‘ไม่แคร์เดทที่ผู้ใหญ่นัดให้ ไปเที่ยวกับเพื่อนหญิงซะงั้น’ ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  โชคดีได้หน้าที่การงาน ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิง และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ รวมถึงตัวคุณวันนี้ก็สตรอง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย แต่ก็ระวังการตัดสินใจรวดเร็วที่ไม่รอบคอบ และบริวารที่ไม่จริงใจ อาจเกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างง่ายๆ

การเงิน :  ให้ความช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงตัวเองก็อาจหมดกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง เช่น การเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : เป็นเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ผู้หญิงในครอบครัว วันนี้คุณอารมณ์ร้อนมาก อยากให้ทุกคนมารุมเอาใจคุณ ซึ่งคุณก็สตรองเกินกว่าจะงอนง้อ หากไม่ได้รับในสิ่งที่คุณต้องการ  คนโสด  คุณอาจไม่แคร์เดทที่ผู้ใหญ่นัดให้ก็ได้ ไปเที่ยวกับเพื่อนหญิงแทน

สุขภาพ :  อย่าประมาท อาจหกล้ม หรือก้าวพลาด เกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกมาด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณยังไม่พ้นจากความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความกับหน่วยงานราชการ โปรดจงเชื่อมั่นวุฒิภาวะในความเป็นผู้นำที่อยู่ในตัวคุณ จะสามารถพาทีมผ่านอุปสรรคและปัญหาไปได้

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่อาจต้องเสียเงินเลี้ยงบริวาร เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก หากได้คู่ครองที่ดีมาช่วยกันเก็บเงิน ก็มีโอกาสร่ำรวย

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญและจริงจังกับการสร้างเนื้อสร้างตัวมาก วันนี้ไม่ต้องเครียดคนเดียวแล้ว เพราะมีตัวช่วย คู่คุณจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานด้วยอีกแรง คนโสด คุณมีเสน่ห์ จึงตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงมาก วันนี้อาจแพ้ทางเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ๊งฟริ๊งจนอาจตัดสินใจแต่งงานเลยก็ได้ื

สุขภาพ :  อย่าเพิ่งเบื่อกับการอ่านซ้ำๆ  เพราะคุณอาจลืมเรื่องง่ายๆ ในชีวิตประจำวันไป เช่น ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานานและต่อเนื่อง เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะเริ่มอักเสบจริงจัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจมีโครงการอยู่ในใจที่เกี่ยวกับสายงานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานทางด้านสื่อสารมวลชน แต่วันนี้มีการแข่งขันสูง ซึ่งคุณหวังชัยชนะสูงมากจนสามารถทำทุกอย่างโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม แล้วก็ไม่ผิดหวัง เพราะคุณชนะ

การเงิน :  อาจหมดไปกับช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้าง เรียกว่ามีเงิน หากไม่ใช้จ่ายเองก็ต้องให้คนอื่นหมด

ความรัก : จริงๆ แล้วครอบครัวคุณดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้คุณอาจเริ่มสับสน ไม่แน่ใจว่า เลือกผิดหรือเปล่า เพราะเวลาคุยกันทีไรต้องเอาชนะกันอยู่ตลอดเวลา ก็ยอมๆ กันบ้างก็ได้ เพราะไม่เช่นนั้นมัวแต่งอนกัน อาจพลาดช่วงเวลาดีๆ ไป  คนโสด  คุณมีมนุษยสัมพันธ์ดี คุยเก่ง จึงมีหนุ่มๆ หมายปองเยอะ แล้วแต่ละคนก็หวังจริงจังกับคุณทั้งนั้น วันนี้อาจเกิดศึกหน้านางกันเลยก็ได้

สุขภาพ :  พบทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันที่ไม่ดีจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด ให้มีปัญหาตามไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังเดินเรื่องทางกฎหมายอยู่ วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน ซึ่งคุณสู้ไปก็เหนื่อยเปล่า จึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป เพราะคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกมัดมือชกให้ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด

การเงิน :  ไม่ควรหลงคารมของบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์ อาจถูกหลอก จนกลายเป็นคดีความ

ความรัก : คุณอาจมีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ปัญหาที่คาราคาซังอยู่ ณ ตอนนี้อาจต้องให้กฎหมายเข้ามาจัดการแก้ปัญหาแทนน่าจะดีกว่า ก่อนที่เหตุการณ์จะลุกลามรุนแรงไปกว่านี้ คนโสด ต่อมหึงหวงอาจทำงานรุนแรงมาก ต้องระวัง พยายามอยู่ไกลกันให้มากที่สุด เพราะเสี่ยงต่อการปะทะกันอย่างยิ่ง

สุขภาพ : ไม่ควรกลั้นปัสสาวะอีกต่อไป เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะเริ่มมีปัญหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณคิดจะบุกเบิกงานใหม่ทางด้านงานบริการ หรืองานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง วันนี้ควรดูข้อกฎหมายให้ดี เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะเข้าไปพัวพันกับเรื่องคดีความ เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงการทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

การเงิน :  คุณอาจหมดกับการลงทุนแบบใจใหญ่ และการดื่มกิน สังสรรค์ ปาร์ตี้ ไม่ควรเข้ายุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคหรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจเป็นหนี้สิน

ความรัก :  คุณรักครอบครัว และให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้เกิดอะไรขึ้น ทำให้คุณอาจหวั่นไหวปันใจไป จนอาจต้องมีการแบ่งเวลาอย่างยุติธรรม คนโสด โดดเด่นในสังคมจึงตั้งสเป๊กในตัวเองไว้สูง แต่วันนี้คุณอาจยอมลดสเป๊ก เพื่อมีความรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ :  ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ เป็นผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้หากคุณทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ หรือต้องติดต่อประสานงานกับข้าราชการระดับสูง ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง จึงควรลดความกล้าได้กล้าเสีย แล้วรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  มีโชคลาภ มีช่องทางที่จะได้เงิน แต่หากคุณไม่นำไปลงทุนเอง ก็ให้คนอื่นหมด

ความรัก : ควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะเวลามีปัญหากัน คุณมักจะยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก มากกว่าการประนีประนอม ไม่ยอมหันหน้าเข้าหากัน คนโสด คุณอาจกำลังสับสนไม่แน่ใจว่า เด็กหนุ่มที่มาชอบคุณจริงใจหรือเปล่า ต้องพิสูจน์ค่ะ

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลเอาใจใส่ตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดไปติดเชื้อไวรัสจากคนอื่น ทำให้คุณไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  จากความตั้งใจและความทุ่มเทในการทำงานหนักของคุณ ทำให้วันนี้อาจได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่อย่าตัวลอยนะคะ เพราะอาจกำลังมีคนเขม่นคุณอยู่ก็ได้

การเงิน :  อาจต้องช่วยเหลือหรือสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด วันนี้ยิ่งคุณให้ความช่วยเหลือมากเท่าไหร่ จะยิ่งกลับมาทวีคูณ

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับการทำงาน จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย แต่อย่าลืมว่าคุณยังมีครอบครัว หากพึ่งพาคู่ไม่ได้ ก็อาจต้องพึ่งพาผู้ใหญ่แล้วละ คนโสด คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมน จึงต้องการคนที่มีเหตุผลและทัศนคติที่ตรงกันในเรื่องเวลาของการทำงาน ซึ่งหากรับไม่ได้ ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  อย่าประมาท เดินดีๆ อาจก้าวพลาดหรือตกจากที่สูง จนเกิดบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พยายามทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในใจเธอ ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2562

สตรองเกิน แม้ถูกหลอกก็ไม่แคร์ แต่ควรแคร์บ้างก็ดีนะ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2562

อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น แม้จะจริงใจ แต่ก็ไม่เหมาะสม ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2562

ความรักแพ้ระยะทาง และแพ้ทางคุณแม่ ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up