‘อยู่บ้านเพื่อชาติ แต่ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป’ ดูดวงรายวัน 1 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 1 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์การสอบแข่งขัน หรือประมูลงาน หรือเสนองานใหม่ ซึ่งคุณคาดหวังในความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้จึงตั้งใจและขยันทำงานอย่างหนัก โดยพยายามคิดงานให้แปลกใหม่กว่างานที่ทำอยู่ ซึ่งหากคุณทำได้ก็เท่ากับพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนเห็นด้วย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่คุณเป็นคนใจดีและใจอ่อน เห็นใครเดือดร้อนมาก็ช่วย แม้ตัวเองจะเดือดร้อนอยู่ก็ตาม

ความรัก : ปกติชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้คุณอาจรู้สึกว่า ถูกแย่งความสนใจทั้งหมดไป อาจรู้สึกหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า เพื่อแย่งความสนใจกลับมา   คนโสด อยู่บ้านเพื่อชาติ แต่ก็ยังสามารถติดต่อคนนั้นคนนี้ได้อยู่ ดังนั้น วันนี้คุณอาจได้เจอหนุ่มในฝันแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน ซึ่งอาจเจอกันในโซเชียลก็ได้ แต่ก็ไม่ใช่ง่ายๆ นะ เพราะอาจต้องเปิดศึกแย่งชิงกันด้วย

สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำคิดย้ำทำจนตัวเองทุกข์ สุขภาพก็แย่ตามไปด้วย จึงควรปล่อยวาง มองโลกในแง่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณขยันตั้งใจทำงานอย่างหนัก แต่ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย แม้กระทั่งผู้ใหญ่ใจดีที่เคยช่วยเหลือสนับสนุนคุณ วันนี้ยังยอมแพ้เลย ฉะนั้นก็พยายามอย่าพลาด เพราะมีคนพร้อมจะรุมกระหน่ำซ้ำเติมคุณอยู่เพียบเลย

การเงิน :  อาจต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายแบบเร่งด่วน คุณใจดี ช่วยแบบหมดกระเป๋าเลย ซึ่งคุณอาจต้องไปหยิบยืมคนอื่น

ความรัก : ปกติชีวิตรักของคุณก็ราบเรียบและราบรื่น วันนี้สมาชิกอาจมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะทุกคนเวิร์ก ฟอร์ม โฮม ยกเว้นคู่คุณที่อาจไม่อยู่บ้าน จึงทำให้คุณน้อยใจว่า เขาอาจมีคนอื่น ซึ่งก็มีแนวโน้มสูงที่เขาจะเป็นอย่างที่คุณคิด คนโสด คุณอาจมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ระวังจะอุปถัมภ์คนผิด เพราะเขามีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ หากเพิ่งผ่าตัด ระวังแผลอาจอักเสบ รวมถึงบาดแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจทางการเกษตร งานออกแบบภูมิสถาปัตย์ ผู้ประกอบการสินค้าโอท็อป ด้วยความที่คุณมีอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน หากวันนี้คิดที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า อาจต้องแก้ปัญหาเป็นรายวัน และกรุณาอย่าพลาด เพราะมีคนเตรียมรุมกระหน่ำซ้ำเติมคุณอยู่เพียบเลย

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร หรือขายที่ดินได้ แต่วันนี้ระวังลงทุนผิดพลาด หรือมีญาติสนิทมิตรสหายมายืมเงิน จึงทำให้เงินสะดุด แต่ก็เป็นเพียงระยะสั้นๆ เท่านั้น

ความรัก  : คุณได้รับความรัก ดูแล เอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีบางสิ่งเปลี่ยนไปชนิดหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว จนคุณรับไม่ได้ อย่างไรก็ตามต้องรักตัวเองให้มากๆ อย่าทำร้ายตัวเองเพื่อประชด คนโสด ควรแยกให้ออกระหว่างความหลงหรือความรัก เพราะอาจทำให้คุณถึงกับหน้ามืดตามัวไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณตั้งใจที่จะทำอะไร ใครก็ขวางคุณไม่ได้ ซึ่งวันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน แต่ก็ถือว่าคุณยังโชคดี ที่ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดยังสนับสนุนให้เดินตามความฝันต่อไป เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน : ปกติคุณก็ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจมีเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน จึงทำให้คุณถึงกับหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้คุณเป็นตัวของตัวเองสูง นอกจากไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายมากแล้ว ยังเอาใจยาก เดาใจลำบากอีก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งเอาแน่เอานอนอะไรกับคุณเลย คนโสด  คุณยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก เพราะวันนี้คุณค่อนข้างอินดี้ อยากทำอะไรก็ทำ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้

สุขภาพ : คุณเอ็นจอยอีตติ้งในช่วงเวลาเก็บตัว นอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารไม่สด สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ อาจเป็นเด็กรุ่นน้อง หรือลูกน้องที่เอาแต่ใจ ขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง รวมถึงไม่มีความรับผิดชอบ นึกจะทิ้งงานก็ทิ้งเลย ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องใช้ธรรมะเข้าข่ม

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินซื้อขนมนมเนยให้กับลูกน้อง หรือบริวารในบ้าน รวมถึงเสียเงินกับเรื่องจุกจิก เมื่อรวมกันแล้วก็เป็นก้อนใหญ่

ความรัก : คุณอาจมีปากเสียงหรือขัดแย้งกับคู่เรื่องบุตรหลาน หรือบริวารในบ้าน รวมทั้งความคิดที่จะมีสมาชิกใหม่ด้วย ก็ต้องใช้หลักทางธรรมทางพระมาข่มจิตข่มใจมากๆ คนโสด คุณอาจถูกใจหรือชอบเด็กเข้าให้แล้ว แต่ก็อาจต้องปลงตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นจีบ ด้วยเรื่องวัยที่แตกต่าง

สุขภาพ : รับประทานแคลเซียมเสริมด้วย เพราะคุณอาจเข้าสู่ภาวะเสื่อมของกระดูก เช่น กระดูกพรุน เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงของการติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประสานงาน เกี่ยวกับธุรกิจบริการ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือธุรกิจสถานบันเทิง วันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงใจดีที่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุน และช่วยเหลือ ให้คุณได้ก้าวหน้าในการทำงาน จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน :  คุณอาจมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ช่วยเหลือทั้งบ้านใหญ่ และบ้านเล็กเลยทีเดียว

ความรัก :  ที่บ้านอาจเวิร์ก ฟอร์ม โฮม อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เรียกว่าอบอุ่นจนอึดอัดเลยทีเดียว ยกเว้นคู่คุณที่อาจมีธุระต้องออกจากบ้าน มีพฤติกรรมน่าสงสัย คนโสด คุณอาจอยู่ในช่วงตกหลุมรักจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย ระวังอาจถูกล่วงเกินโดยไม่ทันระวัง

สุขภาพ :  อาจมีโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการย่อยอาหาร หากเพิ่งผ่าตัดมาก็ระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่ยังค้างคาอยู่กลับมาทำใหม่ ระวังอาจมีปัญหาเรื่องพนักงานรุ่นน้อง หรือลูกน้อง ในเรื่องที่คุณเคยตกลงรับปากไว้ ซึ่งวันนี้อาจไม่สามารถทำตามได้ ก็อาจต้องใช้ความรู้ความสามารถ เพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้า หรืออันตรายที่จะเข้ามา

การเงิน : หาเงินเก่งและหาเงินได้จากหลากหลายช่องทาง ซึ่งวันนี้คุณอาจเสียเงินซื้อขนมนมเนยมาเลี้ยงสมาชิกในบ้าน กับช็อปออนไลน์ของฟุ่มเฟือยหลายรายการ จนเงินอาจสะดุด

ความรัก : คุณอาจผิดหวังเรื่องลูกหลาน หรือบริวารในบ้านมาหลายครั้ง วันนี้คุณจึงไม่อยากคาดหวังแล้ว อยากทำอะไรก็เชิญเลย เพราะหากคุณเบื่อก็คือไม่รับรู้ใดๆ คนโสด คุณมีเสน่ห์รุนแรง แต่คุณก็รู้ทันมุกผู้ชายที่มาจีบหมด ไม่ค่อยมีเข้ามาแบบตื่นเต้นเท่าไหร่

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้าง เพราะฝุ่นผงภายในบ้านอาจทำให้เกิดภูมิแพ้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ ระวังถูกรัดไม่ปล่อยน้า ดูดวงรายวัน 30 มีนาคม 2563

ยอมให้เขาหลอกอีกแล้ว วันนี้อาจเสียทรัพย์ใหญ่นะเนี่ย ดูดวงรายวัน 31 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up