‘เวลามีน้อยต้องใช้สอยประหยัด หากมีคู่ไม่ดี ก็ขอไม่มีดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 17 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 17 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณกำลังริเริ่ม หรือลงมือกระทำการใหม่ๆ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน กล้าได้กล้าเสีย ไม่เกรงกลัวใคร ระวังจะถูกดึงเข้าไปพัวพันกับงานที่เกี่ยวข้องกับเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ทุกประเภท

การเงิน :  อาจถูกญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิดหยิบยืมเงิน และไม่ควรลงทุนโดยหวังผลตอบแทนสูง เพราะวันนี้อาจเกิดความผิดพลาดได้

ความรัก : อยู่ด้วยกันควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตนเองลงบ้าง เพราะคุณยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักจนไม่ยอมประนีประนอม หากเป็นเช่นนี้บ่อยครั้ง เขาอาจออกไปแสวงหาความสุขนอกบ้าน แล้วจะกู่ไม่กลับ คนโสด วันนี้คุณเป็นนักรัก ชอบหว่านเสน่ห์ ระวังสับหลีกคิวไม่ทัน

สุขภาพ :  ระวังเรื่องหัวใจไว้บ้างนะคะ พวกเส้นเลือดในโลหิตตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด ควรหลีกเลี่ยงของทอด ของมัน อาหารที่มีคลอเรสเตอรอลสูง

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณไฟแรง เดินหน้าติดต่อธุรกิจซื้อขายสินค้าไม่หยุด แม้จะเกิดปัญหาอุปสรรคใดๆ ก็ตาม แต่วันนี้ผลที่ได้อาจไม่เต็มร้อยเท่ากับที่คาดหวังไว้ เพราะคุณเกิดความลังเล และโลเล ไม่กล้าตัดสินใจ ควรใช้เซ้นส์ประกอบกับจังหวะเวลาที่เหมาะสมแล้วลงมือทำ อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้การตัดสินใจผิดพลาด คลาดเคลื่อนได้

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อกู้วิกฤติการลงทุน อาจต้องกลับไปขอทางบ้านด้วย

ความรัก : แต่งงานกันมานาน ก็อาจมีการเบื่อหน่ายกันบ้าง ยิ่งหากมาจู้จี้จุกจิกกับคุณมาก ก็ยิ่งจะหมดความอดทนได้โดยง่าย วันหยุดยาวนี้ ควรหาเวลาไปเที่ยวหรือโยกย้ายที่ทำงานบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด วันนี้อารมณ์คุณไม่ปกติ เครียด และวิตกกังวลสูง อาจเพราะถูกคู่เร่งรัดและผูกมัดมากไปหน่อย

สุขภาพ  : ออกจากบ้านอย่าลืมเตรียมยาดม ยาหม่อง ติดตัวไปด้วยนะคะ อาจเกิดวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม จากอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จึงทำให้คุณปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำงานให้สำเร็จ แต่ก็อาจไปได้ไม่สุด เพราะติดพันธะสัญญา ไม่ว่าจะเป็นทางใจ หรือทางลายลักษณ์อักษร ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : แม้คุณจะมีโชคเข้ามาจากหลากหลายทาง แต่ระวังอย่ารับค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินให้กับบุคคลอื่น เพราะอาจต้องแบกรับหนี้สินแทน

ความรัก :  ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า อาจเป็นการเปิดตัวสมาชิกใหม่ ซึ่งระวังเขาเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ มีคนมาติดพันมากมาย ระวังหนึ่งในนั้นไม่จริงใจ มาเพื่อหวังผลประโยชน์

สุขภาพ :  ไปตรวจเช็คสายตาบ้างหรือเปล่าคะ เพราะเริ่มมีอาการของโรคต้อมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณก็ยังไม่ผ่านช่วงพิจารณาผลงานและความดีความชอบ แม้ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนก็ตาม แต่ก็ทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก จนอดท้อแท้กับโชคชะตาในช่วงนี้ไม่ได้ ก็ควรระมัดระวังคำพูด อยู่นิ่งๆ ไปก่อน

การเงิน : ร้อนๆ ต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง ไม่ควรไปข้องเกี่ยวกับแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะเงินอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก :  คืนวันศุกร์คุณอาจหลงเพลินอยู่กับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ จนไม่ได้มีเวลาใส่ใจตัวเองและครอบครัวเลย วันนี้คู่จึงทำหน้าที่นั้นแทน หรือไม่แน่อาจเป็นผู้ใหญ่ลงมาดูเอง คนโสด ความรักในที่ทำงาน วันนี้อาจไปปิ๊งกันที่สถานบันเทิงก็ได้ใครจะรู้ เป็นต่างชาติเสียด้วย

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้งานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือต่างๆ จะมีปัญหาและอุปสรรคมากมาย จนคุณต้องทิ้งเรื่องส่วนตัวทั้งหมด เพื่อมาทุ่มให้กับการแก้ไขปัญหา แม้จะต้องใช้เวลานาน แต่ก็แลกมาด้วยผลตอบแทนที่ดี

การเงิน : รายได้มาจากกำลังความสามารถของคุณ หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาจากการเสี่ยงโชคหรือได้อย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าครอบครัว วันนี้ก็ระวังผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายจะพูดใส่ร้ายคุณว่า แอบมีกิ๊ก จนเกิดปัญหาไม่เข้าใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องในระยะนี้ คนโสด วันนี้งานเยอะ เวลามีน้อยต้องใช้สอยประหยัด ฉะนั้นหากมีคู่ไม่ดี ก็ไม่มีดีกว่า

สุขภาพ  :  ทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ งดอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ เพราะเสี่ยงกับการเกิดอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ งานจะเกิดปัญหาและอุปสรรคที่ไม่สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที วันนี้ไม่ควรเดินหน้าท้าชน หรือสตรอง ไม่ฟังคำแนะนำจากใคร ควรทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้า

การเงิน : อาจจ่ายเงินก้อนใหญ่ด้วยอารมณ์ ซึ่งจะทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณผาดโผนขึ้นลงแบบสุดโต่ง จนอาจทำให้มีปัญหาระหว่างกันได้ ซึ่งมีความรุนแรงสูงด้วย คนโสด เพราะอดีตที่เจ็บปวด ทำให้คุณต้องสร้างภาพเพื่อปิดบังตัวตนที่แท้จริง เพื่อปกป้องตัวเอง ซึ่งลึกๆ แล้วหากคุณถูกใจ ก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้องในสังคมมากนัก

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เวลาของคุณมาถึงแล้ว วันนี้คุณอาจได้เดินทางทางไปบุกเบิกงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ การซื้อขายบ้านและที่ดิน ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท หรือความสวยความงาม จะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง

การเงิน : แม้วันนี้โชคจะเข้าข้างคุณ แต่ระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการเข้ามาชักชวนให้ลงทุนในกิจการซื้อขายที่ดิน  อสังหาริมทรัพย์ เพราะอาจโดนหลอกได้

ความรัก : เช่นกัน ช่วยกันทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวกันตัวเป็นเกลียว ซึ่งคุณเก่งทั้งงานนอกและงานใน แต่ไม่ชอบถูกผูกมัดหรือตั้งกฎเกณฑ์ให้กับชีวิตคุณมาก วันนี้จึงอาจอารมณ์ไม่ดีด้วยเรื่องไร้สาระ คนโสด สวยรวยเสน่ห์ มีหนุ่มและไม่หนุ่มมารอคิว แล้วไม่ได้มามือเปล่า มาพร้อมบ้านและที่ดินเลยละ

สุขภาพ  :  ออกเดทบ่อยๆ ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะเป็นสาเหตุของโรคที่จะตามมาอีกเยอะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up