‘รักใครต้องบอกเลย หากเกินวันนี้ ก็สายเกินไป!!!’ ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านที่อยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับศิลปะ การคิด การเขียน ความบันเทิงเริงรมย์ อาจต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วง หรือมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียดและวุ่นวาย โดยที่ท่านก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ดังนั้นก่อนตัดสินใจทำอะไรควรรับฟังความคิดเห็นหรือขอคำปรึกษาจากผู้อื่น

การเงิน :  ได้มาง่าย แต่ก็หมดไปกับการจับจ่ายในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ความรัก : วันนี้ท่านมีภาวะผู้นำสูง ช่วยเหลือสนับสนุนหน้าที่การงานของคู่ จนเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง คนโสด มีเสน่ห์ในสายตาของเด็กๆ มองท่านแบบชื่นชม เข้าคิวรอขอเดทกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  พื้นฐานเป็นคนที่ดูแลสุขภาพดี แต่วันนี้จะพลาดก็ตรงที่ไปติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ จากผู้อื่น โดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : งานที่เกี่ยวกับออนไลน์ หรืออิเลคทรอนิกส์ เทคโนโลยี ยังคงมีปัญหาและอุปสรรคมากมายที่ต้องผ่านไปให้ได้ แม้ท่านจะมีพลัง มีไฟในการทำงานมากมาย แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก ได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่เท่านั้น

การเงิน : มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้จะหมดกับการทำบุญและสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน

ความรัก : เนื่องจากทั้งคู่มาจากครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล จึงค่อนข้างมีกฎระเบียบในชีวิตที่ตึงเป๊ะ และอึดอัด บางทีท่านอยากโรแมนติกหวานแหววตามประสาคนรักบ้าง จึงอาจกำลังหาทางที่จะแยกไปอยู่กันตามลำพัง  คนโสด ท่านผิดหวังมาเยอะจนกลัวกับการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งที่บ้านท่านก็ไม่สนับสนุน แต่หากอกหักเกิน 2 ครั้งแล้ว ครั้งนี้มีโอกาสได้เจอตัวจริง

สุขภาพ : อาจเป็นภูมิแพ้ มีปัญหาทางการหายใจ จนถึงไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังสองจิตสองใจจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่างทำงานประจำต่อ หรือจะออกมาเปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งอาจเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน หรือรับเป็นที่ปรึกษา โดยที่ทางบ้านพร้อมให้การสนับสนุนอย่างดี แต่สุดท้ายแล้วด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก กล้าเสี่ยงจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จในสิ่งที่เลือก

การเงิน : หากกำลังจะลงทุนร่วมกับคู่ครองจะประสบความสำเร็จ เพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  โชคดีได้คู่ที่ดูแลเอาใจใส่ เลี้ยงดูท่านอย่างดี วันนี้ท่านกำลังคิดที่จะทำงานอื่นนอกจากการเป็นแม่บ้านอย่างเดียว ก็ค่อยๆ คุยกัน ลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะท่านมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล คนโสด โรแมนติก หากรักใครก็จะลุ่มหลง ยกย่องบูชาความรักเหนือสิ่งอื่นใด หากมาคนเดียวก็โอเค แต่วันนี้มา 2 ก็เลยต้องเหนื่อยหน่อย

สุขภาพ :  อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กระเพาะปัสสาวะอักเสบ รวมทั้งโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากกำลังจะเข้าสู่การประมูล หรือการแข่งขันในงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งถูกกดดันว่าต้องได้ชัยชนะกลับไป ท่านจึงพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมสักเท่าไหร่ ซึ่งวันนี้ท่านก็ชนะ

การเงิน : จะได้เงินพิเศษจากการแข่งขัน แต่ก็จะหมดไปกับการแต่งตัวเพื่อออกเดท

ความรัก : มีภาวะผู้นำสูงจึงอยากให้คู่คอยสนับสนุนช่วยเหลือท่านในทุกๆ ด้าน ประมาณช้างเท้าหลัง แต่คู่ท่านก็ค่อนข้างมีความคิดเห็นของตัวเอง จึงงัดง้างกันบ่อยๆ คนโสด  หากกำลังแอบชอบใครอยู่ แล้วพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขาชอบท่าน วันนี้จะได้รับข่าวดีค่ะ

สุขภาพ :  เดินทางไปไหน ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ ก็อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  โครงการที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานช่างต่างๆ วันนี้จะปิดจ็อบโดยไม่ทันตั้งตัว อาจต้องเพิ่มทุน เป็นผลให้ท่านกดดันอย่างหนัก ต้องใช้พลังสมองอย่างเต็มที่เพื่อกอบกู้สถานการณ์ อาจเพิ่มความมั่นใจด้วยการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ ณ ที่แห่งนั้น

การเงิน : ขึ้นลงควบคุมไม่ได้ หลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะ หรือสินบน ทั้งที่รู้ตัวหรือไม่รู้ตัว เพราะจะส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก :  แม้ท่านอาจเคยล้มเหลวมาก่อน แต่วันนี้ท่านจะได้คู่ที่ดี ให้คำปรึกษาช่วยเหลือและสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง คนโสด ประสบการณ์ที่ผิดพลาดทำให้ท่านพิถีพิถันในการเลือกคู่มากมาย จึงยังไม่แต่งงานในเร็ววัน อายุ 35-40 ขึ้น

สุขภาพ : จะมีปัญหาเรื่องปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลังมาก กล้ามเนื้ออักเสบจนต้องไปหาหมอ หรือไปนวด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงและถ่ายทอดอารมณ์ เช่น งานเขียน งานในวงการบันเทิง และดีไซเนอร์  จะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดวลา ทำให้ท่านต้องเดินทางติดต่อประสานงานไปตามที่ต่างๆ ทั้งวัน

การเงิน :  จะหมดเปลืองไปกับความสวยความงาม หรือของหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ท่านมาจากครอบครัวที่ทนุถนอมกล่อมเกลี้ยงท่านเป็นอย่างดี พอต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับคู่ที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบก็เริ่มปรับตัวลำบาก ใหม่ๆ ความรักยังหวานชื่น ก็พอมองข้ามได้ แต่พอนานไปก็เริ่มกลายเป็นประเด็นให้ต้องทะเลาะกัน วีคเอ็นท์นี้พากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่สุดท้ายก็แพ้ทางความใกล้ชิดกับความสงสาร เลือกเพื่อนนี่ละ

สุขภาพ :  พกยาหม่อง ยาดมไปด้วยนะคะ เพราะอาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับท่านที่ทำงานประจำ ท่านอาจรู้สึกว่าอยู่ในตำแหน่งนี้มานานโดยที่ยังไม่ได้ขยับไปไหนเลย วันนี้จึงไปร้องขอกับเจ้านาย ซึ่งเขาก็อาจย้ายท่านไปทำงานด้านต่างประเทศ เกี่ยวกับเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นงานเชิง CSR

การเงิน :  จะสูญเงินไปกับการเชื่อใจผู้อื่น

ความรัก :  วันนี้ลูกหลานท่านอาจถูกญาติหรือครอบครัวรับไปเลี้ยง ไปแล้วไปลับ ซึ่งท่านอยากไปขอลูกคืน แต่ก็ไม่กล้าพูดใดๆ คนโสด แอบรัก แต่ไม่กล้าบอกความในใจ จนมาถึงวันนี้แม้ท่านจะยอมบอก แต่ก็สายไปเสียแล้ว

สุขภาพ : เป็นโรคภูมิแพ้เรื้อรังจนกลายเป็นไซนัสอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up