‘อย่ามัวแต่หมาหยอกไก่ คุณอาจพลาดช่วงจังหวะดีๆ ของชีวิตไป’ ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่สายเกษตร ปลูกต้นไม้ แต่งสวน หรือทำงานด้านโอท็อป วันนี้งานเดินหน้าไปด้วยดีจนคุณอาจวางมือได้ แต่ก็อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาให้ไม่สบายใจ วิตกกังวล กับความขัดแย้งของตนเองกับคนอื่น ควรใช้สติและใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ไขปัญหา ไม่เช่นนั้น คุณอาจต้องมานั่งเสียใจในสิ่งที่ทำอีกนาน

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณก็ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย สมถะ จึงสามารถวางแผนชีวิตได้ดี

ความรัก : คุณได้รับความรัก การดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้คุณรู้สึกเหนื่อย อยากพัก เพราะคุยกันกี่ครั้งก็จูนกันไม่ติดเสียที วันนี้ลองต่างคนต่างอยู่ เมื่อตั้งสติได้แล้วจึงค่อยมาคุยกันใหม่  คนโสด  มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากรู้จักคุณ ขณะที่คุณอยากพัก ไม่อยากยุ่งวุ่นวายกับใครแล้ว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาอีกแล้ว แต่วันนี้เป็นเพราะร่างกายอ่อนแอ ไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ จึงรับเชื้อไวรัสได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจกำลังคิดที่จะทำในสิ่งแปลกแหวกแนวจากงานที่ทำเป็นประจำทุกๆ วัน ด้วยความรู้ความสามารถ และบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน จะเป็นพลังให้คุณประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีความสามารถในการจัดสรรเงิน แต่วันนี้อาจถูกญาติสนิทมิตรสหายหยิบยืมเงิน จนเงินสะดุด แต่ก็เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ

ความรัก :  คุณมีบารมี สมาชิกในครอบครัวทุกคนก็ให้ความเกรงใจ แต่วันนี้คุณมีความลังเลสูง ไม่กล้าตัดสินใจ จนอาจพลาดช่วงเวลาดีๆ กับคู่ไปก็ได้ คนโสด อาจได้เจอคนที่รู้ใจแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน แต่คุณก็อาจเป็นประเภทหมาหยอกไก่ จนอาจพลาดช่วงเวลาที่จะได้เริ่มต้นกับคนที่ใช่

สุขภาพ : นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะโรคในช่องปาก และฟัน หากทิ้งไว้นานๆ อาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง ฉันใดฉันนั้น วันนี้สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานศิลปะ ความบันเทิง ความสวยความงาม คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่ก็ควรทำใจด้วยว่า ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ

การเงิน : วันนี้หนุ่ม เสี่ย ป๋า ยังอยู่กับคุณ แต่คุณก็ต้องนำเงินไปเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย  และเพื่อนฝูงด้วย

ความรัก : อาจต้องปล่อยวางบ้าง เพราะวันนี้คุณทำครบทุกอย่าง ทั้งงานในบ้าน ส่วนงานนอกบ้าน วันนี้ก็อาจได้เข้าหาผู้ใหญ่ เพื่อเจรจาเรื่องความก้าวหน้าในหน้าที่การงานของสามี คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้อาจมีทั้งเด็กและสว.มารอเข้าคิว เพื่อออกเดทกับคุณ

สุขภาพ :  เดิมคุณดูแลสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่อาจพลาดตรงติดเชื้อไวร้สจากคนอื่น โดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณตั้งใจทำอะไรแล้วก็จะเดินหน้าไปจนสุดทาง ใครก็ขวางคุณไม่ได้ แต่วันนี้งานอาจมีการเปลี่ยนแปลงวุ่นวายจนคุณลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ จึงเหนื่อยตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ควรอดทน รอคอยจังหวะแล้วเมื่อโอกาสมาถึงจึงลงมือ

การเงิน : มีโอกาสได้รับมรดก มีโชคลาภ แต่ก็ไม่ควรเชื่อคนง่าย เพราะคุณอาจเสียรู้หรือถูกโกงจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้คุณรู้สึกเหมือนมีเงาบางๆ ทาบทับอยู่บนความรักความสัมพันธ์ จนคุณลังเล ไม่แน่ใจในตัวเองว่า อาจชอบเพศเดียวกันเข้าให้แล้ว  คนโสด คุณมีเสน่ห์ เอาใจใส่และถนอมน้ำใจคนรักดี แต่หากมาล่วงเกินความเป็นส่วนตัว จำกัดความคิดอิสรภาพ รับรองมีทิ้ง

สุขภาพ : ระวังเรื่องการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้คุณมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานบ้าน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด โรงแรม โฮมสเตย์ วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่ขึ้นมาทำใหม่ แต่ก็ระวังก่อนที่จะเจรจาตกลง หรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ต้องพิจารณาให้รอบคอบ อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะแค่คำเดียว หรือเซ็นแก๊กเดียว ชีวิตอาจเปลี่ยนเลยก็ได้

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้าน ซึ่งหากนำไปลงทุนต่อยอดก็จะงอกเงย แต่วันนี้คุณอาจเลือกที่จะท่องเที่ยว ช็อปปิ้งตามประสาไฮโซโบใหญ่

ความรัก : คุณกำลังเร่งสร้างอนาคต อาจกำลังมีโครงการที่จะซื้อบ้านด้วยกัน แต่วันนี้อารมณ์คุณยังไม่นิ่ง หากคู่ทำให้เบื่อเมื่อไหร่ โครงการอาจยุติได้ คนโสด คุณอาจกำลังมีโครงการทำบ้านเป็นสถานปฏิบัติธรรม แสดงถึงว่า วันนี้คุณอาจเลือกเดินทางสายธรรม

สุขภาพ : อาจต้องดูแลกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าแข้ง เป็นพิเศษ เพราะใช้งานสมบุกสมบัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังจะสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือเปิดอบรมสัมมนา หรือบรรยายให้ความรู้ มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จสูง แต่อาจไม่ใช่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ จึงไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ควรอดทน และรอคอยจังหวะที่ดี แล้วค่อยลงมือทำ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจมีเหตุให้ต้องใช้เงิน จึงต้องหาเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณค่อนข้างให้เวลากับการศึกษาหาความรู้ หรือตำรับตำรา จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว แล้วคุณก็ไม่ชอบที่จะถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ วันนี้จึงอาจใช้วิธีสปอยล์ ด้วยการให้เงินครอบครัวไปช็อปปิ้ง คนโสด ความรักอาจเกิดในที่ทำงาน หากเป็นต่างชาติ รุ่นสว. ล่ะก็ใช่เลย

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการรับประทานอาหารและการพักผ่อนนอนหลับ ไม่ควรรับประทานยานอนหลับ กับยาปฏิชีวนะในจำนวนมากเกินกว่าปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน วันนี้อาจต้องทำงานหนักหน่อย แต่ก็ถือว่าเป็นวันที่โชคดี เพราะคุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้ได้ทำตามความฝัน

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ อาจได้โชคลาภอย่างเหลือเชื่อ อาจถูกหวยรวยหุ้น แต่คุณก็ใจอ่อน อาจมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอความช่วยเหลือ คุณก็รับหมดทุกราย

ความรัก : คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี วันนี้ความรักความสัมพันธ์จึงราบเรียบ ไม่มีปัญหา แต่อาจติดตรงที่วันนี้คุณเข้าใจยาก เอาใจลำบาก คนอยู่ใกล้ๆ ก็ทำตัวลำบาก คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็รัก แต่หากอยากตัวติดคุณตลอด 24 ชั่วโมง ก็คงต้องเคลียร์กันใหม่ เพราะวันนี้คุณเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

สุขภาพ : คำว่าอ้วนพูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่ต้องพูด เพราะวันนี้มาแน่

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้แม้ยังไม่ใช่เป้าหมาย แต่ก็ขอเคี้ยวเล่นกรุบกริบก่อน ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2562

เมื่อหมดรัก เริ่มจะเอาแต่ใจตัวมากกว่าเอาใจคุณ  ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2562

สเป๊กสายหมอ ทั้งแม่หมอ พ่อหมอ หมอความมาหมด ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2562

รักนี้ไม่มีเงื่อนไข แม้จะเป็นผู้ชายสายหวานก็ตาม ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up