‘ดวงความรักโดยรวมร้อนแรง ทั้งถูกหลอก เป็นมือที่สาม จนถึงแย่งชิง’ ดวงรายวัน 16 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 16 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงความรักโดยรวมร้อนแรง ทั้งถูกหลอก เป็นมือที่สาม จนถึงแย่งชิง’

ดวงรายวัน 16 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณก็ยังมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในแวดวงบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ  ที่เพิ่มเติมคือคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบหนักขึ้นกว่าเดิม แต่ควรหลีกเลี่ยงจากธุรกิจสีเทา หรืองานที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากคุณถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่ได้หยุดหย่อน

การเงิน  : ทำงานเก่ง หาเงินได้มาก มีโอกาสได้รับมรดก แต่ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก :  จากคุณที่เป็นนักเที่ยวตัวยงที่พอมีครอบครัวแล้วก็อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน วันนี้คู่คุณก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี คอยแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณด้วย แต่กระนั้นก็ตาม วันนี้เหมือนยังมีอะไรที่ทำให้คุณยังไม่อาจวางใจได้เต็มร้อย  คนโสด แม้คุณจะเจ้าชู้ เป็นนักรักตัวยง  แต่วันนี้ด้วยความอ่อนไหว ใจอ่อน และขี้สงสาร จึงมีโอกาสที่จะแพ้ภัยใจตัวเอง มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับอันตรายจากของมีคม เปลวไฟ และความร้อน จึงควรระวังตัว อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายกฎหมาย ความถูกต้องของสังคม เช่น ตำรวจ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา ทนายความ อัยการ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีโอกาสเข้าไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ สถานบันเทิงเริงรมย์ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ รวมถึงธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งจะทำให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดในการทำงาน จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  จากที่เคยเดือดร้อนก็จะดีขึ้น มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เงินจากธุรกิจสีเทา ซึ่งจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :  สิ่งที่ปลื้มวันนี้น่าจะเป็นบุคคล เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ระหว่างคุณจะมีปัญหาเรื่องความหึงหวง อาจร้ายแรงถึงขั้นแยกกันอยู่ โดยใช้กฏหมายบังคับเลยทีเดียว      คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาความหึงหวง ซึ่งคุณเองก็มีความเสี่ยงที่จะไปอยู่กับเขาก่อนแบบ 3 คนสามีภรรยา

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะหากคุณเป็นนักดื่ม ยิ่งไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบ ขั้นตอนเป็นระบบระเบียบ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร โรงพยาบาล ฯลฯ มีความเป็นไปได้สูงว่า งานของคุณจะมีปัญหาและอุปสรรคหนักหนาสาหัสเกินกว่าจะรับไหว วันนี้มีโอกาสที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ควรคิดบวกเข้าไว้ว่า จบในวันนี้เพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีในวันหน้า

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่า ธุรกิจจะอยู่ในขาลง รายได้ที่เคยได้รับประจำจะขาดมือ วันนี้จึงไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาขอความช่วยเหลือให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก

ความรัก :  วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง ดังนั้น ไม่ว่าอีกฝ่ายจะพูดอะไร คุณควรทำหูไปนา เอาตาไปไร่ อย่าตอบโต้ เพราะไม่เช่นนั้นจะยิ่งทำให้สถานการณ์รุนแรงจนความรักของคุณเข้าสู่วาระสุดท้าย  คนโสด  หากกำลังแอบรักใครอยู่ วันนี้ควรทำเงียบๆ เฉยๆ ไปก่อน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกคุกคามจนกลายเป็นความรุนแรง

สุขภาพ : ควรระวังตัวสูงสุด แม้สุขภาพร่างกายของคุณจะแข็งแรงดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่โรคที่เคยสงบมานานจะเริ่มต้นแสดงอาการเตือน จึงควรเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำทางด้านงานเขียน ค้นคว้า ทดลอง วิเคราะห์ วิจัย ฯลฯ วันนี้ผลงานที่ตั้งใจทำด้วยความเหนื่อยยากจะสร้างชื่อให้คุณ แต่ก็ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่เขาจะแอบอ้างสวมชื่อเป็นผลงานของเขา

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน คุณทำงานเก่ง ขยัน หนักเอาเบาสู้ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลตอบแทนกับหุ้นส่วนไม่ลงตัว หรือหากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : แม้คุณจะยอมปรับเปลี่ยนตัวเองจากนักเที่ยว และนักรัก มาอยู่กับเหย้าเฝ้าเรือนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายอีกจนได้ แล้ววันนี้มีแนวโน้มที่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้อีกต่างหาก  คนโสด หากคุณเป็นนักรัก นักเที่ยว แล้วล่ะก็ ต้องระวังวันนี้มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับศึกรักสามเส้า

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายจากของมีคม ความร้อน และเปลวไฟ อันมีสาเหตุจากการทำงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร หรือทำงานทางด้านบริหาร คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการบริหาร และปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างดีมาตลอด แต่ช่วงนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะต้องรับมือกับบุคลากรใหม่ๆ ที่จะสร้างปัญหาและเป็นอุปสรรคต่องานอย่างต่อเนื่อง ก็ควรใจเย็น และระวังคำพูด อย่าพูดด้วยอารมณ์ จะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่าเดิม ซี่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ควรพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากจะทำให้ชื่อเสียงมัวหมองแล้ว ยังจะเสียเงินแทบหมดตัวด้วย

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกเม้ามอยว่า แอบมีกิ๊ก ซึ่งจริงๆ แล้ว อาจไม่ถึงขั้นนั้น คุณแค่หลงใหลได้ปลื้มแค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น  คนโสด  หากคุณได้พบคนที่คิดว่าใช่แล้ว ก็ควรจริงจังจริงใจกับเขาคนเดียว เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะหลงใหลได้ปลื้มคนใหม่ จนถึงเปิดศึกแย่งชิงเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ ปรุงร้อน รสไม่จัด หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการเป็นลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงที่มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะลาออกจากงานประจำมาเปิดธุรกิจของตัวเอง หรือประกอบอาชีพอิสระ โดยมุ่งเน้นที่สร้างเงินทอง ชื่อเสียง และการเติบโตทางธุรกิจ มากกว่าจะทำเพื่อความสุขในชีวิต

การเงิน : โชคดี มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าคุณจะจับงานอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ซึ่งสมกับที่คุณตั้งใจไว้

ความรัก :  คุณโชคดี ทั้งในเรื่องงาน และคู่ครองเลยทีเดียว เพราะวันนี้คุณมีครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี ซึ่งคุณก็ให้เวลากับการทำงาน หาเงินสร้างอนาคตได้อย่างเต็มที่ ก็ควรให้เวลากับครอบครัวบ้าง คนโสด  วันนี้คุณเป็นผู้ที่มีความเพียบพร้อม ทั้งเสน่ห์ ความรู้ ความสามารถ และบารมี เพราะฉะนั้นยังไม่ต้องรีบมีแฟนก็ได้ หาเงินสร้างอนาคตให้เต็มที่ก่อน

สุขภาพ : แม้คุณจะมีพลังเย้อะ ไม่ค่อยป่วยไข้ไม่สบายง่ายๆ สามารถมุ่งมั่นทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว ก็อย่าประมาท ควรดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ทั้งภาครัฐ เอกชน หรือทางธุรกิจ  หากที่ผ่านมาคุณถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานอะไร หรือขอความเห็นใจจากผู้บังคับบัญชา จากที่เคยไม่ได้รับการตอบรับหรือถูกเพิกเฉย มีความเป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ผู้บังคับบัญชาจะเริ่มเห็นความสำคัญในตัวคุณ แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะมีความเป็นไปได้อีกว่า จะเป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ  เพราะจะมีรอบสอง ซึ่งรอบนี้จะรุนแรงกว่าครั้งแรก ถึงกับปิดฉากทุกอย่างเลยทีเดียว

การเงิน : หากคุณเคยเสียเงินเสียรู้ในเรื่องการลงทุนให้กับผู้ใกล้ชิด วันนี้ควรทำใจ เพราะคุณจะได้กลับมาไม่คุ้มเสีย จนถึงไม่ได้เลย ซึ่งจะส่งผลให้คุณเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก :  จากที่คุณเคยเรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่มานาน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่เขาจะส่งเสียให้คุณเป็นเงินทอง แต่ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ระหว่างกัน มีความเสี่ยงที่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย  คนโสด  คนที่คุณคบอยู่ดูแล้วไม่น่าจะคบกันได้ยาวนาน ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะได้ปิดฉากความสัมพันธ์เสียที

สุขภาพ :  วันนี้ทำใจสบายๆ ปล่อยวาง ไม่คิดมาก วิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง เพราะจะส่งผลไปถึงสภาพร่างกายให้คุณเกิดโรคภัยต่างๆ เช่น โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุขภาพจิต

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up