‘เรียบง่าย เยือกเย็นดุจสายน้ำ ถูกใจธรรมะสายแข็ง’ ดูดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ทีมงานอาจเห็นคุณมีความเป็นศิลปิน มีความคิดสร้างสรรค์ ก็เลยยกให้เป็นหัวหน้าทีม ก็ต้องระวังอีโก้และความมั่นใจของคุณที่มาเต็ม จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นด้วย เพราะอาจทำให้ต้องแก้ปัญหาเป็นรายวันเลยทีเดียว หากเป็นไปได้ควรเลือกผู้ร่วมทีมเองดีกว่า

การเงิน :  สนใจแต่เนื้องานมากกว่าผลตอบแทน ได้มาคุณก็ใช้กับการดื่มกินเที่ยวปาร์ตี้หมด ประมาณ work hard & play hard

ความรัก :  work hard & play hard  ทำงานๆๆๆ แล้วก็เที่ยวๆๆๆ กระนั้นก็ตามก็ยังมีเรื่องจุกๆ จิกๆ ทั้งเรื่องงานและชีวิตคู่มาให้คุณได้ปวดศีรษะเป็นรายวันอยู่ คนโสด  คุณเป็นหลักของครอบครัว จึงให้ความสำคัญกับการทำงาน หากจะรักใครจึงต้องดูว่า เขายอมรับในตัวคุณได้หรือเปล่า

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจได้รับอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยโดยไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณมีความคิดและจินตนาการเป็นของตัวเองมาก ยากที่จะร่วมงานกับใคร วันนี้คุณจึงอาจตัดสินใจไปเริ่มต้นงานใหม่ หรือขอโยกย้ายหน่วยงานไปในที่ที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น แต่ก็ท้าทายขึ้น ก็อย่าคาดหวังมาก ทุกสิ่งไม่แน่ไม่นอน

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ให้แล้ว ก็อย่าหวังว่าจะได้คืน ควรหลีกเลี่ยงกับการเสี่ยงโชค หรือใช้เงินไปในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้ชีวิตคู่คุณก็อยู่อย่างเรียบง่าย สงบ และพอเพียงอยู่แล้ว คนโสด คุณโดดเด่นในความเรียบง่าย เยือกเย็นดุจสายน้ำ ผู้ชายที่เข้ามาวันนี้ก็ธรรมะสายแข็งอยู่ น่าจะไปด้วยกันได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องน้ำ เพราะอาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ เกิดผื่นคันบนผิวหนัง จนถึงอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปติดต่อประสานงานที่ต้องการความรวดเร็ว ซี่งคุณทำได้อยู่แล้ว และทำได้ดีจนอาจต้องระวังว่า จะถูกหักหลัง คนที่คุณเคยวางใจได้ วันนี้เขาเปลี่ยนท่าที จึงไม่ควรวางตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับใครมาก จนเขาไม่เกรงใจ กล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุนใหม่ และเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เพราะเงินอาจไม่พอใช้ ต้องกลับไปเดือดร้อนที่บ้าน แต่ไม่ควรนำเงินไปเสี่ยงโชค หรือทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่เมื่ออยู่กันมานานๆ ความรักความสัมพันธ์ก็อาจจืดจางไปบ้าง ช่วงหยุดคริสต์มาสกับปีใหม่ ควรจัดโปรแกรมไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง น่าจะดี คนโสด  คุณโดดเด่น เป็นที่สนใจของหนุ่มๆ ให้เข้ามาพูดคุยกับคุณ ซึ่งร้อยทั้งร้อยมาแค่หยอกเล่นแล้วก็จากไป ไม่จริงใจสักคน

สุขภาพ : ไปไหนควรพกยาดม ยาหม่อง ยาแก้แพ้ไปด้วยนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจแพ้ เกิดผื่นคันตามผิวหนัง รวมทั้งมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจทางการเกษตร เป็นนักออกแบบตกแต่งสวน หรือทำงานศิลปหัตถกรรม พวกโอท็อป วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก ระวังนะคะ สิ่งที่ได้กลับมาอาจเป็นความผิดพลาดในเรื่องเอกสารราชการ ทางที่ดีควรหันกลับมาปรึกษาคนในครอบครัวก่อนตัดสินใจทำอะไร

การเงิน : ลงทุนร่วมหุ้นกับธุรกิจในบ้านจะประสบความสำเร็จ แต่คุณก็อาจต้องเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร ไว้เพื่อช่วยงาน แต่ไม่ควรให้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ เพราะอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวจนชิน วันนี้จึงอาจต้องลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกันคุณยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองอย่างเดียวเลย ไม่ประนีประนอม คนโสด ความรักเกิดขึ้นรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ อาจจูงมือมาอยู่ด้วยกันเลย เพราะฉะนั้นจึงต้องทำใจเผื่อไว้ด้วย

สุขภาพ : สำคัญอันดับแรกคือ โรคหัวใจ อันดับต่อมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจตกที่นั่งลำบากให้ต้องรับผิดชอบงานสายการเกษตร อาจเป็นได้ทั้งปลูกต้นไม้ ตกแต่งสวน หรืองานโอท็อป ซึ่งคุณไม่ชำนาญด้านนี้ จึงควรรอบคอบ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการ คุณอาจถูกใส่ความให้ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำ จึงควรปรึกษาผู้รู้หรือมีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร

การเงิน : มีโชคลาภ การลงทุนได้ผลกำไร แต่คุณก็อาจหมดกับการเลี้ยงบริวารเพื่อนฝูง เพื่อให้เขาช่วยงานคุณ แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกัน เพราะคุณอาจไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของเขา

ความรัก : คุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากครอบครัวดีอยู่แล้ว เพียงแค่คุณลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง วันนี้คุณก็สามารถคุยกันไปในทิศทางเดียวกันได้แล้ว คนโสด คุณมีเสน่ห์ แล้วหนุ่มๆ ที่เข้ามาหวังจริงใจกับคุณทั้งนั้น แต่วันนี้คุณยังไม่อยากไปถึงจุดนั้น

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่ออาจมีปัญหา ทำให้เป็นโรคภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมีพลังล้นเหลือ งานเก่าเพิ่งเสร็จ เริ่มต้นงานใหม่อีกแล้ว วันนี้อาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือขอโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น แต่ก็ไม่ควรคาดหวังมาก เพราะความไม่แน่นอนคือความแน่นอน

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือลงทุนในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้มัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณอารมณ์ดี แฮปปี้กับสิ่งที่เป็นอยู่ จึงทำให้บรรยากาศในบ้านแฮปปี้ตามไปด้วย คนโสด จากผลงานของคุณอาจสร้างชื่อให้เป็นดาวเด่นในสังคม แต่ก็อย่าหลง เพราะชื่อเสียงเป็นเพียงมายา ยิ่งเข้ามาหาคุณด้วยเรื่องนี้ ก็ยิ่งต้องดูกันนานๆ

สุขภาพ : ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะคุณอาจเกิดภูมิแพ้ เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณก็ยังเป็นผู้นำทีมอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้อาจเป็นความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส เพราะอาจถูกเจ้านายเพ่งเล็ง รวมถึงอาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน กระนั้นก็ไม่ควรเดินหน้าชน ทั้งที่รู้ว่าชนไปก็ไม่ชนะ เหนื่อยเปล่าค่ะ

การเงิน :  สามารถใช้เงินสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่อาจเกิดพลิกล็อค เกิดวิกฤติการเงิน และไม่สามารถหันหน้าไปพึ่งใครได้

ความรัก : คุณทำงานหนักหาเลี้ยงครอบครัว จนกลายเป็นซีเรียส เครียด เข้าบ้านมาเห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ระวังวันนี้เสี่ยงต่อการทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด คุณรับผิดชอบงานหนัก จนเครียด แล้วไปลงกับแฟนหรือคนใกล้ตัว จนกลายเป็นมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ : ทำงานหนักก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ปัสสาวะบ้างนะคะ เพราะเสี่ยงกับกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบรุนแรงขึ้น

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พยายามทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในใจเธอ ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2562

สตรองเกิน แม้ถูกหลอกก็ไม่แคร์ แต่ควรแคร์บ้างก็ดีนะ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2562

อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น แม้จะจริงใจ แต่ก็ไม่เหมาะสม ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2562

ความรักแพ้ระยะทาง และแพ้ทางคุณแม่ ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2562

ไม่แคร์เดทที่ผู้ใหญ่นัดให้ ไปเที่ยวกับเพื่อนหญิงซะงั้น ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2562

วันนี้สาวๆ สตรองกันหมด ไม่แคร์ใครเลย ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up