‘จุกมากๆ หากยังไม่มีแฟนถือเป็นโชคอย่างยิ่ง’ ดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 22  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘จุกมากๆ หากยังไม่มีแฟนถือเป็นโชคอย่างยิ่ง’

ดวงรายวัน 22  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบกับปัญหาและอุปสรรคที่ยากจะแก้ไขได้ทัน  เช่น ถูกคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี จนถึงช่วงชิงผลงาน แล้วเคลียร์กันก็ไม่ได้ด้วยนะ เพราะความคิดเห็นขัดแย้งกันในทุกๆ เรื่อง มีโอกาสที่จะขัดแย้งกันมากกว่าจะเข้าใจกัน ดังนั้น วันนี้ทางที่ดีคุณควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานให้มากที่สุด

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือถูกขโมยทรัพย์สิน ทำให้การเงินขึ้นๆ ลงๆ แต่สุดท้ายแล้วคุณสามารถจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เอาตัวรอดได้

ความรัก :  มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้ง มีปากเสียงกัน เรื่องมือที่สาม แม้คุณพยายามจะให้คู่คุณคิดเหมือนตัวเอง แต่ก็ไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ สุดท้ายแล้ววันนี้คุณเลือกเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองมากกว่าจะยอมตกอยู่ในสภาพนี้ คนโสด  มีโอกาสที่มือที่สามจะเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่ของคุณแล้วล่ะ แล้วหากพูดก็ยิ่งทะเลาะกัน  วันนี้ควรอยู่นิ่งๆ ให้เขาเกรงใจคุณดีกว่า

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาหรอก แต่วันนี้ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผล รวมถึงความร้อน กระแสไฟ จึงอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปยังหน่วยงานที่มีความมั่นคงกว่าที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ รวมถึงงานวิชาการ วันนี้มีโอกาสที่จะได้เฮ งานประสบความสำเร็จด้วยดี ได้พบคู่ค้าหรือเพื่อนร่วมงานที่จริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน :  คุณหาเงินเก่งและจัดสรรเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับมรดก ลาภลอย ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะคุณจะซื้อของขวัญของฝากให้กับตัวเองอย่างหรูหรา ฟุ่มเฟือยเลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้อารมณ์ล้วนๆ ค่ะคุณขา รู้สึกรักคุณสามีมากเป็นพิเศษ อยากให้เขาอยู่กับตัวเองตลอดเวลา แต่หากถูกขัดใจ คุณก็จะสงสัยว่า เขาคงมีใครใหม่แน่ๆ   คนโสด วันนี้คุณจะรู้สึกรักสวยรักงามมากเป็นพิเศษ แล้วคุณก็มีเสน่ห์เสียด้วยสิ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเพศเดียวกันซะงั้น

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบการย่อยอาหารจะทำงานผิดปกติ เช่น น้ำย่อย กระเพาะอาหาร ลำไส้ หรือทำให้เกิดโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร  หากเป็นทอลซินอักเสบ ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ที่ผ่านมาคุณได้ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงาน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็รักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  จึงทำให้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่วันนี้ดวงการงานของคุณมีความเสี่ยงว่าจะไม่ดี ซึ่งจะส่งผลให้ทุกอย่างขลุกขลัก ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับราชการ การท่าเรือ การประมง ฯลฯ มีโอกาสที่เอกสารราชการจะเกิดความผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีคุณควรหาเพื่อนร่วมงานหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานดีกว่า

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้จากอำนาจ วาสนา และบารมีที่มีอยู่ในตัวเอง และได้มากด้วย แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหายอย่างไม่อั้น จนเสี่ยงที่เงินจะหมดได้ง่ายๆ

ความรัก :  วันนี้คุณโชคดีเรื่องคู่ครอง แม้คุณจะมีทิฐิไปบ้าง แต่เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่จึงสามารถรับอารมณ์คุณได้ทุกเรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่กันแบบพึ่งพาอาศัยทางด้านหน้าที่การงานเป็นหลัก เรื่องความรักเป็นรองก็ตาม   คนโสด หากคุณต้องการคนรักที่เป็นผู้ใหญ่ เพื่อส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณได้ แต่วันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะได้พบคนที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ :  หากคุณเชื่อว่าดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดีแล้ว วันนี้ก็คงต้องเพิ่มความเข้มข้น โดยเฉพาะหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว นี่ยังไม่รวมโอกาสที่จะหกล้ม จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น ตรงบริเวณขาและหลัง อีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังร้อนรุ่มอึดอัดกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ต้องบอกเลยว่า ใจเย็นๆ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคกระหน่ำเข้ามาจนยากจะต้านทานไหว มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ไม่ได้เลย จนมีความเสี่ยงที่จะไปถึงจุดที่ลาออกจากงานสูงมาก

การเงิน :  ร้อนเงิน ยิ่งหากคุณตกงาน หรือธุรกิจชะลอตัวด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกผีซ้ำด้ามพลอยคือจะสูญเงินให้กับคนใกล้ชิด จนอาจต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้เป็นสินต่อไป

ความรัก :  ควรอยู่นิ่งๆ ดีที่สุด เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ปัญหามือที่สามจะสร้างความขัดแย้งให้คุณอย่างรุนแรง มีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้นที่คู่คุณออกจากบ้าน แม้คุณจะตามไปง้อแล้วก็ยากที่จะกลับมา คนโสด  วันนี้จุกมากๆ หากยังไม่มีแฟนถือเป็นโชคอย่างยิ่ง เพราะวันนี้มีทั้งความหึงหวง แย่งชิง และไม่ได้รับความสำคัญ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับสุขภาพจิตเป็นอันดับหนึ่ง เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเครียด กดดัน โกรธ อาฆาต พยาบาท ครบ ดังนั้น จึงควรปล่อยวาง ใจเย็น ผ่อนคลาย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด รักตัวเองให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณถูกลดบทบาทความสำคัญ เสนองานอะไร หรือเรียกร้องความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็วางเฉย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ในงานที่เกี่ยวกับความบันเทิง การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อยู่ในภาวะจำยอมที่ต้องทำงานเพิ่มขึ้น หรือตกเป็นแพะรับบาปในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :  หากคุณเคยสูญเงินให้กับคนใกล้ชิดไปแล้ว ก็ไม่ต้องกังวล เพราะวันนี้คุณมีโอกาสดีที่แม้จะไม่ทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอด จนมีโอกาสที่คุณจะใช้เงินเกินตัว

ความรัก : หากคุณกำลังอยู่ในช่วงอ้อนวอนขอร้องให้คู่คุณกลับมาคืนดี วันนี้เป็นไปได้ว่า เขาจะอ่อนลง เพราะเพื่อนหรือญาติผู้หญิงของคุณไปช่วยเจรจา คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนสนิทผู้หญิงที่ใกล้ชิดคุณด้วย

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สบาย เป็นหวัด ปอดบวม เลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นเบาหวานได้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่มีความอ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหาย ต้องระวังให้มาก แต่เพราะดวงคุณวันนี้ไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเรื่องคน มีโอกาสที่จะทรยศหักหลัง ป้ายความผิดให้คุณ หรือโบ้ยงานของเขามาให้คุณทำ ทางที่ดีควรใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  นับว่าคุณโชคดี ที่ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็มีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ โดยวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่า คู่คุณจะเริ่มเห็นใจคุณ เพราะคุณมีโอกาสที่จะรับเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้คนเดียว แต่ก็อย่าคาดหวังว่าจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ แต่จะเป็นแบบฉาบฉวย คือไม่จริงจัง ในขณะที่คุณจริงจัง

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไป เป็นได้ว่าข้อหรือเอ็นเสื่อม วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยความงาม รวมทั้งงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านเอ็นเทอร์เทน นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พริตตี้ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานในสายบุญ สาย CSR  เพื่อสังคม ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  มีเงินเข้ามาอย่างคล่องมือ รวมถึงผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะได้มาจากธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย จึงควรหลีกเลี่ยง

ความรัก :  หากคุณมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยที่ยังไม่ได้แต่งงานให้ถูกต้อง วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่จะเข้ามามีบทบาทให้คุณทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วล่ะ คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย มีโอกาสสูงมากที่จะถูกป๋าอุ้มไปเลี้ยง แต่วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสสูงมากที่จะมีสาเหตุจากอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ดังนั้น วันนี้จึงควรดื่มและกินแค่พอประมาณ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up