‘ไม่ไว้ใจแฟนอยู่หรือเปล่า มีดวงหึงหวงจนถึงขั้นไม่เคลียร์แล้ว ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ไม่ไว้ใจแฟนอยู่หรือเปล่า มีดวงหึงหวงจนถึงขั้นไม่เคลียร์แล้ว ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะนั่งอยู่บนหลังเสือคอยบัญชากาการรรบอย่างดุดัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจบริการ  โรงแรม ร้านอาหาร สปา ท่องเที่ยว รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ก็เหมือนเดิมคืออย่าใจร้อน คิดเร็ว ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะมีโอกาสที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ แล้วจะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  ก็ยังจะมีโชคในเรื่องของการลงทุนและทรัพย์สินเงินทอง รวมถึงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับของกระจุกกระจิก ขนมนมเนย  

 ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับอารมณ์วนไป  มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณก็ยังเอาแต่ใจ พลังทางเพศสูง สามารถจะชอบใครได้ง่ายๆ โดยไม่สนใจว่า ตัวเองมีครอบครัวแล้ว คนโสด  เช่นเดียวกัน ก็ยังอยู่กับเรื่องอารมณ์วนไป เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ  

สุขภาพ  :   ก็ยังคงพลังเยอะ เพราะฉะนั้นหากคุณนั่งๆ นอนๆ มีโอกาสที่จะป่วย แต่ก็ไม่ควรหักโหม หรือรับประทานอาหารเยอะเกินไป เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหลอดเลือดในสมอง และไขมันในเลือดอุดตัน  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา ซึ่งจากความรู้ความสามารถ และความรับผิดชอบของคุณก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   หากคุณมีรายได้ประจำและรายจ่ายประจำที่เกิดจากลูกหลานในบ้าน วันนี้มีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม ซึ่งเป็นงานที่มั่นคงและมีผลตอบแทนสูงด้วย

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่จบกันไปแล้ว วันนี้มีโอกาสกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับคุณทั้งสอง โดยที่คู่ครองคุณจะให้เกียรติคุณกับผู้ใหญ่เป็นอย่างดี   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่เดทให้คุณ ซึ่งเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องจิตใจดี ไฟแรง ก็อย่าด่วนตั้งแง่มีอคติกับเขาก่อน เพราะมีโอกาสที่คุณเห็นปุ๊บจะหลงรักเขาเลย

สุขภาพ  :   แม้คุณจะรักษาและดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกครั้งที่ประมาท นอกจากนั้นวันนี้มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนของเลือดในร่างกายไม่ปกติ จะทำให้เกิดเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า และความดัน จนถึงโรคเครียด วิตกกังวล

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   หากคุณเพิ่งตกงาน หรือพลาดหวังจากงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะใช้เทคนิค ความรู้ ความเชี่ยวชาญชำนาญงานในการเจรจา ไม่ว่าจะเพื่อประสานงาน เพื่อไกล่เกลี่ยรอมชอม หรือเพื่อการต่อรอง ในงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรมะ และพิธีกรรมทางศาสนา ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม   

การเงิน  :   หากอยู่ในช่วงที่ขาดรายได้ หรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ เป็นหนี้สิน วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่จะมีผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์คุณ รวมถึงมีโชคลาภเข้ามาตลอดเวลา แต่ก็จะเก็บเงินไม่อยู่ จะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :   อย่าเพิ่งฝันไกล เพราะมีโอกาสที่จะฝันสลาย ซึ่งงานนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ความรับผิดชอบจะตกอยู่ที่คุณคนเดียว   คนโสด  หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟน วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่เดทให้นะ แต่มาตรฐานคุณก็สูงเสียด้วย ชอบแบบเป็นกันเอง ฟอร์มไม่เยอะ จึงต้องอาศัยเวลาในการปรับความคิดและละลายพฤติกรรม

สุขภาพ   :  หากเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะกำเริบจนถึงขั้นสุดนะคะ จึงควรหลีกเลี่ยงจากเหตุปัจจัยที่จะกระตุ้นให้เกิดอาการ นอกจากนั้นหากมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินนานๆ มีโอกาสที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ก็ยังไม่หลุดจากการทรยศหักหลัง ซึ่งวันนี้จะมาในรูปแบบของการใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้กระทำ หรือใช้งานเพิ่มจากที่ตกลงกันไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในงานหรือธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็กด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ด้วยทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบของคุณ ก็สามารถจะสู้ศึกนี้ให้ผ่านไปได้  

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากหลากหลายช่องทาง แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่าที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น ส่วนรายจ่ายจะอยู่ที่เด็กๆ กับขนมนมเนย หรือเสาะหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน

ความรัก  :  แม้ในครอบครัวของคุณ หากพูดโดยรวมแล้วก็อยู่กันอย่างมีความสุขดี แต่วันนี้มีโอกาสที่จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเด็ก ลูกหลาน และบริวารในบ้าน ด้วยเรื่องเดิมๆ ที่หากไม่รีบเคลียร์มีโอกาสที่จะนำไปสู่ความร้าวฉานได้ในที่สุด   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะถูกใจเด็กเข้าแล้ว แต่ด้วยวัยที่ห่างกันมากจึงมีโอกาสที่จะจูนกันไม่ติด

สุขภาพ   :  ฝนตกหนักแบบนี้ หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรให้ความสำคัญกับเรื่องอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ จนถึงนักศึกษาใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ซึ่งคาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ หากคุณอดทนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ มีโอกาสที่คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนถึงหาช่องทางให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย  

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งหากคุณเป็นแม่ก็จะต้องมีรายจ่ายของลูก รวมถึงเด็กๆ ในบ้าน แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณเสียชื่อเสียงได้นะ

ความรัก  :   หากคุณกำลังหวั่นไหวอยู่กับคำพูดเม้ามอยต่างๆ ก็ขอให้คุณกลับมามั่นคงกับความรักกับครอบครัว เพราะจริงๆ แล้วทุกคนก็ยังรักและให้เวลากับคุณเหมือนเดิม  คนโสด  หากคุณมองความรักเป็นเช่นเกม มีการแข่งขันและแย่งชิง วันนี้เป็นไปได้ว่าชัยชนะจะเป็นของคุณ มีโอกาสที่จะความสุขอยู่กับคนที่คุณรัก

สุขภาพ  :   ต้องระวังอุบัติเหตุที่จะส่งผลต่ออวัยวะในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดด้วยยิ่งต้องระวัง ไม่ควรยกของหนักหรือโหมงานหนัก มีโอกาสที่แผลจะกำเริบรุนแรงได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการทำงานที่ละเอียดรอบคอบ มีความอดทนสูง สามารถแก้ปัญหาหรืออุปสรรคที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน ประมาณทนายความ นักกฎหมาย ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน นักจิตวิทยา ฯลฯ หากวันนี้คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้ควรใช้ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานให้มากกว่าเดิม เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักติดขัดไปหมด มีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงานหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย  

การเงิน  :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ แม้จะแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยก็ตาม ดังนั้น วันนี้ทางที่ดีไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก :   คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่สูงมาก จึงเป็นไปได้ที่วันนี้จะสร้างความกดดันให้คุณและคู่ครองมากกว่าความสุขเสียแล้ว  คนโสด   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีหน้าที่การงานที่มั่นคง เพราะฉะนั้นหากจะมีคนรักก็ต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับคุณด้วย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะยังอยู่ในขั้นตอนคัดสรร  

สุขภาพ  :  ก็ยังไม่หลุดจากความเครียด กดดัน และจริงจังกับชีวิต ก็ยังมีโอกาสที่จะปวดศีรษะ  ความดันขึ้น นอกจากนั้นระบบย่อยอาหารก็จะผิดปกติ มีโอกาสเป็นได้ทั้งท้องผูก ท้องเฟ้อ ท้องอืด อาหารไม่ย่อย ลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   แม้คุณจะมีทักษะความรู้ ความสามารถ ปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้นำสูงขนาดไหน แต่อย่างไรวันนี้ไม่ควรโชว์พลัง หรือโชว์ของ ควรทำงานหรือธุรกิจที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   หากคิดจะทำงานหรือธุรกิจควรทำส่วนตัวดีกว่าที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะคนใกล้ชิดจะมองคุณเสมือนนางฟ้าประจำใจของเขา ดูแลทุกข์บำรุงสุข จนวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนด้วย   

ความรัก  :   หากความคิดของคุณไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องพฤติกรรม ทั้งคุณและคู่คุณที่ไม่น่าไว้วางใจ วันนี้มีโอกาสที่ความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ จะนำไปสู่ความร้าวฉานในที่สุด  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกัน ว่าด้วยเรื่องความไม่ไว้วางใจ หึงหวง หากครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก คาดว่าจะไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้แล้ว

สุขภาพ   :  ต้องระวังอารมณ์ทางลบ เช่น ความเครียด ความโกรธ หึงหวง แค้น ซึ่งจะไม่ดีต่อสุขภาพกายและใจ มีโอกาสที่ความดันจะขึ้นได้ง่าย รวมถึงประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติ ซึ่งจะส่งผลต่อมดลูก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up