‘เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง เป็นผู้ทรงคุณวุฒิเสียด้วย’ ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในโหมดของงานศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม แต่วันนี้อาจเกี่ยวกับสายงานการเกษตร ตกแต่งสวน งานศิลปหัตถกรรมพื้นบ้าน ควรระวังในเรื่องเอกสารสัญญา ไม่ว่าจะเป็นสัญญาใจ หรือสัญญาทาส เพราะจะผูกมัดให้คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน : คล่องตัว มีเงินใช้จ่ายอย่างคล่องมือ แต่ระวังอาจถูกมิจฉาชีพหลอกหรือโกง

ความรัก : แม้ที่บ้านจะดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับความรักความสัมพันธ์ เธอมาเพื่อต้องการผลประโยชน์อย่างเดียวเลย คนโสด  คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงแห่งความรัก อยู่กับการกิน ดื่ม เที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้จนไม่เป็นอันทำงาน

สุขภาพ : ทำงานหนัก ร่างกายก็ต้องการสารอาหารมากกว่าปกติ จึงควรระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะอาจมีโรคอ้วนตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจถูกชักชวนให้ไปทำงานกับญาติพี่น้อง เป็นจ็อบเสริม แต่ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญาในการทำธุรกรรมใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบ ถูกผูกมัดด้วยคำพูดตัวเอง

การเงิน :  มีความสามารถในการหารายได้ หากจะลงทุนควรทำระยะสั้นมากกว่าระยะยาว

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจแต่งงานกัน โดยที่ยังไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ถี่ถ้วน ยิ่งวันนี้คุณเบื่อง่ายเสียด้วย เมื่อแก้ไขอะไรไม่ได้ก็คงต้องปล่อยวาง ทุกอย่างไม่เที่ยง  คนโสด คุณกำลังอยู่ในช่วงหลงจนอาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันก่อน แม้ผู้ใหญ่จะทัดทานอย่างไร ก็ไม่สนใจ

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้าง เพราะฝุ่นทั้งจากภายนอกและภายในบ้าน อาจทำให้ร่างกายวูบได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่  ซึ่งเกี่ยวข้องกับการศึกษาต่อ หรืองานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ วันนี้คุณอาจได้เป็นผู้นำทีม โดยมีทีมงานที่ดีมีคุณภาพด้วย แม้จะมีปัญหาเข้ามา แต่คุณก็มีกำลังใจที่เข้มแข็งสามารถนำทีมให้ฝ่าฟันอุปสรรค จนได้รับการยอมรับจากทีมงาน

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงาน สร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ช่องทางที่จะทำให้คุณเสียเงินมีอย่างเดียวคือ เรื่องของความรู้

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ทั้งจากผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่ดูแลวางแผนทุกอย่างให้ครอบครัวอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จนกลายเป็นซีเรียสจริงจังไปหมด วันนี้อาจไม่มีใครกล้ามายุ่งกับคุณเลยก็ได้ คนโสด อาจได้เจอคนที่ถูกใจแบบเห็นปุ๊บรักปั๊บ บุคลิกแบบนักวิชาการสูงวัย แต่เขาอาจอยู่ในช่วงจำศีล ไม่ยุ่งกับใคร

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญในเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานด้านการออกแบบตกแต่ง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท อาจเป็นงานสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม ก็ควรคิดให้รอบคอบ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจกระโจนเข้าไป เพราะวันนี้โครงการอาจพับตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น

การเงิน : หากจะลงทุนควรเป็นระยะสั้นดีกว่า เพราะระยะยาวอาจมีปัญหา

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงาน เริ่มต้นสร้างครอบครัว โดยที่ยังไม่ได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้มากพอ วันนี้จึงเสี่ยงกับการไปต่อไม่ได้ คนโสด อย่าเพิ่งตัดสินใจไปเริ่มต้นกับใครรวดเร็วเกินไป เพราะอาจไปด้วยกันไม่รอด

สุขภาพ : นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ อาจทำให้ตึงยึดที่กล้ามเนื้อหลัง ลุกขึ้นก็อาจมีอาการเวียนศีรษะ หน้ามืดตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน อาจมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน หรือลูกน้อง เพราะฉะนั้นวันนึ้ไม่ควรให้ความเป็นกันเองกับลูกน้องหรือบริวารมากจนเกินไป เขาอาจก้าวล่วงตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ หากมีอะไรควรปรึกษาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะคอยดูแลสนับสนุนช่วยเหลือให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

การเงิน : อาจหมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ และความรัก จนเงินไม่พอใช้ อาจต้องกลับไปขอแม่

ความรัก :  ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่ด้วยความที่คุณแต่งงานกันมานานแล้ว จึงไม่ได้เป็นเวลาที่ตื่นเต้นอีกต่อไป ควรรีบหาโอกาสเดินทางไปเที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างแล้วละ  คนโสด คุณอาจตกที่นั่งนารีอุปถัมภ์ด้วยความงงๆ เบลอๆ สับสนว่า คุณชอบจริงหรือเปล่า

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวติดตัวไปด้วย เพราะคุณอาจต้องใช้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปบุกเบิกงาน หรือไปเรียนต่อ หรือไปอบรมสัมมนานอกสถานที่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก ความไม่แน่นอนคือความแน่นอน จะได้ไม่ผิดหวัง

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ก็อาจมีรายจ่ายเรื่องยานพาหนะจรเข้ามา ก็อย่าหลงกับคำพูดที่อ่อนหวานเชิญชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งเงื่อนไขกฎเกณฑ์ผูกมัดคุณ วันนี้จึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องราวไร้สาระ วีนเหวี่ยงได้ง่าย ทางที่ดีควรหาที่เงียบๆ ปลีกวิเวก สงบสติอารมณ์ คนโสด คุณอาจพบคนถูกใจระหว่างเดินทาง เป็นผู้ใหญ่ที่ทรงคุณวุฒิเสียด้วย

สุขภาพ :  หมกมุ่นกับการทำงาน ไม่ปล่อยวาง ทำให้ความเครียดลงกระเพาะ อาจเจ็บป่วยเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้ทำงานกับบุคคลที่มีบุคลิกพิเศษ อาจเป็นผู้ชายสายหวานในวงการศิลปะ หรือความสวยความงาม ซึ่งคุณมีไอเดียสุดโต่งจนอาจร่วมงานกับพวกเธอยาก หากรับเป็นโครงการส่วนตัวน่าจะดีกว่า

การเงิน : อาจมีโชคลาภ ได้มรดก มีคนอุปถัมภ์ด้วยความสิเน่หา แต่เมื่อได้มาก็ต้องให้อย่างไม่สิ้นสุดเช่นกัน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง งานบ้านคุณก็ทำได้ดี งานนอกบ้านคุณก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ แต่วันนี้คุณมีความคิดที่สุดโต่ง ยากที่จะลงให้ใคร แต่ก็น่าดีใจ เพราะทุกคนพร้อมที่จะทำตามคุณ คนโสด มีเสน่ห์มากๆ ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มรุมขออุปถัมภ์ แต่ดูให้ดี อาจได้เจอชายไม่แท้ก็ได้นะคะ

สุขภาพ : ลมหนาวมาแล้ว ระวังไม่สบาย เพราะวันนี้ร่างกายคุณไวต่อการเปลี่ยนแปลงอากาศ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้แม้ยังไม่ใช่เป้าหมาย แต่ก็ขอเคี้ยวเล่นกรุบกริบก่อน ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2562

เมื่อหมดรัก เริ่มจะเอาแต่ใจตัวมากกว่าเอาใจคุณ  ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2562

สเป๊กสายหมอ ทั้งแม่หมอ พ่อหมอ หมอความมาหมด ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2562

รักนี้ไม่มีเงื่อนไข แม้จะเป็นผู้ชายสายหวานก็ตาม ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2562

อย่ามัวแต่หมาหยอกไก่ คุณอาจพลาดช่วงจังหวะดีๆ ของชีวิตไป ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2562

อาจตกที่นั่งนารีอุปถัมภ์ เสียทั้งตัวและทรัพย์ ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up