‘พยายามทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในใจเธอ’ ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายสายงานไปในที่ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า เป็นงานด้านบริการ หรืองานเอ็นเทอร์เทน ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์สูง ไม่แน่ อาจเป็นงานที่คุณรอมานานก็ได้

การเงิน : มีความเสี่ยงสูงที่จะถูกคนใกล้ชิดหลอก  จนตัวเองเดือดร้อน วันนี้จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันใคร

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก จากที่คุณเคยลังเลไม่แน่ใจว่า คู่คุณอาจมีกิ๊กหรือเปล่า วันนี้เขากลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม เป็นที่สนใจ รวมถึงอดีตคนรัก แต่กลับมาคราวนี้อาจต้องคบกันอย่างซ่อนเร้น เพราะคุณเสียตำแหน่งที่หนึ่งไปแล้ว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาอีกแล้ว ต้องระวังพวกสารเคมีที่อยู่ในของใช้ อาจเกิดผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณคิดจะไปบุกเบิกงานใหม่ หรือกำลังประมูลงาน จนถึงสอบแข่งขันไปเรียนต่อ อาจเป็นต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด ซึ่งคุณทำทุกอย่างเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดจะแอบแทงข้างหลัง หรือจ้องเสียบงานแทน ทำให้คุณอาจพลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน ชักชวนให้ลงทุน เพราะอาจถูกหลอก รวมถึงตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว

ความรัก :  คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมน่าสงสัย หลอกลวงคุณ อาจกำลังพากิ๊กไปเที่ยว หรืออาจซื้อรถใหม่ให้ ซึ่งคุณก็พยายามไฟลท์เต็มที่ เพราะไม่ชอบถูกจำกัดความคิดหรืออิสรภาพ ตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด วันนี้จึงอาจหงุดหงิดฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณกำลังพยายามเอาชนะใจแฟน เพื่อให้ได้เป็นที่หนึ่ง

สุขภาพ : อาจมีปัญหาในส่วนของระบบย่อยอาหาร เช่น ลำไส้ หรือกระเพาะอาหาร อาจถึงขั้นผ่าตัด ระวังอาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณคิดจะทำสิ่งใดแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ ซึ่งวันนี้คุณได้นำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้กับการทำงานสูงมาก โดยไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างเลย จึงทำให้คุณอาจถูกผูกมัดด้วยเอกสารสัญญา หรือสัญญาใจ จนถึงสัญญาทาส จนไปต่อไม่ได้ ทางที่ดีควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส แล้วค่อยตัดสินใจดีกว่า

การเงิน : มีเงินหมุนเวียนเข้ามา แต่ระวังถูกมิจาฉีพหลอก หรือโกง จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักความสัมพันธ์ของคุณ เธอมาเพื่อผลประโยชน์ล้วนๆ แล้วเมื่อสมใจก็ตีจาก ต้องระวังให้มากๆ คนโสด คุณอาจติดอยู่ในบ่วงรัก หลงใหลได้ปลื้มกับหนุ่ม K pop หรือ J pop อาจเป็นแฟนคลับนักร้องก็ได้นะคะ

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด อาหารสุกๆ ดิบๆ เพราะอาจทำให้อาหารเป็นพิษ มีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มากความสามารถ และมีบารมี มีแต่คนเกรงใจ ซึ่งวันนี้คุณก็ประสบความสำเร็จในการทำงานอยู่นะ แต่ก็อาจมีบางเรื่องที่คุณต้องร้องขอความร่วมมือจากเจ้านาย แต่ก็อย่าคาดหวัง เพราะเขาไม่สนใจ

การเงิน : อาจต้องเสียเงินให้กับคนรู้ใจ หรือคนที่คุณไว้วางใจ คุณอาจลงทุนธุรกิจให้

ความรัก : คุณทำงานเก่ง มีความสามารถในการหาเลี้ยงตัวเองได้ แต่ก็อย่าลืมแคร์หรือให้ความสำคัญกับคู่บ้างนะคะ เพราะวันนี้เขาอาจมีน้อยใจ หนีไปเลย แม้คุณจะไปตาม เขาก็ไม่กลับ  คนโสด คุณทำงานเก่ง มีบารมีในหน้าที่การงาน ใครๆ ก็อยากคบกับคุณทั้งนั้น แต่ต้องระวัง เดี๋ยวนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ คุณอาจเลือกคนที่ไม่เหมาะสมก็ได้

สุขภาพ : มีพลังล้นเหลือ จึงอาจเจ็บป่วยจากการโหมงานหนัก จนพักผ่อนไม่เพียงพอ จนถึงความเครียด วันนี้วันเสาร์ผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณทำงานเก่ง มีพลังในการทำงานอย่างล้นเหลือ แต่วันนี้รุ่นน้อง หรือบริวารอาจสร้างปัญหา ทิ้งงานโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า มีผลให้งานเสียหาย จนคุณต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายเข้ามาจัดการ

การเงิน :  หากคุณคิดจะลงทุนร่วมกับแฟน จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะวันนี้อาจหมดไปกับขนมนมเนย จุกจิก ไร้สาระ

ความรัก :  วันนี้คุณอาจเดินมาถึงจุดที่ต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย เพื่อขออำนาจในการเลี้ยงดูบุตร  คนโสด  คุณกำลังอยู่ในช่วงคิดและตัดสินใจว่า จะขอรับอุปการะบุตรหรือบริวารดีหรือไม่ ซึ่งตรงนี้รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักด้วยนะคะ ตัดสินใจดีๆ คุณมีความสามารถเลี้ยงเขาได้อยู่แล้ว แต่ต้องคิดถึงภาระที่จะตามมาด้วย

สุขภาพ : ทำงานเก่ง ก็ต้องลุกขึ้นไปปัสสาวะบ่อยๆ ด้วย เพราะกลั้นไว้นานๆ อาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  อย่าเพิ่งวางใจกับความสำเร็จที่ได้รับ เพราะวันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง ล้มกระดาน จนคุณต้องเปิดประมูลหรือสอบแข่งขันใหม่ ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกอย่าง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพื่อให้งานสำเร็จ

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนมากกว่าที่เป็นอยู่ วันนี้อาจพลิกล็อค จากที่กำไรอาจขาดทุน ต้องหมุนเงินจนเหนื่อย

ความรัก : อาจมีการตกลงกันไม่ลงตัว จนต้องปิดจ็อบแยกย้ายกันไป แต่คุณไม่ยอมจบง่ายๆ พยายามเอาชนะใจเพื่อขอโอกาสแก้ตัวใหม่ คนโสด จากคนที่คุณคิดว่า ใช่ วันนี้อาจลายออก มีถึงเนื้อถึงตัวด้วย

สุขภาพ :  ทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นานๆ วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องปวดหลัง กับสายตา ควรออกไปผ่อนคลาย มองทุ่งนาฟ้ากว้าง พักสายตาบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เช่นกันค่ะก็ยังได้ร่วมงานกับผู้ชายสายหวาน วันนี้จะเป็นงานออร์กาไนซ์ ประชาสัมพันธ์ หรืองานสื่อสารมวลชน มีแนวโน้มที่จะเกิดการแข่งขันชิงดีชิงเด่นกัน ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานและผลประโยชน์อย่างดุเดือดเลยทีเดียว ตอนเย็นเห็นคุณได้เลี้ยงฉลองด้วยนะ

การเงิน : มีโชคลาภ ได้มรดก แต่เหมือนมีเงาดำทาบทับอยู่ อาจมีใครจ้องฮุบอยู่ก็ได้

ความรัก : คุณมีความลังเลไม่แน่ใจ สงสัยว่าคู่คุณรักคุณจริงหรือเปล่า มีสถานะเบี่ยงเบนทางเพศหรือเปล่า ซึ่งคุณก็อยากรู้เป็นจริงเป็นจัง จนอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด อาจมีข่าวดีนะคะ แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจ อาจมีอะไรปิดบังคุณอยู่

สุขภาพ : ระวังโรคที่เป็นมานานโดยที่ไม่เคยรู้มาก่อน วันนี้อาจกำเริบอย่างปัจจุบันทันด่วน แล้วก็หนักเลย จึงควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้แม้ยังไม่ใช่เป้าหมาย แต่ก็ขอเคี้ยวเล่นกรุบกริบก่อน ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2562

เมื่อหมดรัก เริ่มจะเอาแต่ใจตัวมากกว่าเอาใจคุณ  ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2562

สเป๊กสายหมอ ทั้งแม่หมอ พ่อหมอ หมอความมาหมด ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2562

รักนี้ไม่มีเงื่อนไข แม้จะเป็นผู้ชายสายหวานก็ตาม ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2562

อย่ามัวแต่หมาหยอกไก่ คุณอาจพลาดช่วงจังหวะดีๆ ของชีวิตไป ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2562

อาจตกที่นั่งนารีอุปถัมภ์ เสียทั้งตัวและทรัพย์ ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2562

เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง เป็นผู้ทรงคุณวุฒิเสียด้วย ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up