวล วันนี้เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณเปรียบเหมือนเสาหลัก ทุกคนต้องการตัวคุณไปร่วมงานด้วย แต่ดูเหมือนคุณอยากลาออกจากงานมาเปิดธุรกิจของตัวเองแล้ว วันนี้คุณจึงเครียดและเกิดความวิตกกังวล เพราะต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ค่อยๆ คิด ไม่เช่นนั้นคิดผิดนิดเดียวอาจเสียโอกาสไปทั้งชีวิต

การเงิน :  คุณไม่ค่อยคิดถึงผลตอบแทนมากกว่าเนื้องาน จึงควรหาคู่มาช่วยจัดการและบริหารผลประโยชน์ได้แล้ว เพราะอาจมีลาภก้อนใหญ่เข้ามาโดยไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก :  คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของบ้าน ซึ่งทุกคนในครอบครัวก็รักและให้ความดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี สิ่งที่ต้องระวังคือ จู้จี้ กดดันคู่มากไป จนอาจสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัว คนโสด คุณอาจต้องดูแลครอบครัว จนไม่อยากคิดถึงเรื่องแฟนหรือความรัก เพราะกลัวจะดูแลได้ไม่เต็มที่กับทั้งสองฝั่ง

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน จึงควรรับประทานอาหารตรงเวลา นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณได้รับการแต่งตั้งให้ลงแข่งขัน หรือประมูลงานแทนเจ้านาย ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จจากสนามนี้มาก ควรใช้วิธีติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง ประนีประนอมอย่างถูกทำนองคลองธรรม เพราะวันนี้คนที่เคยไว้ใจ เขาอาจตลบหลังคุณไม่ช่วยเหมือนก่อนแล้ว

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่รายจ่ายจะอยู่ที่บุตรหลาน กับเรื่องของความรัก

ความรัก :  วันนี้คุณอาจมีปากเสียงกันในเรื่องของบุตรหลาน หรือบริวารในบ้าน หากคุณเถียงเพื่ออยากเอาชนะ ก็ต้องรับผลที่จะเกิดขึ้นตลอดไป แต่วันนี้แค่อารมณ์เท่านั้น ก็ไม่รู้จะเถียงไปทำไมให้เหนื่อยเปล่า คนโสด รักนี้ต้องแย่งชิงอีกแล้ว แต่ได้มาก็อยู่กันได้ไม่นาน เพราะเขาไม่คิดจะจริงจังตั้งแต่แรกแล้ว

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร ทำให้มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ อาจเป็นลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่คุณก็ถูกเจ้านายกดดันให้ต้องออกไปทำงานแต่เช้า วันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน แล้วก็จะอยู่กับการแก้ปัญหาจนถึงเย็น ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องหรือบริวารมาก เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  จะหมดกับการลงทุนใหม่ๆ และมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องความรัก ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องและเงินสินบนใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนมองข้ามความสำคัญของคนที่อยู่ใกล้ตัวเหมือนเขาเป็นอากาศธาตุ วันนี้หากมีปัญหาคิดไม่ตก ลองปรึกษาเขาสิ เขาสามารถให้คำแนะนำที่ดีและใช้เป็นประโยชน์ได้เลย  คนโสด คุณตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงมาก ใครเข้ามาก็ไม่ใช่สเป๊ก กว่าจะใช่อาจเป็นตอนอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ : ออกจากบ้าน เตรียมยาดม ยาหม่อง รวมถึงยาประจำตัวติดตัวไปด้วย เพราะคุณอาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้หากคุณได้รับความช่วยเหลือหรือสิทธิพิเศษจากผู้ใหญ่ ระวังอาจเป็นประเด็นให้คุณเกิดความขัดแย้งกับทีมงาน สุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่เครียด ไม่สบายใจ เพราะอาจรุนแรงถึงขั้นมีปากเสียงกันเลยทีเดียว จึงควรใช้สติและเข้มแข็งค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่าทิฐิวู่วามโดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้งานเสียหายหนักกว่านี้

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ มีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง แต่คุณอาจมีรายจ่ายที่ช่วยเหลือค่าเล่าเรียนของบุตรหลาน หรือบริวาร

ความรัก :  วันนี้วันเสาร์อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่สำหรับคุณอาจมาด้วยความจำเป็นและจำใจก็ได้ เพราะวันหยุดทั้งทีคุณอยากทำอย่างอื่นมากกว่า คนโสด เป็นช่วงที่มีเสน่ห์มากมาย แต่คุณก็เลือกมากมายเช่นกัน วันนี้การเรียนจึงอาจเป็นทางออกที่ดีก็ได้

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหารอาจมีปัญหา เกิดเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ หากเพิ่งคลอดบุตร ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ก็ยังอยู่กับงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงาม แต่วันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย โปรดระวังคนที่เคยไว้ใจ เพราะเขาจะแปรพักตร์ ไม่ช่วยคุณแล้ว

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้การเงินขึ้นลงรวดเร็วมาก ไม่นิ่ง

ความรัก : วันนี้คุณยังสุดโต่งที่การออกเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ต้องระวังอาจมีปากเสียงหรือขัดแย้งกับคู่ได้ง่ายมาก ซึ่งเป็นแค่อารมณ์วูบไปวูบมา มั่นคงหนักแน่นเข้าไว้  คนโสด คุณใช้ชีวิตโสดได้ลั้ลลามาก คัดเลือกเฉพาะสิ่งที่ให้ความสุขกับตัวเอง แต่เดี๋ยวเดียว คุณก็เปลี่ยนอีกแล้ว

สุขภาพ : มีความสุขกับการเสาะหาอาหารรสเลิศรับประทาน ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่จะตามมา จนถึงโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ ท้องอืดท้องเฟ้อ รวมถึงแอลกอฮอลล์ ชา และกาแฟด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานออกแบบ งานที่ต้องทำงานกับความสวยความงาม วันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญแน่ๆ ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจต้องแข่งขันหรือประมูลงานอย่างถึงพริกถึงขิง แม้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ แต่ควรสู้กันในวิถีที่ถูกต้องจะงดงามกว่า

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่รายจ่ายของคุณอยู่ที่การสังสรรค์ปาร์ตี้เลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง จนเกินจากที่ได้มา

ความรัก : การที่คุณออกเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้บ่อยๆ อาจทำให้คู่คุณไม่พอใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่คุณก็สามารถรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางออกเที่ยวอยู่ ก็ยิ่งเท่ากับยั่วให้เขาโมโหคุณมากขึ้น ทางที่ดีอยู่กับบ้านบ้าง คนโสด คุณอาจยั่วเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดีที่มาชอบคุณให้หัวหมุน จนอยากแต่งงานกับคุณแล้ว ขณะที่คุณยังลั้ลลาอยู่

สุขภาพ : คุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาด จากการรับประทานอาหารผิดสำแดง หรือดื่มแอลกอฮอลล์ผิดสูตร จนอาจแพ้ได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากชอบบุคคลในเครื่องแบบ อาจมีระดับบิ๊กมาจีบ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2563

พยายามเอาชนะรักสามเส้า ก็จะเจ็บกันทั้งสามฝ่าย ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2563

ถูกใจศิลปินอารมณ์ดี แต่เสี่ยงกับการเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2563

เสน่ห์ก็ไม่ได้ช่วยอะไร อยากอยู่เงียบๆ กับการทำงาน ดูดวงรายวัน 14 มกราคม 2563

อาจเปิดศึกหน้านางของจริง แย่งผู้หญิงกันละเธอ!!!! ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2563

มีแต่เรื่องฉาว อยู่กินกันก่อน เป็นมือที่สาม เป็นโสดดีกว่ามั้ย ดูดวงรายวัน 16 มกราคม 2563

เป็นแฟนกันแล้วต้องตามใจทุกอย่าง คงยากที่อยู่กันได้นาน ดูดวงรายวัน 17 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up