‘อาจตกที่นั่งนารีอุปถัมภ์ เสียทั้งตัวและทรัพย์’ ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจอึดอัด เพราะงานศิลปะ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือมีมุมมองของความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้องที่กำลังทำอยู่ ต้องส่งงานให้เจ้านายพิจารณา ส่งผลให้คุณทำงานด้วยความเบื่อหน่าย แต่ก็ไม่ถือว่าเลวร้ายอย่างที่คิด เพราะคุณได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือสนับสนุน จนงานอาจผ่านฉลุยเลยก็ได้

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ก็จริง แต่คุณจะหมดกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ รวมถึงการเสี่ยงโชค

ความรัก : วันนี้วันพ่อแห่งชาติที่บ้านคุณอาจจัดงาน เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน หลังจากนั้นคุณอาจออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนต่อ ไม่อยู่กับครอบครัว  คนโสด  คุณอาจกำลังเป็นนารีอุปถัมภ์โดยไม่รู้ตัว วันนี้เขาเรียกร้องจากคุณสูง ทั้งตัวและทรัพย์เลยทีเดียว

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการกินดื่ม สังสรรค์ปาร์ตี้ต่อเนื่องติดต่อกันหลายวัน เพราะนอกจากจะเสียสุขภาพแล้ว ยังเสียเงินอีก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิท เปิดกิจการที่เกี่ยวกับความสวยความงาม เอ็นเทอร์เทน หรือมีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจเป็นธุรกิจน้ำเมาก็ได้ ความที่คุณสตรอง เอาจริงเอาจัง ชอบลุยงานคนเดียว โดยอาจมองข้ามความคิดเห็นของเพื่อน จึงน่าจะทำงานคนเดียวดีกว่า

การเงิน :  ยังอยู่ในช่วงต้นเดือน วันนี้คุณอาจหมดเงินกับความหรูหราฟุ่มเฟือย จนถึงหมุนเงินทำธุรกิจที่ท้าทาย

ความรัก :  จะเป็นความรักความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ระหว่างญาติผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณเอาแต่ใจค่อนข้างมาก แถมเป็นวันสำคัญคุณก็ยังไม่อยู่บ้านอีกด้วย  คนโสด คุณอาจชอบเพื่อนหญิงคนสนิททั้งๆ ที่รู้ว่า เขามีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ซึ่งมีน้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณคิดที่จะออกจากงานประจำมาทำธุรกิจที่บ้าน วันนี้นับว่าประสบความสำเร็จ สามารถยึดเป็นอาชีพในช่วงสุดท้ายของการทำงานได้ จนวันนี้คุณสามารถใช้ชีวิตช่วงเกษียณ หรือลาพักร้อนได้อย่างสบายใจ

การเงิน : มีโชคลาภเหลือเชื่อเหนือความคาดหมาย ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ แต่ควรทำเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก : คู่คุณให้ความรักใส่ใจดูแลเป็นอย่างดี ให้เงินทองใช้อย่างไม่ติดขัด เพื่อแลกกับการที่คุณเชื่อฟังและเป็นกำลังใจให้เขาตลอดเวลา แต่วันนี้คุณไม่สามารถทำได้ทุกๆ เรื่อง จึงอาจเกิดความขัดแย้งไม่ลงรอยกัน คนโสด มีหนุ่มๆ อยากได้คุณไปเป็นแม่ศรีเรือนทั้งนั้น แต่วันนี้คุณวางเฉย อยากพักกับเรื่องชู้สาวคาวโลกีย์แล้ว

สุขภาพ :  หากเดินทางไกล ควรระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ของสาธารณะ เพราะคุณอาจติดเชื้อ ทำให้เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความคิดและอุดมการณ์ที่สุดโต่ง ทำงานด้วยยาก เพราะฉะนั้นแม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็อาจต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหนาสาหัสแต่เพียงคนเดียว โดยอยู่ภายในสายตาของหัวหน้างาน จึงทำให้คุณต้องขยันมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว แถมยังต้องช่วยเหลืองานคนอื่นด้วยอีก

การเงิน : คุณมีแต่ให้ ให้อย่างไม่สิ้นสุด แล้วให้ไปก็ไม่มีวันได้คืนด้วย

ความรัก : ชีวิตคู่ราบเรียบและราบรื่นดี แต่อาจเพราะงานยุ่งจึงไม่ได้ใช้เวลาวันพ่ออยู่กับครอบครัวได้เต็มที่นัก  คนโสด วันนี้มีแต่งานอย่างเดียวเลย ซึ่งคุณยึดความเป็นตัวเองสุดโต่งมาก ใครพูดอะไรคุณก็ไม่ปรับเปลี่ยน

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ นอนน้อย รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย เป็นหวัดได้ง่าย ยิ่งตอนนี้อากาศเปลี่ยนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง อาจได้เป็นผู้นำทีมไปสอบแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จ แต่วันนี้งานอาจมีเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ระวังคุณอาจเดินเข้าสู่ทางตัน ไปต่อไม่ถูก ควรใช้ประสบการณ์ชั่วโมงบินสูง จะทำให้คุณก้าวข้ามช่วงเวลานี้ไปได้อย่างไม่เจ็บตัว

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงาน สร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง อาจได้เงินพิเศษ

ความรัก :  คุณดูแลหาเลี้ยงครอบครัว จนดูเหมือนเป็นคนซีเรียส ใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ก็ต้องเข้าใจว่า ไม่มีใครสามารถทำให้ทุกคนพอใจได้หมดทุกอย่าง วันนี้หากคุณได้ในสิ่งที่ไม่พอใจ ก็ควรปล่อยวาง คนโสด คุณพยายามทำทุกอย่าง เพื่อแย่งชิงคนที่ถูกใจมาเป็นของตัวเอง แต่เมื่อได้แล้วไม่ใช่อย่างที่คิด คุณก็สามารถมีรักใหม่ได้โดยไม่ติดใดๆ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในการขับถ่าย ไม่ควรนั่งทำงานติดเก้าอี้ จนไม่ลุกไปปัสสาวะเลย เพราะจะส่งผลให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้จะเป็นวันหยุดแห่งชาติ แต่คุณก็ตกอยู่ท่ามกลางการต่อสู้แข่งขัน แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งหน้าที่การงานและผลประโยชน์ แม้คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จ อาจถึงกับเข้าไปขอเป็นการส่วนตัวกับเจ้านายเลย แต่ก็เหนื่อยเปล่าค่ะ

การเงิน : อาจได้เงินจากการทำงานพิเศษ แต่ก็ต้องสูญเงินเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก : ระวังจะมีปากเสียงกัน เพราะวันนี้จิตที่ต้องการเอาชนะ เอาแต่ใจ มีสูงมาก จนอาจถึงกับแยกบ้าน นอนกันคนละห้องเลยทีเดียว คนโสด ไม่ต้องไปยื้อแย่งจีบร่วมกับคนอื่นหรอกค่ะ เพราะได้มาก็ไม่เหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ :  อาจเกิดการบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท ปล่อยวางบ้าง เพราะอาจเสียทั้งสุขภาพกายและจิตเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในเรื่องของการประสานงาน การเจรจาต่อรอง หรือรับเป็นที่ปรึกษา ซึ่งวันนี้คุณขยันทำงาน ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะบุคคลมาใช้ในการทำงานอย่างมาก จนคุณอาจไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย วันนี้ควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง จะทำให้งานสำเร็จได้โดยง่าย

การเงิน : คุณมีแต่ให้ แล้วคนที่มาขอเป็นคนที่รักทั้งนั้น ไม่ว่าจะญาติพี่น้อง หรือคนรัก จึงปฏิเสธไม่ได้

ความรัก : ครอบครัวค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น คู่คุณก็ยึดมั่นถือมั่นกับการหาเลี้ยงครอบครัว จนอาจดูใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด แต่ก็คิดเสียว่า เขาทำด้วยความรักแล้วกัน คนโสด อาจได้เจอหนุ่มเกาหลี เจอปุ๊บตกหลุมรักทันที แล้วคุณก็หวงมากเสียด้วย

สุขภาพ : ยังคงดื่มไม่ขับอยู่นะคะ เพราะอาจมีโอกาสบาดเจ็บตั้งแต่ฟกช้ำดำเขียว จนถึงอุบัติเหตุใหญ่

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้แม้ยังไม่ใช่เป้าหมาย แต่ก็ขอเคี้ยวเล่นกรุบกริบก่อน ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2562

เมื่อหมดรัก เริ่มจะเอาแต่ใจตัวมากกว่าเอาใจคุณ  ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2562

สเป๊กสายหมอ ทั้งแม่หมอ พ่อหมอ หมอความมาหมด ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2562

รักนี้ไม่มีเงื่อนไข แม้จะเป็นผู้ชายสายหวานก็ตาม ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2562

อย่ามัวแต่หมาหยอกไก่ คุณอาจพลาดช่วงจังหวะดีๆ ของชีวิตไป ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up