‘หากกำลังปล่อยปละละเลย ไม่ดูแลความรักของคุณให้ดี มีดวงที่จะ…?? เกิดอะไรขึ้น ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2566

‘หากกำลังปล่อยปละละเลยไม่ดูแลความรักของคุณให้ดี มีดวงที่จะ…??’

ดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่หรือนำโครงที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ วันนี้เป็นไปได้สูงมากที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามขอให้ปรึกษาหรือเกาะติดผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะเธอจะส่งเสริมและสนับสนุน จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลยทีเดียว

การเงิน  :   ก่อนจะรับปากตกลงหรือเซ็นเอกสารอะไรกับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ซึ่งวันนี้หากมีปัญหาเรื่องเงินควรปรึกษาผู้ใหญ่ผู้หญิง

ความรัก  :  หากคุณกำลังทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัวให้อยู่ดีกินดี วันนี้นับว่าประสบความสำเร็จ เพราะมีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะกลับมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า  คนโสด จริงๆ แล้วคุณรักและทุ่มเทกับคนรักมาก แต่เพราะงานจึงทำให้คุณไม่สนใจคนข้างเคียงเท่าที่ควร    

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้จากฝุ่นละออง และฝุ่น PM 2.5 ซึ่งจะทำให้มีอาการคัดจมูก หายใจไม่สะดวก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำมาหากิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักเขียน นักแต่งเพลง ศิลปิน ที่กำลังสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเยี่ยม ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะใช้เทคนิคและแทกติกปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า แต่ก็ต้องระวัง เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาชนิดที่ตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ดังนั้น วันนี้ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล จนถึงท้อแท้เลย

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะมีโชคลาภเข้ามา แต่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งวันนี้คุณควรใช้เงินอย่างรู้คุณค่าที่สุด

ความรัก  :   หากกำลังอยู่ในช่วงของการศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะโรแมนติก มีการหึงหวง และเรียกร้องความสนใจจากคู่ครองเป็นพิเศษ ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้บรรยากาศระหว่างคุณกลายเป็นเครียดและกดดันแทน คนโสด  ก็ยังอยู่กับความหึงหวง เรียกร้องความสนใจอยู่ โดยที่วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักของคุณจะเป็นความลับที่ไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรับรู้ได้ด้วย

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากความเครียด ความกดดันในเรื่องต่างๆ ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคภัยต่างๆ ตามมา  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย ทนายความ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นกับธุรกิจของญาติ เพื่อน หรือคนรัก ซึ่งวันนี้นอกจากจะยังต้องแลกกับการทำงานหนักแบบเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว ยังมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และการเงินอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้

การเงิน  :   เทพพระอังคารยังสถิตอยู่กับคุณ จึงยังอยู่กับการลุยงานอย่างบู๊ดีเดือดเพื่อให้ได้เงิน ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้เงินปันผลจากครอบครัวด้วย ก็ควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการลงทุนสีเทาทุกชนิด เพราะได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่คนเจ้าชู้ เป็นนักรักผู้ยิ่งใหญ่ วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะพบและพึงพอใจใครอย่างง่ายๆ ซึ่งคุณก็ต้องยอมรับว่า จะมีโอกาสที่จะเกิดการปะทะคารมแบบจาบจ้วงล่วงเกินไม่ให้เกียรติกันได้ง่ายๆ  คนโสด สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอบุคคลในฝันจนอยากจะจูงมือมาอยู่ด้วยเลย แต่ก็ดูให้ดีก่อนว่า เขามีใครอยู่ด้วยหรือเปล่า  

สุขภาพ   :  สำหรับนักดื่มสายแข็งและคอแข็ง วันนี้มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด วูบกลางอากาศได้ง่ายๆ  เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากโรคภัยและอุบัติภัย จึงไม่ควรประมาท ดื่มไม่ควรขับขี่

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา ครู อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงิน การธนาคาร การแพทย์ และการสาธารณสุข ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าด้วยมันสมอง และความสามารถ รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญคือความทะเยอทะยานที่จะเป็นปัจจัยสำคัญให้คุณประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานประจำ รับราชการ มีรายได้เติบโตเป็นขั้นตอน วันนี้หากคุณคิดจะลงทุนหรือหารายได้เสริม ก็มีโอกาสโชคดี ได้ผลกำไร  

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะมีปฏิสัมพันธ์ ทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่ในเวลาเดียวกัน โดยที่วันนี้คุณยึดหลักการและเหตุผลของการมีครอบครัวที่ดีมากกว่าเรื่องความรักและความอบอุ่น  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะพอใจกับผู้ใหญ่ใจดี แต่เพราะความปากหนักไม่บอกความรู้สึกในใจ ความสัมพันธ์จึงมีโอกาสชะงักอยู่กับที่   

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนักติดต่อกันมาตลอดๆๆ โดยไม่สงสารสุขภาพร่างกายตัวเองเลย วันนี้มีโอกาสที่ร่างกายจะประท้วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบเลือดที่จะขี้เกียจทำงาน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดเหน็บชา เลือดแข็งตัวช้า รวมถึงหากมีความดันอยู่ก็จะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  นับว่าดวงคุณก็ยังมาคู่กับผู้ใหญ่ ที่จะยังคงส่งเสริมและสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้จะเกี่ยวกับทำงานหรือธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหารเดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ และยานยนต์ หากคุณสามารถปลดล็อคอีโก้ แล้วรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยใจที่เปิดกว้างได้แล้ว วันนี้จะได้รับโอกาสที่ดีในการได้รับเลือกให้เดินทางไปประชุมสัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการและสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  

การเงิน  :  ก็ยังคงสงเคราะห์และให้ความช่วยเหลือกับผู้สูงอายุอยู่ แต่วันนี้หากจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ มีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ลงตัว หรือมีปัญหาเรื่องรถ จนคุณเสียเงิน

ความรัก  :   ผู้ใหญ่ก็ยังเข้ามามีส่วนร่วมกับชีวิตคู่อย่างเหนียวแน่น ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเรื่องไม่สบายใจ จนต้องตัดสินใจเดินทางเพื่อไปคิดอะไรคนเดียว  คนโสด   วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่จะหลงใหลผู้ใหญ่ใจดีคนนั้น แต่เป็นไปได้ว่าเขาจะมีครอบครัวแล้ว คุณจึงมีโอกาสเป็นโลกใบที่สอง

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาในเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ซึ่งคาดว่าจะมาจากความเครียดและความกดดัน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถ หากเป็นไปได้ควรใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ที่คุณมีในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ให้เต็มที่ เพราะตอนเย็นมีโอกาสได้เฮ  

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับความสำเร็จกับการซื้อ-ขายที่ดิน การเกษตร และอาหาร อย่างงดงาม แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังอยู่ในช่วงแห่งความสุข วันนี้ขอให้หนักแน่นและมั่นคงในความรัก เพราะมีโอกาสที่จะมีผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณหรือคู่มีกิ๊ก ไม่ว่าจะข่าวจริงหรือลวงอย่างไร ก็ไม่ควรหวั่นไหว คนโสด  หากได้พบคนรักที่จริงจังและจริงใจแล้ว ก็อย่าปล่อยปละละเลยไม่ดูแลความรักของคุณ เพราะวันนี้คาดว่าจะมีคู่แข่งหัวใจเข้ามาคว้าคนรักของคุณไป  

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารเป็นพิษ และท้องเสีย ยิ่งหากชื่นชอบอาหารประเภทนี้อยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง เพราะเป็นอาการเตือนว่าลำไส้และกระเพาะคุณเริ่มมีปัญหาแล้ว   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน รวมถึงนักเขียน นักแต่งเพลง ที่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานมานาน วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่มีบารมีจะให้การสนับสนุนและส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  ก็ยังมีผู้ใหญ่ที่มีบารมี และผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ความอุปถัมภ์อยู่นะ แต่อาจให้แบบค่อยเป็นค่อยไป

ความรัก  :  ก็ยังเป็นช่วงที่ชีวิตคู่ของคุณต้องใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกัน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า กลไกสำคัญจะอยู่ที่ผู้ใหญ่ในบ้านที่จะตั้งกฎเกณฑ์และข้อปฏิบัติให้คุณอย่างตึงเป๊ะเลยทีเดียว  คนโสด  หากคุณกำลังใช้เวลาศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกับแฟนอยู่ วันนี้ท่าทางจะต้องใช้เวลาศึกษากันยาวไป เพราะผู้ใหญ่ไม่ปล่อยง่ายๆ  

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนทำให้คุณมีความเสี่ยงที่จะแพ้อากาศได้ง่ายๆ  ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up