‘วันนี้สาวๆ สตรองกันหมด ไม่แคร์ใครเลย’ ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังทำงานศิลปะ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังคงส่งเสริมสนับสนุนคุณอยู่ ผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจถูกคนใกล้ตัวเขม่น นำผลงานของคุณมาเป็นของตัวเอง หรือแอบจ้องเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ระวังตัวไว้หน่อยก็ดี

การเงิน :  อาจต้องสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย ให้เลยดีกว่าให้ยืม เพราะอาจทะเลาะกัน หรือผิดใจกัน ด้วยเรื่องทวงเงิน

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งในบ้าน และนอกบ้านก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่เป็นอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจพบว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวง อาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด  มีเสน่ห์  ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้าคิวรออุปถัมภ์กันเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นมีเจ้าของแล้ว ต้องระวัง

สุขภาพ :  เดทบ่อยๆ ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ จะส่งผลให้ปวดกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะข้อเข่าจนต่อเนื่องไปถึงหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณยังคงมีภาวะผู้นำเต็มเปี่ยมอยู่ในตัว แต่วันนี้จากสถานการณ์ตรงหน้า ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนคุณไปต่อไม่ถูก แต่ไม่ควรหวั่นไหว เพราะหากคุณสามารถนำทีมให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปได้ คุณจะได้รับการยอมรับจากสมาชิกในทีมสูงมาก

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่วันนี้คุณอาจเสียเงินโดยไม่ได้เตรียมการณ์ไว้ก่อน

ความรัก : คุณอาจให้ความสำคัญกับการสร้างครอบครัว จนดูเหมือนซีเรียสตลอดเวลา อาจเพราะคุณเคยมีประสบการณ์ที่ล้มเหลวในชีวิตคู่มาก่อน ทำให้วันนี้อาจอยู่ด้วยความระแวง หึงหวง กลัวว่าเขาจะไปมีคนใหม่ คนโสด หากเคยผิดหวังมามากกว่า 2 วันนี้หากไม่ได้พบคู่แท้ ก็อาจตัดสินใจอยู่คนเดียวแล้ว

สุขภาพ :  วันนี้ก็เช่นกัน อย่าลืมเดินไปปัสสาวะบ้าง เพราะความเสี่ยงต่อกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบยังมีอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจกำลังเดินหน้าบุกเบิกงานที่ถือเป็นโครงการสำคัญของบริษัท แต่ความที่คุณสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ทำให้วันนี้โครงการอาจเข้าสู่กระบวนการพิจารณา ทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่าย ควรใจเย็น ลดความดื้อรั้น และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน : คุณอาจลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ ก็ต้องทำใจว่า ผลตอบแทนจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่หวือหวา แต่ก็ยังดีกว่านำเงินไปลงทุนในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก มีโลกส่วนตัวสูง ใครก็เข้าไม่ถึง ไม่แน่ในนั้นอาจเก็บซ่อนกิ๊กไว้ก็ได้ คนโสด  คุณไม่แคร์ หากวันนี้จะมีรักที่ซ่อนเร้น คาดเดาไม่ได้

สุขภาพ : ทำงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจมีโอกาสเป็นโรคกระเพาะและลำไส้ แล้วเป็นจนเรื้อรังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง ทำให้คุณไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น อาจเป็นชนวนให้คุณเกิดความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ทำให้งานที่คุณคิดว่าจะวางมือได้แล้ว วันนี้อาจพลิกล็อคถึงกับต้องปิดจ็อบอย่างกะทันหัน

การเงิน : อาจร้อนเงิน หรือได้เงินร้อนมา ซึ่งไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นานๆ

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะแม้คนที่อยู่ด้วยจะพยายามไม่ใส่ใจ แต่หากคุณยังวีนเหวี่ยงอยู่ตลอด ก็เสี่ยงกับการทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด หากคิดจะคบกับศิลปินผมยาวแบบไม่เปิดเผย  ก็อยากให้คิดใหม่ เพราะไม่น่าจะคบกันได้นาน

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวที่เป็นเรื้อรัง วันนี้อาจกำเริบ ควรตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ตัวก็ช่วยเหลือให้คุณเดินตามความฝันได้เต็มที่ หากคุณไม่ยึดมั่นถือมั่นกับความคิดของตัวเองมาก  ยอมเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง งานก็ไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด

การเงิน :  จะได้จากผู้ใหญ่และบริวาร เมื่อได้มาแล้วก็จะให้หมด ให้แบบจุกจิก เช่น ซื้อขนมนมเนยแจก

ความรัก : คุณอาจเป็นหลักให้ใครไม่ได้ เพราะวันนี้คุณเปลี่ยนแปลงสูงมาก มีทั้งความเป็นตัวเอง ใครก็เปลี่ยนความคิดคุณไม่ได้ แต่หากจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนเดาใจไม่ถูกเลยล่ะ คนโสด คุณเอาแต่ใจ เดาใจลำบาก เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ จนใครก็เข้าไม่ถึง

สุขภาพ :  สภาพร่างกายอาจไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง จนอาจเป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณคิดจะลุยงานเดี่ยว โดยไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ควรระวังตัวให้ดี เพราะแม้ผู้ใหญ่ คนใกล้ตัวจะส่งเสริมให้ทำในสิ่งที่ฝันไว้ แต่คุณอาจถูกกดดันให้ต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างหนัก แล้วเป็นคนที่คุณไม่ควรต่อกรด้วยอย่างยิ่ง

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ แต่ไม่ควรทุ่มลงทุนสุดตัว เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะด้วย

ความรัก :  หากมีปัญหาวันนี้ไม่ต้องคิดถึงใครอื่นไกลตัว หันหน้าปรึกษาคู่ของคุณเลย เพราะวันนี้เขาทำหน้าที่คู่ชีวิตคู่คิดให้ได้อย่างดี คนโสด นอกจากคุณจะไม่ค่อยแคร์ใครแล้ว ยังเข้าใจยาก เดาใจลำบาก จึงอาจต้องรอคนที่เข้าใจคุณก่อน

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณอาจเอ็นจอยอีทติ้ง ทำให้น้ำหนักขึ้น ก็ระวังตัวด้วย เพราะอาจส่งผลให้เกิดโรคตามมา เช่น ไขมันอุดตัน เส้นเลือดในหัวใจตีบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการนำทีมไปติดต่อประสานงาน อาจเป็นทีมขาย หรือทีมพีอาร์ประชาสัมพันธ์ เดินทางไปบุกเบิกตลาดใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่ตอนเย็นก็เห็นมีการเลี้ยงฉลองกันอยู่นะ

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดคุณ จนไม่เป็นตัวของตัวเอง วันนี้คุณอาจต้องเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงกับเขา ทั้งที่ไม่อยากไป จึงอาจไปงานแบบไม่แฮปปี้ คนโสด อาจมีข่าวดี อาจได้สอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือได้โยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อยู่ต่างประเทศเลย

สุขภาพ : หากต้องเดินทางไกล ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานานและต่อเนื่อง เพราะอาจมีผลให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พยายามทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในใจเธอ ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2562

สตรองเกิน แม้ถูกหลอกก็ไม่แคร์ แต่ควรแคร์บ้างก็ดีนะ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2562

อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น แม้จะจริงใจ แต่ก็ไม่เหมาะสม ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2562

ความรักแพ้ระยะทาง และแพ้ทางคุณแม่ ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2562

ไม่แคร์เดทที่ผู้ใหญ่นัดให้ ไปเที่ยวกับเพื่อนหญิงซะงั้น ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up