‘จุดอ่อนอยู่ตรงที่หัวใจ แต่จุดแข็งก็อยู่ที่สามารถเริ่มต้นรักใหม่ได้เสมอ’ ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออก ซึ่งวันนี้คุณอาจมั่นใจในตัวเองมากจนไม่ยอมรับความคิดเห็นที่ต่างจากตัวเอง จึงทำให้การตัดสินใจลาออกของคุณเกิดผลเสียทั้งต่อตัวเองและผู้อื่นได้

การเงิน :  หมดไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว จนเงินไม่พอใช้ มีเกณฑ์ต้องหยิบยืมเป็นหนี้สิน

ความรัก : อยู่นอกบ้านคุณใช้ชีวิตลั้ลลา กิน ดื่ม สังสรรค์กับเพื่อนฝูง แต่พอเข้าบ้านกลับเปลี่ยนเป็นคนละคน กลายเป็นซีเรียส กฎระเบียบขนบประเพณีตึงเป๊ะ โดยเฉพาะวันนี้อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมือที่สามด้วย ก็ควรใช้เหตุผลพูดกัน คนโสด กว่าคุณจะตกหลุมรักได้ก็เลือดตาแทบกระเด็น แต่พอรักปุ๊บกลับกลายเป็นมือที่สามแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ไม่เปลี่ยนใจมีรักใหม่ ก็อยู่เป็นโสดเลย

สุขภาพ :  เป็นช่วงที่คุณเอ็นจอยกับการแสวงหาอาหารรสเลิศรับประทาน หรือสังสรรค์ปาร์ตี้เพราะฉะนั้นก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากคุณได้ลงมือทำสิ่งใดแล้ว ก็จะเดินหน้าเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก ซึ่งวันนี้คุณอาจคิดและจินตนาการมากจนไม่สามารถบังคับให้อยู่ในกรอบหรือตัดสินใจให้เด็ดขาดได้ จึงควรใช้สติคิดทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบและรอคอยจังหวะเวลา หลีกเลี่ยงอารมณ์โกรธ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายมากในภายหลัง

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว หุ้นส่วนไม่น่าไว้ใจ อาจถูกหลอกเรื่องการเงินและการลงทุน

ความรัก :  จากที่คุณเคยมีอดีตรักที่ผิดพลาดมาก่อน แม้คุณจะไม่สามารถลืมภาพความทรงจำเก่าๆ ได้ง่ายนัก แต่ก็นับว่าวันนี้คุณโชคดีได้เจอรักใหม่ที่ดีกว่ารักเก่า แม้อาจต้องแย่งชิงเขามาก็ตาม   คนโสด คนที่เคยชอบพอกันมาก่อนจะกลับมาขอรื้อฟื้นความสัมพันธ์ แต่คุณกำลังดูๆ อยู่ เพราะไม่อยากถูกผูกมัด

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือมีรสจัด อาจติดโรคพยาธิในลำไส้ รวมถึงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ หรือยาแก้ปวดลดไข้ติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจนำเข้าส่งออก สินค้าทางการเกษตร เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้สำเร็จลุลวงไปได้ด้วยดี โดยที่คุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา

การเงิน : มีผู้ให้การอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะลงทุนอะไรก็ประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องดูให้ดีด้วยว่า เป็นเงินที่ได้มาอย่างถูกต้อง ไม่อย่างนั้นจะทำให้คุณมัวหมองกับหน้าที่การงานได้

ความรัก : คุณได้คู่ครองที่ดี เอาใจใส่และเลี้ยงดูอย่างสุขสบายทั้งกายและใจไปตลอดชีวิต เพราะฉะนั้นจึงมีพวกตัวอิจฉาที่คอยใส่ไฟให้พวกคุณเข้าใจผิด ก็อย่าได้แคร์ จงมั่นใจในความดีของคนของเรา คนโสด  มีคนมากมายพร้อมหยิบยื่นความรักที่แท้จริงและให้มั่นคงให้ตลอดเวลา จนเป็นที่อิจฉาตาร้อนของสาวอื่น วันนี้ชาวต่างชาติสูงวัยจะถูกโฉลกกับคุณมากที่สุด

สุขภาพ :  ระวังหกล้มบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังก็มีโอกาสปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจนำเข้าส่งออกผลิตผลทางการเกษตร อาจทำให้คุณตกอยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วง หรือมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียดและวุ่นวาย หากคุณผ่านวิกฤตินี้ไปได้จะขอลาพักร้อนเลยทีเดียว

การเงิน :  มีโชคลาภทางธุรกิจ แต่ก็หมดไปโดยง่าย เพราะคุณอาจหลงเชื่อคำพูดคนอื่น จนถูกตักตวงผลประโยชน์ไปหมด

ความรัก : แม้คุณจะมีคู่ชีวิตที่ดี ที่คอยดูแลและเลี้ยงดูคุณให้สุขสบายไปตลอดชีวิตก็ตาม แต่วันนี้จะเกิดความขัดแย้งกันเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ คุณอาจมีเรียกร้องความสนใจค่อนข้างสูงจึงทำให้การครองรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด มีคนมาติดพันมากมาย แต่คุณให้ความสำคัญกับความรักความผูกพันฉันเพื่อนมากกว่า

สุขภาพ : ระวังการติดเชื้อไวรัสและโรคภูมิแพ้ โดยเฉพาะช่วงที่อากาศเปลี่ยนหรือเดินทางไปในสถานที่ไม่คุ้นเคย เพราะจะทำให้สุขภาพไม่แข็งแรง อาจติดเชื้อได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้ก็เช่นกัน คุณได้เริ่มต้นคิดค้นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ โดยที่คุณเตรียมไอเดียมาเพียบ แต่กลายเป็นว่าไม่มีใครตามความคิดคุณทันเลย วันนี้คุณต้องเข้าหาผู้ใหญ่ให้เขาช่วยสนับสนุนไอเดียเพื่อให้คุณได้ทำตามความฝัน ซึ่งก็โอเค ไม่มีปัญหา

การเงิน :  ดวงการเงินของคุณอยู่ที่ผู้ใหญ่และลูกน้อง ที่จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้มีความเจริญรุ่งเรือง ควรทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า

ความรัก :  คุณรักครอบครัว และให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวมาก ขณะเดียวกันคุณก็มีอุดมการณ์สูงจึงค่อนข้างเอาใจยากและเดาใจลำบากว่า อยู่ในอารมณ์ไหน เดี๋ยวก็ถือธงเพื่อส่วนรวม สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้โดยไม่คิดถึงครอบครัวเลย  คนโสด วันนี้คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม เพราะฉะนั้นจึงอยากเป็นคนของสังคมมากกว่าอยู่กันตามลำพัง

สุขภาพ  : อาจเป็นโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ อาจเกิดจากระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณเป็นคนขยันและทำงานหนักมาตลอด วันนี้คุณต้องเคลื่อนไหวหรือเดินทางไปโน่นนี่ทั้งวัน อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้องทำให้คุณรู้สึกกดดัน ไม่รู้จะเดินไปทิศไหนต่อ หากมีการเจรจาตกลงหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน ไม่เช่นนั้นอาจพลาดพลั้งเสียเปรียบได้

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้เงินมา แต่ก็หมดไปอย่างง่ายดายกับการกินดื่มเที่ยวกับเพื่อน

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่ได้เปลี่ยนแบ๊ดบอยให้กลายเป็นแฟมิลี่แมน ดูแลปรนนิบัติครอบครัวอย่างดี แต่หากเบื่อก็จะแสดงออกอย่างชัดเจนทีเดียว    คนโสด เจ้าชู้ รักคนง่ายและรวดเร็ว ซึ่งเป็นจุดอ่อนที่ทำให้คุณถูกหลอกจนเสียใจมาบ่อยครั้ง แต่จุดแข็งของคุณก็คือไม่กลัวกับการเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  ระวังเจ็บป่วยและเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางบ่อย ควรเอาใจใส่ดูแลอวัยวะและกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าแข้ง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำงานด้านที่ดินเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจนำเข้าส่งออกผลิตผลทางการเกษตร จนถึงงานศิลปะที่เกี่ยวกับการเกษตรให้สำเร็จ แต่กลายเป็นว่าไอเดียต่างๆ ที่คุณนำเสนอกลับไม่มีใครเห็นดีด้วยเลย วันนี้จึงควรหาตัวช่วยมาเสริมทัพก็จะสามารถสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้

การเงิน : คุณมีโชคลาภด้านการลงทุน แต่ก็จะหมดไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงอย่างดี เพื่อเสริมบารมีในหน้าที่การงาน

ความรัก :  คุณอาจอยู่ด้วยกันเพื่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ซึ่งวันนี้คุณควรลดทิฐิ ความปรารถนา ความคาดหวังในชีวิตคู่ลง โดยหันมาเพิ่มการให้อภัย เพราะคุณมักจะควบคุมตัวเองไม่ได้เวลาทะเลาะกัน ยิ่งทำให้ความรักความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น คนโสด แม้มีคนติดพันมากมายและทุกคนพร้อมจะรักและจริงใจ แต่วันนี้อดีตที่ผ่านมาทำให้คุณเจ็บจนไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ  : สุขภาพร่างกายจะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงอากาศ อาจทำให้เป็นภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up