‘ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้มา แต่เมื่อสมหวังแล้วก็เทอย่างง่ายดาย’ ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ ซึ่งคุณได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิดให้เข้าไปบริหารธุรกิจของครอบครัว อาจเกี่ยวกับโฮมสเตย์ที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลทางการเกษตร แม้เป็นจ็อบเสริม แต่ก็สร้างความมั่นคงได้ดี

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการหว่านล้อมให้คุณทำธุรกิจ อาจถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้คุณอาจตัดสินใจเดินทางโยกย้ายหลักฐานบ้านช่อง ไปสร้างฐานะใหม่ แต่คุณไม่ชอบหากถูกตั้งกฏเกณฑ์ หรือผูกมัดมากนัก อาจทำให้คุณมีอารมณ์ฉุนเฉียว ขี้หงุดหงิด และโมโหง่ายกับเรื่องราวที่ไร้สาระ คนโสด คุณกำลังอยู่ในช่วงทั้งรักและหลง จนอาจตัดสินใจเดินทางไปอยู่ด้วยกัน โดยไม่สนใจทำตามประเพณี

สุขภาพ :  โรคที่คุณต้องระวังที่สุดคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนโลหิต มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย และเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้ก็เช่นกัน คุณรับอาสาผู้บังคับบัญชาไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างสูง

ก่อนที่จะทำอะไรควรพิจารณาให้รอบคอบนะคะ เพราะคุณอาจถูกพิจารณาผลงาน ส่งผลให้คุณอึดอัด และเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ควรอดทน ระมัดระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายกว่านี้

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมทั้งเงินที่ได้มาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณต้องชั่งใจให้ดี นำเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลมาทบทวนว่า คนที่อยู่ด้วยเขารักที่ความเป็นตัวคุณ หรือรักคุณด้วยผลประโยชน์ เพราะวันนี้เขาอาจไม่ได้มีแค่คุณคนเดียว คนโสด คุณยอมทุ่มทรัพย์สิน เงินทอง ทั้งกายและใจ เพื่อให้ได้เขามาเป็นแฟน แล้วเมื่อสมหวังแล้วก็อาจเทง่ายๆ เลย

สุขภาพ  : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ วันนี้จะมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้อย่าเพิ่งคาดหวังมากนะคะ สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม เพราะวันนี้คุณอาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จนถึงผู้บังคับบัญชา ทางที่ดีควรแยกออกมาทำส่วนตัวจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงกว่า

การเงิน : ผู้หญิงจะได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่พอเขาเห็นคุณใช้เงินแล้ว อาจจัดให้ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย

ความรัก : คุณเป็นหญิงเก่งทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน แต่ถึงอย่างไร คุณก็ไม่ควรเปลี่ยนความคิดคนอื่นให้เป็นเหมือนคุณ ควรประนีประนอม รับฟังความคิดเห็นของกันและกัน ความสัมพันธ์จะได้ราบรื่น คนโสด : คุณสวยรวยเสน่ห์มาก เพียงแค่ชายตามอง ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มแทบจะตีกันตาย แต่ต้องชั่งน้ำหนักให้ดี เพราะอาจเจอคนที่ขวางคุณทุกเรื่อง

สุขภาพ :  ออกเดทบ่อยๆ ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะเบาหวาน ไขมันจะตามมา

 

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจกำลังถูกพิจารณาผลงาน ส่งผลให้อึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานอย่างมาก ยิ่งวันนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ไม่จริงใจ จ้องจะเสียบแทน ควรอดทน และระวังคำพูด แล้วปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จะผ่านไปได้ แม้ต้องใช้ระยะเวลาหน่อยก็ตาม

การเงิน :  ระวังทรัพย์สินอาจถูกขโมย หรือธุรกิจอาจถูกหุ้นส่วนโกง

ความรัก :  วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจแอบซ่อนใครอยู่ ความที่คุณถือเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจมาก เมื่อมาเจอแบบนี้ก็เลยเซ็ง  คนโสด อาจมีเด็กโลกสวยมาจีบ แต่ระวังเขาอาจไม่ได้มีคุณคนเดียว จึงกลายเป็นความรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรคาดหน้ากากอนามัย เพราะอาจติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยที่คุณไม่ทันระวังตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  การเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอมวันนี้อาจไม่เป็นผลสำเร็จ ขณะเดียวกันคุณอาจถูกพิจารณาผลงานต่ออีก จนคุณอึดอัด และเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ ควรอดทน และระวังคำพูด อย่าใจร้อน จะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน : หมดกับการชอปปิง ซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวเพื่อเตรียมออกเดท ระวังรูดบัตรเพลิน

ความรัก : วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือมีปัญหามือที่สามเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์ของคุณ ไม่ทราบว่าจะเข้าใจผิดหรือเข้าใจถูก แต่มีความเป็นไปได้สูง คนโสด วันนี้แม้ความรักที่มีจะปิดบังซ่อนเร้นแล้ว ก็อาจไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว ยังซ่อนเร้นไปเรื่อยๆ

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการกินดื่มเที่ยวติดต่อกันหลายวัน เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีแผนที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือกำลังคิดจะปรับปรุงงานที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น วันนี้คุณต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนัก เพราะมีการแข่งขันชิงดีชิงเด่นสูงมาก หรือไม่ก็ถูกกดดันให้ทำให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ควรระวังก่อนจะตกลงรับปาก หรือเซ็นสัญญากับใคร ต้องพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : ไม่ควรลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไร เพราะอาจเสี่ยงต่อการขาดทุน

ความรัก : คุณทำงานหนัก เพื่อหวังให้ครอบครัวได้มีความเป็นอยู่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ซึ่งก็ต้องแลกกับเวลาของครอบครัวที่ต้องขาดหายไป เพราะคุณต้องไปโน้นนี่อยู่ตลอดเวลา วันนี้คู่รับได้ คนโสด เอาเวลาที่จะไปยื้อแย่งแฟนกับผู้อื่น มาทำงานดีกว่า

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะฝนเริ่มตกชุก บ้านชื้น เสื้อผ้าเหม็นอับ อาจนำมาซึ่งเชื้อราในร่มผ้า และโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ เตรียมใจไว้หน่อยว่า วันนี้มีการแข่งขันสูงมาก ชิงดีชิงเด่นเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือคุณอาจถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ควรเตรียมข้อมูลให้แน่น หากตัดสินใจผิด อาจเปลี่ยนชีวิตได้เลย

การเงิน : อาจได้รับมรดกเป็นอสังหาริมทรัพย์ แต่หากจะขาย ยุคนี้ไม่ควรหวังกำไรมาก เพราะอาจไม่ได้อย่างที่หวัง

ความรัก : คุณช่วยกันสร้างฐานะความมั่นคงของครอบครัว เพื่ออยากได้บ้านใหม่ วันนี้ยังต้องผ่านอุปสรรคขวากหนามอีกเยอะกว่าจะถึงเส้นชัย คนโสด คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน วันนี้อาจต้องพยายามสู้กับใจตัวเองว่า จะเป็นเพศไหนดี แต่ที่แน่ๆ ควรเป็นระดับสว.

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหารจะมีปัญหา ควรทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะและครบ 5 หมู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up