‘อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น แม้จะจริงใจ แต่ก็ไม่เหมาะสม’ ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงานกับทีมงานผู้หญิง ในงานที่เกี่ยวกับพืชผลทางการเกษตรทุกชนิด หรืองานศิลปหัตถกรรม งานตกแต่งสวน รวมถึงงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ แม้จะดูเหมือนมีบางมุมที่ปิดบังอำพรางคุณอยู่ แต่โดยรวมแล้วก็ประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ แต่ก็อาจหมดกับการช็อปให้ตัวเอง แล้วยังซื้อแจกคนอื่นด้วย

ความรัก : ความสัมพันธ์กับผู้หญิงในครอบครัวเป็นไปด้วยดี แม้จะมีอึมครึมบ้าง แต่พวกเธอก็ดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับผู้หญิงนะคะ วันนี้เพื่อนสนิทอาจมาสารภาพรักกับคุณก็ได้

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำลาย น้ำเหลือง น้ำเลือด จนถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ของบริษัท อาจเป็นงานด้านซีเอสอาร์ หรืองานบุญ งานกุศล งานจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้คุณจะได้ทีมงานที่ดีมีฝีมือมาช่วย ซึ่งความสำเร็จก็จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่หวือหวา

การเงิน :  นอกจากจะจ่ายเงินเพื่อการศึกษาแล้ว ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศลด้วย

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ไม่ว่าจะเพราะหน้าที่การงาน หรือสถานภาพของครอบครัว จึงทำให้ความสัมพันธ์ของคุณไม่ค่อยลงตัวกันนัก นับวันคุณมีความเป็นส่วนตัวสูง หากปล่อยไว้นานจะยิ่งเหมือนคนไม่รู้จักกัน วันนี้ก็คงต้องหากิจกรรมทำร่วมกันบ่อยๆ คนโสด วันนี้คุณมุ่งแต่ศึกษาหาความรู้ อยู่กับสายบุญ คงคิดถึงเรื่องความรักยาก

สุขภาพ : อากาศเริ่มหนาว ควรใส่เสื้อผ้าให้อบอุ่น หาผ้าพันคอด้วย เพราะคุณอาจแพ้อากาศทำให้หายใจไม่สะดวก จนอาจเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สิ่งที่คุณพยายามเรียกร้องหรือร้องขอจากเจ้านายมาเป็นเวลานาน วันนี้ก็น่าจะผ่านแล้ว แต่ถึงอย่างไรปัญหาและอุปสรรคก็ยังไม่หมด คุณอาจได้เจอลูกน้องที่แก่นเสี้ยวเปรี้ยวซ่า ปีนเกลียวคุณ หากปราบอยู่ เขาจะสร้างผลงานที่ดีให้คุณ

การเงิน : ธุรกิจมีกำไร มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ แต่ต้องระวัง คุณอาจเสียเงินเพราะความไว้วางใจ หากใครมาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง อย่าเชื่อ เพราะอาจทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาบอกว่า คู่คุณมีกิ๊ก ควรเชื่อใจคนของเรา วันนี้จึงไม่ควรไปซักถาม เพราะเขาอาจรำคาญ แล้วมองคุณอย่างเหินห่างเลย คนโสด แม้เขาจะดูจริงใจและจริงจังกับคุณ แต่ลึกๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจมีโอกาสอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณคิดที่จะทำอะไรแล้วจะเดินหน้า ไม่ยอมให้ใครมาขวางง่ายๆ ยิ่งวันนี้คุณปราราถนาความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำ จนอาจขาดความรอบคอบไป ก็ควรระวังอาจเกิดปัญหากับเอกสารทางราชการ จึงควรใจเย็นๆ ดูโอกาสและจังหวะในการแก้ไข ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อเลี้ยงดูปูเสื่อทีมงาน หรือบริวารอย่างเต็มที่ เพราะหวังให้เขาช่วยงาน แต่อย่าให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน อาจถูกหลอก

ความรัก : จริงๆ ครอบครัวดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่ด้วยความที่คุณมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูง ใครก็ไม่สามารถมาจำกัดความคิดของคุณได้ จึงอาจยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลักมากกว่าการประนีประนอม ยอมหักไม่ยอมงอ คนโสด คุณอาจมีโชคอย่างเหลือเชื่อเหนือความคาดหมาย อาจมีชายหนุ่มมีหน้าที่การงานที่มีเกียรติมาชอบ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ มีรสจัด หากเป็นผักสดควรล้างให้สะอาด จะได้ไม่เปิดโอกาสให้พยาธิ์เติบโตอยู่ในลำไส้คุณ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท ภายใต้การสนับสนุนของผู้ใหญ่ผู้หญิง ก็อย่าเพิ่งวางใจ วันนี้อาจเสี่ยงต่อการปิดจ็อบอย่างกะทันหัน

การเงิน : เงินที่คิดว่าจะได้รับจากผู้ใหญ่เพื่อนำไปลงทุน อาจเกิดผิดพลาด ไม่เป็นไปตามนั้น   

ความรัก : อาจมีวาระสำคัญให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ เพราะอาจเป็นเรื่องที่ไม่สู้ดีนัก  คนโสด คุณอยู่ในโลกส่วนตัวมากไป จนแฟนเข้าถึงตัวคุณยาก วันนี้เขาอาจโบกมือบ๊ายบาย

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ จนไปถึงการอักเสบของแผลผ่าตัด

 

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณเหนื่อยตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลยนะเนี่ย วันนี้อาจอยากลาพักร้อนไปศึกษาต่อเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนสายไปในทางครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า หรือวิจัย ซึ่งคุณก็สามารถทำได้ นอกจากนั้นยังได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วยงานด้วย

การเงิน :  มีโชค รายจ่ายอย่างเดียวของคุณคือ หมดไปกับการแสวงหาความรู้ หรือเพิ่มวิทยฐานะให้กับตัวเอง

ความรัก : ก็เช่นกัน คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ทั้งจากหน้าที่การงาน และสถานะทางสังคม วันนี้คู่คุณอาจอยากให้คุณเป็นแม่บ้านคอยให้กำลังใจเขาอยู่เบื้องหลัง หากคุณไม่ยอมก็จะมีปัญหาขัดแย้งกัน คนโสด อยากพักเรื่องรัก ให้เวลากับการศึกษาหาความรู้ก่อน

สุขภาพ :  หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะอาจทำให้คุณติดเชื้อจนเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้ดวงคุณมากับผู้ใหญ่เลยนะคะ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมทั้งจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และเจ้านายให้คุณได้เดินตามความฝัน จนต้องระวังอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้อาจได้เงินพิเศษ เพราะผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ก็เก็บเงินไว้บ้าง อย่าซื้อความสุขให้ตัวเองจนหมด

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่ยึดคุณเป็นหลักไม่ได้ เพราะคุณอาจให้เวลากับงาน หรือปลีกวิเวก ไม่มาเลยก็ได้ คนโสด อาจมีผู้ใหญ่ทรงคุณวุฒิมาชอบนะคะ แต่คุณก็เป็นประเภทเข้าใจยาก เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็เข้าหา เดี๋ยวก็หนี

สุขภาพ : ระวังเรื่องการรับประทานอาหาร เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาในเรื่องระบบย่อยอาหาร เกิดการเจ็บป่วยในช่องท้อง รวมถึงแผลผ่าตัดอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พยายามทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในใจเธอ ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2562

สตรองเกิน แม้ถูกหลอกก็ไม่แคร์ แต่ควรแคร์บ้างก็ดีนะ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up